ZingTruyen.Info

Mối quan hệ ướt át/H/VKookMin

03

kmslittlethings

Jimin hai mắt tròn ngơ ngác nhìn anh như đang muốn hỏi điều gì đó, cậu gác chân lên eo anh rồi tay vòng qua cổ, tướng ngủ không thể nào xấu hơn.

"Muốn tôi? Ý cậu là sao"

"Y như bản hợp đồng cậu làm với Taehyung, được chứ"- Jungkook buôn ra một câu nói chắc nịch rồi nhận lại cái lắc đầu lia lịa từ cậu.

Anh nói rồi cũng mau chóng chìm lại vào trong giấc ngủ, cậu thì vẫn thức để nhìn anh. Manh động một chút, cậu hôn nhẹ lên môi anh rồi sau đó cũng chìm vào giấc ngủ.

Anh không mở mắt để nhìn mặt của Jimin lúc hôn như thế nào nhưng điều mà cậu làm đã đủ cho anh cảm thấy hạnh phúc biết chừng nào.

—————————————————-
Buổi sáng anh dậy sớm nên đến tập đoàn sớm hơn thường ngày, lúc đi không quên bobo cậu một cái rồi xuống dưới nhà làm chút đồ ăn cho cậu mới rời khỏi đó mà về nhà và đi đến tập đoàn.

Tập đoàn anh tới không phải là JJK mà là KTH, vì anh muốn làm rõ chuyện của Jimin.

Bước vào tập đoàn KTH đúng là có khác, ai vào cũng đều sẽ bị choáng ngợp bởi không gian siêu mênh mông mà sang trọng như này.

"Cho hỏi ngài Jeon đây tìm ai ạ"

"Kim Tổng"- anh nói với mấy nhân viên ở sảnh rồi cùng một cô hướng dẫn lên đến phòng của Taehyung.

Đứng trước cửa phòng anh gõ cửa nhẹ vài cái, âm thanh trầm ấm bên trong phát lên và anh bắt đầu đi vào trong.

"Ô, có chuyện gì mà sao hôm nay Jeon Tổng đến đây vậy"- Taehyung khẽ cười một cái rồi nhìn ánh mắt có chút khiêu khích nhìn anh.

"Park Jimin"

"Đó là một cậu con trai mới cùng tôi kí hợp đồng trên giường, người anh em biết cậu ta sao"- Taehyung có chút sững sốt khi cái tên Jimin kia lại được nói rõ ràng và chậm rãi lại được nhấn mạnh bởi cái lạnh lùng của Jungkook.

"Chúng tôi là hàng xóm, tôi đến đây chỉ xin anh vài điều. Một là anh nhường Jimin cho tôi, hai là chúng ta cùng hợp tác. Anh thấy sao?"- Jungkook ung dung ngồi xuống ghế sofa và tự rót trà ra uống.

Taehyung nhìn anh một hồi lâu rồi tự nhiên cười lớn, đi đến chỗ anh và chống tay lên tường mà thì thầm với cậu.

"Tôi thấy em cũng thú vị quá nè Jungkook"

Anh hất mạnh tay hắn và đẩy hắn ra xa rồi mới nói

"Nè họ Kim, anh mau chọn một trong hai điều tôi vừa nói, không nói thêm cái gì khác nữa"- anh tức giận mà quát

"Em nghĩ tôi sẽ nhường sao, cùng lắm thì hai ta hợp tác, có lợi cho cả hai"- giọng hắn có chút kì lạ lại thêm khuôn mặt như mất kiểm soát, trông hắn mang một vẻ gì đó thật ghê rợn.

Hắn tiến lại gần anh, xoa xoa đầu anh đến xù lên rồi nở nụ cười nham hiểm nhìn anh.

"Bớt mấy hành động biến thái lại coi"- Jungkook đẩy Taehyung ra lại bị hắn xô ngã xuống ghế, hắn ngồi lên trên người anh rồi hít hà mùi hương ngay cổ của anh.

"Tôi là công đó, tránh xa ra Taehyung"

"Công với công vẫn được mà, hay ta vật lộn? Ai thua thì nằm dưới"- Taehyung liếm môi vài cái

Chưa kịp làm gì thì anh đã dùng hết sức mà đẩy Taehyung ra rồi rời khỏi đó một cách nhanh chóng. Taehyung thì chỉ biết ngồi đó cười thôi bởi vì định chọc anh một chút nhưng do anh kích động quá.

Ngồi đó một chút, hắn mới thấy mẫu giấy ở trên bàn có ghi địa chỉ nhà của Jimin và dòng chữ hợp tác, ghi luôn giờ hai người hẹn nhau.

—————————————-
Ngày hôm nay cũng không có việc gì nhiều nên Jungkook về sớm và qua nhà cậu xem tình hình thế nào. Cùng lúc đó Taehyung cũng đã thấy anh.

"Jimin, hôm nay tôi có mua bánh cho cậu nè"

"Woaaa, cảm ơn cậu"- cậu cười tít mắt mà nhận lấy

"Cậu đỡ đau hơn chưa"

"À, hình như tôi sắp khỏi luôn rồi ý..."- cậu chưa kịp nói tiếp thì cửa nhà chợt mở và ngoài đó xuất hiện một bóng dáng

"Hôm nay tôi không chỉ mang bánh mà còn mang người cho cậu nữa"- Jungkook cười mà nói, nụ cười dần mất kiểm soát nhìn cậu

"Ô chẳng phải Jungkook lớn hơn Jimin 2 tuổi sao? Lại xưng bằng cậu tôi như thế này?"- Taehyung tiến lại gần rồi chợt tò mò về cách xưng hô của anh.

Anh đơ người vì quên chưa nói hắn việc này vì anh muốn xưng như vậy hơn và rồi thì mọi chuyện vỡ lỡ.

"Jungkook....chưa bao giờ tôi ghét anh như bây giờ"- cậu bĩu môi thể hiện sự tức giận, lại bị hắn hôn cho một cái ngay má.

"Nào nào Jungkook, ta cùng hợp tác"

"Làm ở đây luôn sao? Lên trên phòng không gian rộng hơn"

Nói rồi anh bế cậu và đi lên phòng, theo sau là Taehyung. Cậu chẳng thể tin nổi, một mình hắn đã là quá sức với cậu mà giờ còn thêm anh nữa.

Cậu nội tâm sắp khóc nhưng chẳng dám nói gì cả, chỉ thì thầm với Jungkook vài điều trước khi sự hợp tác giữa anh và hắn diễn ra.

"Jungkook, anh có thể làm nhẹ được không. Minie sẽ cho anh ăn mỗi ngày, được chứ?"

"Sợ đến vậy sao, Taehyung làm mạnh lắm à"

Cậu không nói gì mà chỉ khẽ gật đầu nhẹ để tránh cho Taehyung thấy.

"Được, Minie hứa đấy nhé"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info