ZingTruyen.Asia

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile

Chương 24 : Drama xuất hiện.

BinhNattawin


Apo

Sau một thời gian dài cố gắng và nỗ lực, cuối cùng KinnPorsche the series đã được phát sóng trên nền tảng iQIYI và kênh truyền hình Thái Lan - One 31.

Series đã ra mắt được 2 tập chính và một ngoại truyện vì trong ở trong thời gian tổ chức lễ hội té nước tại Thái Lan..thật sự tôi cảm thấy rất mừng và hạnh phúc khi series nhận được sự ủng hộ và chia sẻ mạnh mẽ từ khán giả và fan hâm mộ. Từ khóa KinnPorsche the series cũng chiếm lĩnh rất nhiều tại các nền tảng mạng xã hội và lên xu hướng nhanh chóng tại Thái Lan và một số quốc gia khác.

Khi tôi nói điều này không hẳn vì tôi quá tự tin vào bản thân..chỉ là cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các cá nhân trong đoàn thì việc KinnPorsche the series trở thành một bộ BL tuyệt vời nhất không phải điều gì đó quá đáng.

Thế nhưng đúng thật là sự nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng..chỉ mới qua 2 tập phim mà đã bắt đầu xuất hiện drama..và người bị nhắm tới chính là người yêu tôi - Mile.

Một ngày bình thường với lịch trình chung tham gia sự kiện của tôi và P'Mile...từ đâu có một video ghi lại hình ảnh anh ấy nắm tay một cô gái đi trên phố..nói đến đây hẳn mọi người đã hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi đúng chứ ?

Chính là ngày hôm đó, cái ngày mà tôi nhận ra mình yêu Mile, cũng là cái ngày mà trái tim cứ ngỡ đã lành lặn của tôi lần nữa nứt toát ra...đau đớn tột cùng.

P'Mile và người con gái tên Lusy kia là người yêu cũ của nhau..anh ấy đã giải thích rõ ràng mọi thứ với tôi nên đương nhiên tôi tin anh, tôi tin vào người đàn ông tuyệt vời đã được đưa vào thế giới không chút hạnh phúc của tôi.

Tin đồn nổ ra từ một video không rõ nguồn gốc, một điều đặt biệt rằng buổi tối hôm ấy tôi đã ở cùng anh ấy rất lâu nhưng người kia không làm gì cả...vậy hẳn điều này là nhắm đến Mile.

Tôi bắt đầu nghiêm mặt lại, thì ra sẽ chẳng có con đường dễ dàng nào dành cho ai..và người luôn bị nhắm tới là chúng tôi, những người mới..non nớt, khờ dại..đúng là nực cười thật.

Dạo một vòng các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram, Line, Facebook.... tài khoản của P'Mile nhanh chóng bị công kích bằng những lời nói khiếm nhã và thiếu hiểu biết.

Trái tim tôi bắt đầu thắt lại, vẫn chỉ là họ..những con người xa lạ chẳng biết bất kỳ điều gì và luôn nhìn mọi thứ với cái nhìn tiêu cực xấu xa đó..đây là drama của người yêu tôi nhưng tôi - cũng rất đau.

Hầu hết vẫn là những lời chỉ trích khá ngu ngốc.

S*** : Gì vậy, Mile có bạn gái..thật không thể tin được, anh ta lại có bạn gái sao, diều này không thể chấp nhận được.

A*** : Thật thất vọng, một diễn viên BL lại có bạn gái..cái quái gì thế ?

E** : Tại sao lại nổ ra tin tức này chứ..thật sự chẳng muốn coi series nữa, chúng ta cứ như bị dắt mũi bấy lâu nay..

Tay tôi nắm chặt lại thành đấm, có nhiều fan ship chúng tôi với nhau và họ trông có vẻ rất thất vọng vì tin đồn Mile có bạn gái. Đúng thật chúng tôi hiện tại chính là người yêu của nhau, tôi cũng hoàn toàn hiểu và thông cảm cho tâm lý của fan couple..nhưng thử hỏi xem, nếu chúng tôi không yêu nhau thì việc ép đặt suy nghĩ lên người khác thật sự là chẳng tốt đẹp gì.

Tôi lo lắng nhắn Line với P'Mile

- Mile, anh ổn không ạ.

Anh người yêu U30 : - Anh không sao, cũng biết sẽ có ngày như vậy mà.

Anh ấy hiểu chuyện quá, nhớ những ngày đầu tiên trong ngành giải trí... drama đầu tiên của tôi nổ ra..khi đó tôi chỉ có thể khóc và trốn đi, tôi sợ những lời công kích đáng sợ ở ngoài kia..những lời bịa đặt vô căn cứ làm cho trái tim yếu mềm của tôi vỡ tan ra.

- Em luôn cạnh anh mà, nhớ nhé.

Anh người yêu U30 : Yên tâm, anh không yếu mềm đến như vậy..chỉ cần có em, mọi thứ đều không đáng ngại gì.

Tâm trạng của tôi đần trở nên rối loạn, tôi muốn an ủi và động viên anh nhưng tôi biết, anh không cần những kiểu an ủi như vậy. Người đàn ông này - tôi phải làm sao để anh ấy không phải tổn thương như tôi của ngày trước đây ?

- Em biết anh giỏi mà... khi mọi thứ qua đi, em sẽ tặng anh một món quà đặc biệt.

Anh người yêu U30 : - Quà từ em sao...anh đang rất mong chờ..cảm ơn em vì đã đồng hành cùng anh.

Trong thế giới này chẳng bao giờ tồn tại mãi một màu hồng, muốn thành công phải dẫm lên biết bao nhiêu sự đen tối đầy khốc liệt.

Trái tim tôi trước đây đã bị tổn thương quá nhiều nhưng rồi vết thương ấy dần chai sạn lại theo vỏ bọc mà tôi tạo nên. Đến khi gặp anh ấy, người đàn ông giúp cho trái tim tôi lần nữa cảm nhận được hạnh phúc, được đập theo tiếng gọi của bản thân..không gượng ép, không giả tạo.

Vì thế, tôi vẫn luôn muốn bảo vệ trái tim của anh khỏi những vết thương..chẳng ai được làm anh ấy đau..chẳng ai được phép làm như vậy cả.

- Em cũng vậy..yêu anh.

_______________

Giờ là khoảng thời gian drama dâng đến cao trào..trở thành chủ đề bàn luận chính và nó còn lên xu hướng tại các trang mạng, họ cần một lời giải thích. Công ty BOC đã rất nhanh đưa lên thông báo trấn an người hâm mộ và phủ nhận tin đồn, phải nói rằng công ty luôn luôn đảm bảo sự an toàn cho diễn viên tốt nhất có thể.

Sau đó P'Mile cũng đăng dòng tin lên các trang mạng, giải thích về video và cũng khẳng định lại việc bản thân không có bạn gái sau khi tham gia casting series. Tiếp đó cũng xin lỗi và hứa sẽ không để những vấn đề cá nhân của bản thân ảnh hưởng đến mọi người và series trong lúc công chiếu.

Một biện pháp xử lý khá tốt..phải nói rằng anh ấy có kĩ năng xử lý drama ổn hơn tôi rất nhiều khi mới tham gia vào ngành giải trí..cũng đúng, hiện tại anh ấy đã 30 tuổi..ở cái độ tuổi này hẳn sẽ chẳng còn sự ngay ngô, dại khờ như tôi ngày trước.

Trái tim tôi hiện tại dần thả lỏng hơn, anh ấy không sao là tốt rồi..có lẽ đến tận bây giờ những vết thương cũ của tôi vẫn chưa được chữa lành hoàn toàn..tôi có chút sợ hãi.

Tiếp đó, tôi lên Twitter và quyết định đăng một bài viết để hạ nhiệt drama lần này xuống một cách dễ dàng hơn.

Nnattawin

Replying to @milephakphum : Em yêu anh. Mọi trải nghiệm luôn đẹp và có giá trị. Quá khứ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản chất của cuộc sống.  Rất vui được gặp lại anh 😇.

