ZingTruyen.Info

[MileApo] Cảm ơn vì đã đến..P'Mile

Chương 17 : Thành công rồi, tái thực hiện dự án KinnPorsche the series

BinhNattawin

Giữa tháng 10/ 2021

_________________

Apo

Tôi ngồi trong phòng của mình, ngẩn ngơ nở nụ cười với người bên kia màn hình

" Po...có bước tiến mới nè, hai tác giả đã đồng ý tái hợp đồng dự án rồi..."

Tôi nằm úp ở trên giường, hai tay chống cằm cười nhìn

" Được rồi sao anh...may quá, vậy là ta đã có được nhà đầu tư, ban sản xuất và bên tác giả rồi....aaa vậy là sắp rồi đúng không anh ? "

Anh ấy gật đầu, tay vẫn dùng máy sấy để làm khô tóc. Cổ họng tôi trở nên khô khóc, tôi vội né mặt mà uống một ngụm nước. Từ khi đã rõ được tình cảm của mình, tâm trí tôi muốn dừng lại nhưng con tim lại không cho phép...Để rồi như thế này đây, càng lún càng sâu...lại chẳng thể tự rút chân về được.

Nhìn P'Mile đối xử càng tốt với tôi thì lại càng khiến tôi sợ mình sẽ đánh mất anh ấy. Vì thế một bên cố níu giữ, một bên lại đấu tranh tâm lý dữ dội mà muốn giữ khoảng cách. Đến cuối cùng lại cứ như một tên ngốc đa nhân cách vui, buồn lẫn lộn.

" Po...tối nay đi ăn không, anh sẽ đến đón em. "

Tôi cầm máy tỉnh bảng để trước ngực, lắc đầu

" Không được, hôm nay em có hẹn với bạn. "

Khuôn mặt anh ấy thoáng trầm xuống

" Bạn nào thế...anh có biết không nè.."

Tôi tựa đầu vào gối

" Không, bạn của em mà sao anh biết được. "

Anh ấy bĩu môi tỏ vẻ uất ức 

" Anh chỉ hỏi thôi mà..thế có cần anh đưa đi không ? "

Tôi lại lần nữa lắc đầu

" Không cần đâu ạ...bọn họ đến đón em luôn rồi. "

Bên kia nhìn tôi chằm chằm, tôi nhíu mày quan sát...anh ấy liền cười trừ

" Vậy hả..vậy đi chơi vui vẻ nhé. "

" Ok ạ... vậy để tối nói chuyện tiếp nhé anh, giờ em bận rồi. "

" Được...tạm biệt em.."

Tôi tắt màn hình rồi thả ipad xuống giường, lúc này mới thoải mái thở ra một hơi dài, mặt có chút ửng đỏ

" Lần sau nên nhắc anh ấy mặt kín hơn mới được.."

________________

Mile

Kết thúc cuộc gọi video với Apo, tôi rũ rượi người ngồi dậy..trong lòng cứ luôn cảm thấy khó chịu..em ấy đi ăn với ai vậy chứ, là người nào..?

Chật vật nắm chặt điện thoại trong tay. Dạo này em ấy cũng hay né tránh tôi lắm.. cứ trông là lạ. Tôi không biết và cũng thấy không vui chút nào.

Giờ đã sắp sang tháng 11, dự án đã trì hoãn gần 4 tháng rồi. Mọi vấn đề cơ bản đều đã hoàn thành : nhà đầu tư, công ty quản lý và phía tác giả..công ty mới có tên Be On Cloud..một công ty mới thành lập và gia đình tôi hay cụ thể là tôi có đóng cổ phần giá trị trong công ty nên mọi việc về sau có lẽ sẽ suôn sẻ hơn.

Về phía nhà đầu tư, tôi đã kêu gọi rất nhiều từ bạn bè và những người quen biết trong kinh doanh của mình. Riêng về tôi thì đã đóng góp  một khoảng cũng khá lớn vào chi phí sản xuất và các vấn đề khác của dự án.

Phía tác giả cũng đã được thông qua với bên công ty mới, lần này ngay từ đầu đã có cuộc họp để bàn bàn cụ thể về vấn đề cốt truyện và kịch bản. Cốt truyện chính có khá nhiều lỗ hỗng cần sửa lại và bổ sung thêm.. mang lại được lợi ích cho cả hai bên vì thế dù Daemi có vẻ không hài lòng lắm cũng đã chắp bút kí hợp đồng mới.

