ZingTruyen.Info

[ MitsuSara - series ] Đã từng xa lạ

One short: " mitsuki . sarada | way back home "

tixibui

Waring: Oneshort được viết dựa trên Boruo tập 72- Ý chí của Mitsuki. Nhưng để phù hợp với truyện, tớ đã thay đổi nội dung chút xíu. 

....

[ 5 năm rồi, anh sống tốt không ? ]

[ Em cứ ngu ngốc, đợi anh mãi thôi ]

[ Về đi anh. Way back home...]

5 năm trước, anh bỏ làng đi theo thứ được gọi là " ý chí của anh ". Ngài Hokage nói anh là con trai của Orochimaru, ai cũng sốc cả. Họ cho rằng con trai của kẻ sát nhân giết ngài Đệ Tam rồi cũng sẽ trở thành tội phạm. Đã là mối nguy hại, thì phải diệt tận gốc rễ. Khi anh bỏ đi, họ phái người đi tìm ráo riết, gán cho anh cái mác " kẻ bị truy nã ".

Nhưng họ không thấy anh.

Cậu ta- kẻ mang danh Mặt trời cũng không thấy anh.

Cả em, cũng chẳng thấy bóng dáng anh đâu. 

Khi kể chuyện này với mẹ, mẹ đã nói " Thằng bé thật giống Sasuke, nhưng nếu là như thế, thì sẽ có một ngày con sẽ gặp được thằng bé ". Nếu anh là cha, Boruto là ngài đệ Thất, còn em là mẹ...thì chúng ta sẽ gặp nhau một ngày nào đó, đúng chứ ? Nhưng em đã đợi mãi...1 năm...2 năm...3, 4 năm. Cuối cùng thành con số 5 tròn trĩnh. Em viết dòng chữ " Way back home " lên tờ giấy và cho nó vào trong phong bì, nhét vào một chiếc lọ thủy tinh, cuối cùng thả ra biển...Em nghe truyền thuyết vẫn kể, khi các thủy thủ lênh đênh lạc trên đại dương, họ sẽ để bức thư trong lọ vào ném nó xuống biển với mong ước thông điệp này sẽ đến tay người kia.

Em sẽ là thủy thủ, chuyến thành trình tìm anh là lúc đi lạc trên vùng biển rộng lớn

Anh sẽ là người ấy, người mà em gửi thông điệp " hãy quay về đi "

Đúng là quá vô lý nhỉ? Đời người mênh mông như đại dương, một bức thư nhỏ bé làm sao mà tới được? Nhưng em đã viết nó bằng cả tấm lòng, và em tin trên con đường song song giữa hai chúng ta, chắc chắn dẽ có một điểm giao nhau.

Em ngồi trên ghế, bất chợt nghe thấy tiếng chuông cửa. Em đứng dậy và mở cửa, thấy một bóng người rất quen...

- Là Uchiha Sarada đúng chứ ?

- Mit...suki ?

Và anh kể mình đã đi tìm ý chí của bản thân, nhưng dù bị truy nã ráo riết đến đâu, anh cũng sẽ quay trở về. 

Dù cho em đã dốc sức khép lại nỗi đau trong tim, thì nó vẫn sẽ mở ra. Cho dù đó là ý chí mà anh hằng hướng đến, thì cuối cùng anh vẫn sẽ quay về bên em. Nỗi đau ly biệt mà người để lại vẫn sưng tấy như vừa mới đây. Trên vô vàn con đường mà ta đã đi qua, em lại bất chợt tìm thấy anh. Con tim anh cố gắng xóa bỏ hình bóng em nhưng cũng chính vì thế mà bị hình bóng ấy lấp đầy. Ngay tại những bước chân cuối cùng, ta lại va vào nhau.

Nào, cùng trở về thôi.

. w a y. b a c k. h o m e. 

----------oOo--------

Chào cả nhà ~~~ toi đã quay lại rồi đây ~~~ Lâu lắm mới viết một chap dài như vậy...Chém đó, có dài gì đâu...Các bác có ai thích Way back home không nào? Bữa sau triển That Girl vậy !


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info