ZingTruyen.Asia

[Mitake] Quyến rũ baba

Chap 10

Kim_Quyen_1012

Hức...con...thật sự là lần đầu tiên...hức...từ lần đầu tiên gặp baba thì con mới học cách làm sao để quyến rũ được baba nên con mới học theo...hức..con thật sự không có ai ngoài baba hết...hức...hức."

Những giọt nước mắt không ngừng lăn dài trên đôi má xinh đẹp. Không nghe thấy anh phản ứng gì thì cậu liền đứng lên muốn chạy ra ngoài. Nhưng vừa mới đi chưa được hai bước thì bị một bàn tay ấm áp nắm lại. Anh từ phía sau lưng ôm chặt cậu như thể muốn khảm cậu vào người mình.
Khi nghe cậu nói như vậy thì một cỗ thỏa mãn vui sướng giống như bông hoa nhỏ nở rộ trong nắng sớm. Nhưng lại thấy những giọt nước mắt từ trong đôi mắt xinh đẹp kia thì không khỏi đau lòng. Lại thấy cậu đứng lên bỏ đi thì đôi tay nhanh hơn não của anh nhanh chống bắt cậu lại.

"Michi baba xin lỗi. Baba không nên nghi ngờ con. Baba xin lỗi con đừng giận baba có được không, hửm?"

"Hức...baba...người không tin tưởng con...hức...con ghét người....con ghét baba...con không cần baba nữa...hức..buông con ra..hức..con không muốn thấy baba.....con ghét baba....hức...oa."

Xoay người cậu lại để cậu đối mặt với mình rồi kéo cậu ôm vào lòng trước sự giãy dụa của cậu. Đôi tay chặt chẻ ôm lấy cậu.

"Michi, là baba đáng ghét, baba xin lỗi con. Con đừng giận baba nữa mà. Đừng không cần baba có được không?"

Được anh dỗ giành nước mắt của cậu càng rơi ra lợi hại hơn. Vòng tay ôm lên cổ anh, để đầu dựa vào vai anh mà cọ cọ.

"Con là vì baba nên mới làm vậy...hức...vậy mà baba không tin tưởng con. Còn mắng con nữa....hức...baba có biết....hức...lúc nãy con sợ như thế nào không hả....hức...con sợ baba ghét con....sợ baba không cần con....hức....Michi sợ, baba baba."

"Ngoan baba yêu con, Michi đừng khóc nữa. Là baba xấu xa lớn tiếng với con. Chỉ tại baba nghĩ con ở bên ngoài có người khác không phải chỉ mình baba nên nhất thời baba thật tức giận. Không ngờ là làm tổn thương Michi của baba. Baba xin lỗi con. Tha thứ cho baba nha."

Ngước đôi mắt to đầy nước lên nhìn anh rồi cậu nhỏ giọng hỏi.

"Baba người là đang ghen có đúng không?"

Khi nghe cậu hỏi như vậy thì nhất thời anh cũng hơi sững sờ. Nghĩ cậu cùng người đàn ông khác ở bên nhau thì vô cùng nóng giận. Như vậy thì thật sự là anh ghen rồi. Ba mươi mấy năm sống trên đời hôm nay cuối cùng anh cũng nếm được mùi vị ghen tuông là như nào rồi.

"Đúng vậy. Là baba ghen đó có được không. Ai bảo con mê người như vậy chứ."

Nói rồi trên khuôn mặt của anh xuất hiện một vệt hồng khả nghi vô cùng.

"Baba, người ghen thật đáng yêu."

Nói rồi dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt ngại ngùng của anh lên rồi hôn một cái thật kêu lên môi anh.

"Cái gì? Con dám nói baba đáng yêu sao. Xem ra baba phải dạy dỗ lại con rồi Michi."

Không kịp đợi cậu trã lời anh liền bế cậu lên thẩy lên giường rồi..

ĐẠI CHIẾN BA TRĂM HIỆP NHA ~

________

Mấy cô bảo là chap nó ngắn nhưng đâu phải do tui, tui chỉ edit theo bà au thui mà. Chẳng lẽ giờ tui gộp chap?!?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia