ZingTruyen.Asia

Một thời thanh xuân

-4-

YnNhingV

   Vậy đó, nỗi sợ của tôi bắt đầu. Mọi người nhớ chuyện hôm sinh nhật chứ, nhiêu đó cũng đủ giúp tôi có một pha hú hồn rồi, huống chi lần này đi đến nhà ma. Thật tình trong 4 người tụi tôi chỉ mỗi tôi sợ ma, 3 người kia thì coi phim ma như cơm bữa, những lúc họ xem thì tôi xin ra một góc nhỏ con mấy phim ngôn tình, sủng ngọt.

          -Young Hye cưng sợ sao?_thằng anh trời đánh của tôi nói giọng giễu cợt

          -A..i ai nói em sợ? Chỉ là vẫn còn kí ức hôm sinh nhật thôi, anh hơi lố rồi đó_tôi quay qua nói thế thôi nhưng vẫn sợ chán

           -Thôi nào, Yoongi đi mua vé đi, còn Young Hye nếu mà có sợ thì ôm anh này_Học trường vừa nói vừa xoa đầu tôi, aisss thật tình tôi lại rung động học trưởng rồiiiiii

    Dù đã hẹn hò nhưng tôi vẫn thấy có khoảng cách giữa tôi và học trưởng, đó chỉ là mình tôi nghĩ thế thôi nhé! Còn phía học trưởng thì quá đỗi bình thường, vẫn yêu thương và âu yếm tôi.

  Thôi rồi, Yoongi về rồi. Thế là bắt đầu chuỗi ngày sợ hãi của tôi, từ hôm sinh nhật đến đây đã hơn một tuần lễ rồi nhưng tôi vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh đó. Bọn tôi đi vào khu nhà ma, dĩ nhiên là thằng anh tôi với Min Ji đi trước rồi, sau đó đến tôi và anh Taehyung. Cái cặp trước mặt tôi thì chả sợ gì mà vừa đi vừa cười trông rất vui cơ, còn tôi thì cứ có cái gì chạm vào người là tôi la toáng lên, anh Taehyung dùng mọi thủ đoạn để trấn an tôi, bình tĩnh một tí thì bắt đầu đi tiếp. Vì nãy giờ cứ ngừng dọc đường để Học trưởng dỗ dành tôi thì hai con người kia đã ra ngoài trước rồi. Tôi và Taehyung đi đến một khoảng trống, những thứ kì lạ bắt đầu xuất hiện, tôi chả có đường nào chạy thoát vì chỗ đó đóng cửa lại, sau 5p mới được mở, đó là quy định của nhà ma. Mặc dù có 5p thôi mà tôi nghĩ như 50 phút í. Những thứ đó bắt đầu sờ vào người tôi, tôi giật bắn mình nên đã ngã nhào vào Học trưởng. Ôi mẹ ơi xấu hổ chết mất, mà khoan có gì đó kì kì. Không xong rồi, trong lúc hoảng loạn làm Học trưởng té thì môi tôi vô tình chạm môi Học trưởng rồi. Tôi ngại ngùng được Học trưởng đỡ lên thì cửa cũng mở, tôi vui mừng như từ mặt trăng về với đất mẹ vậy.

         -Nè nè sao hai người ra lâu quá vậy, tụi này ăn hết một cây kem rồi đó

        -Xin lỗi bồ, tại tớ sợ quá nên bắt anh Taehyung phải trấn an các thứ, mà chỗ đó sợ thật ha

        -Đâu tớ thấy bình thường mà, chắc cậu không dám coi phim ma nên  đi cái này cậu mới sợ đó hahaa

   Trời ơi con bạn tôi sao học được cái thói phũ phàng đó của tên Min Yoongi đó chứ, thật là tức chết tôi mà

        -Em nói vậy không đúng rồi Min Ji, con ngốc này là đang làm nũng để được Taehyung dỗ dành ấy mà, chứ trên đời này nó còn không sợ trời, không sợ đất, em nghĩ nó sợ ma à!!_Yoongi vừa nói tay vừa ôm mặt cười

   Aiss xấu hổ chết mất!!!

        -Thôi nào các cậu, đi chơi vài trò nữa rồi đi ăn thôi, trưa trời trưa trật rồi.

Đúng là thiên thần, vị cứu tinh của tôi. Biết thế nhờ ông anh mai mối để tình cảm mặn nồng hơn rồi. Sau một ngày chơi vật vã thì bọn tôi về nhà, Học trưởng còn không quên tặng cho tôi chiếc hôn trên trán cơ. Ôi người gì đâu mà dịu dàng ớn.

        -Anh có thể hôn em như lúc mình ở trong nhà ma không?_Học trưởng ngượng ngùng nói nhưng chỉ đủ một mình tôi với Học trưởng nghe.

