ZingTruyen.Info

|| Miya Chinen x reader || 𝗦𝗞𝟴 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝗳𝗶𝗻𝗶𝘁𝘆✨

chap 5

neey_qeqq

Nạn nhân

     Sau ngày hôm đó, hôm nào tôi cũng gặp cậu dần dần tôi và cậu ngày càng thân thiết hơn. Nhưng do vì độ nổi tiếng của cậu ở trong trường nên tôi cũng có một số lượng lớn tình địch gọi sao cho phù hợp nhỉ à antifan chăng?? Và đa số họ đều là con gái :) . Họ đặt ra những câu hỏi như:
   "Con nhỏ kia là ai thế sao lại thân thiết với Miya - sama thế này??"
     "Chẳng phải đó là con vừa mới chuyển trường vào lớp mày à bạn A?"

     Hàng vạn câu hỏi đặt ra tôi là ai, đến từ đâu, tại sao có thể kết thân với Miya như vậy?
     Cứ ngỡ là tôi sẽ tự do hạnh phúc khi trở về miền đất nơi tôi được sinh ra nhưng ai ngờ lại trở thành nạn nhân của bạo lực học đường...
Bố mẹ của tôi suốt ngày cứ lao vào công việc cứ đến tối muộn mới về. Hằng ngày tôi vẫn ngồi vào bàn ăn với 3 vị trí, 3 cái ghế nhưng chỉ 1 người ngồi. Dần dần tôi cảm thấy cô độc cho đến khi gặp được cậu, cậu như vầng hào quang chiếu rọi dẫn bước tôi vậy. Đó là lý do vì sao tôi lại muốn gặp lại cậu đến như vậy.

—————————

Hiện tại, tôi lại bị các cô gái vây quanh bắt nạt hmm đây là thứ bao nhiêu trong tuần rồi nhỉ? Tôi cũng chẳng thể nhớ được. Họ coi tôi như một cái chân chạy vặt vậy... Còn cô bạn bàn trên tôi Hashiro có vẻ không quan tâm gì mấy đến, cậu ta chỉ hỏi vu vơ vài câu rồi lại chẳng thèm nói gì nữa có vẻ cậu ta không muốn bị vạ lây cho bản thân chăng? Tôi vẫn nhút nhát như ngày ấy chỉ biết gật đầu mà làm theo. Họ bảo tôi không được đến gần Miya nếu không cơ thể của tôi sẽ có chi chít những vết bầm, nhưng giờ thì sao tuy là không đến gần cậu nhưng tôi vẫn bị bầm, các vết thương nhỏ lớn khắp cơ thể đó thôi...

Chiều nào cũng vậy tôi, sân trường gần như chẳng còn bóng người nào tôi mới bước ra về vì công việc trực nhật. Có lẽ cũng khoảng 1-2 tuần gì đó tôi không gặp cậu rồi có lẽ cậu cũng chẳng quan tâm mấy đâu nhỉ? Vì đang có một cuộc thi sắp diễn ra chắc cậu cũng đang bận bịu luyện tập lắm!! Bước những bước nặng trĩu ra khỏi cổng trường nhưng ai ngờ được luôn có một người đứng ở trên phòng Hội học sinh ngắm nhìn bóng dáng cô gái nhỏ lê từng bước ra khỏi cổng. Cô đứng nhìn, nhăn nhẹ hàng lông mài thì thào theo làn gió nhẹ:

"Chị đã bảo nếu có gặp khó khăn thì phải đến gặp chị cơ mà T/b??"

-2021.04.10-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info