Đây không phải chỉ một bài viết đơn thuần để hạ nhiệt drama, đó là những lời thật lòng mà tôi muốn nói đến. Chúng tôi thoáng gặp nhau vào 10 năm trước nhưng nếu đã là duyên, trốn không thoát..chạy không kịp.

Quá khứ chính là một thước phim tự sự của cuộc đời, nó có thể đẹp đẽ cũng có thể xấu xí... nhưng ít nhất, quá khứ chính là một phần thanh xuân của ta. Nếu đã được ở cạnh nhau, cứ hạnh phúc thôi..vì chẳng biết ngày mai sẽ có điều gì xảy ra..tốt hay xấu, tuyệt vời hay là tệ hại.

Úp điện thoại lại và bắt đầu chìm trong dòng hồi tưởng, tôi thật sự tin vào duyên tiền định..tin vào con người..tin vào hạnh phúc...tin vào những điều mà trước đây tôi luôn luôn phủ nhận.

* Ting *...tiếng chuông điện thoại của Line vang lên, có ai đó đang gọi cho tôi.

[ Po..anh nhớ em, muốn nhìn thấy em. ]

_____________________

Mile

Cuối cùng thì dự án đầu tiên trong ngành diễn xuất của tôi đã được công chiếu và đón nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khán giả, các fan tại Thái Lan và nhiều quốc gia khác.

Thật sự mà nói, để có thể công chiếu được series, tôi đã khóc thầm biết bao nhiêu lần..thật sự mỏi mệt, bất lực và lắm lúc muốn từ bỏ nhưng rồi nhìn thấy sự chờ đợi mỏi mòn của fan, nhìn vào những khuôn mặt thoáng buồn của anh em trong dàn cast và cả nụ cười ngậm ngùi của người tôi yêu..tôi không thể dừng giữa chừng như vậy được.

Để rồi có ngày hôm nay, KinnPorsche the series được coi là một trong những series BL được đánh giá cao nhất trong thời điểm hiện tại.

Để nói về chi phí, tôi thật sự đã lỗ vốn rất nặng khi đầu tư vào KinnPorsche the series. Nhưng mục đích của tôi ban đầu cũng chẳng phải về vấn đề thương mại, tôi chỉ đang níu giữ lại thanh xuân của mình..giữ lại bước đặt chân đầu tiên của tôi vào ngành diễn xuất.

Nhưng rồi, điều gì đến nó sẽ đến. Drama nổ ra và nạn nhân lần này chính là tôi.

Video tôi nắm tay Lusy bị đào lại, trớ trêu thật..đó là một buổi hẹn tuyệt vời giữa tôi và Apo và rồi khi vào tay của những người ngoài, liền biến thành tôi và Lusy đang hẹn hò..cũng thật biết cách lựa thời điểm quay video, hình như tôi chỉ gặp cô ấy chưa tới 10 phút nữa.

Lập tức cư dân mạng ào vô và chỉ trích tôi, thoạt đầu tôi cảm thấy ổn vì những lời bịa đặt trông rất buồn cười... nhưng rồi, giọt nước mắt trên khóe mắt tôi đã rơi xuống từ khi nào..tôi thật sự đã rất đau lòng.

Một số fan couple đi vào và trách móc tôi, đương nhiên tôi hiểu tâm lý của họ vì thế tôi sẽ không trách một chút nào cả. Chỉ là, giả dụ xem..nếu thật sự tôi và Lusy quen nhau thì đã làm sao, diễn viên thì vẫn là con người có cảm xúc của chính mình mà.

Tôi thật sự đã cảm thấy khó thở trước những bình luận tiêu cực ấy..đôi lúc lại tự hỏi rằng bản thân đã làm gì sai ?

Tình yêu của tôi và Apo cũng xuất phát từ trái tim của cả hai, chứ không phải những lời gán ghép của những con người ngoài cuộc. Apo cũng ngại thể hiện tình cảm ở trước máy quay vì thế có thể mọi người thấy chúng tôi không skinkip quá nhiều nhưng tôi xin nói một điều rằng : những gì mọi người nghĩ tới luôn ở ngay sau ống kính máy quay, ở trong cuộc sống đời thường của tôi và em ấy.

Mệt mỏi đặt điện thoại ở một nơi xa, tiếng thông báo từ điện thoại cứ vang lên liên tục làm tôi rất đau đầu..chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân tôi sẽ yếu mềm đến như vậy..đột nhiên tôi nhớ đến Apo, làm sao em ấy có thể vượt qua những ngày tháng bị dày vò kinh khủng như vậy kia chứ.

Tôi cầm điện thoại lên, bỏ qua mấy dòng thông báo liên tục từ các nèn tảng mạng xã hội, vào Line và tìm kiếm tên người yêu.. cũng vào lúc này, Apo gửi tin nhắn tới.

Em người yêu cộc tính : - Mile, anh ổn không ạ.

Tôi đưa tay khẽ chạm lên dòng tin nhắn của em..khóe miệng nâng lên một nụ cười mỏng..sự đau đớn và mệt mỏi của tôi đã dần vơi đi..đúng rồi, tôi vẫn có em ấy bên cạnh, có được sự hạnh phúc của chính mình.

- Anh không sao, cũng biết sẽ có ngày như vậy mà.

Anh có sao.. nhưng chỉ cần có em bên cạnh, mọi thứ sẽ ổn thôi.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc khi mình có người yêu đến thế, tôi đã trải qua nhiều người bạn gái và hầu hết đều là những kỉ niệm không mấy tốt đẹp. Gặp Apo, làm quen em..đến gần em hơn rồi trở thành người yêu em..tất cả cứ như một giấc mơ mà tôi ao ước trong suốt cuộc đời tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Tôi và Apo đều có những khúc mắc và tổn thương trong quá khứ, nói ra thì có vẻ không hợp lý lắm nhưng thường những người tổn thương khi đến với nhau, họ lại sẽ tìm được hạnh phúc.

Đã lâu rồi nhưng Apo vẫn chưa trả lời tin nhắn của tôi và đương nhiên tôi biết em ấy đang tìm cách an ủi tôi.

* Ting * điện thoại vang lên thông báo, tôi cầm lên xem và mỉm cười hài lòng.

Em người yêu cộc tính : -  Em biết anh giỏi mà... khi mọi thứ qua đi, em sẽ tặng anh một món quà đặc biệt.

Tôi cũng đã đoán trước em ấy sẽ bỏ hết mấy lời khuyên hay an ủi vì em biết, tôi biết mình cần làm gì...thứ tôi cần hiện tại chẳng phải một lời khuyên mang tính lí thuyết, tôi đơn giản chỉ cần một người có thể tin tưởng và đồng hành cùng mình.

Khi mọi chuyện qua đi, tôi ao ước bản thân có thể công khai chuyện tình cảm của tôi và Apo. Để dẹp mọi tin đồn và lần nữa, muốn cho cả thế giới biết tôi yêu em ấy nhiều như nào..nhưng hẳn là không được, tôi luôn ở trong trạng thái sẵn sàng và điều tôi cần là cái gật đầu từ em.

Em ấy chưa sẵn sàng thì tôi cũng sẽ không gấp gáp, tôi đã xem về những tin đồn của em trong quá khứ..và em ấy có vẻ sợ hãi với từ " gay ". Đương nhiên em ấy không kì thị, chỉ là chính từ này đã gây lên cho em biết bao nhiêu tổn thương.

Apo luôn là người nghĩ đến người khác, đó có thể là di chứng của những hoảng sợ của em với người gây tổn thương đến em..Apo cũng sợ người khác ghét mình và lại cũng sợ người đó bị một người khác ghét... như cái cách em bị đối xử bất công.

Em người yêu cộc tính : - Em cũng vậy..yêu anh.

