ZingTruyen.Info

[Mitake] Quyến rũ baba

Chap 11

Kim_Quyen_1012

Lại một ngày mới bắt đầu với những tia nắng ấm áp đua nhau chiếu vào căn phòng nơi có hai con người đang quấn quýt ôm nhau ngủ ngon lành.

Takemichi nằm trong lòng ngực lớn ấm áp của Mikey bất đầu cựa quậy. Chớp chớp đôi mắt vì bị nắng sáng chiếu vào mà hơi nheo lại. Mãi khi quen dần với ánh sáng thì mới thoải mái mở to đôi mắt ra.

Lại phát hiện ra mình đang nằm trong lòng ngực mạnh mẽ của baba thì khóe môi không khỏi cong lên tạo thành một nụ cười thỏa mãn. Nhớ tới chuyện ngày hôm qua phát sinh giữa hai người thì khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn liền xuất hiện một mảng hồng phấn đáng yêu. Cuối cùng thì lần đầu của mười mấy năm qua liền trong một đêm mà mất sạch sẽ. Nhưng mà nói đi nói lại thì đêm hôm qua là đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời của cậu. Được trao thân cho người mình yêu thương thì mất bao nhiêu cũng đáng giá. Mà phải nói baba ngày hôm qua đã vô cùng mảnh liệt mà đâm vào rút ra cái lổ huyệt nhỏ nhắn phấn nộm của cậu không ngừng nghỉ. Làm cho cậu sướng muốn chết đi. Đúng là thân thể dâm đãng sinh ra là để cho baba thao mà. Baba đem cậu trở thành con cá rán mà lật tới lật lui để chịch. Mãi cho đến khi baba bắn lần thứ năm vào cậu. Cậu thì không bắn ra được gì nữa mới chịu buông tha cho cậu đi ngủ.
Lo nghĩ nãy tới giờ cậu mới phát hiện ra là có cái gì đó cứng cứng nóng nóng đang chọt chọt vào giữa khe mông của cậu a. Nhẹ nhàng kéo chăn lên xem thì nhìn thấy cái gì chắc mọi người cũng biết rồi. Nó đang bừng bừng hưng phấn mà chọt vào mông của cậu.

Vốn là người dâm đãng thì làm sao mà cậu chịu được sự kích thích như vậy chứ. Thế nên cái đầu nhỏ vẩn luôn chốn trong lòng ngực anh ngôi ra chui sâu vào trong chăn di chuyển đến cây gậy thịt đang hưng phấn của anh. Dùng khuôn mặt non mềm của mình mà cọ cọ lấy cây dương vật to lớn kia. Mãi cọ cho đến khi thấy nó to thêm hơn một vòng mới chịu tách mặt ra khỏi nó. Dùng tay cằm lấy dương vật lên, chiếc mũi nhỏ chun chun áp sát vào hít lấy hít để cái mùi hương nam tính của baba làm cậu mê say đắm. Lại nhịn không được mà thè chiếc lưỡi đỏ tươi mê người kia ra mà liếm lấy dương vật anh. Từ đỉnh dương vật liếm một đường dài xuống hai túi trứng nặng trịch kia. Hé miệng hút lấy túi trứng kia rồi phun ra làm vang lên một tiếng 'phụt' ám muội. Đôi tay nhỏ xoa xoa lấy đầu nắm to tròn đến hăng say. Nút chán chê hai túi trứng kia rồi mới chịu buông ra. Hài lòng khi thấy được dương vật to của baba dính thêm một tầng nước miếng của cậu.

Lại một lần nữa há to cái miệng nhỏ nhắn kia ra ngâm lấy cây dương vật. Vì quá to nên cậu cố gắng lắm mới cũng chỉ nuốt được một nữa thôi còn một nữa kia thì cậu dùng tay mà tuốt lọng. Hăng hái phun ra nuốt vào mà không biết có một ánh mắt nóng bỏng đang từ phía sau nhìn thẳng vào cậu.

.

.

.

