ZingTruyen.Info

[mitake] trùng sinh em là của tôi

Ngoại truyện

Giangg766

Takemichi Hanagaki 1 người bình thường cuộc sống quá khứ và hiện tại điều thất bại thảm hại cuộc sống như vậy cứ tiếp diễn, hôm đó cậu chạy thật nhanh ra tàu điện để đến chổ làm đang đứng chờ tàu điện đến, một bàn tay vương ra thẳng tay đẩy cậu xuống đường ray tàu.

ngồi đó chỉ bất lực nhìn đoàn tàu đâm thẳng vào mình, cuộc đời cậu sau cái chết cũng thay đổi từ đó .

Khi bị cán chết mở mắt ra takemichi mới giật mình bao nhiêu suy nghĩ, suy đoán cậu mới biết mình có khả năng trở về quá khứ, có lẽ trước khi chết cậu còn quá nhiều chấp niệm chấp nhận sự thật là mình còn sống, lần quay về này cậu quyết định thay đổi và bù đấp những thứ kiếp trước chưa từng làm và bỏ sót, nơi này cậu làm quen được những người bạn mới, làm quen với những người đó cậu hạnh phúc cứ ngỡ sẽ như vậy mãi,cứ ngỡ cậu với họ có thể bên nhau mãi trong tương lai.

Nhưng rồi từng người từng người ra đi trước mắt cậu, takemichi muốn cứu họ nên cứ quay đi quay lại quá khứ tương lai nhưng rồi sao? Họ vẫn chết quá khứ vẫn không thay đổi được tại sao họ lại chết, không biết.

Nhưng sau này những lần quay đi trở lại thì nguyên do từ đâu đã được sáng tỏ. Lí do họ ra đi điều do 1 người hãm hại nhưng tại sao người đó lại làm vậy thì do cậu, do takemichi này.

Vì 1 hành động ngu ngốc hồi bé anh hùng? Vì cứu 1 người con gái mà phá hoại kế hoạch của người ta người cậu cứu là Hinata người lập kế hoạch anh hùng cứu hina để được điểm trong mắt cô là kisaki.

Kisaki một người có bộ não có thể dùng từ thiên tài để miêu tả hắn, kisaki hắn thích hina vì trong khi còn học cấp 1 vì hắn là người thông minh nên cả lớp có lẽ vì ghen tị hoặc cũng một phần hắn không nói chuyện với ai, cả lớp gọi hắn là thằng lập dị, chỉ một người không nói hắn mà còn bắt chuyện làm quen là hina.

cô không nói hắn như mấy người khác và luôn miệng khen khi hắn đứng đầu trường, luôn quan tâm bắt chuyện những thứ đó hắn chứ bao giờ nhận được từ người khác, một ý nghĩ len lỏi được hình thành.

Vậy là cô thích hắn phải không?

Vậy là một kế hoạch hoàn hảo được hắn dựng nên, hắn là con nhà giàu có chi một số tiền hơi lớn để thuê bọn bất lương diễn trò bắt nạt hina để hắn cứu cô sau đó cô sẽ yêu hắn hơn nữa?

Nhưng rồi sao? Kế hoạch hoàn hảo đó bị cậu takemichi nhảy vào cướp đi vị trí vốn là của hắn.

Kisaki cay đắng nhìn hina và thằng anh hùng kia nói chuyện hina cảm ơn cậu và còn đòi kết bạn? Vậy là hina thích tên anh hùng đó phải không cô không thích hắn nữa sao?

Sau hôm đó kisaki theo dõi takemichi hơn 2 năm, vào một ngày cậu cùng người bạn thân takuya đang trên đường đi học về, bổng takuya cất giọng hỏi

"Này, lớn lên mày sẽ làm gì takemichi?"

"Tao á, tương lai tao nhất định sẽ thành bất lương số 1 nhật bản!"

Kisaki hắn luôn theo dõi cậu nghe cậu nói tương lai sẽ trở thành gì của mình hắn ngẩn ngơ

Bất lương là gì? Nếu hắn trở thành bất lương số 1 giống tên anh hùng đó hina sẽ thích hắn lại phải không?

Lại một kế hoạch khác hắn tiếp cận touman nhóm bất lương thành viên cốt cán trong đấy đều là những người bạn của cậu bị hắn hại chết, những người bạn của thủ lĩnh, những thành viên cốt cán bọn nó cản đường hắn nên hắn sẽ giết chúng, giết No.2 hắn lên làm phó thũ lĩnh dẫn dắt tẩy não tổng trưởng để touman thành nhóm bất lương đứng đầu nhật bản thành những tội phạm ai cũng phải e sợ quay lại quá khứ lẫn tương lai vạn lần giờ mới biết được cậu cười tự giễu vậy do hành động ngu ngốc đó mà người chết, bạn bè bị hãm hại không còn ai.

Mở mắt ra cứ ngỡ là địa ngục nhưng rồi lại là nơi quen thuộc trước mắt cậu bây giờ là căn phòng của ngôi nhà cậu từng ở khi cần học sơ trung .

Cậu sẽ chẳng bao giờ chết cứ quay quẩn trong vòng tuần hoàn trở lại này mãi, takemichi nghĩ nếu cứu được tất cả mọi người thì ông trời mới cho cậu chết đúng không? Nếu như hoàn thành được nhiệm vụ đó cậu sẽ không trở lại quá khứ được nữa rồi sẽ được yên nghỉ nhỉ.

Một con người đã hết hy vọng, bất lực với cuộc đời thì sống làm gì Nhưng cậu vẫn còn hy vọng, hy vọng cứu được mọi người vẫn còn kịp, cậu 15 tuổi, vậy hôm nay là 5/7/2005 còn hai ngày cậu sẽ lại gặp touman đó là hy vọng sống sót cuối cùng của cậu

"Nên là lần này đừng ai chết, tao sẽ không để chuyện này xảy ra 1 lần nào nữa..."

Cậu vẫn phải đi học soạn đồ xong xuôi mái tóc thường ngày vẫn vuốt keo như thằng ngố, tuổi 15 nhưng tâm hồn của cậu đã 30 rồi tính luôn cả những lần quay đi trở lại lúc trước, nhìn quả đầu như thằng đầu đường xó chợ lúc trước mà ớn. Vứt lọ keo soạn đồ gọn gàng rồi sách cập đến trường .

Nói đến vấn đề bị bạn học nhìn ngó thì là đương nhiên, một thằng ăn mặc như thằng dở hơi lúc trước bây giờ ăn mặc gọn gàng như học sinh ngoan, ai trong lớp mà không ngước nhìn nhìn mà bàn tán cho được

Trở lại bàn học cạnh cửa sổ úp mặt ngủ, mặc cho đám bạn mè nheo hỏi cậu nay bị chậm não hay sao nhìn học thức vậy?

Bỏ nghề bất lương rồi sao?balabala...v.v..

Oi ông chú 30 này cần được nghỉ ngơi. Mệt mỏi ngước mặt gặng từng chữ cần được nghỉ ngơi.

Dứt lời , đám bạn cũng im lặng cho cậu ngủ "chắc tối nó không ngủ đủ giấc, mày ra cantin mua hộp sữa cho nó đi akkun nó dậy rồi lại than đói"

Takuya nói xong liền ngồi nhìn takemichi, akkun nghe người khác ra lệnh cho mình cũng không muốn nhưng cũng phải đi mua, vì đó là Takemichi nên anh đây mới đi đấy nhé!

__
Gảnh nổi hứng ghi ghi :>

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info