ZingTruyen.Info

[MiTake] Giá Như...

Giới thiệu

Corneggshttp

   Tôi, Hanagaki Takemichi một người trưởng thành làm việc ở một cửa hàng nhỏ với chuỗi ngày bình thường tới mức nhàm chán, ăn, ngủ, nghỉ, đi làm. Ngỡ rằng tôi sẽ tiếp tục đến cuối cuộc đời cô đơn một mình.
   Vào một ngày bình thường khi đang xem tivi bỗng có tin một cô gái đã chết trong một vụ tai nạn được nghi vấn có liên quan đến băng Tokyo Manji, bản tin nhàm chán như mọi ngày nếu đó không phải cô bạn gái cũ của tôi Hinata. Cô ấy chết rồi. Thật không ngờ, người con gái tôi yêu lại chết, chết trước cả tôi...
   Thật không ngờ tôi có thể quay lại quá khứ, vào một lần ngã xuống đường ray cứ tưởng chết rồi ai rè, mà thôi đây chính là cơ hội để cứu Hinata tôi nhất định phải nắm lấy.
   À thì muốn quay lại quá khứ thì phải nắm tay Naoto, cũng có hạn chế đôi chút.
   Gì vậy nè? Sao mọi thứ lại rối hết tùm lum lên vậy? Hinata? Sao lại..Sao em lại làm thế với anh? Anh luôn yêu em mà, có thể chúng ta đã chia tay nhưng anh vẫn luôn luôn yêu em bằng cả con tim này, anh làm thế là vì muốn tốt cho em, anh không muốn vì anh mà em không thể hạnh phúc, một kẻ bất tài như anh...
   Chúng mày cút hết đi, tao không cần chúng mày thương hại cút hết đi, đi đi, làm ơn đi hết đi, để tao yên.
   À mà thôi, có ai thương mình đâu có ai quan tâm mình đâu, mà mình làm gì có ai bên cạnh mà thương mà nhớ chứ, mình cô đơn mà quá khứ cũng thế mà tương lai cũng vậy có thay đổi gì đâu chỉ làm thân thêm đau.
   Các người vẫn luôn miệng giá như giá như, không thấy chán sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info