ZingTruyen.Info

|| Miya Chinen x reader || 𝗦𝗞𝟴 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝗳𝗶𝗻𝗶𝘁𝘆✨

chap 2

neey_qeqq

Liệu cậu có còn nhớ tôi?

Thắm thoát cũng đã 3 năm trôi qua rồi đấy, đặt chân trở lại mảnh đất quen thuộc của năm xưa, đi dạo vòng quanh con phố nơi tôi sống nó thơm biết bao mùi hoa anh đào nở rộ vào mùa cận xuân.
  Chợt tôi đi ngang qua một cửa hàng tiện lợi, tôi đã ghé ngang qua mua một vài món mà tôi cần, chiếc tv nhỏ xinh đặt trước quầy thu ngân đã thu hút tôi. Chiếc tv phát ra âm thanh vừa để tôi nghe "Miya Chinen một nam sinh cấp 2 nằm trong đội tuyển triển vọng của Nhật Bản quả thật tài không đợi tuổi" tôi vẫn không thể ngờ được cậu ta đã làm được điều này, nguyện vọng của cậu ta vào 3 năm trước. Hình ảnh cậu ta đang vui cười rộn rã đã được tôi ghi lại vào đúng lúc đấy.
Không biết rằng cậu ta hiện tại cậu đang học ở trường nào nhưng tôi thì được chuyển vào học tại một trường sơ cấp có tên là Middle School - và theo học tại lớp C-1.

Chớp mắt cũng đã là sáng hôm sau, tôi đến trường khá sớm với mục đích chủ yếu của tôi cũng chỉ là đi tham quan ngôi trường này. Nhưng ai biết được một đứa vừa mới chuyển sang đây sau 3 năm thì làm quái gì biết đường đến lớp học của mình cơ chứ :DD Tôi vẫn nhút nhát như xưa chẳng dám bắt chuyện với ai để hỏi đường đến lớp. Tiếng chuông trường reo lên đa số ai nấy cũng ồ ạt lên lớp cho đến khi chỉ còn tôi đứng giữa sân trường, một chị tiền bối khối trên đã hỏi tôi
-Em làm gì mà đứng ngây ra đây thế có biết là muộn giờ học rồi không? Hay là học sinh chuyển trường à??- tôi liền gật đầu sau khi chị ấy nói dứt câu.

Chị ấy tận tình dẫn tôi đến lớp học, trên đường đi chị ấy đã giới thiệu cho tôi biết
-Chị tên là Miya Sakura - hội trưởng hội học sinh là học sinh năm 4 nếu gặp khó khăn hay trở ngại gì cứ gặp chị tại phòng hội học sinh chị rất sẵn lòng giúp đỡ em.

-Còn em tên là Misaki t/b rất rất vui vì đã được chị giúp đỡ - tôi đáp lại
Sensei vừa hay bảo tôi vào lớp, thế là chị ấy chào tạm biệt tôi "Hẹn gặp lại em vào lần sau, nếu có cơ hội chúng ta cùng nhau ngồi ăn trưa và nói chuyện nhé!!! Em dễ thương lắm đó" - tôi hơi đỏ mặt sau khi nghe Sakura-sama nói như vậy nhưng tôi vẫn cúi người chào tạm biệt chị ấy. Bước vào lớp tôi nghe được vài tiếng thì thào xung quanh nhưng sensei bảo tôi hãy giới thiệu đi. Tội ngại ngùng nói vừa đủ để mọi người nghe:
-Xin chào tớ tên là Misaki t/b. Tớ là học sinh chuyển trường do đó còn nhiều bỡ ngỡ mong được mọi người giúp đỡ.

Sensei thấy tôi có chút rụt rè nên nói hộ tôi và chuyển cho tôi ngồi ở bàn cuối gần ngay cửa sổ. Một cô bạn bàn trên liền quay xuống nói:
-Tên của cậu đẹp thật đó, rất hân hạnh được làm quen tớ là Midaru Hashiro - sau đó liền chìa tay ra ngỏ ý bắt tay với tôi, tôi cũng liền gật đầu và đưa tay đáp lại cái bắt tay đầy thân thiện ấy.

Tôi với Hashiro có luyên thuyên về một số chuyện, tôi liền bắt lấy cơ hộ hỏi cậu ta
-Ở trường này không biết có ai tên Miya Chinen không nhỉ??! cậu ta liền đáp tôi:
-Ý cậu là cậu bạn đẹp trai, được đậu vào đội tuyển vọng của Nhật Bản bên lớp C-3 đó hả, mà có gì không vậy? đừng nói với tớ làaaaa =)) - tôi liền đỏ mặt bảo:
-T- tại tớ thấy cậu ta trên TV nên hỏi thế thôi chứ không có gì đâu, cậu đừng hiểu lầm...
Sau đó chúng tôi liền chú ý lại bài giảng vì bị sensei nhắc nhở TT
  Đến giờ ra chơi tôi lại đi vòng quanh ngôi trường và dừng chân lại tại giữa sân trường xung quanh đó có một vài chiếc ghế đá vì đang là giờ ra chơi buổi sáng nên hầu hết ai cũng xuống canteen đểê ăn sáng vì thế khá ít học sinh ở đây. Mắt tôi đảo quanh đó xem xét một hồi và chợt va vào một cậu bạn đang ngồi trên ghế đá ở phía đối diện tôi đó chính là Miya-san. Tôi đã nhìn thấy cậu và cậu hình như cũng đã nhìn thấy tôi...

- 2021.02.25 -
ô hai dô vì đây là lần đầu toi viết truyện nên còn bỡ ngỡ một chút xíu mong các kô giúp đỡ hyhy :D
*Midle School là trường Miya đang theo học nhé các kô Owo còn lớp thì toi phân theo chữ cái A tương đương với lớp 6, B thì là lớp 7 cứ thế mà tính lên nhoaa :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info