ZingTruyen.Info

|| Miya Chinen x reader || 𝗦𝗞𝟴 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝗳𝗶𝗻𝗶𝘁𝘆✨

chap 12 - end

neey_qeqq

Mùa hoa anh đào

-2 tuần sau-

Mới đây mà đã là ngày cuối cùng chúng tôi đi học trong năm rồi. Vì ngày mai là chúng tôi được nghỉ Tết, kì nghỉ kéo dài tầm 3 tuần. Tôi và cậu cũng đã thân thiết hơn sau vụ việc đó, bố mẹ cũng bắt đầu quan tâm tôi hơn vì vụ này có được nhà trường báo về cho phụ huynh. Ngày cuối năm cũng đã đến nên hôm nay tôi quyết định là sẽ tỏ tình với cậu. Tôi có hẹn cậu giờ ra về tại gốc hoa anh đào gần sân thể dục để nói chuyện. Và tôi đang trên đường đến đó.

      -Tại gốc sân trường-

      "Ô chào cậu T/b-san, có chuyện gì mà cậu hẹn tới ra đây thế?"
      "Miya Chinen tớ có chuyện muốn nói với cậu..."

      "Tớ thích cậu"

      "Tớ thích cậu từ cuối cấp rồi, thích sự dịu dàng của cậu, thích cả nụ cười toả nắng của cậu. Tớ thật sự rất thích cậu. Cậu không cần phải đáp lại tình cảm này đâu, tớ chỉ muốn nói ra hết tất cả nổi lòng của mình cho cậu biết. Thật sự cảm ơn cậu, vì tất cả mọi thứ. Miya Chinen." - tôi quay người lại, đi được vài bước thì có bàn tay níu kéo tôi lại:

        "T/b-san, thật ra tớ cũng có tình cảm với cậu, cũng đã khá lâu rồi. Nhưng tớ lại quá nhát gan, sợ cậu sẽ từ chối mà không dám thổ lộ. Đáng lẽ những lời nói này phải để nói tớ trước mới phải. Tớ cũng thích cậu Misaki T/b."

        Hai chúng tôi nhìn nhau một hồi thì cả hai đỏ mặt mà quay đi chỗ khác. Định hình lại một hồi thì cậu lên tiếng:

        "Vậy cậu có chấp nhận làm bạn gái của tớ không đấy? Đồng ý lẹ đi, tớ mà đổi ý là hối hận không kịp đâu đó nhaa!" - cậu vui vẻ nói để giải đi bầu không khí này.

        "Cậu trẻ con quá đó, nhưng tớ đ-đồng ý" - tôi đỏ mặt khi nói lời đồng ý, sau đó cậu nắm lấy tay tôi, cùng nhau đi về 1 hướng.

        Trên con đường rải đầy hoa anh đào, ta có thể thấy được 1 cặp đôi đang cười nói vui vẻ. Nơi mà 2 con người biết được cái rung động đầu đời là như nào. Nơi tạo nên cái tình yêu tuổi học trò vừa thuần khiết vừa trong sáng.

     "Khi hoa anh đào vừa chớm nở là khi tình yêu của chúng ta bắt đầu" - Misaki T/b

-2021.07.24-

Chà vậy là sau 12 chap chúng ta đã đi đến hồi kết của câu chiện Miya Chinen x Reader này. Truyện đã cán mốc 3k lượt đọc và hơn 300 lượt vote đến từ các bạn. Mình cảm ơn các bạn vì đã đồng hành với mình từ những chap đầu của bộ truyện, đã góp ý cho tớ khá nhiều để hoàn thành cái kết HE này.

Cảm ơn các cậu vì đã ủng hộ bộ truyện.
Chân thành cảm ơn tất cả mọi người.
-ヽ('▽`)/-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info