ZingTruyen.Info

|| Miya Chinen x reader || 𝗦𝗞𝟴 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝗳𝗶𝗻𝗶𝘁𝘆✨

chap 4

neey_qeqq

  Misaki T/b?

     Tôi bước đi từng bước nặng trĩu về lớp, trong lòng thì khó chịu đến mức muốn đá vào cây một cái thật mạnh. Nhưng vì là học sinh chuyển trường nên tôi chẳng thể nào làm như vậy được
     "Phải giữ hình tượng
      Phải giữ hình tượng
      Phải giữ hình tượng"
Điều gì quan trọng nhất thì nên lặp lại 3 lần. Tiết học bắt đầu, mà chẳng thể nào tập trung nổi vào bài giảng trên bảng tôi xoay người nhìn ra cửa sổ. Một khoảng không vô vọng màu xanh nhạt đang dần chuyển màu, một màu hồng cam u ám - nó y như tâm trạng của tôi hiện tại vậy. Suy ngẫm một hồi thì tiếng chuông reo lên tôi vẫn ngồi như vậy, thẫn thờ nhìn các bạn thu dọn sách vở ra về. Tôi lề mề dọn dẹp cặp, từ từ đi ra khỏi cửa lớp, từ từ bước ra khỏi trường. Bình thường ngày nhập học đầu tiên người ta sẽ vui biết bao còn tôi thì ngược lại. Từ từ ra về với vô vàn suy nghĩ trong đầu.

     Liệu cậu có chấp nhận lời tình cảm đến từ cô nàng xinh đẹp đó???

     Tôi dừng chân lại tại một công viên gần trường, ngồi vào chiếc xích đu gần đó. Ngồi đung đưa qua lại và nhìn ngắm bọn trẻ đang thích thú vui đùa với cát, ngồi nhìn ngắm bầu trời đang dần dần chuyển màu. Miệng lẩm bẩm thành tiếng
" Tôi trở về đây là vì cậu. Đồ ngốc vậy mà cậu chẳng nhận ra tôi, đã vậy cậu còn có bạn gái nữa, đồ đáng ghéc! Miya đúng là bakaaaa!!!"
     Chợt có người vỗ nhẹ vai tôi, tôi giật mồng à không giật mình quay lại. Chính là cậu, Miya Chinen.

      Mặt tôi bắt đầu nóng ran lên, ngước nhìn cậu với cái hy vọng rằng cậu sẽ không nghe được những gì tôi vừa nói. Nhưng đời nào được như mơ. Cậu nói với tôi, với một chất giọng nhẹ nhàng như năm ấy:
"Cậu nói ai là đồ baka thế Misaki T/b-san??"
    
     Đúng kiểu unoooo tại sao mình lại hồ đồ mà nói lớn thế này, nhưng tôi vẫn không che đậy được vẻ mặt có phần hốt hoảng và bất ngờ. Cậu còn nhớ họ tên của tôi, CẢ HỌ VÀ TÊN ĐÓ! Cậu ngồi xuống chiếc xích đu bên cạnh tôi lên tiếng:
"Cậu trở về khi nào thế? Không định nói cho tớ biết à?"
     "Tớ mới trở về vào hôm trước..." Tôi đáp:
      "Vậy thì tốt rồi, ũa mà khoan hồi nãy cậu nói tớ có bạn gái, cậu lấy đâu ra cái thông tin ngớ ngẩn này vậy???
    
     Khoan đã cậu ấy nói thông tin đó ngớ ngẩn ư???
"Thật ra ban sáng tớ thấy có cô bạn tóc vàng rất chi là xinh đẹp tỏ tình cậu nên ...."
     "Cậu ngốc thật, không lẽ cứ hể ai đó tỏ tình người khác, thì hai người đó đều sẽ đến với nhau à? Nói như cậu nghe có vẻ dễ nghe nhỉ??" - cậu nói với chất giọng trêu tôi khiến cho tôi muốn đấm cậu một phát 'thật thật là mạnh', có khi còn mạnh hơn cả việc tôi định đấm vào cái cây ban sáng nữaaaaaa. Nể tình là bạn lâu ngày mới gặp nên thôi vậy.

     " Mà khoan cậu đừng nói với tớ là cậu từ chối cô bạn đó đấy nhé? Nhìn cậu ta xinh màaaa????" - miệng nói vui như vậy thôi chứ tôi chẳng muốn cậu chấp nhận xíu nào : )
     " Đừng có mà suy nghĩ là cô gái nào xinh đẹp là tôi cũng thích nhé, bỏ cái tư tưởng đó đi T/b-sannn"

     " À mà đây là lần đầu tiên khi tôi trở về nhìn thấy cậu cười tươi như vậy đấy, chứ nụ cười lúc sáng của cậu như vừa có ai đó làm gì khiến cậu bực bội vậy..."

     Cậu yên lặng không đáp, bầu không khí bắt đầu trùng xuống. Tôi liền nhân cơ hội chào tạm biệt cậu đi về và hẹn gặp lại vào lần sau. Cậu mỉm cười vẫy chào:
"Đừng hẹn gặp vào lần sau mà hãy hẹn gặp vào ngày mai, vì lần sau của cậu lâu quá đi mất!! Ví dụ như năm ấy cũng là câu nói đó mà đến tận 3 năm sau tôi mới gặp lại cậu" - cậu phúng phính má, nói.
"Vậy thì hẹn gặp cậu lại vào ngày mai nhé!! Cậu nên về nhà đi, tan trường cũng lâu lắm rồi mà không thấy cậu về thì ba mẹ cậu sẽ lo lắm đấy!!!!" - tôi đáp vội và vẫy tay chào tạm biệt cậu mà ra về.

     Cậu mỉm cười gật đầu rồi nhìn hình bóng người con gái mang tên T/b đi khuất dần...

- 2021.03.20 -
ú à toi quyết định sẽ ra chap này sớm hơn dự kiến để coi như quà đền bù cho các kô vì đã hóng chap mới mụt cách mòn mỏiii =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info