ZingTruyen.Info

[MOMI-COVER] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH - NHẤT BÁN CÔNG TỬ

Chương 38.

Blumm_


Trời vừa sáng Trịnh Nghiên đã bồng Nhã Nghiên trở về lều, đặt nàng nằm trên giường.

Tỉnh Đào cũng đã dậy, quay sang hôn lên trán Tỉnh Nam một cái, nói: "Một lát gặp lại."

"Ân."

Tỉnh Nam dụi mắt nói: "Một lát lại gặp."

Tỉnh Đào hôn vội lên hai gò má của Tỉnh Nam rồi cùng Trịnh Nghiên trở về lều, sợ nếu ở lâu thêm một chút sẽ bị trưởng đoàn phát hiện các nàng tách ra ngủ với omega.

Lúc này Nhã Nghiên cũng đã tỉnh ngủ, ngồi dậy dụi mắt, vai áo trễ xuống lộ ra bả vai trắng nõn cùng những vết đỏ sẫm ở trên cổ trải dọc xuống ngực.

Không cần hỏi cũng biết những vết đỏ sẫm đó là từ đâu có, Tỉnh Nam có chút xấu hổ, vội bước xuống giường lấy bộ quần áo thoải mái mặc vào để leo núi.

Nhã Nghiên cũng phát hiện khắp người mình đầy những vết hôn cắn đỏ sẫm, mặt liền đỏ lên, vội thay một bộ đồ cổ cao để che lại.

Nửa tiếng sau trưởng đoàn cũng bắt đầu cầm loa hô hào bảo mọi người tập trung.

"Mọi người mau tập trung, chúng ta sẽ bắt đầu đi chinh phục ngọn núi ở đảo C sau một tiếng nữa, vì vậy mọi người tranh thủ ăn uống thay đồ đi!"

"OK!"

Tỉnh Đào ngồi ở trên một mỏm đá, trên người mặc một cái áo phông trắng cùng với chiếc quần đùi ngắn lộ ra đôi chân trắng nõn mềm mại, dài miên man. Mớ tóc vàng kim phủ trên vai, lọn tóc bồng bềnh như sóng biển, cũng như một dải ánh sáng lấp lánh. Đôi mắt màu đại dương chăm chú nhìn ra biển, không biết nàng đang nghĩ gì, nhưng có vẻ rất trầm tư.

Vừa bước ra Tỉnh Nam đã thấy Tỉnh Đào ngồi ở một mỏm đá gần biển, trên mặt không lộ ra cảm xúc gì, đẹp như một bức tượng nữ thần hoàn mỹ. Gió thổi mái tóc vàng bồng bềnh lay động, đôi con ngươi màu đại dương chuyên chú nhìn ra biển xa, không biết phía chân trời đó có gì hay để nàng chú tâm như vậy.

Tỉnh Nam chậm rãi đến cạnh Tỉnh Đào, định hù nàng một cái, nào ngờ nàng lại lên tiếng trước: "Nam, đến rồi sao?"

"Sao chị lại biết em đến ni?" Tỉnh Nam bĩu môi: "Còn định cho chị bất ngờ một cái."

Tỉnh Đào tựa tiếu phi tiếu, vươn tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Tỉnh Nam, dịu dàng nói: "Mùi tử đinh hương trên người em rất đặc biệt, chỉ cần em đến gần chị liền có thể biết."

Tỉnh Nam chun mũi, nói: "Lần sau em sẽ đổi mùi sữa tắm."

"Không phải mùi sữa tắm đâu." Tỉnh Đào dựa sát vào người Tỉnh Nam, thấp giọng bên tai nàng nói: "Là hương thơm đặc trưng trên cơ thể em."

Gò má Tỉnh Nam liền phiếm hồng một mảng, xấu hổ trừng Tỉnh Đào, đúng là xấu tính mà!!!

