ZingTruyen.Info

|| Miya Chinen x reader || 𝗦𝗞𝟴 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝗳𝗶𝗻𝗶𝘁𝘆✨

chap 11

neey_qeqq

Thật sự cảm ơn cậu

Ngồi suy nghĩ 1 hồi thì tôi lại 1 lần nữa bị giật mình vì tiếng chuông trường, nó báo rằng "Giờ chơi đến rồi, giờ chơi đến rồi"

Tôi thu gọn tập sách tiết này vào cặp. Nhìn đi nhìn lại thì tôi nhận ra là vẫn chưa trả lại hộp cơm cho Sakura-senpai. Nên khi thu dọn xong tôi liền chạy lên phòng Hội học sinh xem sao, nhưng phòng lại trống trơn không một ai. Nên tôi lại quyết định đi vòng vòng trường xem thử nếu gặp được Miya thì tốt biết mấy.

Sau một hồi thì tại gốc cây hoa anh đào gần sân thể dục. Tôi thấy hình bóng cậu đang đứng trò chuyện cùng với các bạn, vì đã cận kề mùa xuân, hoa anh đào nở khá nhiều nên cũng không tránh khỏi việc có một vài cánh hoa tự động bỏ "nhà" ra đi. Hoà với khung cảnh này, cậu nở một nụ cười thành tiếng với các cậu bạn trước mặt. Thật thì tim tôi đã nhảy ra ngoài trong khoảnh khắc đó uwu Đứng từ đằng xa quan sát một hồi thì tôi thấy cậu tạm biệt với họ, tranh thủ tôi hô lớn:

"Miya Miya Miya Miya" - với một chất giọng hí hửng mà kêu tên cậu. Cậu bất ngờ quay lại phía đã kêu mình, tôi chạy nhanh đến chỗ cậu.
"T/b-san?! Có chuyện gì sao?"
      "Chuyện là tớ muốn trả lại hộp cơm cho Sakura-senpai nhưng tớ chẳng thấy chị ấy ở đâu cả. Nên đành nhờ cậu vậy, à mà sẵn tiện gửi lời cảm ơn siu chân thành của tớ đến chị ấy nhé!"
"Rồi rồi cậu đã nhờ rồi thì tớ chẳng dám từ chối đâu."

"Cảm ơn cậu Miya-san"

"Cảm ơn gì chứ!" - thoáng qua tôi thấy mặt cậu có ửng một vài vệt hồng nhưng rồi cậu cười thật tươi đáp "Không có gì đâu có việc gì cần giúp thì cậu cứ nói với tớ, tớ rất sẵn lòng."
      
       Sau đó tiếng chuông trường lại một lần nữa reo lên, tôi tự hỏi tại sao nó lại kết thúc nhanh vậy, tôi muốn nói chuyện với cậu nữa cơ màaaaa!! Nếu có thể tôi đã đập cái chuông này lâu lắm rồi. Tôi đành nuối tiếc nói câu "Đến giờ vào lớp rồi, gặp lại cậu sau nhé."

Tôi và cậu chào tạm biệt với nhau mà đi về lớp. Tại khung cảnh đó, khi cả hai quay người lại với nhau trên mặt họ xuất hiện một nụ cười của sự hạnh phúc.

-2021.07.17-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info