ZingTruyen.Info

|| Miya Chinen x reader || 𝗦𝗞𝟴 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝗳𝗶𝗻𝗶𝘁𝘆✨

chap 9

neey_qeqq

"Thật ra tớ không muốn làm cậu bận tâm và quan tâm đến một người như tớ..."

Cậu đã nổi giận sau câu nói đó của tôi:
- Cậu là bạn của tớ mà tại sao lại không thể? Nếu chị Sakura không nói cho tớ biết về mọi việc từ việc cậu bị bắt nạt, bị đánh, trở thành cái chân sai vặt của họ, trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Thì cậu định giấu tớ cho đến bao giờ hả? - cậu tức giận đáp lại

- Tớ nói cho cậu nghe thì cậu làm gì được bạn họ? Đó là những người yêu quý cậu mà?

- Họ yêu quý tớ ư? Nếu họ yêu quý tớ thì họ sẽ không đụng tới bạn của tớ rồi. Không lẽ tớ lại đứng ngoài làm ngơ xem bạn của mình bị bắt nạt?

- C-cậu thật sự ... xem tớ là bạn ư? - mắt tôi bắt đầu thấy cay cay, khoé mắt cũng vì thế mà đỏ lên. Cậu bắt đầu cảm thấy bối rối, nhẹ nhàng nói với tôi:

- Đúng vậy cậu là bạn của tớ. Tớ sẽ bảo vệ cậu, sẵn sàng lắng nghe nỗi lòng của cậu, vì tớ là bạn của cậu. Vì vậy có việc gì thì phải nói với tớ nhé! Đừng có mà chịu đựng một mình như vậy, nếu không gặp được tớ cậu có thể nói cho chị Sakura, chị ấy của vẻ rất mến cậu đó. Hứa với tớ nhé... T/b - cậu đưa ngón út lên ngỏ ý muốn tôi hứa với cậu ấy

- Được rồi - tôi đưa ngón út lên mà hứa với lại cậu ấy
Sau đó cậu ngồi tâm sự với tôi về cuộc thi và những gì cậu đã đạt được trong 1 tuần vắng mặt, còn tôi sẽ kể cho cậu nghe những câu chuyện cười. Mãi cho đến khi Sakura-san quay trở lại thì bọn tôi mới nhận ra là bây giờ đã kết thúc tiết 1 rồi.

Cậu chạy lại phía chị Sakura-san hỏi:
- Mọi chuyện sao rồi chị?
- Ổn thoả rồi.
- Ổn thoả là ổn thoả như nào hã bà chị?
- Nè cái thằng kia đừng nghĩ có T/b-chan ở đây mà tao không dám làm gì mày nhé?? - tôi chợt bật cười vì sự đáng yêu này của chị em nhà Miya.
- Thôi rồi em không giỡn nữa zô lại vấn đề chính đi.
- Đại khái là chị hỏi hết lớp thì ai cũng có tội, riêng cô học sinh A là người mà hồi sáng em chặn tay, là người có tội nặng nhất! Vì vậy chị quyết định là đưa em ấy ra Hội đồng kỷ luật, còn những người còn lại sẽ viết bảng kiểm điểm, gọi báo cho phụ huynh và gửi một lời xin lỗi đến T/b-chan. - Dứt câu, cậu quay về phía tôi mỉm cười rồi nói:

"Vậy là mọi việc đã được giải quyết rồi"

-2020.06.19-

chap này có hơi ngắn, mong mí cô thông củm cho toi ( ; _ ; )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info