ZingTruyen.Info

Mối quan hệ ướt át/H/VKookMin

06

kmslittlethings

"Này này trả lại điện thoại cho tôi"- cậu cằn nhằn khi vừa đến phòng anh.

Không quên ném cho anh cái ánh mắt giận dỗi đó, cậu hậm hực ngồi xuống nền đất.

"Em bảo qua đây chơi mà, tôi sẽ để nó ở đây và dẫn em đi chơi. Còn nữa, không được ăn vạ kiểu này nữa, xấu chết đi được"

Anh nói rồi đi lại phía cậu mà bế cậu lên và rời khỏi đó. Ra ngoài, anh vì không muốn mọi người ầm ầm lên nên đành để cậu xuống, dắt cậu đi hết chỗ này đến chỗ kia trong tập đoàn.
—————————
"Hôm nay ngài không giữ cậu ấy lại sao"- một người thân cận với hắn lên tiếng.

"Để bữa khác vậy, hôm nay cậu ta có việc rồi"
Hắn thản nhiên nhâm nhi tách trà rồi nhìn vào một khoảng không.
————————
Anh sau khi đưa Jimin đi tham quan hết khu cũng đến giờ ăn trưa, mọi người mua rất nhiều thứ cho cậu và số câu hỏi họ đặt ra bằng số đồ ăn đang ở trên bàn.

Cậu chán nản mà chẳng muốn trả lời, sau khi ăn xong cậu liền bỏ đi và trả lại tất cả những gì họ mua cho cậu.

Hai người vui vẻ mà trở lại tập đoàn cho đến khi Jungkook mở lời khiến bầu không khí u uất hẳn.

"Tôi ăn bù em được chưa"- anh dẫn cậu lên phòng và khoá cửa, cũng đã dặn tên canh gác ở bên ngoài rằng anh sẽ không tiếp một ai.

Jungkook tiến đến áp sát cậu vào tường mà ấn cậu vào một nụ hôn sâu, tay mò bên trong áo cậu mà xoa nắn thứ bé nhỏ kia làm chúng sưng đỏ lên.

Cậu chẳng có chút phản kháng, ngược lại còn phối hợp với anh mà phát ra tiếng rên đánh thức dục vọng trong anh.

Jungkook nhanh tay kéo khoá quần cậu xuống và cởi bỏ nó, đẩy cậu xuống ghế sofa dài. Anh xoa nắn cặp mông tròn ấy rồi từ từ đưa cự vật của mình vào bên trong, nhấp từng đợt đến khi cậu thấy quen dần mới bắt đầu động mạnh.

Anh từ ngoài dần dần vào sâu bên trong cậu, tốc độ ngày càng nhanh khiến những tiếng rên của cậu có chút ma mị, quyến rũ đến kì lạ.

Gần đến hồi kết, anh càng đẩy mạnh tốc độ theo đó cũng tăng theo, cậu hết hơi mà không nói lên được lời cầu xin, tiếng rên càng lúc càng lớn.

"Nhỏ thôi, muốn người ta nghe thấy sao"- Jungkook giữ vật của mình bên trong và nằm đè lên cậu, phà hơi vào cổ cậu mà nói.

Jimin chẳng nói rõ chữ nên cậu cứ thở dốc lấy lại đủ hơi thở rồi nói nhỏ

"Tại ai hả, làm đau chết đi được, giờ còn để nó trong đó làm gì hả"- vừa nói hết câu, anh đã bắn toàn bộ tinh dịch của mình vào trong cậu rồi lật người cậu lại mà nhắm vào tiểu Min.

Anh thấy nó đã căng cứng, nhưng chủ của nó thì vẫn chưa để nó xuất nên anh có ý định trêu chọc một chút. Anh dùng ngón tay xoa nhẹ đầu tiểu Min khiến cậu có phần khó chịu mà bất giác ưỡn người lên.

"Chưa chịu xuất sao"- anh nói rồi cúi người xuống mút lấy nó, lưỡi điêu luyện mà qua lại trên đầu tiểu Min. Thấy cậu chịu hết nổi, Jungkook mới lấy răng cạ vào nó và anh nhận lại rất nhiều tinh dịch trong khoang miệng.

"Anh nuốt luôn rồi hả, gớm chết đi được"

"Mốt tới em làm tôi y như tôi làm em là được"

Anh nói rồi bế cậu vào bên trong có phòng tắm mà tắm sạch sẽ cho cả hai. Jimin đột nhiên muốn dọc nước nên cứ tát thẳng nước vào mặt anh, anh cũng không dạng vừa mà tát lại.

Vui vẻ là thế cho đến khi có tiếng gõ cửa, anh rõ có bực tức một chút rồi nhanh chóng mặc quần áo đi ra trước.

Vội đi lại phía cửa, cánh cửa mở ra cũng là lúc anh thấy bóng dáng ai đó quen thuộc.

Là hắn. Hắn đứng mang sát khí áp đi cơn tức của anh, hắn bây giờ trông giống mấy nhân vật trong truyện mặt đen xì lên cả.

"Anh Taehyung?"

Hắn không nói gì mà bước thẳng vào trong, ngồi xuống sofa nhìn ngó xung quanh như đang tìm ai đó.

"Anh đến đây làm gì cơ chứ, đã hết giờ nghỉ trưa rồi mà"- Jungkook càu nhàu nói như đang kể tội hắn phá cuộc vui chơi của anh với cậu.

"Phải là giờ nghỉ trưa thì tôi mới được qua đây sao? Sang đây chơi với cậu mà cậu nỡ lòng nào nói chuyện như thế"- giọng từ bình thường trở nên 'kì dị' theo cách mà anh đang chứng kiến. Hắn cùng gương mặt giả bộ khóc đến khó coi, lần đầu tiên anh thấy hắn như vậy.

Taehyung tay rót trà một cách tự nhiên và ngồi uống thảnh thơi ngắm nhìn xung quanh, nhưng thực chất là hắn vẫn đang tìm một ai đó là cậu.

"Thực sự qua đây chơi thôi hả, hay đi tìm người" -Jungkook nhận ra ánh mắt của hắn liền nói, đi lại ngồi đối diện với hắn.

Hắn không rõ mà cười nhẹ, ánh mắt cũng trở nên thần bí kì lạ.
"Biết rồi thì mau giao người ra đây"

"Người??"

"Anh đã đợi cậu dưới sảnh 1 tiếng đồng hồ với lý do là cậu miễn tiếp khách. Cho hỏi không biết cậu bận làm gì mà lại không tiếp khách?"

Anh định không trả lời nhưng Jimin vừa lúc đi ra gặp hắn và anh đang trò chuyện nên anh mới nói luôn.

"Chơi với người yêu của em"

"Xin lỗi chú, đó là vợ anh"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info