ZingTruyen.Info

[ML] Trường cấp ba Sơn Hải - Ngữ Tiếu Lan San - Hoàn

Mở đầu

rainofsum

Văn án:

Lâm Cạnh là một học sinh tiêu chuẩn tốt, nghiêm túc chăm chỉ lễ phép cậu có đủ.

Sau khi chuyển trường năm lớp 11, cậu lại bị học sinh xấu đứng thứ nhất từ dưới lên trên của lớp cưỡng ép làm đàn em dưới trướng.

Đối với việc này, Lâm Cạnh đầu óc mơ hồ đưa ra nghi vấn, tại sao?

Quý Tinh Lăng đặt áo đồng phục học sinh trên bả vai, bộ dáng cà lơ phất phơ dựa vào tường, dương quang rọi lên làm nổi bật những sợi tóc của hắn.

"Hết cách rồi, ai bảo cậu sơ ý làm tiểu yêu quái."

Lâm Cạnh: ?

Xong, người này có bệnh.

Thời điểm sinh nhật mười tám tuổi.

Quý thiếu gia lau keo xịt tóc trên tóc, đem người chặn ở cửa, cảm giác bản thân mình thập phần giống tổng tài bá đạo: "Ngày mai có rảnh không?"

Lâm Cạnh rất hồi hộp: "Quý Tinh Lăng! Quý Tinh Lăng đuôi Kỳ Lân của cậu lộ ra rồi!"
————

Trường cấp ba Sơn Hải bên trong ngoại trừ những học sinh phổ thông bình thường, còn có một quần ( sơn hải kinh)* bên trong là những tiểu yêu quái, bọn họ ngụy trang thành dáng dấp của con người. Mỗi ngày nghiêm túc học tập, tích cực chuẩn bị chiến tranh đi thi đại học. Lâm Cạnh là học sinh mới, tại ngày khai giảng thứ nhất, liền bị người đứng thứ nhất từ dưới lên trên của lớp – Quý Tinh Lăng hiểu lầm thành tiểu yêu quái mình phải bảo vệ, bởi vậy dẫn đến một loạt sự cố. Bất quá Quý Tinh Lăng rất nhanh liền phát hiện, bạn cùng bàn mới của mình không hề yên tĩnh, khi thi đấu lại còn —— vừa hiếu thắng lại vừa có sức chiến đấu, còn có tính khiết phích, kỹ năng độc miệng: MAX.

(*) (tiếng Trung: 山海经) là một cuốn sách cổ của Trung Quốc tổng hợp về địa lý, thần thoại và các sinh vật huyền bí.

( Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, không làm vì mục đích thương mại, vui lòng không mang ra khỏi wordpress của mình, mình cảm ơn. )

[Edit không chắc chắn đúng 100%, xin thông cảm ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info