ZingTruyen.Info

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ

Chương 52

Blumm_

"Cái gì a?"

Thái Anh đứng bật dậy, thất thanh hét lên: "A Hạ kết hôn?"

Đa Hiền vội kéo Thái Anh ngồi xuống, đặt ngón trỏ lên miệng 'suỵt' một tiếng, nhăn mặt: "Em nhỏ tiếng chút đi."

"Chị phải nói rõ ra mới được." Thái Anh bất mãn nói: "Kết hôn là ý tứ gì? hôm qua em còn gặp A Hạ, cậu ấy còn chưa có người yêu, lấy đâu ra người để kết hôn?"

"Là chị của Tỉnh Đào, Tử Du."

"Tử Du?" Thái Anh tròn mắt: "Tỉnh Đào còn có chị?"

"Phải." Đa Hiền chậm rãi nhấp một ngụm hồng trà, nói tiếp: "Chị là nghe từ Tỉnh Đào nói lại, có thể sau này Sa Hạ sẽ không về ký túc xá nữa, cho nên em cũng chuyển qua nhà chị sống đi."

"Chị vừa mới nói cái gì?" Thái Anh liếc nàng một cái: "Em không phải dạng omega dễ giải vậy đâu."

Đa Hiền nghe nàng nói xong liền sặc trà, nghiêm mặt nói: "Em nghĩ đi đâu vậy? chị chỉ không muốn em một mình ở cùng Ann thôi, hơn nữa em cũng đâu còn nhỏ, hai bạn của em cũng sắp kết hôn rồi, em còn đợi cái gì nữa?"

"Em chính là muốn chị sốt ruột đấy." Thái Anh khoanh tay trước ngực, thản nhiên nói: "Em sẽ không chuyển qua nhà chị mà chuyển về nhà của dì em."

"Tại sao?"

"Vì em thích thôi."

Đa Hiền bắt đầu không vui, vỗ bàn đứng dậy, trừng trừng mắt: "Vì lúc trước Sa Hạ chưa có người yêu nên chị mới thỏa hiệp để em ở lại ký túc xá, bây giờ Sa Hạ cũng sắp kết hôn rồi, em nhất định phải chuyển qua nhà của chị."

"Em không muốn đấy, chị làm thế nào?"

Thái Anh bất mãn nói: "Chị muốn ép em sao?"

"Sao em lại không nói lý như thế?"

"Thì sao? phụ nữ chính là không nói lý đấy, chị muốn gì? muốn đánh em sao?
Thái Anh cao giọng nói: "Em là omega chịu không nổi một đòn của chị đâu, nếu giỏi thì đánh chết em luôn đi."

"Em đúng thật là quá quắc mà!" Đa Hiền tức giận lại không có cách nào bộc phát, trừng trừng mắt: "Bây giờ em muốn sao mới chịu chuyển qua nhà chị đây?"

Thái Anh xoa xoa cằm, bộ dáng rất đăm chiêu: "Chị chờ thêm vài năm đi, em vẫn  chưa muốn mình còn trẻ như vậy đã phải kết hôn."

"Vài năm? Em đùa chị sao?" Đa Hiền đập bàn, quắc mắt: "Em nghĩ chị có đủ kiên nhẫn đến vậy sao? chị nói cho em biết, nếu em không chuyển qua nhà chị thì đừng trách chị độc ác."

Thái Anh có chút cảnh giác nhìn Đa Hiền: "Chị định làm cái gì?"

"Chị tìm đến nhà em, nói với ba mẹ em rằng em đã có thai rồi, chắc chắn họ sẽ thúc giục em kết hôn!"

"Chị sao có thể làm vậy?" Thái Anh trừng mắt: "Em có thai đâu!"

"Chị không quan tâm chuyện đó." Đa Hiền hừ lạnh: "Nếu em cứ cố chấp không nghe, chị chỉ có thể mạnh tay!"

"Chị...em..."

Nghẹn nửa ngày cũng không nói được câu nào, Thái Anh giận đến phì phì thở ra lửa, đành phải thỏa hiệp chuyển sang nhà của Đa Hiền.


...

"Tỉnh Đào, chị xem."

Tỉnh Nam cầm lấy bản thảo đưa cho Tỉnh Đào, cao hứng nói: "Bản thảo đến rồi a, dự kiến là nửa tháng tới sẽ xuất bản."

Tỉnh Đào cầm lấy tập bản thảo mà Tỉnh Nam đưa tới, xem sơ qua một lượt, hài lòng gật đầu: "Bìa sách ổn đấy, lần này bên BB xuất bản bao nhiêu quyển?"

