ZingTruyen.Info

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile

Chương 4 :Họp báo công bố ra mắt KinnPorsche the series

BinhNattawin

Mile

Hôm nay là ngày 12 tháng 9 năm 2020..là còn hai ngày nữa sẽ đến họp báo ra mắt diễn viên và thông báo về dự án phim sắp tới. Sau ngày hôm đó, tôi và Apo đã có số điện thoại thoại của nhau thông qua trợ lý của mình. Cậu ấy cũng có nhắn tin hỏi thăm tôi ...có lẽ Apo đã quay lại trạng thái bình thường..và cũng đeo lớp mặt nạ kia lên lại rồi..

Tôi cũng đáp lại dòng tin nhắn của cậu ấy. Vì chưa quá thân thiết, Apo chỉ hỏi thăm sức khỏe và gửi lời xin lỗi vì hôm trước đã bỏ về như thế....và rồi sau đó lại lặng đi mất tăm.

Tôi đã thử lên các ứng dụng mạng xã hội để tìm hiểu thêm về Apo nhưng cậu ấy dường như không đăng tin gì cả, chỉ có ảnh đại diện..một vài bức ảnh về thiên nhiên và bánh ngọt. Tôi lặng lẽ lướt tới lướt lui trang cá nhân rất đổi đơn giản này.. hẳn rồi..Apo là người rất kín tiếng, cậu nhóc này sẽ không dễ dàng chia sẻ câu chuyện của bản thân cho bất kì ai đâu.

Tôi lại search tên cậu ấy để tìm kiếm thêm thông tin, nhấp vào trang web đầu tiên..

Apo Nattawin Wattanagitiphat, 26 tuổi, nhóm máu B, 68kg, 1m81......

Một vài thông tin cơ bản, tôi lại tiếp tục lướt xuống phía dưới..năm 2019 có đi du học New York một thời gian ....du học..tại sao lại muốn đi du học nhỉ ?

Món ăn yêu thích : các loại bánh mì, đặc biệt là bánh sừng bò, thích ăn bánh ngọt và các món tráng miệng..tôi nở một nụ cười nhìn chằm chằm vào dòng thông tin ấy...thích sự ngọt ngào sao..đánh yêu quá rồi đấy.

Không thích ăn các món quá cay nóng, món ăn lạ..thịt bò và các loại côn trùng...Apo trông có vẻ cũng kén chọn nhỉ, không giống với tôi..tôi ăn uống rất dễ, chỉ cần nó hợp miệng thì tôi sẽ ăn thôi.. nhưng có lẽ tôi nên chú ý hơn về điều này mới được.

Tôi lấy trong hộc bàn ra một quyển sổ nhỏ, sau đó ghi tên Apo lên đó kèm một số thông tin của cậu ấy..nhìn tôi hiện tại xem...trông cứ như một fan hâm mộ nhỉ ?

Sở thích :* thực hành chánh niệm*..tôi đã rất bất ngờ...Apo trông rất năng nổ nhưng lại là một người theo hướng đó sao..lại một khía cạnh khác của cậu nhóc này mà tôi mới biết đến đấy. * Thích khám phá các kiến trúc nghệ thuật và chùa cổ*, tôi lại bật cười...vậy là em ấy cũng giống tôi..tôi thích điều gì đó cổ điển, đặc biệt liên quan đến kiến trúc chùa chiền.

* Yêu thiên nhiên và những nơi không có người *, tôi dừng lại dòng chữ mình đang viết..Vậy là Apo thích sự bình yên và tĩnh lặng sao, tôi đoán rằng khi bản thân cậu ấy cảm thấy mệt mỏi đến mức không thể diễn được nữa..cậu ấy sẽ chọn cách im lặng và biến mất khỏi đám đông. Tôi thoáng chốc đứng hình.. không nghĩ rằng Apo sẽ là người nặng về nội tâm đến thế này, con người này rốt cuộc đã trải qua những gì vậy chứ ?

Apo còn thích pha chế rượu vì em ấy đã từng làm bartender ở New York..tôi cũng rất thích pha chế..vậy là giữa chúng tôi có nhiều điểm chung đấy chứ..nếu vậy thì cậu ấy có thể mở lòng với tôi hơn không..

