ZingTruyen.Info

Moi Quan He Uot At H Vkookmin

Jimin có thể thấy họ như hai đứa trẻ đang cãi nhau dành lấy một món đồ chơi, trong trường hợp thực tại thì không ai chịu nhường một ai.

Jimin bình thản bước đến giữa không gian của hai người họ mà ngồi xuống rót nước uống. Vẻ đẹp của cậu sa vào mắt hắn khiến hắn có chút hưng phấn mà không nghe thấy Jungkook nói gì nữa.

"Này! Này"

"Sao"

"Tôi nói Jimin là của tôi, đến đây kết thúc được rồi"- anh mỉm cười nhìn hắn.

Hắn lúc này chẳng hiểu rõ cơ thể chính mình ra sao mà đã dần nóng lên, hắn không thể chịu đựng được nữa mà đứng dậy kéo cậu thật nhanh đi ra ngoài.

"Taehyung anh dẫn em ấy đi đâu vậy"- Jungkook bất ngờ cũng chạy theo sau hắn.

Taehyung kéo cậu lướt qua hàng nghìn con mắt đang nhìn tiến thẳng đến chiếc xe đã chờ sẵn. Hắn đẩy cậu vào bên trong và nhanh chóng phóng xe về nhà hắn.

Jungkook lập tức kêu xe đến và chạy theo hắn ngay sau đó. Mọi người nhìn vào lại cứ nghĩ họ đang đóng phim hành động ấy chứ rồi còn thắc mắc của mọi người về mối quan hệ của họ nữa, lần nữa tập đoàn JJK lại loạn lên.
———————————————————
Hắn bước xuống xe mở cửa cho cậu rồi kéo cậu vào trong nhà, anh lúc này cũng đã tới và cả ba người họ đều vào nhà.

"Tôi....đau"- Jimin quá đau khi phải đi với tốc độ nhanh như vậy, tay lại còn bị siết chặt đến nỗi hằn cả dấu tay hắn lên đó.

"Taehyung anh là muốn thịt Jimin sao? Thật sự đấy, em ấy mới bị em hành xong cơ, không chịu nổi đâu"- Jungkook gấp gáp nói như ngăn chặn hắn nhưng hắn vẫn tiến lên phía phòng.

Bước vào trong căn phòng, một cách cuồng bạo, hắn cởi hết đồ trên người cậu rồi đẩy cậu ngã xuống giường và nằm đè lên người cậu.

Hắn tạo ra vài dấu hôn đỏ rồi lật người cậu lại, cự vật hắn bắt đầu xâm chiếm lấy vùng tư mật bé nhỏ của Jimin.
Anh thì xoa nắn hai nhủ hoa rồi cắn mút lấy nó, chuyển hướng lên vành tai cậu mà liếm láp khiến cậu thêm kích thích.

Hắn vẫn động nhẹ rồi mạnh dần, cậu không ngừng rên rỉ dưới thân của hắn. Cậu như bị chuốc say, đôi mắt mơ màng nhìn vào khoảng không.
Anh ấn cậu vào một nụ hôn sâu để làm cho cậu bớt cảm giác đau hơn, cũng vì thế mà hơi thở của cậu không đều, cứ phải thở dốc trong bộ dạng này thì thật làm bỏng mắt.

Cứ như thế, hai người họ lại đổi vị trí cho nhau và hành cậu con trai bé nhỏ kia gần 2 tiếng đồng hồ.
—————————————————
Jimin thức dậy vào buổi chiều tà, nắng nhẹ chiếu qua cửa sổ vào căn phòng, cậu đã dậy nhưng lại muốn ngủ nữa trong khung cảnh ấm áp này.

Cửa chợt mở, Taehyung bước vào bên trong xem cậu đã dậy hay chưa. Cậu vẫn nằm im đó mà nhắm chặt mắt lại.

"Dậy đi, diễn dở quá"- hắn nhéo má cậu

"Jungkook đâu"- cậu từ từ mở mắt mà nhìn trực diện vào hắn hỏi.

Mặt hắn có chút biến sắc, hắn chăm chăm nhìn cậu như chẳng nghe đến câu hỏi cậu hỏi. Im lặng hồi lâu, hắn lên tiếng, giọng có vẻ hơi buồn

"Người đầu tiên em tìm luôn là Jungkook sao?"

"Không không phải, tại anh ở ngay đây rồi thì tôi hỏi làm chi nữa"- chẳng biết chẳng rõ hắn đang nghĩ gì, nhưng cậu thấy hắn có chút buồn, nỗi buồn ấy nằm sâu trong mắt hắn.

"Jungkook về rồi, dậy thì xuống dưới nhà ăn"- Taehyung nói rồi nhanh chân bước ra khỏi cửa để lại cậu ngồi đó như nhận ra mình vừa làm tổn thương ai đó.

Suy đi nghĩ lại thì cậu thật có cảm tình với Jungkook hơn là với hắn, vì lần đầu gặp giữa cậu và hai người khác nhau, người mà cậu sợ cũng là hắn. Nếu hôm nay anh đã ở lại thì chắc cậu cũng sẽ không hỏi Jungkook rằng Taehyung đâu.

Tâm trạng trở nên buồn hẳn, hắn ở ngoài ban công đứng hóng gió lòng chẳng khá hơn. Lần đầu tiên cậu thấy người mà cậu sợ mang một nỗi buồn khiến người ấy trong mắt cậu..như một đứa trẻ đang giận dỗi.
______________________________
Buổi tối tầm 8 giờ, Jungkook sang nhà Taehyung chủ yếu chỉ để gặp Jimin. Cậu đang ngồi với hắn cùng xem tivi ở phòng khách, không gian chỉ là tiếng tivi bao phủ, dù là đang mở hài xem nhưng cả hai chẳng ai cười một tiếng.

Anh lấy làm lạ liền phá tan bầu không khí nhìn hơi ngột ngạt này mà lên tiếng.

"Yah, mở hài mà tâm trạng như vậy chi bằng tắt đi, tôi có mang qua chút đồ ăn nhẹ, ta kiếm trò chơi rồi vừa chơi vừa ăn xem có được hơn không"

"Được đó, Taehyung cũng chơi chung nha"- Jimin phản ứng tán thành và rủ hắn chơi cùng

"Hai người chơi đi, tối quá cậu ở lại đây cũng được, tôi hơi mệt nên đi ngủ sớm"- hắn từ chối rồi rời khỏi đó đi lên phòng.

Hắn rời đi cũng là lúc cậu buồn hiu, Jungkook thấy cậu như vậy liền an ủi bằng những trò chơi.
Đêm ấy vui thì có vui, nhưng lòng Jimin lại chả vui chút nào, tâm tư này cậu cũng giữ ở trong lòng mà không nói ra với anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info