"A, là mười ngàn quyển." Tỉnh Nam cao hứng nói: "Tất cả đều nhờ có chị đấy, nếu không có chị thì truyện của em cũng không có cơ hội được xuất bản."

"Cô bé ngốc, cảm ơn gì chứ? đây là trách nhiệm của chị." Tỉnh Đào vươn tay ôm lấy Tỉnh Nam, ôn giọng: "Lão bà, em phải chuẩn bị nhanh nhanh một chút đi."

Tỉnh Nam nắm lấy bàn tay của Tỉnh Đào, mười ngón tương khấu, đáp khẽ: "Chuẩn bị gì a?"

"Hai ngày nữa chúng ta đính hôn rồi." Tỉnh Đào nhăn mày: "Đừng nói với chị em quên rồi đi."

"Ách..."

Trên trán Tỉnh Nam chảy xuống một giọt mồ hôi, gượng gạo cười: "Em không quên, chỉ là em đang nghĩ về chuyện của đại di và tiểu di thôi."

"Có chuyện gì sao?"

Tỉnh Nam đột nhiên buông ra tiếng thở dài, chán nản nói: "Đại di trước nay luôn bảo thủ, không muốn em sớm như vậy đã kết hôn, mặc dù ngoài miệng đại di luôn giục nhi nữ lớn phải gả đi, nhưng lần trước em chỉ tùy tiện dẫn Thiên Hương về đại di liền hậm hực cả ngày. Nếu bây giờ em nói mình sẽ kết hôn, còn trễ nãi báo tin, nhất định đại di sẽ không vui, đại di mà không đồng ý thì em cũng không biết phải làm sao."

Tỉnh Đào rơi vào trầm mặc, mày liễu hơi nhíu, chậm rãi nói: "Vậy chúng ta sớm có đứa nhỏ đi, nếu đại di của em muốn phản đối cũng phản đối không được."

"Hả?" Tỉnh Nam có chút xấu hổ, mặt mũi đỏ bừng lên: "Tuy lần trước là em nói muốn có hài tử sớm, nhưng mà... nhưng...em vẫn chưa chuẩn bị tâm lý thật tốt, em..."

"Nếu em cứ chần chờ thì chuyện của chúng ta sẽ thực sự đi vào bế tắc đấy."

"Em..." Tỉnh Nam mím môi nghĩ ngợi, cuối cùng cũng gật đầu đáp ứng: "Nếu vậy, sớm mang thai một chút."

Khóe môi Tỉnh Đào cong lên, đạt được mục đích liền thỏa mãn cười thầm trong bụng, tiểu lão bà đúng là rất dễ dụ~

========================

"Các cậu nghe gì chưa? Chị của Bình sư tỷ có về trường mình đó."

"Thật sao? là ai thế?"

"Chị ấy là chị song sinh của Bình sư tỷ, hai người đó giống nhau như hai giọt nước vậy."

"Oa, chỉ một mình Bình sư tỷ đã làm điên đảo trường Hoàng Đức rồi, còn có chị của Bình sư tỷ nữa, không biết còn đẹp đến mức độ nào nữa."

"Nghe nói chị ấy là alpha cấp S, xém chút đã là siêu S rồi."

"Cấp S cũng đã rất hiếm rồi, thật muốn gả vào Bình gia quá đi~"

"Đừng có mơ, chị của Bình sư tỷ có vợ rồi, nghe nói là Sa Hạ, học sinh lớp 11S đấy."

"11S? Hình như Danh sư tỷ bạn gái của
Bình sư tỷ cũng học ở đó."

"Thấu sư tỷ và Danh sư tỷ là bạn thân với nhau đó, hai người đó gả cùng một nhà, đúng là may mắn thật."

"Thật đáng tiếc mà."

Tiếng xầm xì mãi vẫn không dứt, càng có xu hướng lan rộng ra khắp trường, ai ai cũng truyền tai nhau tin tức đó, diễn đàn trường hôm nay cũng náo loạn cả lên.Rất nhiều bình luận liên tục hiện lên, Sa Hạ lướt xem đến mỏi tay, hai hàm răng cắn chặt vào nhau phát ra tiếng ken két. Cái đám ăn không ngồi rồi này đúng là rảnh đến phát hoảng mà, không biết kẻ điên nào đi đăng tin tức của nàng và Tử Du lên diễn đàn, hại nàng cả ngày hôm nay đều không dám rời khỏi lớp nửa bước. Nói đi nói lại cũng là do Tử Du mà ra, nàng đã nói nàng có thể một mình đến trường, vẫn cứ một mực đòi chở nàng đi, mà chiếc Lamboghine mui trần đâu phải tầm thường, vừa xuất hiện thì tin tức cũng lan nhanh đến chóng mặt.
Âm thầm thở dài một tiếng, Sa Hạ đặt điện thoại xuống, rầu rĩ nằm dài xuống bàn.

Một đồng học nhìn thấy, liền cao giọng nói: "Sa Hạ, không ngờ cậu dựa hơi giỏi như vậy, chỉ vài ngày đã được gả vào Bình gia rồi."

Sa Hạ nhăn mặt, ngẩng đầu lên: "Cậu mới nói cái gì?"

"Tôi nói cậu dựa hơi giỏi, suốt ngày bám lấy Tỉnh Nam, giả vờ thâm tình lắm, thì ra là để được lọt vào mắt chị của Bình sư tỷ."

Sa Hạ trào phúng nở nụ cười, nàng tiến đến, nắm lấy vai của nữ đồng học đó, khóe môi cong lên: "Đồng học, cậu cũng thật nực cười, cậu quan tâm đến tôi như vậy làm gì a? có phải vì không được gả vào Bình gia nên mới ghen tỵ hay không a? còn nữa, tôi với Tỉnh Nam quen nhau từ khi cả hai mới ba, bốn tuổi, chúng tôi vào cùng một trường, ở chung một ký túc xá, thân thiết như thủ túc ai ai cũng đều biết, chỉ có cậu cứ thích soi mói chuyện của người khác nên nghĩ ai cũng thích dựa hơi như cậu."

"Cậu!"

"Tôi thì sao?" Sa Hạ lãnh tiếu: "Tôi nói cho cậu biết, tôi chỉ gặp qua Tử Du một lần, chị ấy liền nói muốn cùng tôi kết hôn, cái này gọi là gì cậu biết không? chính là nhất kiến chung tình đó, cậu không có cái khả năng đó đâu, nên hảo hảo bồi dưỡng đi, có khi mất vài chục năm sau sẽ có người bị cái liếc mắt của cậu làm cho tim đập mà nhập viện."
"Sa Hạ! cậu quá đáng lắm!" Nữ đồng học trừng trừng mắt: "Đừng tưởng cậu gả cho chị của Bình sư tỷ thì cậu là cả thiên hạ!"

"A, cái này thì không dám nhận rồi." Sa Hạ điềm đạm mỉm cười: "Chỉ cần là trân bảo của Tử Du là được rồi, à, còn nữa, đứa nhỏ trong bụng tôi là tiểu bảo bối của Bình gia là hảo liễu."

Trong nháy mắt gương mặt nữ đồng học liền chuyển sang trắng bệt, thoáng nhìn qua bụng của Sa Hạ, không thể tin được mà trợn lớn hai mắt.

"Cậu đã đủ chưa vậy?"

Tỉnh Nam đi vào trong lớp, không vui nhìn nữ đồng học: "Cậu cũng đừng quá quan tâm đến chuyện của chúng tôi nữa."

"Ha, các cậu thì giỏi rồi, có chỗ dựa dẫm, còn là alpha cấp cao nữa, lên mặt cũng đúng."

"Tôi và A Hạ rõ ràng không có gây sự với câu, vì cái gì mà cậu cứ gây sự với chúng tôi?"

"Tỉnh Nam cậu đừng quên thân phận của mình." Nữ đồng học chua ngoa nói: "Cậu cũng chỉ là một đứa con bị cả dòng họ bỏ rơi thôi, cậu nghĩ Bình sư tỷ yêu cậu được bao lâu? Chỉ là ham muốn nhất thời mà thôi, alpha nào cũng vậy, nếu cậu không phải omega cấp S thì chị ấy cũng không nhìn đến cậu."

"Vậy à."

Nghe tiếng nói lạnh đến kết băng vang lên phía sau, nữ đồng học giật mình, quay đầu lại chỉ thấy một dáng người cao gầy đứng ở cửa, mái tóc vàng lay động nhẹ nhàng.

Nữ đồng học vô thố lùi về một bước: "Bình... Bình sư tỷ..."

Tỉnh Đào chậm rãi tiến vào trong lớp, khí tức alpha tỏa ra khiến nhiều alpha trong lớp rụt cổ lại, đúng là siêu S có khác, ngay cả khí tức cũng bức người khác sợ hãi.

Cảm nhận được khí tức quen thuộc, Tỉnh Nam có thể chắc chắn người trước mặt nàng chính là Tỉnh Đào.

"Tỉnh Đào, chị sao lại ở đây? không sinh hoạt câu lạc bộ tin học sao?"

"Vừa xong, định cùng em đến câu lạc bộ văn học."

"A, em chuẩn bị đi ngay đây."

Tỉnh Nam xoay người cầm lấy balo của mình, nói: "Tỉnh Đào đi thôi."

"Ân."

Tỉnh Đào liếc nhìn qua nữ đồng học, lạnh nhạt nói: "Cô cũng là omega cấp S đi."
"Ách... vâng..."

"Tôi có thể nói rằng, tôi hoàn toàn không có chút hứng thú nào với cô."

Tỉnh Đào lạnh giọng nói tiếp: "Không phải tôi yêu omega cấp S, tôi yêu chính là Tỉnh Nam."

Lời này vừa nói ra, cả lớp học đều chìm vào yên lặng, vài omega hướng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn Tỉnh Nam.

Tỉnh Nam mỉm mỉm cười, hạnh phúc đến mức cảm thấy bản thân như đang lâng lâng trên mây, miệng của người này càng lúc càng ngọt mà~

Sa Hạ càng thêm sầu muộn, nàng chính là lấy phải một sắc lang, một câu nói ngọt cũng không biết, thật là tức chết nàng mà!!!

Tỉnh Đào cầm lấy balo của Tỉnh Nam, ôn giọng: "Đi thôi."

"Vâng."

Lúc đến cửa, Tỉnh Nam đột nhiên quay lại, nói: "A Hạ cậu đến câu lạc bộ chơi không?"

"A, mình không hứng thú với văn học."
"Hôm nay sinh hoạt câu lạc bộ thôi, không phải cậu thích nhìn các sư huynh sư tỷ giỏi văn lắm sao?"

Gương mặt Sa Hạ nhanh chóng đỏ bừng, trừng mắt: "Cậu nói không đúng, mình chính là thích nhìn mỹ nhân giỏi văn!"

"Hảo, hảo, vậy có đi không?"

"Cũng được."

Sa Hạ xốc balo lên, chạy theo phía sau Tỉnh Nam, cùng đến câu lạc bộ văn học tham quan.

Câu lạc bộ văn học nằm trên lầu hai, từ cửa kính nhìn xuống chính là giàn liễu xanh mướt đung đưa mình trong gió, xa xa là mặt hồ như tấm kính khổng lồ phản chiếu muôn vạn màu sắc. Ánh nắng xuyên qua tấm kính mỏng, lấp loáng những vệt sáng trên sàn nhà, từng vệt màu đan xen như cầu vồng. Hương hoa lê thanh nhã tràn vào trong phòng, bệ cửa sổ đặt năm chậu hoa bồ công anh, khi gió thổi bồ công anh liền theo gió bay về phía chân trời.

Lúc Tỉnh Đào bước vào, mọi người trong phòng liền đứng dậy: "Bình sư tỷ, tảo an."

"Mọi người tảo an."

Tỉnh Đào xoay người ngồi vào vị trí chủ vị, Tỉnh Nam ngồi cách nàng một người, thuộc về phía tay trái.

Sa Hạ cũng ngồi xuống bên cạnh, liếc nhìn một lượt, phát hiện Diệp Ân cũng có mặt, giật mình nhận ra nàng ấy so với trước đây còn gầy hơn nhiều lần.

Diệp Ân trầm mặc nhìn bản thảo trong tay, rồi lại ngẩng đầu lên, vô tình bắt gặp nụ cười tỏa nắng của Tỉnh Nam, đáng tiếc nụ cười đó lại dành cho Tỉnh Đào.
Người ở giữa Tỉnh Đào và Tỉnh Nam là hội phó của câu lạc bộ, y cảm thấy mình giống như kỳ đà cản mũi, nhưng vị trí này được quy định từ trước, muốn đổi cũng không đổi được.

Tỉnh Đào hắng giọng ho, nói: "Mọi người đều biết Moguri đúng không?"

"Phải."

Hội phó nói: "Tôi còn sưu tầm trọn bộ sách của cô ấy nữa."

"Phải a, tôi cũng vậy.'

Tỉnh Đào nâng tay lên, nhẹ nhàng nói: "Hôm nay tôi muốn nói với mọi người, tôi chính là Moguri."

Tất cả mọi người trong phòng đều hít phải một ngụm lãnh khí, chỉ có Tỉnh Nam, Sa Hạ và Diệp Ân vẫn bình thản như cũ, các nàng đều biết chuyện này lâu rồi.

"Oa, thật không ngờ Moguri là Bình sư tỷ nha."

Mọi người bắt đầu xôn xao, ai ai cũng đều nhìn về phía Tỉnh Đào, ánh mắt tràn ngập sự ngưỡng mộ.

Tỉnh Đào nói tiếp: "Tôi gắn bó cùng câu lạc bộ đã ba năm rồi, hôm nay, tôi xin chính thức rời khỏi câu lạc bộ."

"Tại sao a?" Hội phó vội đứng dậy, nói: "Chị còn ở trường nửa năm nữa mà, xin chị đừng bỏ câu lạc bộ."

"Không phải tôi bỏ câu lạc bộ, mà các cô cậu cũng đều đã biết tôi là tác giả, tôi cũng có công việc của mình, không thể dành nhiều thời gian cho câu lạc bộ được. Cũng vì thế tôi nhường vị trí hội trưởng cho Diệp Ân, cậu ấy sẽ giúp tôi quản lý câu lạc bộ văn học này."

Mọi người ở đây ai cũng nghĩ Tỉnh Đào sẽ để Tỉnh Nam làm hội trưởng, không ngờ được rằng nàng lại chọn Diệp Ân làm hội trưởng.

Nhận ra tia nghi hoặc trong mắt mọi người, Tỉnh Đào nói tiếp: "Tỉnh Nam không thể làm hội trưởng được, em ấy cũng là một tác giả, thời gian này còn phải chuẩn bị xuất bản sách cho nên em ấy rất bận. Chúng tôi còn định sinh con sớm, cho nên chuyện của câu lạc bộ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của em ấy, vì vậy tôi không chuẩn cho em ấy làm hội trưởng."

Một người đột nhiên mở miệng: "Sách xuất bản? vậy bút danh của Danh sư muội là gì thế?"

Tỉnh Nam nhẹ nhàng mấp máy môi: "Là Bồ Công Anh."

Mọi người hít phải một ngụm lãnh khí, Bồ Công Anh chẳng phải là tác giả trẻ tuổi có triển vọng nhất trong giới văn học hay sao?

Ai cũng đều nghĩ Tỉnh Nam dựa vào gia đình Tỉnh Đào giàu có mới có thể xuất bản được sách của mình, nào ngờ sách của nàng ấy nhiều công ty muốn xin xuất bản cũng không được.

"Chuyện này tôi quyết định như thế, mọi người có ai có ý kiến không?"

Mọi người đưa mắt nhìn nhau, lắc đầu: "Không có ý kiến."

"Vậy chúng ta kết thúc ở đây."

Tỉnh Đào nhẹ nhàng nói: "Rất cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi trong ba năm qua, lần này rời khỏi câu lạc bộ tôi cũng rất tiếc nuối, nhưng xin mọi người hãy giữ vững và phát triển câu lạc bộ hơn nữa!"

"Vâng!"

Sau khi nói về vài vấn đề chuyển hội trưởng, mọi người cũng nhanh chóng giải tán, vô cùng tiếc nuối khi Tỉnh Đào rời khỏi câu lạc bộ như thế.

Tỉnh Nam cũng theo Tỉnh Đào trở về, nhưng cổ tay lại bị nắm lấy, còn bị Sa Hạ lôi vào một góc.

"Làm gì thế?"

Sa Hạ nhìn quanh, nói khẽ: "Cậu có biết Diệp sư tỷ?"

"Biết."

"Cậu có thấy chị ấy dạo này hơi kỳ quái không?"

"Đúng là có chút kỳ quái." Tỉnh Nam hỏi: "Mà sao thế?"

"Tiểu Nam, mình không muốn giấu cậu chuyện này đâu, nhưng mà..." Sa Hạ thấp giọng nói: "Diệp sư tỷ có tình cảm với cậu đấy, suốt buổi sinh hoạt nhìn cậu suốt, cậu lại cười nói với Bình sư tỷ, nhìn Diệp sư tỷ rất đáng thương."

"Cậu nghĩ mình không biết sao?" Tỉnh Nam thở dài, nói: "Chị ấy đối tốt với mình sao mình không nhận ra được chứ? chỉ là không cách nào đáp lại được, nên không dám đối mặt thôi."

"A, nguyên lai cậu đã biết rồi?" Sa Hạ nói: "Vậy cậu tính sao?"

"Còn tính sao nữa chứ, mình chỉ còn có thể qua được ngày nào hay ngày đó, dù gì cũng không muốn Tỉnh Đào nghĩ nhiều."
"Cũng tính như vậy cũng không phải kế lâu dài đâu."

"Tạm thời cứ như vậy đi." Tỉnh Nam nói tiếp: "Cậu đừng nhắc đến chuyện này nữa, kẻo Tỉnh Đào không vui."

"Ân."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info