ZingTruyen.Info

[Miraculous Ladybug] 30 Days With You

31. Promise (End)

khaan_

Sau khi xuất viện, Adrien và Marinette tay trong tay đi đến nhà của Master Fu. Ông mở cửa, ngạc nhiên vì cô cháu gái bé nhỏ của mình ngày nào nay đã có người yêu. Ông cũng mừng thầm, cứ nghĩ cô nhóc này sẽ mãi không thể có người yêu chỉ vì cái thân phận Ladybug kia chứ, mà người yêu con bé lại là Chat Noir, thế thì còn gì bằng?

- Chào hai cháu. Vào nhà đi rồi ta cùng nói chuyện.

- À không ạ, cháu chỉ định đưa vật này cho ông rồi đi ngay.

Sau câu nói đó, Marinette cởi bỏ chiếc bông tai của mình rồi đặt lên tay. Liếc nhìn anh chàng bên cạnh, như hiểu ý, Adrien cũng nhanh chóng tháo chiếc nhẫn ra. Cả hai cùng lúc đưa nó cho master Fu khiến ông có chút bối rối.

- Có chuyện gì sao?

- Bọn cháu chỉ muốn trả lại ông những Miraculous này.

- Nhưng...tại sao chứ?

- Sau những chuyện xảy ra, thứ bọn cháu muốn là một cuộc sống bình thường và hạnh phúc. Vậy cho nên....

- Ta hiểu rồi. Thế mà ta lại tính cho cháu là thần giám hộ cho chiếc hộp Miraculous này đấy!

- Vâng, tiếc thật đấy ạ.

Vẫy tay chào tạm biệt Master Fu rồi nhanh chóng rời đi. Ông nhìn theo bóng dáng cặp đôi trẻ đã đi khuất mà mỉm cười dịu dàng. Hai đứa trẻ này, rốt cuộc thì cũng đã chọn được cho mình một con đường riêng của tụi nó rồi.

Cuộc sống nơi Paris lúc này cũng rất ổn! Hawk Moth gần 1 tháng nay không xuất hiện, hình như sau khi truyền hết sức mạnh và đánh cược vào The Queen thì ông ta đã bị tước đi sức mạnh và không còn quyền năng được nắm giữ Dark Wings Rise nữa. Cũng chính vì thế mà Marinette lẫn Adrien đã lựa chọn trả Miraculous lại cho master Fu và trở về với cuộc sống bình dị hằng ngày - một cuộc sống mà hai người luôn mong ước. Chỉ khác một chút là trong chặng đường gian nan trong tương lai phía trước, bọn họ không lẻ loi nữa, bọn họ đã có nhau, như cái cách Ladybug và Chat Noir đã "từng" là một cặp đôi bất khả chiến bại vậy.

- Này, cậu có tiếc không?

- Tiếc gì?

- Thân phận anh hùng ấy! Tớ cảm thấy Ladybug và Chat Noir đã từng rất ngầu, vậy mà...

- Thế được ở bên tớ cậu không thấy ngầu sao?

- Đương nhiên là có rồi, đồ ngốc này!

Ở hiện tại cô đã có được Adrien, còn tương lai thì cô không chắc. Chắc hẳn hai người họ sẽ có những cuộc cãi vã như những cặp đôi bình thường, cũng sẽ cùng tay trong tay dắt nhau đi học, chiều đến thì sẽ về cùng nhau...Những chuyện đó đâu thể tránh khỏi đâu nhỉ?

Thật ra thì...Adrien cậu ấy chưa bao giờ nói yêu cô. Dù là trong thân phận của Chat Noir hay Adrien cũng vậy, cậu ấy chưa bao giờ thốt ra những lời nói đó. Mà cũng phải, hai người bọn họ mới quen nhau chưa được một ngày mà cô mong mỏi điều gì vậy chứ?

- Nè Adrien!

- Sao đó, my princess?

- Cậu có "yêu" tớ không?

- Bây giờ thì vẫn chưa, hay là...cậu làm tớ yêu cậu đi!

- Bằng cách nào?

Adrien giơ ngón út của cậu ra trước mặt cô khiến cô nàng hơi bất ngờ. Cậu ấy tính làm gì đây?

- Ngoắc tay nhé! Hứa với tớ là cậu sẽ thích tớ mãi cho đến khi nào tớ yêu cậu thì thôi.

- Hứa gì khôn thế?

- Thế có ngoắc tay không đây?

- Được rồi. Thua cậu luôn...

Một lời hứa đầy hứa hẹn được đưa ra. Tuy cô không chắc bản thân mình có thể giữ lời hứa đó được bao lâu, nhưng cô chỉ cần biết hiện tại: người đầu tiên cũng là duy nhất cô thích là Adrien Agreste, và dù cho có chuyện gì xảy ra cũng vẫn không thay đổi.

- Thế Adrien này!

- Vâng thưa princess.

- Cậu cũng phải hứa với tớ như vậy nhé?

- Được rồi, cô princess ngốc của tớ. I promise!

Một nụ cười hạnh phúc lại hiện hữu trên khuôn mặt của hai người bọn họ. Tuy mỗi người bọn họ không phải là chuẩn mực của sự hoàn hảo, tuy vậy họ sẽ cố gắng bù đắp những điểm khuyết của nhau để rồi sống hạnh phúc. Tương lai là điều không thể nói trước, nhưng quá khứ là một điều có thể khẳng định, quá khứ đã khẳng định rằng: "Hai người bọn họ đã là của nhau!"

Cuối cùng cái sinh mệnh của cô và cậu cũng đã kết thúc đầy mĩ mãn. Một trang mới của cuộc đời lại mở ra, khép lại những trang cũ đầy sắc màu và hoài niệm. Chắc họ sẽ nhớ lắm nhỉ? Những ngày tháng tươi đẹp ấy, nhưng năm thanh xuân làm anh hùng của họ....

- Adrien!

- Vâng?

- Tớ yêu cậu.

- Sao nhanh vậy...Mới nãy...

- Thích thì là cả một quãng thời gian dài. Nhưng yêu, chỉ cần trong nháy mắt!

                       - The End -

______________________________________
                 Cảm ơn vì đã đi cùng mình!

29.03.2020 - 19.04.2020

"30 Days with you" xin chính thức khép lại! Cảm ơn các vị đọc giả đáng yêu, những con dân chèo thuyền cái OTP siêu dễ thương này đã ghé thăm bộ fanfic nhỏ này của mình ^^

Thì tựa đề truyện của mình thật ra không phải nói về quá trình mà Ladybug và Chat Noir chiến đấu mà là nói về những tháng ngày mà Adrien chăm sóc cho Marinette. Vì khi viết như vậy sẽ nhấn mạnh được sự yêu thương của Adrien dành cho Marinette, cho thấy là anh ấy phải có trách nhiệm chăm sóc Marinette như thế nào khi không bảo vệ được cho cô ấy. Bởi mình quá mệt mỏi vì cái cặp friendzone này rồi nên fanfic này tự dưng được "đẻ" ra thôi hì hì. Hmm nói chung thì...cảm ơn các bạn lần nữa^^

khaan_ với ngàn yêu thương ~

                  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info