Đang chìm vào giấc ngủ sâu thì anh cảm thấy dương vật của mình đang được cái gì đó ấm nóng bao phủ. Cứ nghĩ là mộng xuân nên cũng không thèm quan tâm, nhưng mà cái cảm giác thoải mái này càng lúc càng chân thật lại khiến anh không thể không quan tâm được. Vội mở mắt ra thì chỉ thấy được cái mông to tròn của cậu đang lắc lư khiêu khích đôi mắt anh.

Cảm giác miệng lưỡi khô nóng khiến anh hơi khó chịu. Nhưng cũng không dám làm cái gì vì sợ cậu giật mình.

Đưa tay săn chắc lên nhẹ nhàng xoa nắn cặp mông to tròn kia. Vì cậu không mặt quần lót nên anh thấy rõ ràng cặp mông từ màu trắng nõn liền nhanh chống chuyển thành màu hồng phấn xinh đẹp.

Vì mãi mê cây dương vật kia mà cặp mông đang bị baba sàm sỡ xoa nắn đỏ ửng đến đáng thương mà cậu cũng không hay biết.
Thấy cậu bị mình nắn mông như vậy mà vẫn không hay biết thì không khỏi buồn cười. Nhẹ nhàng kéo chăn lên nhìn vào trong thì thấy bảo bối của anh đang cố gắng phun vào nhả ra dương vật của anh. Cái đầu nhỏ cứ giơ lên rồi hạ xuống theo tiết tấu của miệng nhỏ. Cặp má thon vì phải nhồi cả cây dương vật mà trở nên phấn nộm hơn.

Đột nhiên anh năng hông lên một chút thế là cả cây dương vật to lớn một đường đi thẳng vào yết hầu ấm áp của cậu. Vì bất ngờ nên cậu trừng to đôi mắt, cuống họng yếu ớt vì bị đột kích nên liền ngẩn đầu đem dương vật của anh nhả ra rồi ho sặc sụa.
Khuôn mặt nhỏ nhắn bỏng chóc đỏ bừng vì ho. Biết là anh chọc ghẹo mình nên cậu nhanh chống ngậm lấy dương vật của anh hút một cái thật mạnh rồi nhả ra khiến anh xém chút nữa liền bắn ra.

"Baba người đáng ghét a ~"

"Michi à, mới sáng sớm mà con đã câu dẫn ta rồi. Có phải là muốn bị baba thao nữa hay không?"

Bàn tay mạnh mẽ đánh vào cặp mông mê chết người kia một cái thật vang dội rồi thỏa mãn khi thấy trên mông cậu xuất hiện hẳn dấu tay của anh.

Lắc lắc cái mông vừa mới bị đánh trước mặt anh rồi công một chân đưa qua người anh để hai người tạo thành tư thế 69 rồi nũng nịu quay lại nhìn anh.

"Baba, tiểu Michi cùng lỗ nhỏ vô cùng khó chịu nha. Muốn được baba an ủi a ~"

"Con đúng là tiểu yêu tinh. Baba yêu chết con."

Nói xong anh liền mở miệng ngậm lấy dương vật phấn nộm sạch sẽ của cậu vào khoang miệng ấm áp của mình mà liếm lộng. Vì không được to giống như của anh nên anh chỉ cần dùng miệng là có thể bao trọn cả cây của cậu vào. Bàn tay tại lỗ huyệt xinh đẹp còn có một chút sưng kia mà xoa nắn. Đến khi thấy được một có vài giọt dâm thủy trong suốt chảy ra anh mới hài lòng mà cắm một ngón tay vào.

"Ưm a...nha...baba miệng thật ấm...ư...a...thật sướng."

"Ưm..ư...baba lại cho...thêm....a...một ngón tay vào đi....a...ưm."

Mông to cầu khát mà không ngừng lắc lư đòi hỏi.

"Đúng là cái lổ nhỏ tham ăn nha. Michi ngoan, nói vài lời dễ nghe đi rồi baba liền cho miệng nhỏ tham ăn của con thêm một ngón tay."

"Ư...baba....làm ơn cho vào đi mà...nha....ưm...a...người ta...muốn baba...lão công....mau cho bảo bối đi mà...a a."

_________

Này là đã gộp chap rồi nhen mấy má có chê ngắn nữa thì tui cũng chịu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info