Vừa vặn Diệp Ân cũng từ trong lều đi ra, nhìn thấy Tỉnh Nam ở bên cạnh Tỉnh Đào vui vẻ cười cười nói nói, trong lòng dâng lên một cỗ cảm giác khó chịu.

Hôm nay Tỉnh Nam mặc một bộ áo sơ mi màu trắng dài qua mông, quần jean ngắn màu xanh, đôi chân dài phơi bày ra ngoài, làn da trắng tuyết được nắng phủ một tầng quang vựng mê người, càng nhìn càng thấy xinh đẹp.

Ngồi cạnh Tỉnh Đào lại không khiến Tỉnh Nam thua kém, mà càng tôn thêm vẻ khả ái trong sáng của nàng. Tỉnh Đào chính là vẻ đẹp của một nữ nhân trưởng thành, đoan chính, còn có một vài phần mê hoặc câu nhân. Còn Tỉnh Nam lại là vẻ đẹp thanh thuần của thiếu nữ, trong sáng và dịu dàng như vầng nguyệt quang. Hai người đó rõ ràng là đối lập nhau, nhưng lại có thể bổ sung cho nhau một cách hòa hợp nhất.

Trong lòng Diệp Ân dấy lên cảm giác chua xót, bản thân cũng chính là tài nữ, dung mạo cũng không thua kém Tỉnh Đào, nhưng lại không thể có được người mình yêu. Chỉ có thể trách lão thiên gia quá thiên vị Tỉnh Đào, nàng ta vừa sinh ra đã có phẩm cấp là siêu S alpha, còn là con của một nữ công tước nổi tiếng ở Anh, sống giàu sang sung sướng, từ nhỏ đến lớn không làm gì động móng tay. Diệp Ân chưa bao giờ nghĩ ghen tỵ với Tỉnh Đào, nhưng nếu không phải nàng ta lần lượt đoạt đi hào quang cùng những thứ nàng yêu thích thì nàng cùng nàng ta cũng sẽ không trở mặt thành thù.

Ở bên kia, Tỉnh Đào đã phát hiện ánh mắt của Diệp Ân đang chăm chú nhìn Tỉnh Nam, đôi mắt màu đại dương liền nheo lại, lộ rõ vẻ khó chịu.

Phát hiện gương mặt của Tỉnh Đào có chút không vui, Tỉnh Nam không khỏi khó hiểu, khi nãy còn vui vẻ cười nói kia mà, sao bây giờ lại không vui rồi?

Đột nhiên Tỉnh Đào dời mắt xuống chăm chú nhìn Tỉnh Nam.

Thấy Tỉnh Đào nhìn mặt mình không chớp mắt, Tỉnh Nam liền đưa tay sờ mặt mình, hỏi: "Mặt em dính gì sao?"

"Không có."

"Sao chị lại nhìn em chăm chú vậy?"

"Nam."

"Vâng."

"Em có thể ít khả ái một chút không?"

"..."

"Em có thể khi cười ít xinh đẹp một chút không?"

"..."

"Có thể..."

"Khoan đã." Tỉnh Nam nghi hoặc nhìn nàng: "Chị sao thế? Sao lại nói những lời này?"

"Chị có cảm giác ai cũng muốn cướp em từ trên tay của chị."

"..." Tỉnh Nam dở khóc dở cười: "Chị nghĩ quá nhiều rồi."

"Không đâu." Tỉnh Đào vươn tay ôm lấy Tỉnh Nam, đặt cằm lên đỉnh đầu nàng, nói: "Chị thật sự rất yêu em, Nam, chị không thể nào mất em được."

Gương mặt Tỉnh Nam phiếm hồng một mảng, ôm lấy Tỉnh Đào, nói: "Em cũng rất yêu chị..."

Tỉnh Đào hài lòng mỉm cười, hôn lên mắt của Tỉnh Nam, đem nàng phủng vào lòng, dịu dàng nói: "Chúng ta đi ăn sáng nhé?"

