ZingTruyen.Info

[Miraculous Ladybug] 30 Days With You

1. Lila Rossi

khaan_

- CATACLYSM!

Các thanh sắt của tòa tháp Eiffel rơi xuống tạo thành một cái lồng, nhốt Volpina vào bên trong. Thừa cơ hội, Ladybug nhanh chóng giật lấy sợi dây chuyền và bẻ đôi nó. Một con bướm nhỏ màu đen tuyền ngay lập tức bay ra.

- Không còn việc xấu cho ngươi nữa đâu bướm nhỏ, thanh tẩy!

Yoyo nhanh chóng bắt lấy và nhốt chú bướm đen vào bên trong và thả ra ngoài một chú bướm trắng. Lại cứu được một người bị akumatized, nhiệm vụ hoàn thành.

- Bye bye little butterfly. Miraculous ladybug!

Tất cả các ảo ảnh và các thiệt hại do Volpina gây ra đều trở lại nguyên trạng. Volpina hiện nguyên hình là Lila Rossi. Sở  dĩ cậu ta bị akumatized là vì đã bịa chuyện về Ladybug và bị cô ấy phát hiện được. Ladybug đã rất tức giận và khiến cho Lila bẻ mặt trước người cô ấy thích. Từ đó một cảm xúc tiêu cực lại xuất hiện, một miếng mồi béo bở cho Hawk Moth.

- Pound...

Ladybug bỏ qua việc làm thường ngày của cô và Chat để bước đến bên Lila đang ngồi bệt xuống, tay ôm đầu và ngó nghiêng xung quanh trong sự ngỡ ngàng của Chat Noir.

- Cậu nghe này Lila, tớ thật sự xin lỗi. Lẽ ra tớ không nên nặng lời với cậu như vậy. Chúng ta có thể làm bạn....

- Không đâu Ladybug, có lẽ cậu nói đúng. Chúng ta không thể trở thành bạn bè được đâu.

Lila nhanh chóng nhặt lấy sợi dây chuyền và đi ngay sau đó. Nhưng lần này thì khác, dù thất bại nhưng cô ta đã nở một nụ cười xảo quyệt, một nụ cười ác ma từ Lila Rossi - người mà bạn bè luôn coi là hiền lành và tốt bụng.

"Ladybug, từ nay cô chính thức là kẻ thù của tôi rồi. Hãy chờ đợi sự trở lại của tôi đi ahahahaha."

[…]

"Tikki, spots out"

Ladybug trở lại thành Marinette và đi ra từ một con hẻm vắng. Trong lòng cô cảm thấy rất áy náy vì người bị akumatized lần này là do cô gián tiếp gây ra.

- Ôi kìa Mari, cậu không nên buồn bã như thế.- Một vật thể nhỏ màu đỏ từ trong chiếc túi bên hông của Marinette bay ra.

- Tikki? Tớ không biết, tớ thật sự rất áy náy...

- Cô gái kia cũng quả thật thâm độc rồi, làm như vậy coi như trừng trị cô ta.

- Không Tikki, Lila là một cô gái tốt chỉ là...cô ấy hay nói dối thôi mà.

- Mari à, cậu tốt không đúng chỗ rồi.

Tikki khẽ thở dài vì sự mềm lòng của chủ nhân. Không thể tin đuợc là chủ nhân của nó lại đi mềm lòng trước một người như Lila Rossi. Áy náy gì chứ? Tất cả không phải do cô ta gây ra ư? Thật là hết nói nổi mà.

Mở cánh cửa của một tiệm bánh nổi tiếng bậc nhất Paris, Marinette bước vào và mang tâm trạng buồn bã đi thẳng lên phòng, bỏ lỡ cả món tráng miệng mà bố và mẹ cô vừa làm - điều mà cô chưa bao giờ để lỡ suốt những 15 năm nay.

Vứt túi đeo qua một bên rồi nằm ngửa lên giường. Marinette để một tay lên trán rồi tự dằn vặt mình, một bộ dạng không thể khổ sở hơn của Marinette khiến Tikki bực mình mà bay ra ngoài.

- Cậu phải để cho tớ giáo huấn cậu thì cậu mới chịu nhận ra đúng không Marinette?

- Tikki, cậu không hiểu đâu...

- Đến nước này thì tớ cũng bó tay cậu luôn.

Cùng lúc đó tại nhà Adrien Agreste.

- Xin chào Lila, mời cô vào.

Nathalie nhấn nút mở cổng cho Lila từ ngoài bước vào. Lila mang một nụ cười xảo quyệt bước vào bên trong nhà của Adrien. Tất nhiên không phải tình cờ mà cô gái vừa bị akumatized này lại ghé thăm nhà Adrien, mọi chuyện đều được nằm trong kế hoạch cả rồi...

- Hãy tự nhiên.

Nathalie cúi chào lễ phép rồi đi làm việc của mình. Lila ngó nghiêng xung quanh rồi quyết định đi tới chỗ cánh cửa lớn màu trắng kia, trước khi gõ cửa cô còn không quên cười khẩy một cái.

Knock knock*

Cánh cửa trắng được mở ra để lộ bên trong là Gabriel Agreste - cha của Adrien đang mân mê bức tranh của một người phụ nữ có mái tóc vàng óng tuyệt đẹp. Lila tự tiện bước vào rồi ngồi xuống cái ghế gần đó, cánh cửa theo đó cũng đóng sầm lại.

- Việc gì?- Gabriel tỏ một vẻ mặt khó chịu nhìn Lila. Nếu không phải cô ta bảo là có ít thông tin về Ladybug thì ông ta chắc chắn sẽ không để cô vào.

- Khoan đã nào Hawk Moth, ông không nên lạnh lùng với tôi như vậy.- Lila khoanh tay trước ngực, bộ dáng kiêu căng của cô ta ngay lập tức thu vào mắt xanh của Gabriel khiến ông khó chịu.

- Thông tin của Ladybug, mau khai ra.

- Ấy ấy ông không nên nóng vội như thế đâu.- Vừa nói Lila vừa lấy ra trong túi xách một xấp hình kì lạ, rồi giơ nó trước mặt Gabriel.- Nói cho ông biết, đây là danh tính của người được cho là Ladybug.

Gabriel ngay lập tức thán phục cô gái này, đến cả ông ta còn không thể điều tra ra được thì làm sao một cô gái thường dân này có thể tìm ra được danh tính kẻ thù của ông ta cơ chứ?

- Chắc hẳn...cô cũng có điều kiện để đổi với ta nhỉ?- Gabriel lấy lại vẻ bình tĩnh.

- Ahahahahahahaha...ông thật sự rất thông minh. Quả không hổ danh Hawk Moth.

Gabriel đề phòng trước Lila. Con người cô ta quả thật không đơn giản chút nào cả. Đầu tiên là phát hiện ra ông là Hawk Moth - bí mật lớn nhất của nhà thiết kế nổi tiếng ở Paris luôn thầm giấu kín, tiếp theo sau đó là cô ta biết được danh tính của Ladybug. Gabriel đang nghi ngờ...Liệu có phải cô ta cũng là một người sỡ hữu Miraculous hay không?

- Đừng tỏ thái độ kì thị tôi thế chứ. Điều kiện cũng rất đơn giản thôi mà.

Lila đứng dậy, từng bước tiến đến chỗ của Gabriel khiến ông ta nhanh chóng lùi lại. Đến khi hông đã chạm bàn, Gabriel phải dừng lại, Lila cũng theo đó mà tiến đến gần hết, thỏ thẻ vào tai của Gabriel.

"Tôi muốn ông hãy làm tôi bị akumatized một lần nữa...và với một sức mạnh khủng khiếp hơn!"

Còn tiếp..

_________________________________

Việc viết bộ truyện này sớm nằm ngoài dự tính của tôi các cô ạ=(( Truyện trước bị lỗi tùm lum, có vài chương không vào xem được mặc dù mạng 4 cục. Tôi tiếc lắm chứ, nhưng mà không làm gì được.

Thôi thì bắt đầu lại với fanfic Miraculous "30 Days With You" này vậy. Nhớ đọc truyện của tôi nhé :3

- Yêu thương -

Watt-user: khaan_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info