Vậy cơ bản là những vấn đề đã được giải quyết. Tôi ngồi vào bàn, nhìn vào tấm hình chụp chung của dàn diễn viên khi trước, nở nụ cười nhẹ

" Vậy là sắp rồi...chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi..mọi người. "

Đã 4 tháng sau sự việc đó..sự cố gắng, nổ lực của tôi bỏ ra hoàn toàn xứng đáng... Vì KinnPorsche the series là niềm tin của tôi - tình yêu của tôi.

Lặng lẽ phóng to tấm hình ra, tôi mỉm cười nhìn người con trai đang nở nụ cười tươi đứng bên cạnh mình, tôi yêu em...liệu đến khi nào, em sẽ nhận ra tình yêu của tôi ...và rồi cho tôi một câu trả lời.

Mở hộc tủ cạnh giường, cầm lấy hai vòng dây da màu xanh và nâu cam ra nhìn ngắm. Đêm hội chợ hôm ấy, sau khi tôi trở lại Apo đã trông rất lạ. Khi trở về, em ấy đã bỏ lại túi cặp vòng dây ở trong hộp chứa đằng trước của xe.. nếu tôi không thử mở ra để kiểm tra thì có lẽ đã không tìm thấy được nó.

Vòng dây này rất đẹp nhưng khi đã là đồ đôi, tôi sẽ chẳng thể mang nó một mình..

Mân mê hai chiếc vòng trên tay..chờ đến ngày nào đó, tôi sẽ đeo lên tay em chiếc vòng còn lại - với một danh phận khác.

Đột nhiên lại nhớ đến việc tối nay em hẹn gặp người khác đi ăn..tôi biết mình không có quyền can thiệp vào cuộc sống của em nhưng tôi cứ như phát điên, tôi không muốn em thuộc về ai khác - liệu rằng điều đó có  quá ích kỷ không ?

Tiếp tục ngồi vào bàn làm việc, ngoài những vấn đề của dự án KinnPorsche the series, tôi còn rất nhiều việc phải làm nữa...thật vất vả khi là dân kinh doanh.

Cuốn bản thân vào trong những sấp tài liệu dày đặc, tôi lén nhìn điện thoại [ 10 giờ 12 phút tối]. Chớp mắt vài cái, thời gian thế mà qua nhanh đến vậy. Tôi dừng công việc của mình và cầm lấy điện thoại dạo một vòng các trang mạng xã hội.

* Người dùng Nnattawin đã đăng tin mới *

Apo sao.. tôi nở nụ cười nhấp vào xem, không biết em ấy đăng tin gì nhỉ ?

" Gặp lại hội bạn đã 10 năm - cảm thấy hạnh phúc. "

Khóe môi tôi buông xuống nụ cười khi trông thấy em tươi cười khoát vai hai người con trai bên cạnh..dự định rằng tối nay sẽ khó ngủ đây.

___________________

Apo

Hôm nay tôi đã có một cuộc gặp mặt rất vui với hai người bạn của mình, thời gian qua lâu nhưng khi vẫn có thể gặp lại những người bạn cũ..cảm xúc gần như nguyên vẹn như ban đầu.

Tôi lướt xuống xem những dòng bình luận, thời gian qua vẫn còn rất nhiều người mong ngóng tôi dù rằng dự án cũ đã bị hủy. Tôi rất mong đợi và cũng sẽ rất vui khi nghĩ đến lúc mọi người lần nữa nhìn thấy KinnPorsche the series trên màn ảnh

Được đầu tư về kịch bản và hình ảnh hơn..dự án tới sẽ là một món quà tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành cho khán giả và fan hâm mộ từ khắp mọi nơi.

Lọt vào mắt là bình luận của một người xa lạ nhưng nhìn văn phong sao cứ thấy quen quen nhỉ ?

Dunk : ,,,, Vui vẻ quá...trông thật là hạnh phúc ( mặt cười ),,,,

Tôi nhấp vào trang cá nhân của người này, hầu như chẳng có thông tin gì cả..sao giống như acc clone vậy ?

Nhấp vào trả lời bình luận

" Vâng..cảm ơn ạ..được gặp lại bạn bè nhiều năm thật sự rất vui đấy ạ. "

Tôi mỉm cười thoát ra khỏi ứng dụng..nếu đoán không nhầm thì đó là acc mà P'Mile mới lập..nhìn cách viết thôi tôi đã thấy quen rồi.

Tức thì, P'Mile chụp lại bài viết của tôi gửi kèm dòng nhắn

MilePhakphum : Đây là những người bạn của em sao...trông rất đẹp trai.

Tôi nhấp trả lời lại

- Vâng..họ từng là hot boy của lớp em khi xưa đấy ạ, lâu rồi mới gặp lại nên nói chuyện vui lắm luôn ấy.

MilePhakphum : Vui vậy luôn sao ?

Tôi bật cười..càng nhìn càng thấy anh ấy hợp với mẹ tôi, cứ hỏi tới hỏi lui như mấy bậc trưởng lão xưa ấy.. như rằng là anh ấy giống con ruột của mẹ hơn cả tôi đi.

- Vâng ạ....hội độc thân nói chuyện với nhau nên vui lắm. Lúc đầu ấy ạ, em tưởng một người trong số họ dắt bạn gái theo nữa kìa..làm em giật cả mình. Bọn em còn cược lần sau gặp lại ai mà có bạn gái trước sẽ được miễn chầu ăn..haha anh nghĩ em nên tìm bạn gái hay không đây ?

Khẽ nâng lên một nụ cười trên khóe miệng, bên kia đã nhanh trả lời lại

" Em muốn ăn bao nhiêu bữa anh sẽ lo..không cần tìm bạn gái đâu. "

Ha..đùa giỡn với anh một hồi lâu lại làm tôi càn đau lòng, anh yên tâm, em sẽ không thể có bạn gái đâu.

Dù biết bản thân sẽ mãi chẳng có cơ hội, dù biết anh ấy chỉ coi tôi như một cậu em trai cần được bảo vệ. Nước mắt lần nữa chảy xuống, tôi nở nụ cười đầy bi đát. Tôi đang cố gắng tự mơ tưởng rằng..anh ấy yêu tôi.

Chậm rãi gõ lại dòng tin nhắn

- Nhưng em quá cô đơn....nếu người kia thích em thì sao..em có được phép mơ đến điều đó không ?

Tức thì bên kia đã nhắn trở hỏi ngược lại

" ????.. Là ai "

Tôi bật cười bất lực.. là anh đấy, đồ ngốc ạ.

" Một người mà em chỉ mới phát hiện ra là em đã yêu người đó. "

MilePhakphum : Là ai, nói anh nghe được không ?

Một vòng quẩn quanh cứ lặp đi lặp lại, tôi yêu anh và rằng anh lại hỏi ngược lại rằng tôi yêu ai..câu trả lời ở ngay trái tim đây nhưng sẽ mãi chẳng nói ra được.

" Một người đáng lẽ em không nên yêu. "

Một hồi im lặng, đối phương chẳng có câu đáp lại nào cả. Tôi cười bản thân càng ngày càng ngốc đi..nên dứt tại sao mãi không chịu dứt chứ, cứ tự làm đau chính mình.

* Ting * âm thanh thông báo của điện thoại vang lên, tôi mệt mỏi nằm nghiêng người lại, bấm vào xem dòng tin nhắn

" Vẫn còn anh đây mà..đừng buồn nhé. "

Nhìn ở phía trên còn có một dòng tin đã được thu hồi, hai mắt tôi trở nên mờ nhòe hơn bởi nước mắt. Ha..trớ trêu thật đấy, bàn tay tôi run rẫy gõ lại.

" Vâng..anh. "

___________________________

Ngày 1/11/2021

Mile

Sau biết bao sự cố gắng và nỗ lực thì cuối cùng dự án KinnPorsche the series đã được quay trở lại với một diện mạo mới, công ty trách nhiệm mới và nhiều điều mới mẻ khác nữa.

Dòng thông báo chính thức đến từ công ty Be On Cloud xuất hiện trên trang web chính chủ của công ty - xác nhận sự trở lại của dự án và công bố dàn diễn viên chính đã được tham gia casting vào cuối tháng 10.

Khắp mọi nơi bắt đầu nổ ra trận bão bình luận từ những người theo dõi trước và sau khi sự việc đáng tiếc đã xảy ra khi trước...hầu hết là những phản ứng tích cực

Lunk : Aaaa..ai nói với tôi đây là sự thật đi mà..tôi đã chờ cái ngày này lâu lắm rồi.

San : Khóc mất...biết là đã kết thúc nhưng mà tôi vẫn đợi...cảm ơn tất cả.

Yim : Thật may mắn..vậy là chính thức tái dự án lại rồi đúng không vậy mọi người ?

...........