"Vâng."

Tỉnh Đào từ trên mỏm đá nhảy xuống, sau đó đứng ở bên dưới đỡ Tỉnh Nam, cùng nàng đi dạo biển rồi tiện đường đi ăn sáng luôn.

Vì đây là đảo nhỏ ít người lai vãng cho nên những gian hàng buôn bán ở đây cũng không sầm uất bằng thành phố, nhưng vẫn tạm chấp nhận được.

Nắng ngoài biển tương đối gay gắt, da của Tỉnh Nam rất nhạy cảm, chỉ cần gặp nắng gay gắt một chút thì da đã đỏ cả lên. Tỉnh Đào thấy vậy liền ôm nàng vào lòng, mua cho nàng một cái nón cối nhỏ, có thể tránh được nắng chiếu vào đầu và mặt.

Thả bộ vài vòng quanh biển các nàng cũng tùy tiện dùng bữa sáng của mình rồi tập trung lại, dọn dẹp lều trại rồi khởi hành lên núi.

Đối với việc leo núi Tỉnh Nam một chút kinh nghiệm cũng không khó, hơn nữa thân thể omega yếu nhược không thể chịu nổi mệt nhọc, ngay cả chạy bộ một chút cũng đã không chịu nổi, sao có thể leo núi được?

Trên đường đi rất nhiều omega chịu không nổi, phải nhờ alpha cõng lên. Alpha thể chất khỏe mạnh, lại đều là những người trẻ tuổi cho nên không ngại mệt, cõng omega leo lên núi mà không tốn bao nhiêu công sức.

Đi được một đoạn Tỉnh Nam cũng đầu hàng, thật sự là quá mệt rồi, nếu đi nữa nhất định sẽ ngất xỉu mất.

Tỉnh Đào thấy vậy liền khụy một chân xuống, nói: "Chị cõng em."

"Ách... chị không mệt sao? em rất nặng đó."

Tỉnh Đào không nhiều lời, kéo Tỉnh Nam lên vai mình, cõng nàng đi về phía trước.

Đây là lần thứ hai Tỉnh Đào cõng nàng như vậy, lần trước là do nàng bị thương trong giờ thể dục nên mới được nàng ấy cõng đến phòng y tế, lúc đó nàng không có nghĩ gì nhiều cho nên không cảm nhận được gì khi nàng ấy cõng nàng. Nhưng lần này thì khác, các nàng chính là một đôi tình nhân, khi được người yêu cõng trên vai, cảm giác đầu tiên chính là hạnh phúc, vô cùng hạnh phúc. Dựa vào lưng của người mình yêu, có một cảm giác được bảo vệ, rất đỗi an tâm, yên bình đến kỳ lạ. Yêu chính là như vậy, chỉ cần đối phương vì mình làm một chuyện nhỏ, sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, rất vui vẻ.

Trời nắng có chút gay gắt, Tỉnh Nam liền lấy khăn tay trong túi quần ra giúp Tỉnh Đào lau mồ hôi, nhỏ giọng nói: "Nếu mệt chị thả em xuống nhé."

"Không mệt." Tỉnh Đào không thở gấp lấy một lần, bình tĩnh nói: "Cõng em cả đời cũng được."

Gò má Tỉnh Nam liền đỏ lên, xấu hổ vùi đầu vào lưng Tỉnh Đào: "Chị xấu tính quá!!!"

Tỉnh Đào nhẹ nâng khóe môi, tiếp tục cõng Tỉnh Nam lên núi.

Ở bên kia, Thái Anh cũng chật vật với việc leo núi, nhìn quanh các omega khác đều đã có người cõng lên, chỉ có nàng và Sa Hạ vẫn kiên trì đến bây giờ.

Đa Hiền thấy sắc mặt Thái Anh có chút kém, liền nói: "A Anh nếu mệt để chị cõng em."

Thái Anh thở cũng không ra hơi, chỉ có thể gật đầu thay cho câu trả lời.

Đa Hiền liền tiến đến cõng Thái Anh lên, quay sang nói với Diệp Ân: "Diệp Ân cậu cõng A Hạ đi!"

Sa Hạ xua tay: "Không... không cần, em tự lên được."

"Đã nói không ra hơi còn cố làm gì?" Đa Hiền lại nói: "Diệp Ân cậu là alpha đó, mau đến giúp A Hạ đi."

Diệp Ân cũng tự biết bản thân là alpha, mà alpha thì không thể để omega một mình leo núi được, đành phải tiến đến cõng Sa Hạ lên vai.

Thái Anh ở trên vai Đa Hiền thở dốc, nói: "Trịnh sư tỷ, sao chị là tốt với em như vậy?"

Đa Hiền hơi cười: "Vậy em nói thử đi."

"Đừng nói chị thích Tiểu Nam nên mới giúp đỡ bọn em nha!"

Đa Hiền dở khóc dở cười: "Chị cũng không xấu xa đến vậy đi, Tiểu Nam là người yêu của Tỉnh Đào, chị cũng biết câu người yêu của bạn là không thể chạm mà."

"Vậy thì tại sao?" Thái Anh gãi đầu, chun mũi, vội hét lên: "Hay là chị thích A Hạ rồi?"

Đa Hiền lắc đầu: "Không có."

"Vậy lý do gì?" Thái Anh nhăn mặt: "Em không đoán được, chị mau nói đi."

"Nha đầu ngốc, sao em không kể tên mình vào?"

"Kể tên mình vào!?" Thái Anh ngu ngơ nói: "Chị nói như vậy là có ý gì nga?"

Kể tên mình vào... kể tên mình vào...

Thái Anh trợn mắt, nàng nhìn Đa Hiền một lúc, cả gương mặt đều đỏ bừng lên.

Đa Hiền cũng nhận ra thay đổi trên mặt của Thái Anh, khóe môi nhẹ nâng lên, tiếp tục cõng nàng đi lên núi.

So với dưới chân núi, gió trên đỉnh núi càng thổi mạnh hơn, từng đợt gió mang hơi biển nồng hăng thổi lên. Đứng trên cao nhìn xuống mọi thứ đều vô cùng nhỏ bé, chỉ thấy mỗi mặt biển xanh lăn tăn những gợn sóng, xa xa là những đợt sóng bạc đầu. Gió thổi cỏ xanh dưới chân lay động, cây rừng rậm rạp nghiêng mình đón gió, cành lá phất phơ lay động.

Đứng từ trên đỉnh núi có thể nhìn bao quát hết thảy một thứ, Tỉnh Nam không khỏi trầm trồ kinh ngạc, chạy loạn khắp nơi như một chú nai nhỏ thích khám phá.

Tỉnh Đào đi theo phía sau, khóe môi nâng lên nở nụ cười, chỉ cần nàng ấy vui vẻ, bản thân cũng sẽ vui vẻ theo.

Tỉnh Nam vịn mái tóc dài bị gió thổi tung của mình, trong tay ôm một bó cỏ lao, quay lại đối Tỉnh Đào mỉm cười thật tươi: "Tỉnh Đào chị mau lại đây xem!"

Tỉnh Đào chậm rãi tiến lại, hỏi: "Có chuyện gì?"

"Ở đây có con thỏ này!" Tỉnh Nam chỉ vào con thỏ nằm cuộn mình trong đám cỏ lao, kích động đến mức hoa tay múa chân: "Tỉnh Đào chị mau bồng nó ra đi!"

"Tại sao lại là chị?"

"Em không tiến vào được." Tỉnh Nam chỉ vào vũng nước cách đó không xa, rồi nhìn chân của mình, rầu rĩ nói: "Chân em không đủ dài để bước qua đó được."

Tỉnh Đào dở khóc dở cười, nhưng vẫn phải nghe lời phu nhân, đi vào bế con thỏ ra. Vũng nước trước mặt chỉ cần Tỉnh Đào nâng chân bước đã có thể an toàn bước qua, đem con thỏ trắng ôm vào lòng, sau đó lại trở ra.

Tỉnh Nam chạy đến vuốt bộ lông của thỏ con, nhìn quanh, nói: "Hình như ở đây chỉ có mình nó."

"Không có con thỏ nào tự mình leo núi được đâu."

"Vậy nó từ đâu đến?"

"Có thể là có người bỏ quên nó ở đây." Tỉnh Đào chậm rãi nói: "Nếu thích thì em cứ mang nó về nuôi?"

"Được sao?"

"Ân."

Tỉnh Nam cao hứng nâng con thỏ nên, nói: "Sao này cưng đi theo chị, chị sẽ gọi cưng là... là gì nhỉ?"

Tỉnh Đào ở bên cạnh nói vào: "Tiểu Nam."

Tỉnh Nam bĩu môi, nói: "Gọi Tiểu Đào!"

Tỉnh Đào suýt chút nữa đã cười ra tiếng, Tiểu Đào, Tiểu Đào, còn không bằng đổi họ của nàng cho rồi!?

Con thỏ trắng cũng nhờ vậy mà có cái tên Tiểu Đào, ngay cả Tỉnh Đào cũng không có ý kiến gì cho nên Tỉnh Nam đã thành công đem tiểu bạch thố nhập vào gia đình của nàng.

Tỉnh Đào thấy Tỉnh Nam chơi cùng thỏ con đến đổ mồ hôi, liền đoạt lấy con thỏ trên tay nàng, nói: "Không chơi nữa, đổ mồ hôi rồi kìa."

"Nhưng mà em còn muốn chơi!"

Tỉnh Nam muốn vươn tay đoạt lại con thỏ thì eo bị Tỉnh Đào ôm lấy, rất nhanh khoảng cách giữa các nàng đều được kéo gần lại. Cảm nhận được hơi thở mùi bạc hà phả vào gương mặt mình, gò má của Tỉnh Nam rất nhanh đã đỏ lên, hai vành tai cũng chịu chung số phận mà đỏ lên.

Tỉnh Đào vén mái tóc dài của Tỉnh Nam ra sau, dịu dàng nói: "Đứng ở đây đợi chị, chị đi lấy nước cho em."

Tỉnh Nam ngượng ngùng gật đầu: "Ân."

Tỉnh Đào mỉm cười, xoa đầu của Tỉnh Nam rồi mới luyến tiếc xoay người rời đi.

Tỉnh Nam nhìn theo bóng lưng của Tỉnh Đào, khóe môi nhẹ cong lên, ôm bó cỏ lau đi xung quanh ngắm cảnh.

Do mải mê ngắm cảnh Tỉnh Nam không biết có người đi theo phía sau mình, vẫn ung dung đưa mắt nhìn quanh ngắm biển lung linh bên dưới.

Nhạc Dĩnh Lệ không cam tâm bản thân mình thua kém Tỉnh Nam, vừa nãy nhìn thấy Tỉnh Đào yêu thương nàng ta như vậy tránh không khỏi ủy khuất, không hiểu nổi Tỉnh Đào sao có thể yêu thích nàng ta được chứ? Dáng người thì mảnh mai không có chút thịt nào, gương mặt lại không quá mức xinh đẹp, còn là một omega gia đình trung bình, một chút cũng không xứng với Tỉnh Đào.

Phát hiện xung quanh không có một ai, còn Tỉnh Nam lại đang mải mê ngắm cảnh nên không biết đến sự xuất hiện của mình, Nhạc Dĩnh Lệ nhẹ cong khóe môi, từ từ tiến đến gần.