Giọt nước mắt lăng dài trên má tôi, đây là giọt nước mắt hạnh phúc duy nhất của tôi trong ngày hôm nay..tôi đã yêu đúng người rồi, người khiến tôi có khóc thì cũng là dòng nước mắt của sự mãn nguyện khi được yêu thương. Tôi tự mình lẩm bẩm ..trong lúc nước mắt vẫn đang rơi lã chã trên màn hình điện thoại

" Anh..cũng yêu em.."

_____________

Đến giờ chiều, quản lý công ty BOC gọi điện thoại đến cho tôi và dặn dò một số điều, drama lần này cần nhanh được đẩy xuống vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lượt xem những tập tiếp theo của series.

Kết thúc cuộc gọi, tôi lại ngồi thẩn thờ..nhìn vào bức ảnh tôi và em chụp chung được để ngay ngắn trên bàn làm việc..chỉ mới có một chút khó khăn thôi, tôi sẽ không dễ dàng gục ngã đến vậy.

Nửa tiếng sau BOC đăng lên dòng thông báo về sự việc đã xảy ra, phải khá khen cho công ty đã giải quyết những vấn đề như vậy một cách nhanh chóng, làn sóng dư luận bắt đầu hạ nhiệt nhưng đương nhiên vẫn cần sự chứng thực từ tôi.

Đưa tay lên vuốt ngực một hồi để lấy bình tĩnh, tôi liền bấm đăng bài để giải thích về tin đồn vừa nổ ra, kèm lời xin lỗi đến toàn thể khán giả và fan hâm mộ.

Mọi chuyện có vẻ đã dần ổn định hơn dù rằng tôi biết rằng khi tin đồn này nổ ra sẽ không thể nào dập tắt hoàn toàn được.

Đột nhiên tôi lại nhớ đến Apo, tôi cần được nạp năng lượng sau một ngày quá đổi mệt mỏi.

Ngụy trang bản thân kín mít và lái xe đến căn hộ của em ở xa trung tâm, nhiều lúc tôi muốn em chuyển đến nội thành để sống nhưng em chỉ khẽ lắc đầu, em nói vẫn thích không khí yên bình tại đó hơn..được rồi, điều đó là điều em mong muốn, tôi sẽ không ý kiến gì nữa.

Thoáng chốc sự mệt mỏi của tôi biến mất khi tôi đứng trước cổng nhà người yêu, mở điện thoại ra để nhắn tin cho em thì đập vào mắt là bài viết của em về drama của mình, tôi chốc mỉm cười.

Em ấy luôn như vậy, luôn nghĩ cho người khác.. quá khứ của tôi là một kí ức buồn và hiện tại, cả tương lai nữa..tôi sẽ viết lên trong trái tim mình một câu chuyện đẹp về cuộc đời.

Tôi nhập gõ phản hồi

milephakphum replying to @Nnattawin : ☺

Tôi giữ bản thân bình tĩnh và nhấn gọi Line cho em.

" Po..anh nhớ em..muốn nhìn thấy em. "

Bên kia đầu dây có chút ngập ngừng.

[ Em cũng nhớ anh..rất muốn nhìn thấy anh..hihi. ]

Tôi bật cười, nhỏ giọng

" Thế nếu anh nói anh đang chờ em ngoài cổng thì sao "

[ Hả..anh ở trước nhà em sau.]

Apo từ trên tầng kéo rèm cửa ra và nhìn xuống qua cửa sổ, tôi vội núp người vào trụ cổng..thật may vì tôi đã đổ xe hơi xa nơi này.

Giọng em có chút thất vọng.

[ Không có mà..anh lừa em sao ]

Tôi đưa miệng lên màn hình chạm nhẹ

" Anh có nhờ shipper chuyển đồ đến cho em, ra cổng nhận đi nào. "

Tôi lén nhìn Apo, em ngơ ngác mở cả cửa sổ để nhìn ra ngoài, sau đó liền quay đầu.. tựa lưng vào thành tường.

" Vâng..em xuống lấy ngay. "

Apo cẩn thận đóng cửa sổ lại rồi đi xuống, tay vẫn giữ nút chờ gọi.

Mở cánh cửa lớn ra, em chầm chậm đi từng bước ra ngoài cổng..tôi vội lánh sang một hướng khác.

