ZingTruyen.Info

|| Miya Chinen x reader || 𝗦𝗞𝟴 𝗧𝗵𝗲 𝗜𝗻𝗳𝗶𝗻𝗶𝘁𝘆✨

chap 10

neey_qeqq

Suy nghĩ

"Vậy là mọi việc đã được giải quyết rồi"

Tôi quyết định sẽ trở lại lớp vào tiết 1 buổi chiều với cái tia hy vọng lớn lao là sẽ không có chuyện gì xảy ra nữa.

<<>>

Tôi bước vào lớp với thân hình nhỏ bé, đôi tay run lẩy bẩy nhưng may thay mọi việc cuối cùng cũng ổn thoả như lời cậu nói. Các bạn trong lớp cũng không bận tâm đến tôi mấy, có vài người cũng đã đến xin lỗi tôi với một tấm lòng trung thành, tôi nghĩ là vậy.
Ngồi vào bàn học, lôi từng quyển sách quyển tập ra mà không có một ai kêu đến tôi, cảm giác nó thanh thản quá đi mất. Thì ra đây chính là cuộc sống của một học sinh "bình thường"

      Tiết học bắt đầu mọi người tập trung ngồi vào chỗ cũ, bài giảng hôm nay khá ngắn nên giáo viên cũng đã cho bọn tôi nghỉ sớm một chút. Tranh thủ nhìn ngắm khung cảnh ngoài cửa sổ, tôi lại bắt đầu chìm vào suy nghĩ.

—————

Vì tính cách quá đỗi nhút nhát nên tôi thường hay trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Dần dần cũng quá quen với những vết bầm trên tay và chân, bố mẹ có hỏi thì tôi cũng chỉ bảo là do bị té. Tôi biết rằng bố mẹ khá bận với công việc trên công ty nên tôi không muốn họ phải chú ý đến tôi, nhưng cũng khá lâu rồi gia đình chúng tôi không có một cuộc họp mặt trò chuyện nào hay ăn cơm cùng nhau nào.

        Cảm giác cô đơn như bao bọc lấy tôi, không có ai để chia sẻ, không có ai để tâm sự rằng tôi đã chịu đựng 1 mình tất cả những gì. Nhưng rồi hôm nay, lại chính là cậu người đã mang đến tia hy vọng cho tôi vào 3 năm trước, lại cứu tôi ra khỏi cái địa ngục này một lần nữa. Cậu cứ như là vần hào quang soi sáng tôi vậy, vì vậy tôi quyết định sẽ mạnh mẽ hơn, cố gắng phấn đấu hơn để có thể xứng đáng với cái danh "bạn" của cậu.

Phải mạnh mẽ hơn
Phải vui vẻ, lạc quan hơn
Không được nhút nhát nữa...

"Thật sự cảm ơn cậu, cảm ơn vì tất cả. Miya Chinen"

-2021.07.03-
chap nì ngắn thực sự í hụhụ 。゚(゚'Д`゚)゚。

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info