Tôi lướt hết xuống dưới nhưng cũng chẳng còn thông gì bổ ích nữa, kết luận rằng chàng trai này là một người sống nội tâm và theo thiên hướng cổ điển. Apo hoạt động nghệ thuật từ năm 2015..nếu vậy thì trễ hơn tôi hai năm và trong khoảng thời gian này cậu có tham gia một số bộ phim. Đến năm 2019 cậu ấy quyết định đi du học...liệu nó có thông qua tác động nào hay không ?

Nhìn lại dòng tin nhắn đã cách đây 6 ngày..tôi lại có chút mong đợi vào lần gặp sắp đến của chúng tôi..càng tìm hiểu tôi càng thấy Apo càng đặc biệt...với vai trò là một đồng nghiệp, là bạn diễn và là partner của Apo..tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy trở nên hạnh phúc hơn.

_________________________________

Ngày 15 tháng 9 năm 2020 - họp báo ra mắt dự án KinnPorsche the series.

Apo

Tôi đang có mặt tại buổi họp báo ra mắt và giới thiệu phim KinnPorsche, là một bộ phim đang nhận được sự quan tâm của dư luận, phóng viên từ các nhà đài đến rất nhiều..bao kín cả một khu vực. Tôi vẫn như mọi khi giữ nụ cười niềm nở với mọi người, hiện tại ban tổ chức đang sắp xếp lại dàn diễn viên...tôi đang tìm kiếm một người..vừa mới đây tôi đã thấy anh ấy kia mà nhỉ.

"Chào em... Apo"

Tôi giật mình quay người ra đằng sau..sau đấy lại như pho tượng mà nhìn người trước mặt. P'Mile đang khoác trên người một bộ suit màu đen kết hợp với áo sơ mi trắng...rất đẹp, phải nói cơ thể của anh ấy rất phù hợp với suit. Nhưng điều làm tôi ngạc nhiên hơn là mái tóc dài của anh đã được cắt tỉa gọn gàng, nếu như hôm casting gặp nhau...anh ấy mang một vẻ đẹp rất phá cách và đầy sáng tạo..nó rất nghệ sĩ. Còn bây giờ, ngay tại đây P'Mile trông như một quý ông vậy..* lịch thiệp nhưng nóng bỏng.*

Tôi không nhịn được mà đưa tay chỉnh lại vai áo có chút lệch của anh...đến lúc cảm nhận ra điều này hơi sai, tôi giật mình rút tay trở về..lại là hành động ngu ngốc gì đây chứ. Khóe miệng bất chợt đưa lên một đường cong, anh ấy nhìn tôi

"Cảm ơn em."

Tôi ngẩn ngơ đôi chút rồi nhanh chóng điều chỉnh lại ánh mắt của mình

"Haha..không có gì ạ, tính em hay táy máy lắm haha..ừm..vâng"

Kĩ năng ngôn ngữ của tôi bỗng chốc trở nên thật lộn xộn, anh ấy thì chỉ có nhìn tôi và cười..tôi biết anh ấy có nụ cười rất đẹp nhưng làm ơn đừng cười nữa được không..nó làm tôi bối rối và khó xử.

" Những ngày vừa qua em đã làm những gì thế ? "

Hả...đây là một câu hỏi thăm đúng chứ, có vẻ anh ấy đang muốn thân thiết hơn với tôi..điều đó là đương nhiên rồi, chúng tôi là partner của nhau, việc trở nên thân thiết và hiểu nhau sẽ giúp cho công việc của cả hai thuận lợi hơn. Tôi đang suy nghĩ nên trả lời như thế nào..tôi không thích cho ai đó biết quá rõ về bản thân tôi nhưng nếu trả lời quá hời hợt có vẻ sẽ trông thiếu lịch sự, nếu vậy thì

" Không có gì quá đặc biệt đâu ạ, chỉ là ở bên cạnh gia đình và thư giãn trước khi trở nên bận rộn hơn về sau. "

Anh gật đầu nhìn tôi..không khí này thật ngượng ngùng, mọi khi tôi sẽ rất dễ để tiếp chuyện với một người nào đó nhưng vì sao nhỉ..chỉ cần tôi đối diện với con người này.. thấy anh ấy cười hay chỉ đơn giản là lúc anh nhìn tôi..mọi suy tính của tôi bay sạch...nếu cứ mãi như thế này thì chúng tôi liệu có thể hợp tác với nhau tốt không ?

Tôi đưa mắt nhìn xung quanh..những couple phụ khác trong bộ phim này đang nói chuyện với nhau rất vui vẻ..chỉ có hai chúng tôi vẫn duy trì trạng thái lúng túng đầy khó chịu này. Tôi lén thở dài một hơi rồi sau đó lại nhìn anh..chúng tôi hai người và bốn mắt nhìn nhau, bầu không khí chết tiệt này, tôi nở một nụ cười gượng trong khi cố gắng tìm đề tài nói chuyện.

" Ừm...hôm nay anh trông rất đẹp trai đó, bộ suit này rất hợp với anh.. "

Vừa nhìn sắc mặt của đối phương vừa phải tìm chủ đề nói chuyện là một điều khó khăn

" Anh cũng mới cắt tóc nữa nhỉ ?"

Anh ấy vẫn như cũ gật đầu..chết tiệt..ai cứu tôi ra khỏi hoàn cảnh này với...Ngay lúc này, P'Mile đột nhiên lại nói chuyện với tôi

" Không cần phải khó xử như thế, cả hai ta đều cần thời gian để hiểu nhau hơn mà...như vậy đi, anh muốn hẹn em đến một quán cà phê...được chứ ."

Tôi bối rối gật đầu, cũng may mắn rằng anh ấy có thể nói chuyện..tôi cũng đã quá mệt mỏi khi phải tự nói rồi tự mình trả lời như thế. Một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên vai tôi, tôi nhìn vào bàn tay ấy rồi lại chuyển ánh mắt đến khuôn mặt đẹp trai kia...anh ấy thật sự là một người rất tốt bụng

" Vâng, được ạ. "

Một số diễn viên đến chỗ chúng tôi để bắt chuyện, tôi lại trở lại dáng vẻ hiếu động quen thuộc của mình..hình như chỉ khi đối diện với P'Mile, tôi mới rơi vào hoàn cảnh kì cục đó...thời gian sắp tới phải làm sao đây ?

Chị Mek, đứng đầu ban tổ chức yêu cầu dàn diễn viên tập hợp lại...chúng tôi xếp theo hàng bước lên khán đài..P'Mile đứng trước tôi, ở gần nhau thế này tôi mới thầm thán phục body của anh ấy, chỉ cao hơn tôi tầm 2 đến 3cm nhưng vì cơ thể anh trông đô con hơn nên nhìn thế nào thì tôi cũng có chút thấp bé hơn nhiều.

Khi hai chúng tôi ở cạnh nhau, nhìn từ xa ...nhiều người có thể nhầm lẫn vị trí top, bot giữa chúng tôi...vì lúc đó trông tôi lại có vẻ cao hơn..đó là điều mà chính tai tôi nghe mọi người nói đó..Hơn nữa, anh ấy có một làn da trắng sáng, nụ cười tươi rạng rỡ nên lúc nào cũng có cảm giác đáng yêu, còn tôi..một người con trai mang một nét đẹp được cho là trưởng thành, chững chạc. ...kèm theo một nước da hơi ngã đen màu cafe .Nhưng tin tôi đi, khi nhìn chính diện bạn mới cảm nhận được...người đàn ông bên cạnh tôi không dễ dàng bị lép vế đâu.

Dàn diễn viên dừng lại giữa sân khấu, quay đầu đối diện với đám đông các phóng viên, với vị trí trung tâm là P'Mile và tôi. Chúng tôi đồng loạt cúi đầu chào với tất cả phóng viên và khách mời sau đó ngồi xuống vị trí của mình. P'Black ngồi ở chính giữa điều chỉnh lại micro trên tay rồi nhìn xuống dưới khán phòng

" Cảm ơn tất cả các anh, chị phóng viên, đội ngũ sản xuất, ban tổ chức và tất cả mọi người có mặt tại buổi họp báo ngày hôm nay. Tôi là Black..đạo diễn chính của dự án KinnPorsche the series được công bố ngày hôm nay. Bên cạnh tôi đây chính là tác giả bộ tiểu thuyết cùng với những diễn viên sáng giá đã vượt qua vòng casting nghiêm ngặt đến từ quý công ty. Kể từ đây, tất cả chúng tôi sẽ bắt đầu trở thành những người đồng nghiệp, bạn đồng hành để cùng nhau cống hiến, mang đến cho tất cả mọi người một series BL hoàn toàn khác, mang chất lượng và trải nghiệm tốt nhất....xin chân thành cảm ơn. "

Khán trường bắt đầu trở nên ồn ào hơn, bắt đầu với việc giới thiệu bản thân và vai diễn của mình trong series..sau đó là một số câu hỏi được đặt ra

" Xin chào tất cả mọi người..tôi là phóng viên đến từ đài ASC xin đặt câu hỏi cho ngài Black ạ.."

Đạo diễn cầm mic lên nhìn về phía phóng viên muốn đặt câu hỏi

" Vâng..tôi xin nghe đây. "

Người đàn ông kia ghi chép gì đó rồi giơ mic lên hỏi

" Vâng..vậy cho tôi hỏi một câu..KinnPorsche the series là một series BL chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đúng không ạ...hiện nay series BL chuyển thế không hề ít vậy thì xin phép cho tôi đặt câu hỏi...quý đạo diễn và đoàn làm phim sẽ cho chúng tôi..những khán giả những bất ngờ như thế nào, và liệu rằng sự chờ đợi và ủng hộ của chúng tôi có là xứng đáng hay không ? "

Đạo diễn gật gù đầu với câu hỏi của vị phóng viên kia, câu hỏi có vẽ hơi mang tính thách thức nhưng P'Black trông vẫn rất bình tĩnh...đưa mic lại gần miệng

" Vâng..xin chân thành cảm ơn câu hỏi đến từ phía quý công ty..Tôi, đạo diễn của series xin phép trả lời câu hỏi này..hiện nay thị trường phim BL chuyển thể không hề hiếm và cũng đang hướng đến việc cải thiện chất lượng phim hơn..cùng với dự án lần này, chúng tôi phải gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà đầu tư..vì thật sự mà nói chi phí sản xuất KinnPorsche the series sẽ không hề nhỏ..và để xứng đáng với lòng tin và sự ủng hộ của nhà đầu tư và toàn thể khán giả...tôi, phía bên tổ sản xuất và tổ sáng tạo nội dung sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một series chất lượng. Một phần nữa phải cảm ơn tác giả bộ tiểu thuyết là Daemi đã tham gia hợp tác với chúng tôi..với cốt truyện thú vị và đầy táo bạo, công sức nỗ lực của dàn diễn viên ...chúng tôi xin hứa sẽ cho mọi người thấy đây là một tác phẩm vượt qua giới hạn của phim BL thông thường..nhất định sẽ không làm mọi người thất vọng. "

Sau đó P'Black còn đứng lên cúi đầu để cảm ơn tất cả mọi người. Tiếp đến là một số câu hỏi đặt ra cho dàn diễn viên .

.....

" Chào tất cả mọi người có mặt tại buổi họp báo ngày hôm nay..tôi là phóng viên đài QCT..xin phép đặt một câu hỏi cho cậu Mile Phakphum..nam diễn viên sẽ đảm nhận vai Kinn ạ "

Tôi đưa mắt nhìn qua P'Mile..khóe miệng anh ấy câu lên một nụ cười, bàn tay đang cầm mic hình như có chút run..anh ấy đang lo lắng sao ?. Cũng đúng, dù sao cũng là lần đầu tiên mà. Tôi suy nghĩ một hồi liền đưa ra một quyết định..tay tôi từ từ đưa ra sau lưng của P'Mile rồi nhẹ nhàng xoa xoa một chút. Anh ấy có vẻ đang bị giật mình mà dựng thẳng lưng lên..rồi lại như cảm nhận được bàn tay đang nhẹ nhàng lướt trên bề mặt lưng..anh nhìn sang tôi mỉm cười, nhỏ giọng

" Cảm ơn em...Po "

Xong liền cầm lấy mic phát biểu

" Vâng..tôi xin lắng nghe câu hỏi ạ. "

" Vậy xin phép...P'Mile, nghe nói đây là series đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của anh..là một ca sĩ hoạt động trong lĩnh vựt âm nhạc đã lâu, đâu là lí do khiến anh bước chân vào con đường diễn xuất..và điều gì khiến anh lựa chọn KinnPorsche the series làm tác phẩm đầu tiên đánh tiếng cho sự nghiệp diễn xuất của mình "

Tôi biết ngay sẽ là những câu hỏi như thế này mà..hầu hết những diễn viên mới đều sẽ được hỏi những câu đại loại như tại sao em lại chọn bộ phim này, em có tin tưởng bản thân làm được không hay là một số câu hỏi tương tự. Những câu như vậy không quá khó, chủ yếu được dùng để xem khả năng ứng biến của diễn viên mới..nhưng là người mới mà, không thể tránh được lúng túng..tay tôi cũng theo nhịp mà ma sát nhiều hơn..mong rằng anh ấy có thể giữ bình tĩnh được.

" Vâng..tôi xin tiếp nhận câu hỏi này ạ..đầu tiên tôi bắt đầu ngành giải trí vào năm 2013 trong lĩnh vực âm nhạc...và cũng đã 7 năm trôi qua, chính tôi thật sự cũng đòi hỏi sự đột phá của bản thân, tôi muốn thử và tiếp cận một khía cạnh khác của giới giải trí - diễn xuất. Và với bước chân đầu tiên của mình, tôi lựa chọn KinnPorsche the series..một bộ phim BL đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại..tôi muốn phá cách, tôi muốn đặt thử thách cho bản thân với thể loại này trước khi tôi qua 30. Vì thế KPTS đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu và đúng đắn nhất của tôi, tuy chỉ là một diễn viên mới..có rất nhiều điều còn bỡ ngỡ nhưng bằng sự nhiệt huyết và đam mê..tôi xin hứa sẽ hoàn thiện bản thân để có thể cho ra một tác phẩm hay nhất, chất lượng nhất có thể..xin cảm ơn nhiều ạ. "

Dưới khán phòng bắt đầu trở nên rộn ràng, tôi đưa mắt nhìn P'Mile...anh ấy làm tốt hơn những gì tôi tưởng tượng. Thật ra vai diễn đầu tiên của tôi không mấy suôn sẻ,ngay tại họp báo cũng vậy nhưng hiện tại P'Mile..anh ấy trông chuyên nghiệp hơn tôi ngày trước rất nhiều, lại nhìn thấy quyết tâm của P'Mile...tôi cũng muốn cố gắng trong vai diễn lần này, để bước đệm chân đầu tiên của người đàn ông bên cạnh sẽ thật tốt.

Một vài câu hỏi nữa được đặt ra, tôi cũng được đặt cho một câu nhưng đã rất dễ dàng đễ vượt qua nó. Buổi họp báo kết thúc một cách tốt đẹp, chúng tôi chào tạm biệt nhau...đứng dưới bãi đỗ xe để chờ trờ lý đến đón, tôi trông thấy bóng dáng của người ấy...anh ấy đang đứng bên cạnh chiếc Range Rover màu xanh lá của mình và dường như đang đợi ai đó. Hình như anh ấy đã nhìn thấy tôi..vẫn là nở nụ cười thật tươi ấy và vẫy tay

" Apo..anh ở đây. "

Tôi nghe anh ấy gọi tên mình, trong lòng cũng dâng lên một cảm giác kì lạ..lâng lâng và có độ ấm. Bước chân tôi chậm rãi... bước về phía anh, trên môi cũng bất giác nở nụ cười từ lúc nào

"P' Mile..anh đang chờ ai sao ?"

Anh ấy nhìn và chỉ tay về phía tôi, nở một nụ cười tươi làm đôi mắt như muốn híp cả lại

"Là em..anh đang chờ em đó. "

Tôi ngẫn ngơ..chờ tôi sao, để làm gì..Nhìn ánh mắt mơ hồ của tôi, anh ấy trông có vẻ ngượng ngùng

" Ừm...thì anh muốn cảm ơn em đã khích lệ anh..lần đầu nên anh cũng run lắm đấy nhưng nhờ em mọi thứ dần tốt lên..để cảm ơn, anh đưa em về nhé. "

"Không cần..."

Tôi lập tức lên tiếng phản đối, tôi không muốn ai đó can thiệp quá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình... nhưng chúng tôi còn là partner của nhau và tôi cũng không thể cứ mãi khép mình như vậy. Tôi ậm ự một hồi rồi liền nở nụ cười đáp lại :

" Vâng..vậy làm phiền anh rồi. "

________________

Bộ phim đầu tiên của anh ấy...tôi thật sự muốn làm nó trở nên tốt nhất có thể.

........Còn tiếp.......




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info