ZingTruyen.Info

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.

Chap 8: Rượu anh đào. (1)

_ngon_

Note: Jeon chủ tịch x Kim thư kí, sói đội lốt cừu, "ăn thịt" sếp lớn, chơi ngực, play ở WC công cộng, ABO.

--------------

Jeon Jungkook luôn được mọi người xung quanh biết đến là một Alpla trẻ tuổi cực kì tài giỏi, vô cùng hiếu chiến và nghiêm túc trong lĩnh vực kinh doanh. Thế nên ở độ tuổi hai mươi lăm đã có thể thành lập một trong ty riêng mang tên Zic's Heaven.

Mặc dù nổi tiếng quyết đoán, giỏi giang là thế nhưng trong công ty chẳng có một nhân viên nào sợ em hết.

Tại em tròn...

Chỗ nào cũng tròn...

Lại còn thơm thơm, trắng trắng, mềm xinh, một Alpha như vậy có thể khiến người khác sợ sao? Nhân viên mới hay thực tập sinh ngày đầu đi làm đều tưởng em là con chủ tịch cơ.

Nhưng mà rất may mắn, em đã tuyển được một thư kí riêng để phục vụ công việc là phụ còn để em bắt nạt là chính. Người này họ Kim, dường như là một Beta, lớn hơn em hai tuổi nhưng thường ngày đều đeo một cặp kính gọng đen ngô ngố.

Được bắt nạt một anh đẹp trai nhút nhát như vậy, Jeon Jungkook rất là vui nha. Mỗi ngày đều không ghẹo cho gã ta đỏ mặt thì cũng là sai vặt rồi chọt chọt lung tung cơ thể người ta, tự cảm thấy mình là một Alpha có sở thích bắt nạt nhân viên. Hai người họ cứ vậy mà gắn bó, cùng nhau phát triển cũng đã hơn hai năm rồi.

Vì là cuối tháng, tổng cộng các dự án và hợp đồng tháng trước đều thuận lợi, còn thầu được một vụ làm ăn lớn thế nên cả công ty kéo nhau đi ăn mừng. Tiện thể cũng là chúc mừng sinh nhật của thư kí Kim luôn, kéo nhau ùn ùn tới quán thịt nướng.

- Được, hôm nay tôi bao nguyên quán cho mọi người thoải mái. Chúc mừng dự án của chúng ta thành công, cũng chúc mừng sinh nhật của Kim Taehyung - thư kí nhút nhát của công ty chúng ta. - Jeon Jungkook cầm ly rượu nhỏ giơ lên cao, vô cùng sảng khoái nhắm tịt mắt uống hết một hơi.

Mọi người cùng lúc hô to vỗ tay nhiệt liệt sau đó thì cùng nhau tám chuyện rôm rả, không khí xung quanh cũng rất dễ chịu. Kim Taehyung ngồi bên cạnh Jeon đưa tay ra đẩy gọng kính lên sau đó thuần thục bóc vỏ tôm cho em. Kim thích em, nhưng gã không dám thổ lộ, chỉ dùng hành động chăm sóc ân cần này ở bên cạnh em mọi lúc em cần.

Lúc gã vừa định bỏ tôm đã bóc sạch vào chén cho Jeon tự dưng một thằng nhóc ngoại quốc chen đến, có vẻ là nhân viên mới vào được hai tháng. Cậu ta bắt tay với em sau đó còn tỏ ra cực kì ngưỡng mộ:

- A, chủ tịch Jeon, anh tuyệt thật đó. Cách làm việc của anh siêu ngầu luôn.

Jeon Jungkook thấy mình được khen ngầu liền khoái chí, không chút kiêng dè đối với nhân viên mới, em đưa tay khoác qua vai cậu ấy:

- Chà, nhân viên mới dạo này chất lượng lắm nhé, tháng sau tăng lương cho bộ phận nhân sự. Tôi nghe nói chính cậu ta giành được hợp đồng XX từ công ty đối thủ luôn đúng không?

Bộ phận nhân sự ồ lên phấn khích, vô cùng nhiệt tình:

- Đúng đó sếp ơi, cậu ta chốt một câu chắc chắn sẽ làm được là người ta ok em luôn, nhân viên bên đối thủ phải cứng họng đó ạ!!

- Chuẩn không cần chỉnh, trời ơi, để em kể sếp nghe...

- Nào mọi người nhìn lên đây chúng ta cùng chụp một tấm kỉ niệm nào! - Nữ Omega chỉnh chỉnh góc chụp đưa cho phục vụ của quán nhờ chụp giúp bọn họ.

Tay Jeon lúc này vẫn còn ở trên vai Alpha ngoại quốc nọ, nếu cậu ta khoác lại cũng không tiện mà không khoác lại có vẻ lép vế quá, cậu ta cũng là Alpha trội kia mà. Thế là loay hoay một hồi cũng có tư thế chụp thoải mái, sếp khoác vai cậu, cậu ôm hờ eo sếp, tay còn lại giơ "like".

Tách, tiếng máy ảnh bình thường vang lên, tiếp theo đó là âm thanh "xoảng" một cái đột ngột.

Jeon Jungkook bị làm cho giật mình, lúc quay qua nhìn đã thấy ly thủy tinh trên bàn bị bóp nát, tay của Kim Taehyung lại chỉ bị xước một vết nhỏ.

- S-sao vậy? - Jeon ngỡ ngàng, dịu dàng cầm tay gã kéo lại xem, ra hiệu cho phục vụ tới dọn bàn.

- Ly chất lượng kém quá... - Giọng gã trầm đi một chút nhưng dường như em không nhận ra. Ánh mắt như có như không muốn cảnh cáo tên ngoại quốc kia đến khi nhìn Jeon lại trở nên dịu dàng.

- Có sao không? Anh đau không? - Em hỏi.

Kim Taehyung lắc đầu, sau đó chủ động nhích lại gần em, đem tôm đã bóc vỏ bỏ vào trong chén của Jeon:

- Em ăn đi, đừng lo nói chuyện không thôi.

- Sao thế? Thư kí Kim ghen tị vì không hòa nhập được như em đó hở?! - Jeon cười xòa, đưa tay chọt vào người gã.

- Tôi không có. - Bên ngoài vẫn cứng rắn nhưng phía dưới bàn nắm tay gã đã cuộn lại thành một đấm, mấy kẽ tay vì gồng mạnh mà siết chặt vào nhau.

Jungkook phì một tiếng ăn tôm kèm rau trộn xong lại tiếp tục vui vẻ trò chuyện với mọi người, chỉ là khoảng cách giữa em và cậu ngoại quốc đã được dãn ra hơn. Thấy thế Kim dễ chịu hơn hẳn, chủ động nhích người qua gần Jeon, cánh tay đặt gần eo em vô cùng ngứa ngáy.

Náo nhiệt một hồi cũng xong tăng 1, cả đám người ngà ngà say rủ rê nhau đi karaoke tăng 2, nói là chơi tới bến. Jeon Jungkook đi, Kim Taehyung cũng đi, cả đám người lâu lắm mới xả stress một trận đã đời như vậy.

Phòng kara kín lấp lóe đèn chớp, tiếng nhạc xập xình đem bao nhiêu công việc mệt mỏi vứt vào một xó. Nhiều mùi hương trộn lẫn vào nhau, mùi nước hoa, mùi cơ thể và kể cả mùi pheromone của các AO khác. Trên người Jeon Jungkook thoang thoảng cái dịu nhẹ của hoa anh đào ấy vậy mà lại nổi bật hơn tất thảy mùi hương lộn xộn kia. Ngoài Kim Taehyung ra không một ai có thể nhận biết được mùi của em.

Jeon Jungkook làm việc giỏi, độ chịu chơi cũng không thua kém ai, cùng với đám nhân viên hát hò một hồi mệt lả mới tìm tới chỗ thư kí Kim điềm đạm, rụt rè ngồi một góc ở kia.

- Sinh nhật anh mà anh ngồi một cục thế hử?! - Jeon nói, dúi chai rượu trắng vào tay gã.

Kim Taehyung chỉ bình thản ừm một tiếng, tay miết lấy miệng chai rượu, nơi mà cánh môi mọng của Jeon Jungkook mới ngậm uống.

- Xùy, đúng là trai ngoan thì không vui mà, anh mà cứ thế này sẽ bị em bắt nạt mãi đó haha. - Hai má Jeon ửng hồng vì rượu, sau khi nghịch ngợm kéo kéo má Kim thì ngồi phịch xuống ghế bên cạnh gã.

Tên ngoại quốc kia vừa không thấy sếp đâu đã quay quanh tìm, thấy rồi liền vội vàng chạy lại, trên tay vẫn cầm chai rượu đắt tiền rõ to.

- Sếp, anh uống thử cái này đi. Nghe chủ quán nói là rượu ngâm hơn hai chục năm lận đó!! - Cậu ta vừa nói vừa đổ rượu ra ly.

- A, chơi luôn ngán gì. - Em cười rộ lên đứng thẳng dậy đưa tay đón lấy ly rượu cậu đưa cho.

Nào ngờ đâu đứng dậy đột ngột quá đụng nhau làm ly rượu đổ hết lên ngực Jeon Jungkook. Chất lỏng mát lạnh chảy từ trên xuống dưới khiến em rùng mình.

Nhân viên ngoại quốc luống cuống hết cả lên dùng khăn lụa riêng của bản thân vụng về lau lau thấm bớt nước trên người sếp, cậu ta cũng say rồi, biết rõ người trước mặt là Alpha mình nể trọng nhưng mà hai đầu ngực hồng xinh kia thật sự... kích thích quá đi...

- A ai làm đổ rượu ra sàn à? Mùi hắc quá.

- Tự nhiên lại... chắc tôi trụ không nổi nữa đâu haha, say quá say.

- Mấy người không say chút nữa phải dẫn anh em đồng nghiệp về nhé, trời ạ, anh kia nhảy buồn cười quá.

Mùi rượu lúc này đột nhiên trở nên rất nồng nhưng không khó ngửi, trái lại còn gây ra kích thích khó nói, một vài nhân viên Omega không chịu nổi nữa đành phải xin phép ra về. Jeon Jungkook cười cười phẩy tay ý nói không sao đâu rồi đi tìm nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh rượu.

Kim Taehyung từ nãy tới giờ đều một mình một góc lúc này tự dưng đứng dậy dặn dò gì đó với cấp dưới, ánh mắt giả ngốc thường ngày trở nên sắc bén kì lạ, con ngươi đảo xung quanh xem xét mọi thứ một lượt sau đó liền đi theo Jeon.

- Thư kí Kim sao vậy? Nhìn em chằm chằm thế? Chưa thấy Alpha đi vệ sinh bao giờ à? - Em lại tiếp tục chọc ghẹo khi thấy gã đứng ở chỗ rửa tay, dáng vẻ có chút khác thường.

Kim không trả lời, Jeon nhún vai kéo khóa quần lên rồi tung tăng đến gần chỗ gã rửa tay sạch sẽ.

- Anh... không định đi vệ sinh à?!

Taehyung chầm chậm bỏ cặp kính xuống, dùng nước vuốt ngược tóc lên lộ ra vầng trán cùng đôi mày kiếm đẹp như thể được người ta tỉ mỉ điêu khắc. Gã rút khăn lụa trong túi quần ra, trực tiếp giật bung hai nút áo trên của em.

Mẹ kiếp, ngực em bám mùi của thằng Alpha ngoại lai kia...

- A ơ... anh không cần phải làm vậy đâu, nó cũng khô rồi-

Không đợi em nói hết câu Kim đã đảo mắt liếc em một cái sắc bén, mùi rượu từ đâu lại bùng lên mạnh mẽ. Jeon bị làm cho đau đầu, giọng cũng trở nên lắp bắp:

- E-em nhớ anh đâu có uống, sao trên người anh... a ha đừng nhéo ti. - Jungkook bị đẩy về phía gương, lần đầu tiên em thấy vẻ mặt như muốn ăn tươi nuốt sống mọi thứ này của gã.

Mấy ngón tay màu bánh mật cách một lớp khăn lụa miết xung quanh thịt vú của em, muốn lau thật sạch mùi hương của Alpha khác trên khuôn ngực trắng nõn.

- A không... - Jeon chống tay lên ngực Kim ý định đẩy gã ra, em là sếp, là người thường ngày đều bắt nạt gã, sao lại để bản thân lép vế trước một Beta như thế. Hơn nữa em còn có, còn có một vấn đề...

Nhưng dường như em đã chọc gã tức giận thêm, một phát một bế em ngồi lên bệ rửa tay, mùi rượu lại theo đó mà lấp kín cả không gian xung quanh. Cơ thể em vậy mà phản ứng với nó, lúc này mới nhận ra đó là pheromone, pheromone của một Alpha trội - thứ không thể nào mà một Beta như Kim Taehyung có được.

Thế là Jeon cật lực giãy giụa, hai tay lại bị gã giữ chặt, phần thân dưới cũng bất lực khi gã ngay từ lúc bế lên đã tách hai chân em ra không chạm được tới mặt đất. Mặt Jeon lúc đầu đã phớt hồng vì rượu nay lại càng đậm thêm sắc đỏ vì phản ứng sinh lý của cơ thể. Trong đầu em loạn hết cả lên: Pheromone - pheromone này mạnh quá, bác sĩ... bác sĩ dặn...

- Ưm... Tae, Taehyung?! Anh đừng hút, đừng hút aa ha...

Gã liếm liếm môi, ngậm lấy đầu ngực em mà day cắn, mùi của tên ngoại quốc kia vẫn còn thoang thoảng khiến nỗi giận từ nãy đến giờ không thể nào nguôi ngoai. Trong cơn hờn ghen không thể kiểm soát của mình gã hung hăng cắn sưng đầu ti của người tình nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info