ZingTruyen.Info

[MiSana] Chia Tay, Chồng Cũ Đòi Quay Lại

Chương 1: Hôn Sự Miễn Cưỡng

_hwangs

"Con không muốn nhìn mặt người cùng con kết hôn sao?" - Mẹ Tĩnh Nam bước vào, nhìn cô mất hồn mà đứng trước gương, trên tay còn đang cầm một bộ váy.

"Nhìn cô ấy để làm gì chứ? Thay đổi được cục diện hiện tại sao? Chắc tên kia là một tên đáng ghét, xấu tính chứ gì... Con không muốn nhìn!" -Tĩnh Nam hâm hực vứt bộ váy đang cầm trên tay, không đầy 3 giây sau lại cuối xuống nhặt lên.

"Tĩnh Nam..." -Mẹ Tĩnh Nam thở dài, đi tới trước mặt cô.
"Mẹ biết hôn sự này không tình yêu này sẽ làm con phải khổ sở nhiều... Nhưng con gái à. người ta có quyền có thế hơn nhà ta, trước kia không phải nhờ ông Thấu cứu giúp, e rằng nhà ta sớm đã bị món nợ và chủ nợ bức chết rồi..." -Mẹ Tĩnh Nam nhắc lại chuyện cũ không khỏi não lòng.

"...Con hiểu mà... Chúng ta cũng không phải kẻ ăn cháo đá bát. hôn sự này, con nguyện ý." -Cô nắm chặt lấy bàn tay của bà , ánh mắt ẩn chứa nỗi buồn.

—————————

Thoáng cái đã đến cái ngày mà cô cho rằng đen tối nhất cuộc đời mình...

Tĩnh Nam được một đám vệ sĩ nhà họ Thấu 'lôi' lên xe.

"Không muốn! Không muốn cưới tên đáng ghét, không muốn cưới tên xấu tính, không muốn cưới tên đáng ghét xấu tính đâu!! Buông ra! Huhu... Mẹ ơi!" - Tĩnh Nam như một đứa trẻ, khóc không màng thể diện, bấu chặt cửa không chịu lên xe, sau một hồi khuyên bảo không xong, đám vệ sĩ kia liền 'nhẹ nhàng' lôi cô vào xe.

"Im miệng! Cô tin tôi sẽ bịt miệng cô lại không? Thật phiền." - Một người con gái ngồi trên ghế phó lái, vẻ mặt khó chịu liếc cô.
Tĩnh Nam sợ hãi lập tức lấy tay ôm miệng.

Cần gì phải đáng sợ như vậy chứ? Doạ chết Cánh Cụt ta rồi!

"Bình Tĩnh Đào, quản gia nhà họ Thấu." -Tĩnh Đào một câu ngắn gọn, cũng không nhìn cô, ánh mắt trước sau vẫn chung thủy với kính ô tô...

Quản gia?!! Quản gia bình thường không phải điều như bà già ông già sao? Sao quản gia này lại trẻ như vậy? Lại con đẹp quá trời quá đất ah~
Haizz... Tiếc là phải phục vụ cho một tên đáng ghét xấu tính...Nhưng mà... Tôi là đang đến hôn lễ a! Đâu phải đi tang lễ hay đi khủng bố nhà trắng đâu! Mắc mớ gì mà dẫn theo nguyên một đám người 'cưỡi' ô tô đen xì xì đằng sau vậy trời?!

———————————-
Một tên xấu xa đáng ghét trong trí tưởng tượng của cô 1 giây vừa gặp lập tức biến thành một soái ca bước ra từ tiểu thuyết rồi...

Thấu Kì Sa Hạ đứng trên lễ đường, âu phục đen, quần Tây bó sát tôn lên đôi chân dài thẳng tắp. Từng đói ngón tay đều thật mỹ miều, để sát mép quần, đôi mắt hẹp dài đang quan sát cô nhưng không có lấy một tia thiện cảm, nhìn đâu cũng chỉ thấy sự chán ghét dành cho cô.
Cô ấy đột nhiên nở nụ cười, cười kiểu máy móc, một điểm vui vẻ cũng không có nhưng lại kiến cô nhìn đến phát ngốc, cô ấy cười lên thật đẹp, đẹp như tranh vẽ vậy.

Còn đang ngây ngốc ra, ba Tĩnh Nam đã đứng dậy tiến tới phía cô, khoác lấy tay cô rồi mỉm cười dẫn cô đi đến thảm đỏ rải đầy cách hoà hồng. Mỗi bước đi điều là ba Tĩnh Nam dẫn dắt, cô vẫn không rời mắt khỏi Sa Hạ một lần nào hết, càng đi về phía cô ấy mặt cô càng đỏ,
tim đập thình thịch như đánh trống trong lồng ngực, không cách nào kiềm chết nổi.

————————————-
Bằng cách nào đó hôn lễ diễn ra thật tốt đẹp...
Không có ai đến cướp rể, cũng không có ai tới cướp dâu, không có ai phản đối, cũng chẳng có ai ngăn cản....

Đến lúc cô ý thức được mọi chuyện thì đã yên vị ở trên xe rồi, bên cạnh còn là... Chồng của cô... Chồng?.... Chồng ư?... CHỒNG!!!!

"Này...Tôi là Danh Tĩnh Nam..." -Tĩnh Nam khép nép nói nhỏ phá tan bầu không khí im lặng quỷ dị này.

"Thấu Kì Sa Hạ." -Cô ấy không nhìn cô, ngồi bên cạnh vắt chân, hai tay khoanh trước ngực, miễn cưỡng đáp lại

"...Ân..." -Tĩnh Nam không biết nói gì thêm, ngoan ngoãn ngôi yên, quay đầu nhìn ra bên ngoài xe.

Cô quay đi mà không biết rằng bệnh cạnh có một ánh mắt đang chăm chú quan sát cô từ đầu tới chân...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info