Apo nhìn xuống nền đất rồi lại nhìn quanh, bĩu môi.

[ Có thấy gì đâu ạ..]

Tôi nén cười vuốt lồng ngực, nhỏ giọng

" Thử tìm đi, có lẽ nó rơi ở góc nào đó. "

[ Ok ạ..]

Em bắt đầu ngó nghiêng xung quanh, khuôn mặt nhanh chóng nhíu chặt lại, hình như đãcó chút giận dỗi.

[ Không có mà..anh ghẹo gan em đúng không ? ]

Tôi bất lực cười

" Xem kĩ một chút nữa đi. "

Tay chân em bắt đầu vùng vằn...ôi đáng yêu chết mất.

[ Không có mà..đợi chút, sao nãy giờ giọng anh vang quá vậy..]

Apo liền từng bước tiến lại gần chỗ tôi đứng

[ Này. Có đang nghe không đấy..]

Hai mắt em lập tức mở to, đi nhanh về trước mà túm lấy tay tôi kéo ra, đánh vài cái lên ngực.

" Biết ngay mà, anh lại ghẹo...ưm. "

Tôi không kịp để em nói hết câu mà nhào đến..áp lên môi em một nụ hôn sâu..Apo chống cự lại, đưa mắt nhìn quanh...tay còn đánh lên lưng tôi.

" Anh..ưm.."

Sau khoảng 15 giây, tôi buông em ra..mỉm cười nhẹ

" Anh nhớ em.."

Apo vẫn còn đang thở dốc, tay khẽ vuốt ngực trấn an rồi mới nhìn lại tôi.

" Anh..anh thật là..hưm em cũng nhớ anh. "

Sau đó nắm tay tôi kéo đi.

" Vào trong trước đã, kẻo có người thấy. "

Tôi bật cười.

" Yên tâm, nơi này cũng chỉ có mỗi em ở..mà nếu có phát hiện thì cũng không sao, cứ công khai thôi. "

Em sựng người lại, quay đầu nhìn tôi

" Chuyện đó..để sau rồi tính đi. "

Tay tôi nắm chặt lấy bàn tay em ấy hơn, cười nhạt

" Anh biết..sẽ không gấp. "

Nhanh đóng cánh cửa lớn lại, tôi ôm chầm lấy Apo từ đằng sau..tựa đầu lên vai em.

" Anh thật sự rất mệt, sạc pin đi.."

Apo quay người lại, hai tay đặt lên má tôi xoa nhẹ, mỉm cười hiền hòa.

" Muốn sạc pin như nào đây.."

Tôi thõa mãn đưa mặt ra, Apo hiểu ý tặng đến một nụ hôn dài ở môi. Sau khi dứt ra, liền nhẹ nhàng chạm vào sau đầu của tôi, xoa nhẹ.

" Tiến hành sạc pin.."

Em ấy đáng yêu chết mất, tôi tóm lấy cơ thể em đẩy xuống ghế sofa, đặt lên môi Apo những nụ hôn liên tục khiến em ấy bất ngờ.

" Ưm..đợi.."

Sau khi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, tôi liền nằm hẳn lên người em ấy, cúi mặt sát vào hõm cổ em hít lấy mùi hương mà tôi mong nhớ.

" Sạc pin thành công rồi.."

Một bàn tay ấm áp chạm lên lưng tôi xoa nhẹ nhàng, bàn tay còn lại nắm chặt lấy tay của tôi, nhỏ giọng.

" Vất vả nhiều rồi. "

Tôi thở ra một hơi dài phả vào cổ Apo, khiến em ấy nhột mà dịch người ra. Ngồi dậy khỏi người của em, thả lỏng bản thân mà tựa vào lưng ghế, nhìn sang em vẫn đang nở nụ cười tươi.

" Không sao cả..có em rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi..sẽ ổn cả thôi. "

________________

Sóng gió có thể ập đến bất kỳ lúc nào.. và tình yêu của hai ta chính là bức tường thành bảo vệ chúng ta khỏi những tổn thương ấy.

............Còn tiếp..........











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia