ZingTruyen.Info

Mối quan hệ ướt át/H/VKookMin

21

kmslittlethings

"Taehyung, Jungkook, hai người nhìn này, từ đây có thể thấy tất cả mọi thứ luôn"- Jimin đưa cái mặt áp sát vào kính nói.
Ba người đang ở trên đu quay, là do cậu yêu cầu nên hai người còn lại mới chấp nhận, dù sao đây cũng là trò cuối cùng rồi.

"Ờ bất ngờ ghê ha"- Jungkook nói tay vuốt ve mái tóc mềm của Jimin.
Cậu ngồi lại vị trí chỉnh tề, mắt vẫn nhìn mọi thứ ngoài kia, đu quay càng lên cao đến đỉnh thì tự nhiên hai người kia hôn cậu, tay đã mò lung tung bên trong áo.

"Nè nè, chúng ta không thể làm ở đây đâu"- Jimin đẩy đẩy hai người họ ra nhưng họ lại ôm chặt cứng cậu đến khi hết vòng quay.

Ra khỏi đó, Jungkook có ý cõng cậu nhưng cậu lại từ chối mà đè đầu cưỡi cổ hắn. Người ngoài nhìn vào cứ tưởng cậu là con của hai người kia.
Tầm mắt cậu trúng cái xe bán kẹo bông gòn, bên cạnh còn là siro đá bào.

"Anh có thể mua cho em một cây kẹo bông gòn không, lâu rồi em chưa ăn"

"A được..."- Jungkook đồng ý nhưng bị hắn chặn lại.

"Không được, ăn sẽ bệnh"

"Lâu lâu mới ăn một lần mà"- Jimin mè nheo

"Không là không"

"Vậy mua đá bào cho em nha"- Jungkook ngõ ý

"Trời tối rồi, ăn lạnh sẽ bị bệnh"

"Gì vậy chứ tên điên này, thế mua đồ nóng là được chứ gì"

"Ở đây toàn là đồ có dầu mỡ, tóm lại chúng ta sẽ về nhà"- hắn nói rồi cười rõ tươi trong khi hai người mặt đã đen xì.

Không ai có thể cản được hắn, quyền lực là như thế nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Jungkook và cậu lập kèo chơi trò chơi trên điện thoại vào tối nay nên cậu sẽ qua nhà anh luôn, khỏi phải về nhà.

Cậu và anh đang chơi rất vui vẻ trước mặt của hắn, hắn ở đây luôn vì muốn bên cậu mà có vẻ như Taehyung bị bỏ ngoài cuộc ý. Đồng hồ điểm 10 giờ rồi mà hai người này vẫn chưa xong một trận game, kết quả là hắn lấy điện thoại của cả hai bỏ về phòng.

Sau đó cậu và anh bày nhiều trò ra để chơi nhưng hết lần này đến lần khác Taehyung đều phá hoặc tịch thu nó luôn.
Nên cuối cùng cả hai chịu đi ngủ, dưới cái ánh đèn ngủ làm cho không gian thêm mờ ảo thì chẳng thấy rõ gì cả.

Chính là lúc này, hai anh công có ý định xấu xa đè người yêu ra mần thịt. Taehyung nhanh chóng thoát y cho mình lẫn cậu, cuồng bạo chiếm lấy đôi môi ngấu nghiến đến sưng tấy. Anh cũng vậy, chiếm lĩnh nơi dưới mà bóp lấy tiểu Min, lưỡi liếm nhẹ đầu khấc làm cho Jimin không chịu nổi mà 'ưm a' trong khoang miệng ấm nóng của hắn.

Hắn rời khỏi đôi môi, khẽ cắn nhẹ vào vành vai cậu rồi trượt xuống nơi hai điểm hồng hồng kia mà mút lấy. Anh liên tục cho những ngón tay của mình vào trong cậu khiến dâm thuỷ cứ thế tiết ra ngày một nhiều chỉ làm cho cậu thêm nét gợi tình mà thôi.

Jungkook tặc lưỡi một cái, kiểu này thì anh manh động trước hắn rồi. Tay ôm eo Jimin rồi thúc vào nơi ẩm ướt ấy từng hồi mạnh.

"Aaa...Jungkook à"

Hắn vẫn mân mê hai hạt đậu nhỏ, tay đặt nhẹ trên gương mặt xinh đẹp của Jimin rồi cho ngón tay cái của mình vào miệng cậu tạo ra một cảnh kích tình.

Jimin thở dốc khi anh đã xong việc của mình, lại càng sợ khi đã đến lượt của hắn. Hắn đẩy Jungkook ra một bên mà lật người cậu lại, chiếm hết thân thể cậu bởi từng cú thúc mạnh tưởng như chết đi sống lại.

"A.ha...chậm...cha..ậm lại..."

"Ư...ư..ưm...aaa"

Hắn vẫn chưa thoả mãn mà đánh vào mông cậu vài cái, anh ngồi bên cạnh thật hết nói nổi với ông anh, lòng dồn nén kiềm hãm dục vọng của mình. Cuối cùng vì không thể chịu nổi mà đã xâm nhập vào huyệt bé nhỏ đo đỏ của Jimin cùng hắn.

"Ưm...hức...hức...xin...h..ai da..ddy nhẹ...m..ột ch..chút"- Jimin cũng cảm nhận mình đang sướng nhưng cùng lúc cả hai đều động thì cậu không chắc.

Đến thế là cùng, hai người cùng xuất trong Jimin, cậu mệt mỏi mà bắn hết ra gra giường. Họ không dễ dàng để yên cho cậu hết một đêm, tay tự động xoa bóp toàn thân cho cậu.
——————•——————•——————•—————
Sáng hôm sau, Jimin nhận ra mình đến một cái cử động ở chân cũng không được. Nằm quay qua quay lại đành nghịch ngợm mà chọc hai anh người yêu vẫn còn ngủ.

"Lão công a~ mau dậy đi"

"Taehyungie, Jungkookie dậy đi Minie cho hôn má này"
Cậu liên tục nói những câu mang tính khiêu khích thầm thì vào tai của hai người họ. Thật ra cậu cũng muốn họ dậy để cõng hoặc bế cậu đi vscn cơ nên tiện thể chọc họ luôn.

"Daddy, một buổi sáng trên giường thì sao"- Jimin nói, hai tay đặt lên hai khuôn mặt điển trai kia.

"Nói phải thực hiện đó nha"- Jungkook từ từ mở mắt, hắn cũng nhìn nhìn cậu.
"Buổi sáng vui vẻ, Jiminie"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info