ZingTruyen.Info

[MiSana] Chia Tay, Chồng Cũ Đòi Quay Lại

Chương 4: Thích Chị Ấy Ư? Nực Cười!

_hwangs

"Yêu rồi." -Kim Đa Hân lắc đầu, đối với sự ngây thơ của Tĩnh Nam trong chuyện tình cảm cực kỳ nể phục.

"Y-Y-Y-Yêuuu?!!! S-Sao có thể, chị không phải đồng tính nha!" -Cô đối với câu nói của Đa Hân phản đối mãnh liệt.

"Sao chị dám khẳng định mình thẳng? Em nhớ không nhầm là chị chưa từng hẹn hò nha." -Đa Hân nhướn mày, kiên nhẫn làm bác sĩ tâm lý cho Tĩnh Nam.

"..Không thể... Không thể có chuyện tôi thích núi băng đó được, chị ta thậm chí chẳng có nổi nụ cười đàng hoàng với chị, một ngày nói chuyện với chị ta đều không quá 5 câu, sao có thể thích chị ta được chứ?! Chị bị điên mới thích chị ta!" -Tĩnh Nam trợn mắt, túm cổ áo của Đa Hân lắc mạnh.

"Chị không thích chị ta, không thể...!"

"Bình tĩnh, bình tĩnh! Chị không thích chị ta được chưa, là em nhầm, đừng lắc nữa, gãy cổ mất! Danh Tĩnh Nam, em bảo đừng lắc nữa!!"

...

Sa Hạ... Thấu Kì Sa Hạ...Thích chị ta? Chuyện cười... Ai không có mắt mới đi thích cái tên khô khan như chị ta, tên nhạt nhẽo mặt than đáng ghét đó.

"Đồ đẹp gái thiếu muối!!!! Đáng ghét!!!" -Tĩnh Nam ôm gấu bông lăn qua lộn lại trên giường, dáng vẻ không khác gì mấy đứa con nít mẫu giáo.

"Đủ chưa?" -Không biết Sa Hạ đứng ở đó từ bao giờ, chị lên tiếng khiến cô giật mình, thiếu chút nữa lăn khỏi giường.

Thấu Kì Sa Hạ khoanh tay trước ngực, tựa vào cửa phòng, nhìn chằm chằm cô nhưng mặt vẫn không biểu cảm xúc nào.

"...Đ-Đủ rồi..." -Bình thường cứ nhìn thấy Sa Hạ là trong đầu cô đã xuất bản ra một cuốn "Chửi hay" dành cho chị, ấy thế mà hôm nay tự nhiên lại không có, đầu cô chẳng nghĩ gì được ngoài khuôn mặt của Sa Hạ cứ hiện ra trong đại não, chỉ cảm thấy tai bắt đầu nóng lên. Tim đập thình thịch vang dội như trống, ánh mắt dưới cái nhìn của chị không tự chủ được mà bắt đầu né tránh...

"Tôi ăn bên ngoài rồi, đầu bếp đang chuẩn bị bữa tối cho cô, xong thì xuống dùng bữa, không thích có thể nói quản gia Tĩnh Đào đổ đi." -Sa Hạ chậm rãi tiến đến phía chiếc giường king size màu xanh đen, chị cởi áo vest ngoài nhưng không thay đồ ngủ. Vẫn mặc áo sơ mi trắng với quần tây lên giường.

Sa Hạ năng nề ngã xuống giường, tiếng thở ồ ồ đầy mệt mỏi, chị đưa tay lên mắt, ánh sáng của đèn trong căn phòng làm chị khó chịu. Lông mày nhíu lại, mồ hôi nhanh chóng xuất ra, gương mặt khi xanh khi trắng...

Sa Hạ đang nằm trên giường bây giờ với Sa Hạ đứng ngoài cửa vài phút trước như hai người khác nhau hoàn toàn, một kẻ lạnh lùng, cao ngạo còn một kẻ mệt mỏi, yếu ớt...

Tĩnh Nam bị chị doạ sợ nhưng vẫn bình tĩnh nhích gần lại.

"Sa Hạ...Chị....Đổ bệnh rồi." -Vừa nói chị vừa kéo chăn đắp lên người Sa Hạ.

"Không phải việc của cô." -Chị càng đem long mày của mình nhíu lại, dáng vẻ khó ở vô cùng.

"Nhưng tiếc cho chị tôi là người nhiều chuyện rồi, thật xin lỗi." -Tĩnh Nam nhìn chị cười đến híp cả mắt lại

Sa Hạ nhìn Tĩnh Nam, đem nụ cười của cô thu vào mắt, thầm nghĩ con cụt này bình thường đều né tránh mặt chị sao hôm nay gan lại lớn như thế...

                                      .....

Quái lạ, sao mình lại quan tâm đến chị ta làm gì cơ chứ? Nhưng...Vừa rồi tim đập như sắp nổ luôn rồi ah!!!!

"Quản gia." -Tĩnh Nam nhìn Tĩnh Đào đang chải lông cho Boo, ngập ngừng nói.

"Có chuyện gì?" -Tĩnh Đào vẫn tiếp tục nựng cằm Boo, mặt cũng không ngẩng lên nhìn cô.

"Sa Hạ....Chị ta bị sao vậy" -Tĩnh Nam nhìn Boo, ngay cả nó cũng không thích cô ư?

Nhìn nó đang hướng mình gầm gừ nhưng cô cũng chỉ có thể cười khổ với nó.

"Làm việc quá sức, bỏ bữa, tiêu thụ lượng lớn uống chứa nồng độn cồn cao, thức khuya, ......Đó là những gì bác sĩ riêng của Thấu gia nói. Như vậy đủ khiến cô chủ ra nông nỗi ấy chưa?" -Tĩnh Đào nâng khoé môi, cười cũng như không cười, trong ánh mắt chất chưa bao thương cảm.

"Chị ta sao phải tự hành hạ bản thân mình như vậy chứ? Công việc quan trọng hơn cả sức khỏe sao? Chị ta sao lại ngu ngốc như thế chứ?" -Tĩnh Nam hỏi Tĩnh Đào, lại như đang lớn tiếng mắng Sa Hạ.

"Cô sao có thể hiểu được áp lực của một người có địa vị cao như thế...Cô có thử đặt mình vào vị trí của cô chủ lần nào chưa? Cô đã tận mắt chứng kiến những gì cô chủ đã trải qua chưa?.. Người có tiền thật ra rất cô đơn..." -Tĩnh Đào nhìn xuống nền gạch men trắng tinh, sáng đến mức phản chiếu được cả khuôn mặt u buồn của chị.

"...Tôi không nghĩ chị ta đáng thương đến vậy."-Cô hạ mí mắt. "Cô chủ không cần sự thương hại từ cô." -Tĩnh Đào nhìn cô bằng ánh mắt sắc nhẹm.

Nếu ánh mắt có thể giết người thì Tĩnh Nam có lẽ đã chết cả trăm lần rồi.

Boo thừa lúc Tĩnh Đào không nhìn đến liền vẫy đuôi chạy vào phòng Sa Hạ. Nó ngoan ngoãn xoay vài vòng rồi nằm trên tấm thảm cạnh giường, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu lên nhìn chi.

"...Đáng thương? Tao thật sự rất đáng thương sao Boo?" -Sa Hạ mệt mỏi, đôi mắt khép hờ nhìn 'đứa con cưng của' quản gia...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info