ZingTruyen.Info

《Model》|| SaTzu [Transfic]

EIGHT.

GinGRbread

Tôi đáp trả lại nụ hôn của Dahyun. Xét cho cùng, tôi được khuyên là nên tìm ai đó để hẹn hò cơ mà. Không chỉ Dahyun, mà Jihyo và Jeongyeon cũng bảo thế. Và em khá giỏi trong việc này nên tôi cũng không hề từ chối.

Nhưng Dahyun, không phải Tzuyu.

Tôi muốn hôn Tzuyu cơ. Muốn được em ấy ôm vào lòng, muốn em ấy tới và đem tôi đi khỏi nơi này. Tôi sẽ không bao giờ quan tâm đến việc em ở ngoài muộn mới về, bỏ tôi lại trong đêm tối. Không quan tâm việc em ấy không nói chuyện với tôi.

Tôi chỉ muốn được ở bên Tzuyu thôi.

Sau khi nhận ra điều đó, tôi xoay mặt đi, không thể để nụ hôn này tiếp diễn. Nét buồn bã hiện lên rõ trên khuôn mặt Dahyun.

"Em làm gì sai à?", em ấy hỏi.

Tôi chỉ biết lắc đầu mà đáp, "Không, không phải do em. Chị xin lỗi, nhưng chị còn yêu Tzuyu nhiều lắm."

Dahyun cúi đầu xuống, né tránh ánh mắt của tôi khi nhìn em, lí nhí vài từ, "Em hiểu mà."

Tôi nghe thấy vài tiếng thút thít phát ra, không cần đến một thiên tài để nhận ra một cô gái đang khóc hay không. Vươn tay tới em, Dahyun liền vùng ra như muốn thoát khỏi tôi vậy.

"Chị tốt nhất đừng nên chạm vào người tôi.", Dahyun thì thầm.

"Nhưng..."

"Tôi không thể nào hiểu nổi. Cô ta bỏ chị đi mấy ngày liền, không thèm gọi điện hỏi thăm xem chị có sao không, chị như thế nào, thậm chí đã ngoại tình, âu yếm với một gã khác. Vậy mà chị vẫn nhắm mắt làm ngơ được ư? Có nên vỗ tay chúc mừng cho người ngu ngốc như chị không Minatozaki Sana? Tôi ở đây, chờ đợi, làm cho chị sáng mắt chị ra là chị không cần một người như ả kia. Bao nhiêu công sức đổ ra nhưng chị ngu vẫn hoàn ngu. Rồi sau đó thì sao? Chị nhớ Tzuyu à? Thế tôi ở đây làm bù nhìn cho chị thỏa sức giải tỏa, muốn làm gì thì làm?"

Tôi chỉ có thể lắng nghe và nhìn em, không thể thốt lên một lời nào. Tôi đã nghĩ Dahyun chỉ là một người bạn, nhưng tôi đã lầm rồi.

"Chị... Chị xin-"

"Cút ra khỏi nhà của tôi."

Tôi gật đầu, đứng dậy và bước ra khỏi nhà của Dahyun ngay lập tức, một mình đi bộ về nhà của Jihyo.

Chừng nào tôi mới khôn ra được đây?



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info