Nở một nụ cười đầy mãn nguyện, để có được kết quả như ngày hôm nay cũng nhờ phần nào vào sự ủng hộ, động viên của fan...tôi rất lấy lòng cảm kích.

Nói đến dàn diễn viên lần này, thật may mắn khi tôi đã có những người đồng nghiệp..những người anh em tốt sẵn sàng cố gắng và tin tưởng tôi..dàn cast chính không có quá nhiều sự thay đổi nên quá trình work shop hay kết thân với nhau đã không còn là trở ngại nữa.

Hai ngày nữa là đến buổi họp báo của dự án KinnPorsche the series mới, tôi cũng đang cảm thấy bối rối và hồi hộp. Cảm giác cứ như quay về lại lần họp báo trước nhưng lần này, cùng với anh em tốt, cùng với người mà tôi yêu - mọi thứ sẽ khác.

Lại đột nhiên nói đến Apo, ánh mắt tôi thoáng trầm xuống...điều mà tôi lo lắng thật sự đã đến, em ấy thật sự đã thích một người nào đó. Khi biết đến điều này, tôi thật sự đã rất hoảng sợ..sợ rằng em sẽ rời xa tôi..sợ em sẽ mãi mãi không biết tôi đã và đang yêu em.

Apo tự hỏi rằng bản thân em ấy có được phép yêu người kia không, cùng với đó tôi cũng sợ rằng em có từng để ý đến tôi không, loay hoay trong suy nghĩ và đống kí ức hỗn loạn, tay cứ nhấp gõ dòng tin này đến hết dòng tin nhắn khác. Rồi chợt bất lực ôm lấy điện thoại, em tự ti..không thử dám mở lòng...tôi đã thật sự bối rối trước điều đó. Đương nhiên tôi muốn em hạnh phúc, nhưng rồi lại sợ hãi bản thân sẽ không kiềm chế được cảm xúc của mình khi thấy em ở bên ai !

Chưa bao giờ tôi hoang mang đến như vậy, bàn tay mơ hồ nhập dòng tin

- Anh yêu em...

Rồi lại mơ màng ấn phím gửi, đến khi hoàn hồn lại được thì ngay lập tức bật người dậy mà thu hồi dòng tin nhắn về...thật may mắn khi em ấy chưa đọc nó.

Nhanh gõ lại một câu cứu cánh

- Vẫn còn anh đây mà..đừng buồn nhé.

Đó cũng chính là nỗi lòng của tôi, mặc kệ em ấy vẫn luôn coi tôi như một người anh trai tốt..tôi vẫn sẽ mãi cạnh bên em.

--------------

Ngày 3/11/2022

Hôm nay là ngày tổ chức buổi họp báo dự án KinnPorsche the series dưới quản lý và chịu trách nhiệm thực hiện bởi Be On Cloud.

Như thường lệ tôi sẽ ngồi ở phòng của Apo và đợi em ấy bày trò gì đó trước khi đi. Apo chạy ra từ phòng tắm, đi từng bước chậm rãi về phía tay và đưa tay tạo dáng nâng cằm, hí hửng

" P' Mile..xem em có đẹp trai không nè. "

Tôi đưa tay bảo Apo lại gần một chút, dáng của Apo rất đẹp nên mặc đồ thế nào cũng thấy hợp..hôm nay em khoát lên người một bộ suit tông kem và thắt cà vạt màu đỏ đen, nhìn hệt như một người đàn ông lịch lãm. Tôi mỉm cười chỉnh lại lưng quần cho em

" Đẹp lắm.."

Sau đó đưa mắt lên nhìn em, tai Apo có chút đỏ..em ấy đưa tay lên ho vài cái rồi cười gượng, xoay người qua lại

" Phải rồi, em biết mình rất đẹp trai mà.."

Sau đó nở một nụ cười mang tính giễu cợt khá cao

" Đẹp giống như Triển Chiêu của anh đúng không ? "

Triển Chiêu, đã lâu rồi tôi không nghĩ đến người đàn ông này. Apo bĩu môi rồi đi đến trước gương chỉnh lại tóc, tôi lặng nhìn bóng lưng cao lớn của em..nhỏ giọng bình luận

" Từ khi gặp được em..tôi chẳng thấy ai đẹp hơn em nữa cả. "

Apo đã tân trang xong, quay ngoắt lại nhìn tôi nâng khóe môi

" Hôm nay anh cũng rất đẹp trai...tri kỷ của em "

Tôi chua xót nhìn em, có đẹp trai đến mấy thì em ấy cũng đâu thể thuộc về tôi.

" Đi thôi nào, trợ lý đã chờ rất lâu rồi. "

" Ok ạ."

__________

Hội trường buổi họp báo ra mắt KinnPorsche the series

Xe của trợ lý đi cửa phụ để tránh gặp quá nhiều phóng viên và fan hâm mộ..đừng nghĩ nhiều, chúng tôi chỉ đang tạo sự riêng tư và thoải mái cần có thôi

Chiếc xe dừng lại ở chỗ đậu phía sau hội trường, lén đưa mắt nhìn quanh một hồi rồi chúng tôi mới cùng nhau xuống xe.

Apo đang mặc trên người một bộ suit đầy lịch thiệp và trưởng thành, thế nhưng hãy nhìn xem..cái dáng chạy loạn xạ kia có trông phù hợp với bộ trang phục đó không chứ ?

Tôi bất lực nhìn em đang bày trò, chàng trai đã 27 kia ơi...em có thể bớt làm ra dáng vẻ đáng yêu kia được không, anh sợ bản thân không kiềm được mà bắt em về nhốt trong phòng quá.

" P'Mile...nhanh lên. "

Apo mỉm cười đưa tay với tới, tôi nhìn thoáng qua vài người đã trông thấy chúng tôi và đang có xu hướng di chuyển về hướng này. Tôi nhanh chân đi đến, kéo áo em..Apo đưa mắt nhìn tôi rồi trông sang phía bên kia đường, cười tươi vẫy tay chào đám người bên kia..tôi cũng mỉm cười cúi đầu rồi nhanh kéo em đi vào trong, kéo dài càng lâu sẽ còn nhiều người đến nữa mất.

Vì chúng tôi đi cửa phụ nên phải vòng qua một khu khác rồi mới tới nơi tập hợp của dàn diễn viên, vừa nhìn thấy những người anh em thân thiết..Apo vô tình dứt tay ra khỏi người tôi rồi chạy vội về phía họ...nhìn xem, partner của tôi thật tốt với tôi đó.

" Hey...chào mọi người "

Apo hớn hở đi đến đập tay với mọi người, tôi đi ngay phía sau cũng đưa tay chào. Như tức thì, Tong đã nhanh hòa nhịp với Apo..cả hai xúm lại và nói chuyện to nhỏ. Tôi ổn mà, chẳng sao cả..có một cậu * bạn diễn * tích cực và năng nổ như vậy cũng * tốt *.

Ngồi xuống ghế chờ và lắm lúc quan sát hành động của em, tôi mỉm cười rồi chụp vài tấm hình thêm vào thư viện ảnh.

Một lúc sau, có vài người đến làm quen, hỏi thăm và phỏng vấn. Trong đó có Seoul, một cô gái với khá nhiều video phỏng vấn vui nhộn liên quan đến dự án KinnPorsche the series ngày trước..cũng được cho là quen thân với tôi và dàn diễn viên.

Họp báo bắt đầu và kết thúc sau khoảng một tiếng rưỡi, bao gồm các nội dung : giới thiệu dàn diễn viên..trò chuyện về những vấn đề và mục tiêu trong dự án tới, một vài tiết mục âm nhạc của dàn diễn viên, vv..... Có thể vì đã trãi qua một lần họp báo và kèm theo những lần tập duyệt trước đó nên lần họp báo diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi.

Họp báo kết thúc, mọi người cùng nhau chụp hình lưu niệm và giao lưu với fan hâm mộ, nhìn một khung cảnh ấm áp này, tôi đã thực sự rất hạnh phúc khi mọi người vẫn luôn ở bên nhau, đồng hành và mang đến lòng tin, sự yêu thương - cảm ơn sự trở lại của dự án Kinn Porsche the series, cảm ơn vì tất cả.

_________________

Dự án đã được tái thực hiện..ước mơ của tôi, thanh xuân của tôi và tình yêu của tôi lần nữa được thắp lên.

........Còn tiếp.....

( Ừm chap này có vẻ khá là tào lao nhưng mình không thể nghĩ ra được gì khác, cá nhân mình cũng không thích ngược, viết kiểu vậy cũng đau lòng lắm nhưng mà nếu yên ổn quá thấy cũng kì..mấy bạn ưa ngọt đừng mắng tui nha huhu )

( Tối sẽ bù chap mới nhé, chap này hơi xàm...)













Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info