Tỉnh Nam nghe thấy tiếng bước chân nghĩ là Tỉnh Đào trở lại, liền quay đầu, vui vẻ mỉm cười: "Tỉnh Đào chị về..."

Trong đầu Tỉnh Nam lóe lên một ý nghĩ, không phải Tỉnh Đào!!!

Nhạc Dĩnh Lệ dùng sức đẩy Tỉnh Nam xuống, hét lên một tiếng: "Đi chết đi!"

Bó cỏ lau trên tay lác đác rơi xuống đất, Tỉnh Nam từ trên không rơi xuống, đôi mắt mở to, không hiểu tại sao Nhạc Dĩnh Lệ lại muốn giết mình.

Nhạc Dĩnh Lệ ngửa đầu cười lớn: "Tỉnh Nam, cuối cùng cô cũng chết rồi!!!"

"Cô đang làm cái trò gì vậy?"

Thái Anh thất thanh hét lên: "Tại sao cô lại làm vậy với Tiểu Nam!?"

Sa Hạ lúc này đã chạy đến nơi Tỉnh Nam bị đẩy ngã, hét lên: "Tiểu Nam! Tiểu Nam!"

"A Hạ cậu ở đây, mình đi xuống đó, nhất định phải cứu được Tiểu Nam!"

"Mình cũng đi xuống với cậu!"

"Hảo!"

Thái Anh loay hoay cởi bỏ giày, áo khoác và những đồ vật vướng víu lại, tìm cách để leo xuống dưới.

"A Anh em làm cái gì thế?"

Đa Hiền đi đến vừa vặn thấy Thái Anh chuẩn bị leo xuống liền chạy đến ngăn nàng: "Em xuống đó làm gì?"

"Tiểu Nam bị Nhạc Dĩnh Lệ đẩy xuống rồi!" Thái Anh cuống cuồng lên: "Em phải xuống cứu cậu ấy!"

"Thái Anh cô vừa nói cái gì?"

Thái Anh cảm thấy phía sau có một nguồn chiến đấu tin tức tố cực đại, vội vàng che tuyến thể của mình lại, trợn mắt nhìn.

Tỉnh Đào nhanh như thiểm điện lao đến trước mặt Thái Anh, rống lên: "Cô vừa nói cái gì mau nói lại cho tôi nghe!"

"Bình sư tỷ, Tiểu Nam bị Nhạc Dĩnh Lệ đẩy xuống rồi!" Sa Hạ cuống quít lên, nói: "Chị mau cứu cậu ấy đi!"

Tỉnh Đào phẫn nộ nhìn Nhạc Dĩnh Lệ, tay siết thành đấm vang lên tiếng khanh khách.

Nhạc Dĩnh Lệ cảm thấy áp bách khó thở, liền lùi lại vài bước, môi mấp máy lại không thể nói nên lời.

"Nếu Nam xảy ra chuyện gì, lúc đó cô đừng trách tôi độc ác!"

Tỉnh Đào từ trên vách núi, trực tiếp nhảy xuống.

"Tỉnh Đào!?"

Nhạc Dĩnh Lệ chạy đến, nhưng thân ảnh đó đã biến mất trước mặt nàng, mơ hồ thấy được làn tóc vàng xinh đẹp tung bay.

Thái Anh vội nói: "Kim sư tỷ chị mau đi cứu Bình sư tỷ đi, chị ấy nhảy xuống rồi!"

"Em đừng lo, sẽ không sao đâu." Đa Hiền vội ôm lấy Thái Anh, nhỏ giọng trấn an nàng: "Tỉnh Đào nhất định sẽ cứu được Tỉnh Nam mà."

Thái Anh vội chấp tay: "Mong Bình sư tỷ có thể tìm thấy Tiểu Nam!"

Bên dưới, mặt biển không ngừng vỗ vào vách núi, tan thành những bọt nước trắng xóa...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info