ZingTruyen.Info

𝑉𝐾𝑜𝑜𝑘 ✧ Mông xinh.

Chap 7: Cizu. (2)

_ngon_

Bên ngoài cửa kính những hạt mưa càng lúc càng nặng hạt, mưa rầm rì, rầm rì mang theo đám mây xám xịt che phủ cả bầu trời. Bên trong căn hộ màu trắng nào đó lúc này lại là một khung cảnh hết sức ngượng ngùng.

Bờ vai rắn chắc màu ngăm che phủ hoàn toàn thân thể trắng mềm của người trong lòng gã. Âm thanh ưm a ái muội liên tục được thốt ra, một tiếng rên lớn bật lên:

- AAH hức... Tae, có, có thật là làm thế này dưỡng thai không? - Jeon đưa tay chạm lên gương mặt điển trai đối diện, mặt em phiếm hồng, lem nhem toàn nước là nước.

- Thật mà, đừng khóc, ngoan - Gã ôm lấy eo Jeon, giữ em ngồi yên trên đùi mình, đưa tay lau đi mấy giọt ấm nóng trên khóe mi sưng sưng.

Jeon Jungkook được yêu chiều lại bắt đầu mếu, tay vòng qua ôm lấy cổ gã, nũng nịu cọ đầu vào hõm cổ người ta:

- Hưm... em, em không có khóc mà, nước mắt nó tự chảy ưm hức... bụng em nóng ah hức... anh, anh nhẹ chút... - Lỗ nhỏ của em ngậm chặt lấy thứ đàn ông thô bự của gã, ở hình dạng này gậy thịt thậm chí còn to gần gấp đôi kích cỡ trung bình của nam giới loài người.

- Sắp xong rồi, bé cưng. - Kim dùng tay đỡ hai bên mông em lên sau đó từ từ ịn lên ịn xuống mút mát thằng em khủng bố của mình, trong khi đó cả cơ thể Jeon liên tục run lẩy bẩy không ngừng ôm chặt bả vai gã. Gã ưm một tiếng dập mạnh mông em xuống đột ngột, miệng huyệt nhỏ nhắn căng to ra đón nhận sự xâm chiếm mãnh liệt, tiếng da thịt chạm vào nhau cái bép vang dội.

Jeon Jungkook bất ngờ giật thót hít một ngụm khí lạnh sau đó nước mắt liên tục chảy lăn tăn trên gò má. Em cắn lấy môi dưới, duỗi chân cảm giác được tia nước đặc nóng liên tục phun tưới ướt đẫm vách thịt trong bụng mình, phía dưới của em lại vô cùng hưởng ứng cuốn chặt bú lấy thứ hung hăng đó.

Kim Taehyung hôn lên khóe mắt em, giọng đầy thỏa mãn:

- Lần nào dưỡng thai em cũng khóc cả nhưng tôi thấy rõ là em không khó chịu, bé yêu, mắt em sưng lên hết cả rồi. - Vừa nói gã vừa vuốt ve cơ thể em.

- Ah hức... anh mau làm xong đi mà...

Jeon Jungkook nửa tháng trước còn hùng hồn khẳng định bản thân thu thập được tinh dịch của Cizu, đòi trích nó ra để cho cá thể cái thụ tinh nhưng thất bại toàn tập, không phải vì TaeTae phá đám khăng khăng đòi em phải ấp trứng cho gã mà vốn dĩ em trích không ra giọt nào hết, một giọt cũng không. Thế là em đành phải nói dối với Dray là chưa trích xong, cần thêm thời gian và giới thiệu TaeTae là thực tập sinh mình mới vừa tuyển.

Mấy ngày sau đó thôi một cậu trai tràn đầy hơi thở thanh xuân phấp phới như em vậy mà có biểu hiện nghén của mẹ bầu, rốt cuộc bây giờ lại ôm cái bụng nhỏ ngày nào cũng nhói, ăn không được, uống cũng không xong. Jungkook không hiểu là bản thân đang gặp chuyện quái gì nữa, việc TaeTae có thể biến thành người đã là khó tin rồi nhưng còn việc gã có thể khiến em mang bầu quả thực... có chó nó cũng ứ tin...

Vậy mà là thật mới ghê chứ!!!

Em phải quấn lấy TaeTae suốt ngày, gã mà không ôm ôm hôn hôn là cơ thể em ngay lập tức ngứa ngáy khó chịu. Vẫn là cái bụng nhỏ khó chịu nhất, nó nóng lên và ngứa râm ran cả mấy tiếng đồng hồ. Cơ thể em nhạy cảm gấp đôi bình thường, lúc tối ngủ mà không có gã ở bên là đã... sụt sùi khóc nhè, dù có ngủ say đến mấy cũng sẽ rơm rớm nước mắt, nếu giật mình tỉnh dậy là em bật khóc nức nở ngay, khiến gã luôn phải ở cạnh em 24/24. Em thậm chí còn tự cảm nhận được cơ thể mình có gì đó từ từ thay đổi, dường như đứa nhỏ trong bụng tự biết bất an sợ bố bỏ rơi hai người vậy, nhưng việc mít ướt này quả thật không chấp nhận nổi, thật quá mất mặt đàn ông...

Kim Taehyung trông ngáo ngơ vậy mà cái gì cũng biết, giết cá mập gã còn không ngán thì ba cái chuyện chăm bé bầu có là gì. Gã lo cho em từ A đến Z, không thiếu bất cứ thứ gì, chủ yếu là mỗi lần dưỡng thai cách 2 tuần phải làm một lần. Lần nào em cũng khóc sưng cả mắt, gã xót muốn điên lên được ấy. Nhưng Kim vốn biết rõ vì sao cơ thể em liên tục tiết ra nước như thế, khi mang thai em nóng hơn người thường rất nhiều, nuôi thai nhi trong bụng thật sự vất vả. May là thời gian ấp ủ của loài Cizu khá ngắn, chỉ tầm khoảng 2-3 tháng trong khi những loài bình thường kia ấp trứng đến tận 4-5 năm mới nở. Thế cho nên gã có trách nhiệm phải chăm em và dưỡng thai đều đặn, để ngày đứa nhỏ ra đời không vượt quá 3 tháng hay gặp phải trường hợp sinh non nguy hiểm.

Jeon Jungkook dù mang bầu nhưng bụng không quá to lên, chỉ là ngực em bị căng cứng liên tục nhưng vẫn phải lui tới phòng thí nghiệm của Dray. Đầu nghĩ cách làm sao để mấy cá thể Cizu cái thụ thai, nếu không Dray sẽ giết em mất.

Bé bầu cũng hỏi ý kiến Kim rồi, kết quả là bị gã giận dỗi không thèm để ý đến em cả ngày trời. Cả hai đều cứng đầu chiến tranh lạnh, đến tối hôm đó em chống đỡ không nổi cơ thể vừa nóng vừa nhói đến phát đau của mình. Jeon cắn môi nằm im trên giường, nước mắt đã ướt đẫm gối mềm thấm xuống nệm, vừa khóc nấc lên vừa liên tục cào mạnh lên bụng mấy cái. Kim Taehyung đang giận dỗi trốn em lang thang bên ngoài, sự liên kết vô hình nào đó khiến tim gã nhói lên dữ dội, ngay lập tức phóng như bay đi kiếm em. Cuối cùng phát hiện ra em nhỏ tủi thân nằm một góc giường, bụng bị cào rách da chảy máu nhẹ, mặt toàn là nước, hơi thở cũng yếu ớt vô cùng.

Kim hối hả chạy đến giữ tay em lại, ẵm em ngồi vào lòng mình:

- Em??! Em làm gì-

Jungkook lúc này nước mắt đã cạn, mím môi thỏ thẻ trong tiếng nấc:

- Em khó chịu... hức, em khó chịu, TaeTae... ư hức mang thai khó chịu lắm... em nhớ anh ưm hức... - Nhiệt độ cơ thể em nóng rực, đứa nhỏ trong bụng dường như cảm nhận được nguy hiểm nên mới hành em thế này. Khi Jeon được gã ôm ôm cảm giác mới dễ chịu hơn chút, em nhắm hai mắt, cả người vô lực dựa vào gã.

Kim Taehyung giận cũng không nỡ giận, với lấy lọ thuốc mỡ ở đầu giường, một tay giữ em lại không cho em cào bụng nữa, một tay bôi thuốc mỡ lên bụng em xoa xoa tròn đều. Thấy gương mặt phụng phịu của người trong lòng từ từ giãn ra dễ chịu, gã yêu chiều hôn cái chóc lên môi em:

- Ngoan, có tôi ở đây rồi, em đã làm bé con sợ đó, không được như thế nữa có biết không? - Gã nói rồi lại tiếp tục hôn hôn mấy cái liền, Jeon lại chẳng nói gì, im im như là oan ức lắm. Nhưng rõ ràng đúng là oan mà, khi không tự dưng bị đè bởi một gã đàn ông không quen không biết còn không phải người thường, sau đó lại cực khổ chống chịu mang bầu em bé với 7749 tác dụng phụ lên cơ thể.

Oan quá oan!!

Kim cũng nhận ra điều đó, tay đang xoa xoa bụng em dừng lại, búng một cái nhẹ vào nó, gằn giọng:

- Còn bé này, ba nhỏ rất thương con cho nên không được hành ba nhỏ nữa nghe không?

Jeon nghe đến đây thì phì cười, gã cũng cười theo thu lại bộ dạng dọa dẫm của mình. Với tay tìm kiếm dụng cụ cắt móng tay ở tủ đầu giường, chăm chú ngó nghiêng cắt tỉa hết móng tay đã mọc dài của em, không muốn để em tự cào mình bị thương nữa. Jungkook ngoái nhìn gã đàn ông điển trai ôm ôm ấp ấp mình trong lòng, tim đập loạn nhịp, từ từ tiến lại gần chủ động hôn lên môi gã. Kim cũng theo đó cuốn vào nụ hôn ấm áp của em, dịu dàng hôn mút đỡ lấy gáy em:

- Chúng ta... dưỡng thai nhé?

- Dạ... - Jeon ngoan.

- Em mệt lắm không? Đứa nhỏ trong bụng có lẽ cần phải dưỡng tới 3 ngày mới về trạng thái tốt nhất như lúc đầu được - Gã ôm lấy eo em, vuốt ve dọc sống lưng người tình. Nhiệt độ cơ thể em vừa mới giảm xuống lại bắt đầu nóng lên, Jeon từ ngồi trong lòng được gã ẵm lên trở thành ngồi trên đùi đối mặt với gã.

- Anh làm đứa nhỏ dễ chịu thì em mới dễ chịu mà, bé sẽ ít hành em lại. - Tầm mắt Jeon dán chặt lên môi mỏng của đối phương, phía dưới mông đã bị thứ mà ai cũng biết cồm cộm chạm vào đùi non mẫn cảm. Em mím môi mang ý cười:

- Anh hư quá đó.

Kim vuốt lấy mấy lọn tóc lòa xòa của em ra sau tai, ánh mắt quá đỗi nuông chiều:

- Jungkookie này, chúng ta sau này đừng bao giờ chiến tranh lạnh nữa có được không? Tôi rất bất an, rất lo cho em... - Gã vừa nói xong đã ôm chặt em vào lòng, tay xoa xoa đầu như thể vừa muốn trấn an vừa sợ em chạy mất.

Trong lòng Jeon toàn là ngọt ngào, thoải mái nhắm mắt tì cằm lên bả vai vững vàng của gã, cảm thấy bao nhiêu ấm ức vất cả mấy ngày có em bé này đều trở nên không quá quan trọng.

Quan trọng là em yêu gã.

Và gã yêu em còn nhiều hơn thế.

Jungkook nhéo gã một cái, trả thù cho việc gã dám trốn em sau đó lại e ấp ôm lấy cổ người ta hôn môi cuồng nhiệt. Kim Taehyung cũng chẳng vừa, môi lưỡi giao nhau không chút nhân nhượng xâm chiếm đóa hồng đào kia.

Gã đặt em nằm xuống giường, kề sẵn gối dưới lưng em, nụ hôn đong đầy tình cảm trải dần xuống cổ. Kim mút rất mạnh, tạo nên vết đỏ đầy khiêu gợi nơi hõm cổ trắng nõn kia, theo khóe môi dục vọng của gã nụ hồng liên tục nở rộ, rải rác màu đo đỏ từ cổ đến tận giữa ngực. Taehyung hút lấy đầu vú căng trướng của bé bầu nhà mình, đầu lưỡi đảo vòng tròn, hết ấn nó lún vào lại hút viên thịt nhỏ kéo ra. Bàn tay to lớn của gã một thì vuốt ve bên ngực trái, một thì mơn trớn lỗ nhỏ chảy nước phía bên dưới.

Jeon Jungkook lại không kiểm soát được nước mắt, phát ra âm thanh rên rỉ gợi tình như mèo nhỏ. Khi ngón tay gã đâm mở huyệt động trơn trượt kia liền không nhịn được ưỡn người lên, tay cào lưng gã mấy đường. Là do cơ thể em nóng lên, các cơ nở to ra nên phía dưới mới trở nên chật khít đến thế ư? Hai chân em kẹp chặt người gã, co rúm, em lại nhạy cảm hơn trước nữa rồi.

Phốc một tiếng, đầu vú trái được nhả ra, đậu nhỏ sưng lên bóng lưỡng ánh nước đỏ mọng, ngon lành. Kim ngẩng đầu nhìn em, gương mặt phiến hồng cùng tiếng thở dốc nặng nề tiến sát hôn cái chóc lên môi đào:

- Em thoải mái không? Bên dưới co chặt lại rồi, chút nữa đi vào sẽ có chút đau. - Tay gã vẫn chăm chỉ mở rộng huyệt, từ nãy đến chờ chỉ mới vào được hai ngón tay dù cho cả người em ngoài hay trong đều rất mềm mại.

- Ưm.. ah thoải mái, anh chậm chút... - Jeon đưa tay vuốt ve người đàn ông của mình, sờ đến vành tai rồi lại kéo kéo xoa xoa. Ánh mắt của Kim không giấu nổi yêu thương, gã quay mặt sang hôn lên tay em, hôn dần dần xuống khuỷu tay và cuối cùng là môi chạm môi. Gã nghiện hôn em, nghiện hôn tình yêu của gã.

- Tôi vào nhé? Không thể nhịn nổi nữa rồi... - Đũng quần căng phồng ma sát với Jeon nhỏ cách chỉ hai lớp vải, nóng hừng hực.

- Ưm, dạ... - Giọng em ngọt ngào, em luôn biết rõ gã sẽ không bao giờ làm đau em.

Huyệt thịt căng mọng dần dần được nới rộng, bị thứ to bự kia chèn ép đút vào bên trong nghiền lấy vách thịt mềm mượt. Cơ thể em giật nảy lên, ôm siết lấy gã cảm nhận rõ ràng bản thân bị đút chảy nước dâm, từng tế bào đều vui sướng bú chặt hút gã vào sâu hơn, bên dưới đều là một mảng ướt át đầy dâm dục. Gã đỡ lấy em, thắt lưng dứt khoát đẩy mạnh một cái, sau cơn run lên bần bật của em lỗ nhỏ đã nuốt trọn gậy thịt thô to kia.

- Ah hức... sâu quá, Taehyungie ưm aa aha... - Jeon rên rỉ lớn tiếng, đưa một tay lên che đi gương mặt ngượng ngùng đỏ bừng của mình.

Kim Taehyung kéo tay em ra, hôn nhẹ vào lòng bàn tay rồi đặt lên trái tim mình:

- Tôi yêu em, Jeon Jungkook, tôi rất rất yêu em. Thế nên xin em, đừng muốn tôi dây dưa với kẻ khác...

- Ah... đó là lý do anh trốn em nhỉ? - Jungkook đặt tay lên má gã, xoa xoa rồi lại nói tiếp:"Em không phải muốn anh giao phối với cá thể Cizu cái đâu, chỉ là muốn một ít tinh dịch của anh sau đó dùng máy móc thụ thai cho chúng thôi..."

Nói đến đây gã xụ mặt xuống, bên dưới hung hãn dập mạnh một cái biểu hiện rõ ý phản đối. Jeon bị làm cho giật mình, cái miệng bên dưới cùng hai bên mông đều bị gã đỉnh cho tê rần. Em giữ chặt gáy gã, vội vàng nói:

- Ah, ý là tinh dịch của anh phải dành cho con của chúng ta thôi nhỉ? Đều, đều phải dành hết để dưỡng thai thôi, không được chia sẻ đúng không? - Nói chuyện trong lúc nuốt chặt thứ đàn ông của gã thật sự xấu hổ đến mức nói lắp...

- Ừm, không được cho ai hết, không thích. - Gã gầm gừ, thắt lưng nam tính lúc này dịu dàng nắc nhẹ từng cái để khiến em dễ chịu.

- Ưm... em hiểu rồi, sẽ không cho ai hết.

Jungkook kéo cổ áo gã xuống, hôn cái chóc lên chóp mũi cao ráo:

- Em yêu anh... ah, a-anh còn to lên nữa sao?! Chỉ vì em nói yêu anh?? - Jeon cảm nhận rõ thứ ở bên trong mình to lên một vòng, nóng rực co rút, tốc độ của gã cũng đột ngột tăng lên làm chân em như nhũn ra.

- Yêu em, Jungkook, yêu em chết mất thôi. - Gã hôn em tới tấp, tay lại không ngừng vuốt ve âu yếm cơ thể người yêu.

- Ah yah... anh nhỏ lại đi mà ư ưm... bụng em căng... AH ỨMM!!

Hết Cizu rùi nho, tại mấy plot này tui tính ra chap v để mốt mng vote cái nào nhìu tui sẽ viết thành longfic á.

Spoil là nếu bé con trong Cizu ra đời thù hình dáng như con người hoàn toàn nha, chỉ là bé nở ra từ trong trứng, thở được dưới nước và phải tắm 3 tiếng 1 ngày, lúc nào trưởng thành gen của Bố Taehyung mới phát triển mạnh khi đó bé có thể làm những thứ người thường không làm được... ad thui tui spoil qá nhìu gòu, mng đọc chiện dzui nhaaaa UwU

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info