     Tôi cười xong khẽ gật đầu, thế là tôi được Học trưởng tặng cho nụ hôn chia tay, hahaa tối nay ngủ ngon rồi. Trước khi về tôi thấy Học trưởng có vẻ buồn, nhưng tôi chỉ nghĩ đơn giản vì Học trưởng xa tôi nên buồn thôi.

  Tắm rửa sạch sẽ xong thì tôi đánh một giấc đến 7g sáng thì bị tên Min thối đánh thức.

        -Young Hye, Young Hye dậy nhanhhhhhhh, trời sập rồi trời ơiiiiiii

      -Gì vậy Min thối, cho em ngủ tí, hôm nay là ngày nghĩ mà

      -Mày cứ ở đó ngủ đi, tình yêu của đời mày sắp đi nước ngoài rồi kìa!!

Tôi giật mình tỉnh giấc, Yoongi đưa cho tôi đọc tin nhắn của anh Taehyung cho xem

      Trong tin nhắn

Taehyung: Yoongi này, thật xin lỗi khi nói tin này muộn màng như vậy. Sau khi tốt nghiệp thì bố tớ đã nhận được giấy mời vào Đại học Havard rồi, tớ đã xin từ chối rất nhiều lần nhưng không được, họ rất muốn tớ tham gia và bố tớ cũng vậy. Xin lỗi cậu nhé, cậu chuyển lời cho Young Hye hộ tớ với. Tớ định nói từ hôm qua rồi nhưng sợ mọi người mất vui nên hôm nay tớ mới nói. 9g tớ sẽ bay, nếu các cậu tới kịp thì tới cho tớ nói lời tạm biệt và lời xin lỗi đàng hoàng nhé, hẹn gặp mọi người!!

  Tôi như chết đứng với dòng tin nhắn của học trưởng, Yoongi lay người tôi nhẹ giọng

         -Em vào vscn đi, rồi anh gọi cho Min Ji, đã 7g30 rồi đấy, từ nhà mình sang đó khoảng một tiếng đi xe,nên là nhanh lên, anh đợi dưới nhà.

  Tôi lật đật sửa soạn, lấy cái váy anh Taehyung tặng hồi sinh nhật để mặc. Tôi và Yoongi gấp gáp chạy qua nhà Min Ji rồi đến sân bay.

    "Giữa dòng đời tấp nập như này, em biết tìm anh ở đâu đây Taehyung, em khóc mất"

Sau suy nghĩ đó của tôi thì tôi đã thấy bóng dáng quen thuộc kia, tôi chạy lại ôm anh thật chặt. Một giọt, hai giọt rồi từ từ thành hai dòng nước mắt.

        -Sao anh không nói trước cho em, mém tí nữa là em muộn giờ rồi đấy, anh tính cho em không được gặp anh lần cuối sao? Anh chết tiệt như anh trai em vậy._Tôi cứ trách móc Học trưởng như vậy, nhưng anh ấy không nỗi cáu mà dịu dàng nói với tôi

       -Anh xin lỗi, anh sợ em sẽ không có được giấc ngủ ngon. Tha lỗi cho anh nhé, vài năm anh sẽ về, đợi anh nha Young Hye!_Học trưởng vừa nói vừa xoa đầu tôi

         "Chuyến bay Hàn-Mỹ sẽ cất cánh trong 10p nữa, các hành khách vui lòng làm đầy đủ thủ tục để máy bay chuẩn bị cất cánh"

      -Tớ phải đi rồi, tạm biệt mọi người !

      -Tạm biệt Yoongi, khi tớ quay về là cậu phải thành ông Giám đốc nối nghiệp ba cậu rồi đó nha! 

      -Tạm biệt Min Ji, em chăm sóc con bé ngốc Young Hye dùm anh nhé, anh mong là hai đứa sẽ chọn được trường Đại học lớn ở Hàn Quốc mà học!

      -Cuối cùng tạm biệt em nhé, người tôi yêu! Hy vọng em có thể dành 3 năm thanh xuân tiếp theo của em để đợi thằng ngốc này, khi anh quay về anh hứa sẽ cầu hôn em, cô dâu bé nhỏ của tôi.

  Nói xong anh ấy cho tôi một nụ hôn ngay khoé môi khô rát này, và bước vào cánh cửa nơi ước mơ của anh ấy sẽ thành hiện thực. Anh ấy không quên chào tạm biệt bằng nụ cười nhân hậu, nụ cười mà 3 năm sau tôi mới được gặp lại!!!

--------------------------------------------------------

Hết chap 4 rồi nè, Taehyung đi mà không nói trước như vậy làm tim tôi đau quá mennnnn.

Tập sau sẽ xuất hiện nhân vật mới nhé, mọi người cùng chờ xemmmm

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia