ZingTruyen.Asia

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile

Chương 33 : Dự án World Tour - opening show

BinhNattawin

Apo

Tôi gật đầu trước câu hỏi từ phía phóng viên, một cái chạm nhẹ ở eo...bàn tay ấm áp ấy vẫn khiến tôi có thể nhận biết được rõ ràng dù đã qua vài lớp vải..vả lại, ngoài người ấy ra thì chẳng ai dám ôm eo tôi như vậy cả.

" Woaa....là ôm eo kìa ."

" Đâu...tôi chết cũng không hối tiếc..ngọt quá. "

Tôi bất lực cười, hiện tại thì tôi và dàn diễn viên đều đang tham gia buổi họp báo - Opening Show của dự án World tour KinnPorsche the series.. không khí xung quanh hiện đang rất náo nhiệt.

World tour là dự án mới được thực hiện bởi công ty BOC - một chuyến lưu diễn đến các quốc gia khác nhau của đoàn làm phim.

Từ đó fan hâm mộ ở khắp các nơi có thể hiểu rõ về chúng tôi hơn, cùng nhau hòa nhịp vào trong một bầu không khí sôi động với nhưng tiết mục đặc biệt, thể hiện năng khiếu và kéo gần khoảng cách của thế hệ idol với fan.

Đây là một dự án đã được ấp ủ vào đầu tháng 4 khi KinnPorsche the series đang từng bước trở thành một hiện tượng và được biết đến ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới..vậy cớ làm sao ta lại không tổ chức một tour diễn vòng quanh thế giới nhỉ...đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Tôi mỉm cười kết thúc phỏng vấn, đưa mắt đảo quanh một vòng rồi liền cúi đầu rời khỏi khu vực đó. Các bạn fan vẫn rất nhiệt tình mà hú hét tên của cả hai...phải, họ là tình yêu và cũng chính là nguồn động lực lớn nhất để tôi cố gắng phát triển bản thân - họ cũng là gia đình thứ 2 mà tôi cảm thấy trân trọng và biết ơn...cảm ơn nhé.

Lúc này, trên sân khấu đang là màn trình diễn của Build. Tôi đứng sau hậu trường, nhìn lên khu vực ấy...ánh sáng lấp lánh, tiếng nhạc sôi động hòa nhịp cùng tiếng hò reo của fan hâm mộ...trong lòng tôi theo đó cũng dâng lên một cảm giác lạ lùng nào đó không rõ tên.

Bàn tay tôi hiện vẫn được ai đó nắm chặt lấy, tôi mỉm cười..ngồi xuống ghế chờ và tựa đầu vào vai anh, nghịch chiếc nhẫn trên ngón tay thon dài ấy..

" Build nhảy đẹp thật đấy.."

Anh mỉm cười, ma sát tóc của cả hai vào nhau...nhỏ giọng.

" Em ấy là một fan Kpop chính hiệu mà.."

Kpop..một thể loại âm nhạc đang rất được ưa chuộng. Xét cùng độ tuổi, nhưng trông Build đầy sự năng động và tích cực...đương nhiên tôi cũng rất năng động và tích cực, tuy nhiên cách thức vận động suy nghĩ của hai chúng tôi khác nhau.

Nhìn cậu ấy nở nụ cười đầy hạnh phúc, trong lòng tôi cũng thấy hạnh phúc. Chẳng biết nữa, nhìn ánh đèn sân khấu...nhìn sự rạng rỡ của những con người ấy...tôi vui, nhưng tôi không biết mình đang vui cho ai..cho cậu ấy, hay cho chính tôi.

Một cái xoa đầu nhẹ nhàng xua tan đi sự bộn bề trong lòng của tôi, P'Mile nhìn tôi...nở nụ cười tươi, nụ cười xua tan đi mọi mây đen muốn phủ kín đời tôi.

" Sao đấy, nghĩ về chuyện cũ sao ? "

Tôi gật đầu theo phản xạ..mà dù không theo phản xạ thì tôi cũng sẽ gật đầu..việc bản thân đang cảm thấy vui vẻ..chẳng cần gì phải giấu cả.

" Em không biết..nhìn mọi người vui, em cũng vui. "

Bàn tay anh len qua những lọn tóc, nhẹ nhàng ma sát.

" Em vui...anh cũng sẽ vui, nhưng em phải chắc chắn rằng...bản thân có thật sự cảm thấy vui hay không ? "

Tôi nhìn anh, rồi lại nhìn người con trai vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ ấy...tôi thật sự vui không, tôi không rõ nữa.

_______________

Mắt tôi dán chặt vào thân thể đang chuyển động thuần thục ấy...tôi không có kĩ năng nhảy nên thật sự mà nói, tôi rất rất hâm mộ những ai có thể nhảy..đặc biệt là nhảy sexy - nó luôn có một sức hút rất đặc biệt.

" Po..Poooooo. "

Hình như có ai đó đang gọi, mặc kệ đi. Thưởng thức nghệ thuật luôn cần sự tập trung...như vậy mới có thể cảm thụ được ý nghĩa từ những chuyển động ấy của cơ thể.

" Pooooo..."

Tôi nghiêng đầu cười, liếm môi nhẹ...tay nâng cằm nhìn một màn lột áo hết sức là chuyên nghiệp... Uầy, body đó cũng không tệ đâu nha.

" Apo Nattawin... "

Một cái đánh mạnh ở sau gáy làm tôi giật mình mà bật hẳn người đứng dậy, vội quay đầu lại nhìn người đàn ông đang trợn trừng mắt với tôi..gì vậy chứ.

" Xem vui nhỉ...nước bọt chảy hết ra rồi kìa. "

Nước bọt chảy ra ngoài thật hả..tôi vội cầm khăn tay lên lau khóe miệng..ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn anh, lại nhìn vào chiếc khăn vẫn đang rất khô ráo...khó hiểu.

" Đâu có đâu.."

Tôi nhìn thấy hàng lông mày của anh ấy đang giật từng hồi, mắt cũng như đang muốn xuyên thẳng vào người tôi, nhếch miệng cười mỉa mai.

" Thích coi nhảy sexy vậy sao Apo Nattawin...hửm "

Tôi quan sát biểu hiện của anh, nói cho tôi biết đi..người đàn ông này là đang ghen đúng không, cười chết tôi rồi...ra khi anh ấy ghen sẽ có dáng vẻ nóng hổi như bánh vừa ra lò này sao, thú vị thật đó.

Tôi che miệng lại nén cười, gật gật đầu..

" Vâng..đó gọi là thưởng thức nghệ thuật. "

Anh nhắm chặt mắt lại..chắc là đang cố gắng bình tĩnh trở lại..lúc trước tôi chưa từng thấy anh ấy ghen bao giờ, và khi anh ấy ghen rồi thì tôi lại cứ muốn chọc mãi...đáng yêu quá đi mất.

Bàn tay anh đột ngột kéo tôi sát lại, tôi ngồi xuống ghế..vẫn rất chăm chú quan sát biểu hiện của anh.

" Nghệ thuật..nghệ thuật chỗ nào khi mắt em không rời khỏi cơ thể đó hả..anh cho em nhìn..cho em sờ vẫn chưa đủ thích sao ? "

Gì vậy, tôi nhanh đưa tay bịt miệng anh ấy lại..ai lại nói chuyện đó ở đây, tôi cúi đầu với các staff gần đó...aaaa ngượng chết mất.

Anh trừng trừng nhìn tôi, chết thật rồi. Tôi chột dạ thả tay ra..vội vàng dỗ dành cục than đang nóng đến bỏng tay này.

" Em là đang thưởng thức nghệ thuật thật mà, em thậm chí còn không để ý đến khuôn mặt... Ý nhầm, là không để ý đến body đó nữa..tin em đi, thề luôn..aw. "

Anh búng tay lên trán tôi, khóe miệng vẫn còn giật giật.

" Apo Nattawin...giỏi nhỉ. "

Tôi chớp chớp mắt, đùa một chút thì vui..đùa nhiều chút thì sẽ có chuyện đó.

" Aaaa...không thật mà, em chỉ là..ừm chỉ là.."

Ánh mắt anh chốc đã trở nên rất nguy hiểm..bây giờ tôi gửi tín hiệu cầu cứu liệu có được hay không.

" Chỉ là gì ? "

Tôi liếm môi, thì đúng là tôi nhìn rất nhập tâm..không có chối a. Nở một nụ cười chuẩn công nghiệp, tôi nhắm tịt mắt lại..liều mạng.

" Là để xem lấy kinh nghiệm aaaa. Về nhà sẽ nhảy cho anh xem...được không nào ? "

Ừm..im lặng quá vậy, tôi mở hé mắt ra nhìn. Đúng là hiệu quả thật, mặt anh ấy đã bớt căng lại rồi...hình như còn đang rất ngỡ ngàng, lặp lại câu nói của tôi.

" Về nhà...nhảy cho anh xem ?"

Aaaa..hình như tôi tự đưa mình vào tròng rồi, mơ màng nở nụ cười mang tính chất cứu viện..thực chất là tôi đang muốn khóc đến nơi rồi đấy.

" Ừ thì..vâng, sẽ nhảy cho anh xem. "

Anh vẫn nhìn chằm chằm tôi, đột nhiên bật cười..

" Haha..được, anh chấp nhận lí do này...sẽ xem xét biểu hiện của em sau vậy. "

Xem xét..cần xem xét sao, tôi đưa mắt nhìn quanh..có lẽ không ai nghe được đâu nhỉ, mất mặt quá đi thôi..ước gì có cái cột ở đây thì tôi đi đập đầu luôn đi.

Tôi tiếp tục nhìn màn trình diễn với một tâm thế thấp thỏm, tiết mục cởi áo cũng không còn cuốn hút được tôi nữa. Dường như đang cần kiểm tra lại, anh ấy quay đầu lại nhìn tôi..hài lòng rời mắt đi.

Thôi mặc nó đi, anh ấy nhanh quên lắm..mấy chuyện này qua vài hồi liền không để vào đầu nữa ấy mà...tôi tự nhủ là như vậy.

Bible kết thúc màn trình diễn của mình, lúc này tôi mới chăm chú nhìn ánh mắt của chàng trai ấy...đẹp thật, nó long lanh làm sao.

Cậu ấy ngại ngùng mặc lại áo, tôi nhìn chằm chằm...nụ cười ấy, cậu ấy đang thấy hạnh phúc với những gì bản thân đang đó đúng không..sống và cống hiến hết mình cho đam mê.

Tôi không quá thân thiết với Bible nhưng trong quá trình hợp tác, tôi vẫn luôn chú ý đến chàng trai này..ban đầu Bible để lại trong tôi với một vẻ đẹp khá lạ..nhưng rất hút mắt, sau này thông qua quá trình tiếp xúc, làm việc và cùng nhau vui chơi..tôi biết, chàng trai này rất giống tôi .

Tất cả mọi thứ hiện tại đối với tôi vẫn chỉ là như một giấc mơ. Nhưng thay vì mơ, nó đã thật sự diễn ra...mọi thứ thật sự đã diễn ra theo cách tuyệt vời nhất.

Bible đi xuống sân khấu, nụ cười ấy vẫn luôn rất rực rỡ..cậu ấy nhận lấy chai nước, uống một ngụm rồi cúi đầu cảm ơn với những staff gần đó.

Sau đó bằng cách nào mà cậu ấy đi đến chỗ của hai chúng tôi đang ngồi, một cái đập tay đầy thân thiết với người đàn ông đang ngồi cạnh tôi.

" Hai anh vẫn ngồi đây ạ. "

Tôi mỉm cười gật đầu, P' Mile nhiệt tình vỗ vai cậu ấy khích lệ..

" Tuyệt vời lắm, phần trình diễn rất có sức hút. "

Bible đỏ mặt gật đầu.

" Vâng..cảm ơn ạ. "

Sau đó Build cũng đi đến, khoác vai Bible..

" Mọi người ở đây sao ? "

Tôi nhìn hai người họ, cũng kéo bàn tay của anh người yêu sang nắm lấy, nhẹ nhàng vút ve...mắt đưa về phía hai người họ, cười.

" Phải, cả hai đã có màn trình diễn rất xuất sắc..chúc mừng nhé. "

Build nở nụ cười tươi..làm lộ ra chiếc má lúm đáng yêu..điều đó làm tôi bất giác thấy vui vẻ theo.

" Hì hì, thật sự đã rất run nhưng thật may mắn vì mọi thứ vẫn ổn. "

Bible giúp Build lau đi mồ hôi, cười..

" Build tuyệt vời lắm ạ, P'Apo và P'Mile ngồi đây...bọn em sang kia một lát nhé ạ.."

P'Mile gật đầu.

" Ok..gặp lại sau. "

Nhìn hai người họ rời đi, Build còn kích động kéo vai Bible lôi xuống, mắng..

" Sao phân biệt vậy, tôi với Apo cùng tuổi mà...sao người gọi Pi, người gọi thẳng tên vậy hả ? "

" Haha...đàn anh khác với người yêu mà a.."

" Ai người yêu cậu hả.."

" Là người yêu thật mà, my love..and my life. "

Tôi mỉm cười nhìn theo bóng dáng của hai con người đó, nhịp sống vẫn luôn tiếp tục..cũng có nhiều thứ xảy ra..và dù thế nào, tôi vẫn đang rất hạnh phúc vì đã có nhau.

P'Mile xoa đầu tôi.

" Đừng nghĩ nhiều quá, có gì không thoải mái nhớ nói với anh. "

Mặc kệ cho những người xung quanh vẫn đang nhìn, tôi ôm chặt lấy anh ấy, hít lấy mùi hương vẫn đang vấn vương nơi hõm cổ.

" Em chỉ đang thử trả lời cho câu hỏi hạnh phúc là gì và em có đang vui hay không..giờ thì em biết rồi, em vui..em cũng hạnh phúc nữa. Tất cả nhờ có anh..nhờ có mọi người, em cứ ngỡ bản thân vẫn đang ám ảnh quá khứ..nhìn mọi người vui vẻ, em không chắc mình có ổn không khi cùng một điểm đi..họ được tỏa sáng, còn em đã phải chật vật đến như nào. Nhưng mọi thứ qua hết rồi, mỗi người một số phận, một bước đi..một ước mơ và điểm đích muốn đặt chân đến. Em cảm thấy vui, vui khi mọi người đạt được ước nguyện của mình..cũng vui nếu như cả anh và em đều đạt được ước nguyện của riêng hai chúng ta. "

Anh xoa đầu tôi, trầm mê trong cảm xúc..trong nhịp thở của nhau...nhẹ giọng đáp lại.

" Ước nguyện của em là ước nguyện của anh, ước nguyện của anh sẽ là ước nguyện của cả hai chúng ta. Po..mãi hạnh phúc nhé. "

" Vâng, mãi mãi ạ. "

_______________

Mile

Hôm nay chúng tôi phải tham gia họp báo dự án World Tour của KinnPorsche the series. Một dự án lớn đã được bàn bạc với phía bên cán bộ cấp cao của BOC, cùng với phía đoàn làm phim  KinnPorsche the series nữa.

Ban đầu thì show diễn chỉ dự định tổ chức tại Bangkok nhưng sau khi lắng nghe một số ý kiến cùng với vài cuộc thảo luận nhỏ... tôi và ban giám đốc đã thống nhất đưa nó trở thành một tour diễn khắp các quốc gia trong khu vực.

Việc tổ chức 1 tour diễn là không hề đơn giản, đặc biệt là một tour diễn đa quốc gia. Thế nhưng, nếu như fan hâm mộ và khán giả đã yêu quý KinnPorsche the series đến như vậy, như một lời cảm ơn và cũng như một cách kéo ngắn khoảng cách giữa idol và fan hâm mộ..điều đó sẽ thật tuyệt vời.

Nhưng cũng không thể không nhắc đến rủi ro, tôi không rõ sẽ có người thật sự bỏ tiền vé để đến xem tour diễn hay không..mà thôi đi, mục tiêu của chúng tôi cũng không hẳn là doanh thu cao từ việc bán vé. Chúng tôi cần tình cảm, cần sự sẻ chia và hòa nhịp của tất cả các cá nhân yêu thích đại gia đình KinnPorsche.

Như thường lệ, Apo vẫn đang nhận trả lời phỏng vấn..tôi tự cho rằng bản thân không biết cách ăn nói..hoặc tôi có thể tự do phát ngôn chỉ khi đối diện với Apo. Vì thế tôi rất hâm mộ với khả năng lập luận và phân tích vấn đề của Apo - đây được cho là sự chuyên nghiệp của một người trong nghề lâu năm phải không ?

Tôi gật đầu theo những lời nói của em. Không biết nữa..tôi đã bị nhắc nhở rất nhiều khi không nhìn vào ống kính máy quay mà lúc nào cũng chỉ nhìn vào Apo mỗi khi em ấy trả lời phỏng vấn. Có lẽ vì khi em ấy trở nên nghiêm túc, cất đi sự nghịch ngợm và trẻ con thường ngày..em lại trở nên quyến rũ một cách lạ thường.

Bàn tay tôi dần dà di chuyển qua và ôm lấy eo của em, theo đó là tiếng hò hét của fan. Giữa hai chúng tôi không giống những couple khác, chúng tôi rất ít khi skinship trên ống kính máy quay. Tôi không biết những couple khác ra sao..hai chúng tôi tôn trọng những khoảnh khắc riêng tư của nhau . Đó là lí do mà nhiều bạn fan đã rất kích động khi tôi và Apo có cử chỉ thân mật...sao lại có cảm giác có lỗi vậy nhỉ, vì tại nhà chúng tôi không chỉ có như thế này đâu.

Apo nhìn tôi mỉm cười, em ấy cũng không bài xích với những hành động kiểu vậy như trước..có lẽ em đang chuẩn bị cho điều gì đó..tôi mong là vậy ?

Chúng tôi rời khỏi khu vực phỏng vấn, đi vào hậu trường để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hoạt động tiếp theo của mình.

_________

Tôi chú ý đến ánh mắt của Apo, em mỉm cười nhìn người con trai cùng tuổi đang rất rạng rỡ trên ánh đèn sân khấu..tôi nhận thấy miệng em cười nhưng tâm..thì không hẳn, hai bàn tay của em ấy như muốn bóp chết trái tim em ấy rồi.

Tôi biết Apo đang bắt đầu hồi tưởng lại chặng đường của mình. Em ấy là một chàng trai rất mạnh mẽ khi đã có thể vượt qua được nhiều tổn thương đến như thế..dù miệng vết thương đã đóng lại, nhưng chắc chắn sẽ vẫn còn những nỗi đau không bao giờ tan biến được.

Đôi mắt em long lanh, hai tay chạm nhẹ vào nhau để chúc mừng cho tiết mục vừa mới hoàn thành. Tôi biết em thật sự muốn người khác hạnh phúc..nhưng hởi ơi, kẻ bị ướt bởi những cơn mưa..họ lại chỉ lo che ô cho người khác. Apo - xem lại trái tim em đi...nó đã bắt đầu chảy máu ra rồi.

Tôi buồn trong lòng...đến cuối cùng, tôi vẫn không thể khiến em ấy hoàn toàn quên đi những tổn thương trong quá khứ...liệu tôi có quá đang vô dụng !

Apo vẫn nhìn lên sân  khấu, tựa đầu vào vai tôi và lẩm nhẩm gì đó trong miệng..không rõ cảm xúc hiện tại.

______________

Khóe miệng tôi giật giật, vuốt ngực để giữ tâm trạng. Tôi nhìn em, người yêu tôi đang dáng mắt nhìn người con trai khác đang nhảy sexy..hay thật nhỉ, có phải đây là con người vừa rất tâm trạng ban nãy không ?

" Po.."

Em không quan tâm, miệng vẫn đang nở nụ cười đầy thích thú..tôi nên làm gì, em ấy còn chẳng thèm để ý đến tôi - người yêu vẫn còn đang sống và ngồi ngay bên cạnh em ấy.

" Pooooo. "

Tôi bắt đầu hít thở không thông, hai mắt đã nóng lên và muốn chảy nước mắt. Bàn tay khó chịu bóp chặt lấy ly nước trên tay...phải làm thế nào đây, người yêu tôi mê trai kìa.

Tôi không nhịn nỗi nữa, duỗi thẳng tay đập ngay vào gáy của em..lạnh giọng.

" Apo Nattawin.. "

Em giật mình bật người đứng hẳn lại, ánh mắt đầy ngơ ngác nhìn quanh, lại chớp chớp mắt nhìn tôi tỏ vẻ vô tội..hẳn là vô tội, em ấy nhìn mà muốn rơi cặp mắt ấy ra ngoài luôn rồi đó.

Tôi đang rất là bực mình, tôi đang cố gắng tìm cách an ủi và làm dịu đi cảm xúc tiêu cực của em ấy..còn em thì sao, ở đó nhìn trai nhảy sexy...tôi nhảy không đủ để em ấy nhìn à.

Nhìn khuôn mặt cứ đổ ngốc ra ấy, thật sự muốn đè em ấy xuống mà đánh vài cái vào mông..hư thật mà.

Em nhào vào người tôi lập tức dỗ dành, tôi không dễ dãi đâu...đừng nghĩ cọ xát vài cái thì tôi sẽ nguôi ngoai..dù cho em ấy có trông đáng yêu như thế nào thì tôi cũng sẽ không để tên nhóc này được nước lấn tới đâu.

" Em là đang thưởng thức nghệ thuật thật mà, em thậm chí còn không để ý đến khuôn mặt... Ý nhầm, là không để ý đến body đó nữa..tin em đi, thề luôn..aw. "

Không để ý đến khuôn mặt..ha, em là muốn nhìn thấy cái gì...ở nhà tôi cho em ấy nhìn chưa đủ hay sao. Tôi đưa mắt nhìn lên sân khấu, bĩu môi..body đó làm sao bằng tôi được chứ. Em ấy rõ là đang mê trai trẻ, mà tôi cũng có già đâu.. đáng ghét.

Tôi ngoảnh mặt đi, tôi đang dỗi đấy..liệu làm sao được mà làm ?

_____

" Là để xem lấy kinh nghiệm aaaa. Về nhà sẽ nhảy cho anh xem...được không nào ? "

Lấy kinh nghiệm gì..tôi không nghe nhầm chứ. Tôi nhìn em, nhướn mày vài cái và lặp lại câu nói ấy.

" Về nhà...nhảy cho anh xem. "

Mặt Apo chốc đã đỏ lên, tôi biết mà...em ấy là đang nghĩ bừa ra một cái cớ để tôi bớt giận thôi..lém lỉnh thật.

Trong não bộ của tôi dâng lên một suy nghĩ táo bạo, nếu em đã đặt một chân vào..sao tôi lại phải đẩy nó ra chứ..dù sao cũng là một món mồi ngon kia mà.

Đừng nghĩ tôi tà răm, ai có người yêu tuyệt vời như vậy thì cũng giống tôi thôi. Apo không biết nhảy, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến việc em ấy ở trong trang thái bán khỏa thân và lắc lư cơ thể trước mặt tôi..ồ wow, tôi sẽ cảm ơn Bible sau vậy.

Apo lén nhìn tôi, em ấy hẳn là đang muốn tìm đường lui cho mình...không có cửa đâu nha bé yêu. Mỡ đã dâng lên tận miệng, tại sao không thưởng thức nhỉ ?

_______________

Tôi mỉm cười vỗ tay cho màn kết của Bible, cậu nhóc ấy hạnh phúc chắp tay cảm ơn rồi sau đó lui ra khỏi ánh đèn sân khấu. Vừa bước ra khỏi thế giới rực ấy, Bible đã lập tức thở dốc rồi nhận lấy chai nước và uống một ngụm lớn..hẳn là cậu ấy đã rất lo lắng, dù sao thì nhảy sexy cũng không phải điều gì dễ dàng.

Tôi nhìn sang Apo, em lúc này cũng đang đưa mắt về phía Bible, kèm theo đó là nụ cười nhẹ nhàng thường có. Ha, nhìn tôi đi..tôi vẫn còn ghen đó.

Thế nhưng ánh mắt của em vẫn còn rõ sự ngập ngừng, tôi biết..em vẫn đang còn lo lắng - một số chuyện.

" Hai anh vẫn ngồi đây ạ. "

Tôi giật mình chuyển hướng nhìn, đập tay với chàng trai vừa mới được tỏa sáng ấy.

Tôi nói với Bible vài ba câu. Cậu nhóc này thua tôi 5 tuổi, ấn tượng ban đầu của tôi với Bible là khi cậu ấy đang rất chật vật khi phải trả lời một số câu hỏi phỏng vấn vào những ngày đầu dự án KinnPorsche the series, vì học trường quốc tế từ nhỏ nên chàng thanh niên này đã rất khó khăn trong việc sử dụng tiếng mẹ đẻ của mình. Tôi đã thấy rõ được sự run rẩy và ngập ngừng trong từng câu nói - và dường như có điều gì đó làm tôi chú ý đến chàng trai 25 tuổi này hơn qua những lần tiếp xúc khác.

Sau đó, khi đã hiểu rõ về nhau hơn. Tôi thật sự coi Bible như một người em mà bản thân có thể giúp đỡ và đưa ra lời khuyên. Mỗi cá nhân trong dàn cast đều có một câu chuyện riêng cấu thành cuốn tự truyện cho riêng họ..tôi hay bất kỳ ai cũng không nên xoáy sâu vào đó...miễn sao chúng tôi vẫn có thể bên cạnh nhau vui vẻ - hạnh phúc.

Tôi trông sang Apo, em vẫn nở nụ cười tươi mà gật đầu nhìn hai chúng tôi..nhưng mắt em, nó vẫn áng lên một nét u buồn.

Tiếp đó Build cũng đi đến, khoác tay lên vai Bible và nhìn hai chúng tôi..

" Mọi người ở đây sao ? "

Tôi gật đầu, nhìn sang Apo nháy mắt..em bừng tỉnh lại, mỉm cười đưa tay lên chào..

" Phải, cả hai đã có màn trình diễn rất xuất sắc..chúc mừng nhé. "

Cả Build và Bible đều nhìn em ấy, nở nụ cười nhẹ rồi họ lại nhìn nhau..chớp chớp mắt.

Nhìn một màn thân thiết như vậy, tôi đoán họ đang trong quá trình tìm hiểu nhau hoặc là hơn như vậy...thật tốt khi những người có trái tim hướng về nhau...có thể đến được với nhau.

Tôi nắm tay Apo, em ấy là người tôi yêu..người tôi thương và sẽ là người mà tôi muốn bảo vệ đến hết đời này.

Vài tiếng cười khúc khích phía đối diện làm tôi và Apo bất giác đỏ mặt đến phát ngượng, Bible cười bất lực...bàn tay ôn nhu chạm lên vành tai người con trai bên cạnh.

" Build tuyệt vời lắm ạ...hihi, P'Apo và P'Mile ngồi đây, bọn em sang kia một lát nhé ạ.."

Chúng tôi gật đầu rồi vẫy tay chào cặp đôi ấy đang rời đi. Yêu một người không dễ...nhưng khi thật sự yêu rồi, thì nó sẽ trở thành một câu chuyện rất đẹp.

Apo vẫn nhìn theo bóng dáng của hai người nọ, đôi mắt long lanh khẽ chớp cùng với nụ cười dần được buông xuống. Em đưa mắt sang nhìn tôi, khẽ chớp rồi nhào đến ôm lấy cổ tôi - người yêu cuar em.

Tôi mỉm cười, bàn tay chạm lên vùng lưng rộng lớn ấy... nhẹ nhàng xoa lấy. Apo à, có anh đây rồi...sẽ không sao nữa cả.

___________________

Hòa cùng tiếng hò reo và những âm thanh nhộn nhịp. Tôi hạnh phúc nhìn xuống khán đài cùng với những nụ cười tươi tắn ấy...thật tốt khi tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc.

Cầm trên tay chiếc guitar điện màu xanh thân thuộc, cùng cháy hết mình với những người đồng đội tuyệt vời...tôi chắc chắn rằng, bản thân là người may mắn nhất trên đời này.

Nắm chặt lấy chiếc guitar...cảm xúc trong tôi đang thật phức tạp..tôi hạnh phúc lắm, hạnh phúc khi tất cả chúng tôi có thể cùng đứng với nhau trên một sân khấu..cùng hát, cùng hòa nhịp vào bầu không khí của những trái tim luôn hướng về chúng tôi. Nhưng liệu, khoảng khắc này sẽ còn mãi được hay không ?

Tôi đưa mắt nhìn những người anh em của mình..họ không chỉ là đồng nghiệp, từ khi nào đó mà hình bóng của những con người ấy đã in sâu vào trong trái tim tôi mất rồi.

Đôi mắt tôi trở nên long lanh, tôi đoán thế vì tôi đang không kiềm được sự xúc động hiện tại của bản thân..thật vui khi chúng ta có nhau.

Cùng với tiếng các loại nhạc cụ vang lên da diết, tôi vẫn nhìn quanh một lượt..ban nhạc Cumulus - ban nhạc của tình yêu..của khác vọng...là tiếng gọi tha thiết của những con người luôn hướng về chúng tôi - những diễn viên của KinnPorsche the series.

Tôi nhìn xuống biển người bên dưới. Ánh mắt tôi trở nên nhu hòa hơn khi trông thấy em..người con trai tôi yêu...rất rất yêu.

Apo nhìn tôi..tôi cũng nhìn em, chốc lát trong mắt tôi chỉ còn lại một mình hình bóng của em ấy..thật tốt biết bao khi giữa biển người mênh mông ấy - tôi tìm thấy em.

Tôi cầm lấy micro, nở nụ cười với tất cả..

" Chúng tôi không chỉ chuẩn bị một bài hát cho tất cả các bạn. Sẽ có một bài hát khác nữa..nhưng ở bài hát tiếp theo, nếu tôi hát một mình..tôi sẽ chẳng thể cho ra được hết cảm xúc được, hẳn sẽ không thể đủ. Vì vậy....."

Tôi nhìn xuống bên dưới, bàn tay nhẹ nhàng hướng đến người con trai ấy..phải chính là em đó - Apo.

" Hãy cùng chào đón Apo lên sân khấu để trình diễn cùng tôi nào..."

Đám đông bên dưới bắt đầu hò hét, tôi vẫn nhìn theo hình bóng của em..Apo từng bước đặt chân lên sân khấu, hôm nay em khoác trên người một bộ suit đen nhưng lạ thay...ánh sáng tỏa ra từ em - thật lấp lánh và rực rỡ làm sao...

Bước chân em nghịch ngợm dạo vài vòng, nháy mắt với những người con trai gần đó...đưa bàn tay đến và đùa giỡn với Build. Còn tôi, tôi không biết gì nữa cả..chỉ là em ấy...chỉ cần là em ấy, mọi thứ đều trở nên thật hoàn hảo.

Apo vẫy tay xuống dưới khán đài, đi đến trước mặt tôi..nháy mắt thể hiện tấm lòng của mình. Em vung tay tới, tôi nhìn nó..hiểu ý đập tay với em..đêm nay, em ấy sẽ là người cộng sự tuyệt vời nhất của tôi.

Em nhìn xuống dưới, dù tôi không thể thấy được ánh mắt của em ở góc độ này..nhưng tôi biết em ấy đang cười, mắt của em cũng đang long lanh như sắp khóc, em sẽ khóc..nhưng sẽ là giọt nước mắt hạnh phúc nhất..chắc chắn là vậy.

" Xin chào, tôi là Apo.. tôi là một trong những thành viên của ban nhạc tuyệt vời này - Cumulus "

Tôi vui vẻ cầm lấy cây đàn, lay động cơ thể theo tiếng đàn piano..vẫn không kiềm được, tôi lại nhìn em. Biết làm sao được, trái tim tôi đang hướng về nơi đó mất rồi...

" Hãy bật đèn flash lên, cho chúng tôi thấy biển sao của các bạn đi nào..."

Mắt tôi lập tức cay lên, khắp một biển người tối mù ấy, những ánh đèn li ti thắp sáng khắp một khu vực rộng lớn..trông như những vì sao xinh đẹp đang ra sức tỏa sáng trên bầu trời đêm...một bầu trời rực rỡ bởi những trái tim rực rỡ - sống hết mình với tình yêu..với cuộc đời này.

Apo tiến gần đến bên tôi hơn, thoáng nhìn sang chỗ tôi..mỉm cười.

" Có một bài hát mà chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ cho đêm nay..và chúng tôi đã chọn chính xác bài hát ấy - bài hát dành cho tất cả mọi người đang có mặt ở đây.."

Một cái thở mạnh để chuẩn bị cho một bản ca sôi động sắp tới. Tôi bước lên phía trước vài bước, nhìn quanh hết tất cả những con người đã luôn bên cạnh và ủng hộ chúng tôi...kề sát môi đến bên micro

" Cảm ơn..vì đã yêu chúng tôi. "

Dứt lời, âm nhạc sôi động cuốn đi tất cả những nổi niềm phiền muộn còn lưu lại. Tôi chạm tay lên những sợi dây đàn mà bản thân đã gắn bó từ rất lâu trước đây..chỉ khác, hiện giờ tôi cùng với " em nó " không chỉ trình diễn một mình hay cho riêng bất kì cá nhân nào. Lắng nghe đi, đây là bài hát dành cho tất cả các bạ đó

Tôi gật gù với tất cả mọi thứ..cầm chặt micro trong tay, cất lên những âm điệu đầu tiên..âm điệu của những cảm xúc tuyệt vời trong lòng của mình.

______________

Apo

Lắng nghe từng thanh âm xung quanh mình, tiếng hò reo của fan hâm mộ, tiếng các loại nhạc cụ phối hợp cùng nhau..và tiếng hát của người ấy - của người đàn ông tôi yêu. Tất cả đã tạo nên được bản tình ca hay nhất..bản tình ca dành cho tất cả chúng ta.

Tôi lắc lư cơ thể theo tiếng nhạc. Bản thân tôi không tài giỏi, hay đúng hơn là không chuyên sâu ở bất kỳ mảng nghệ thuật nào..nhưng tôi yêu âm nhạc, yêu cuộc sống và yêu tất cả những người anh em luôn ở bên cạnh tôi. Vì thế, dù có thể sẽ không thể hiện được một cách hoàn hảo như mọi người...tôi vẫn tự tin vào bản thân..tự hào với những giá trị mà bản thân có thể mang lại.

Đưa mắt nhìn về hướng của người yêu, anh ấy trước đây là một ca sĩ - anh hát rất hay, có lẽ vì tôi quá yêu anh nên mọi thứ xuất phát từ anh ấy..tôi đều cảm thấy rất tuyệt.

Tôi mỉm cười, lặng lẽ đi ra phía sau lưng anh..ở góc độ này, tôi thật sự rất muốn ôm anh ấy. Nhìn xuống biển người bên dưới, tôi thả lỏng cơ thể...đưa hai cánh tay lên tạo thành một hình trái tim. Đó là tình yêu của tôi...dành cho người đàn ông ngay phía trước và cũng dành cho tất cả mọi người luôn bên cạnh và yêu thương tôi. Cảm ơn...cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời của tôi.

_____________

Dàn diễn viên tập trung lại để cùng nhau chụp chung một tấm hình..bổ sung vào bộ sưu tập của chúng tôi..những thành viên tuyệt vời của đại gia đình KinnPorsche the series.

Giấu đằng sau những cánh tay đang tạo dáng để chụp hình, bàn tay tôi chạm đến bàn tay mềm mại kia của anh..đan những ngón tay vào nhau và dần dần siết chặt lại. Tôi nhìn anh..anh cũng đang nhìn tôi, hai con người nhưng chỉ chung một cảm xúc...cảm ơn vì đã đến - P'Mile.

Cùng với cái nắm tay siết chặt của những cặp đôi, tất cả mọi người như hòa vào làm một, đồng loạt hô lớn.

" Cảm ơn vì tất cả..cảm ơn KINNPORSCHE THE SERIES."

Cảm ơn vì tất cả chúng ta đã tìm thấy nhau ở biển người rộng lớn này..mãi bên cạnh nhau nhé.

_____________

World tour - chuyến lưu diễn thế giới : kết nối và sẻ chia giá trị của mỗi chúng ta. Cảm ơn vì chúng ta đã có được nhau...tôi yêu em.

........Còn tiếp..........

( Nhảm thôi, chap này cx ko có j đặc biệt..ai muốn thấy P'Mile ghen thì đó, tuy nhiên này mới chỉ level 1 thôi à...viết hơn 5000 từ mà chả có nội dung j đặc biệt, chán bản thân ghê. Thôi bye mn nhé, hẹn khi khác lại lên ha....càng ngày càng thấy mình càng lười hihi. )



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia