ZingTruyen.Info

Mối quan hệ ướt át/H/VKookMin

20

kmslittlethings

Jimin đang mòn mỏi chờ đợi hai anh người yêu làm xong công việc rồi đi chơi, dĩa bánh trên bàn cùng cái bình pha lê có trà đào cũng cạn hết.
Cậu nằm trên sofa rồi đọc truyện tranh trên điện thoại, thể loại truyện lại là đam mỹ nữa nên lâu lâu tới khúc hấp dẫn cậu lại cười hì hì làm Taehyung có hơi sợ.

"Anh, hay em về nhà thay đồ khác rồi qua đây nha"- Jimin ngồi bật dậy mở miệng nói trông chán nản.

"Được, quay lại nhanh đó, đi cẩn thận"

"Nae~"
Jimin nghĩ đây cũng là chỗ quen nên để luôn điện thoại ở đó mà chạy lon ton ra về, người kia lại thấy nó trong lòng liền tò mò cậu đọc gì mà cười như thế.

Taehyung tiến tới điện thoại được để trên bàn, cầm nó lên và thật may mắn là cậu chẳng để mật khẩu và cũng chưa thoát khỏi app truyện luôn. Hắn cầm lên và thấy tranh ảnh, trượt lên một chút lại thấy hai chàng trai đang kiss nhau, giờ thì hắn hiểu rồi đành trượt lại khúc tranh nãy và tắt điện thoại.

Vài chục phút sau Jungkook tới, anh không gõ cửa mà tự nhiên đi vào phòng hắn, thấy hắn ngồi trên ghế sofa mà chẳng thấy cậu đâu liền hỏi

"Jimin đâu"

"Về rồi..lát lên"- hắn nhâm nhi tách trà rồi nằm ngã lưng một tí trước khi đi chơi với anh và cậu.

Jungkook định bước đến ngồi xuống ghế thì chân vấp phải chân bàn mà nhào người về phía hắn, theo quán tính hắn ôm luôn Jungkook.

"Hai người làm cái trò gì vậy"- Jimin mới quay trở lại với cái quần jean và áo hoodie, cậu định mặc quần bó nhưng lại nhớ đến hai tên Jeon và Kim nên thôi.
Bước vào đã thấy hai người trong tư thế không mấy trong sáng, mặt cậu đen xì, nghĩ đến cảnh hai ông công chén nhau Jimin lại chẳng biết thể loại đó là gì luôn.

Hắn đẩy Jungkook ra ngồi dậy, anh cũng đứng lên chỉnh lại bộ quần áo.

"Chuyện ngoài ý muốn thôi Minie a~, ta đi chơi nha"- Jungkook cười cười muốn xoá đi mọi chuyện.

Cậu không nói gì nữa mà xoay đầu bước đi để lại hai người theo sau, trong lòng cậu đang mắc cười lắm nhưng phải nén lại.
————————————————————————————
Đồng hồ điểm 5 giờ chiều và trên chiếc giường nho nhỏ có hai thân thể đang ôm nhau. Hoseok khẽ mở mắt trước cái tia nắng gắt vào buổi chiều hoàng hôn, mặt trời đo đỏ phía xa từ phòng của Hoseok nhìn ra cửa sổ có thể thấy rất rõ.

Hoseok lúc này mới nhìn xuống cái quả đầu xanh xanh thơm mùi bạc hà...khoan đã, anh thấy nó quen thuộc quá, là Yoongi-cậu thư kí yêu quý của anh. Anh nhìn trong chăn thì hai người đều không một mảnh vải che thân, chỉ có cái chăn đắp lên thôi.

Y khẽ động đậy thoát khỏi cái ôm của Hoseok, đụng vào con người này thì anh xác định toi đời rồi. Anh gom quần áo bị quăng tứ tung lại định đi tắm thì nhận ra còn Yoongi, anh không biết y có đi nổi đến phòng tắm không nên còn do dự.

Đây cũng là chuyện ngoài ý muốn, Hoseok đành nằm lại chờ y thức rồi tắm chung, ủa mà tắm chung? Thoi lỡ rồi, anh sẽ lắng nghe màn rap diss từ cậu thư kí.

Yoongi lúc này cũng đã thức, sẵn chân đạp luôn sếp trên của mình xuống dưới, may mà có hai cái chăn nên lúc Hoseok lăn xuống nền đất có chăn quấn quanh vừa chống chấn thương vừa che thân nữa.

"Dậy rồi thì cùng đi tắm đi"- Hoseok cũng có hơi đau một tí phần mông mà nói.

"Cùng tắm? Điên vừa thôi"- Y nói rồi đặt chân xuống giường thì không đứng vững mà té, mái tóc xanh xanh bỗng chốc biến mất trước con mắt của ngài Jung.

*Phụt* anh bụm miệng cười nhưng nhịn không nổi đã cười lớn.

"Cái quần què gì vậy"- Yoongi bực tức mà lớn giọng.
Hoseok bò qua chỗ của y rồi không những chưa hỏi có bị làm sao mà còn bị y đá thêm một phát nữa.

Y nằm luôn xuống đất, thế là lại có người bế lên rớt cả chăn đi vào phòng tắm. Tưởng có màn rap diss huyền thoại rồi nhưng không, y im lặng lạ thường.
Hoseok thầm nghĩ mặt y dày lắm, chả thấy một tí xấu hổ gì cả, suốt buổi cứ ngồi yên cho anh gội đầu rồi mặc quần áo.

Cứ nghĩ như thế nào, sau đó thì không nghe tiếng nói nữa luôn. Anh đưa cho y chút nước, trái cây y đều lấy.

"Tôi xin lỗi"- Hoseok đột nhiên nói lời xin lỗi, y lại không biết xin lỗi vì điều gì. Viễn cảnh trong đầu Hoseok sẽ là những lời trách móc dài dòng và anh đang chuẩn bị đón nhận điều đó. Nhưng mặt của người kia vẫn không thay đổi mà nhìn anh.

"Bị điên à"

Hoseok thật hết nói nổi với con người này, im lặng đến đáng sợ.

"Không phải ngài thích cậu Jimin sao"- tay y với lấy ly nước còn phân nửa trên bàn lắc qua lắc lại.

"Tôi nghĩ Jimin thuộc về hai người kia rồi, mà tôi cũng có chút.."

"Hai người nào?"- y cắt ngang hỏi

"Jungkook với Taehyung, mà tôi thật sự có..."

"Ra là vậy, tôi muốn về"- y không nghe anh nói hết làm Hoseok có chút bực. Tiến lại ôm y thật chặt, Hoseok thấy mình mất kiểm soát mà đưa tay xuống quần của Yoongi.

"Không ai đưa về đâu, một là ở lại hai là tự về"- Anh nói tay đã làm loạn bên trong quần của y.
Mặt y đã đỏ hơn trái cà chua luôn rồi, làn da trắng càng khiến nó trông rõ hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info