ZingTruyen.Info

[MewGulf]Vỡ Mộng

Chap 18

RineKann

"Cậu cứ giao bình thường là được còn vụ cảnh sát tôi sẽ đánh lạc hướng."

Mew đứng phía sau gã ta nhếch mép cười.Nghe hắn bàn về chuyện giao hàng cấm mà vẻ mặt vui như hái được tiền.Đợi gã ta cúp máy hắn mới lên tiếng.

"Làm chuyện phi pháp mà có vẻ tự hào ghê."

Gã giật mình quay người lại nhìn hắn,rồi bình tĩnh cất điện thoại vào túi quần.Gã để lộ vẻ mặt khinh thường hắn còn hắn chỉ dõng dạc nhướng mày.

"Mày đến một mình à?Tự tin ở đâu ra mà lại chọn đơn thân độc mã vậy?"

Hắn khi nghe xong có chút buồn cười liền thể hiện ra mặt,một tội phạm và một cảnh sát gặp nhau mà lại điềm tĩnh nói chuyện như vậy quả thật khiến người khác cảm thấy khó hiểu.

Hắn vẫn chưa nhìn rõ được mặt kẻ đang đàm phán với mình,gã đeo khẩu trang đen trên tay là balo không rõ thứ gì bên trong.Mew quan sát kĩ lưỡng,giọng hắn cứng rắn nói:

"Một cảnh sát như tôi sẽ không bao giờ đơn thân độc mã mà chiến đấu một mình đâu.Tuy cậu đứng ở đây nhưng hàng chục đầu súng đang hướng vào cậu đấy."

Nghe hắn nói vậy gã có chút tái mặt liền nhìn xung quanh.Gã đưa tay phía sau quần,Mew đề phòng mà cung tay lên chuẩn bị chiến đấu.Hắn lấy dao găm quơ loạn xạ về phía Mew.

Vì phải bắt sống tội phạm để lấy lời khai nên hắn đành phải dùng tay không chiến đấu.Cả hai vờn nhau mãi một lúc lâu,hắn thấy tốn thời gian liền lao lên đánh mạnh vào mặt gã,gã cũng không thua kém mà chém được vào tay hắn một cái.Thấy máu rỉ xuống ngày một nhiều gã thừa cơ hội mà chạy mất.

Ba người cảnh sát phía sau chạy lên hỏi han,hắn chỉ lắc đầu rồi cùng họ trở về đồn.Mew được đồng nghiệp xử lý vết thương,hắn cứ suy nghĩ mãi không biết tên đó là ai,nhìn rất quen mắt nhưng lại không nhớ ra.Wainer đồng nghiệp nam đang băng vết thương cho hắn,thấy vẻ mặt cau có của hắn liền hỏi:

"Sao lúc đó không kêu chúng tôi lên tóm tên đó."

"Tôi sợ cậu ta đã chuẩn bị trước,không ai đi giao hàng một mình cả.Chắc chắn có đồng bọn."

Wainer nghe vậy liền gật đầu,vết thương cũng đã được băng bó xong.Mew nhìn đồng hồ trên tay mình,đã gần 9 giờ rồi nên về sớm.Hắn chào đồng nghiệp cầm balo đi ra bãi đậu xe lái về.Hắn ngồi trong xe,nhìn những người ở đường phố cùng nhau đi dạo khoé môi hắn chợt xong lên,hắn cũng muốn cùng cậu làm những chuyện đó,tuy giản dị nhưng lãng mạng.

Lúc đi ra lấy xe,hắn để ý thấy trăng hôm nay đẹp vô cùng,nếu có người ngắm cùng có lẽ sẽ đẹp hơn.Hắn liền nhấn ga tăng tốc về nhà.

Xe vừa chạy vào sân Prem đã đứng chờ sẵn,Mew vừa bước ra y nhìn thấy tay hắn bị thương lo lắng hỏi:

"Mew tay bị sao vậy?"

"Không sao vết thương nhỏ thôi."

Gulf nghe tiếng xe liền đi ra ngoài đón nhưng khi nhìn thấy khung cảnh trước mặt cậu như chết lặng.Có lẽ cậu không cần chờ hắn mỗi ngày nữa rồi.

Cậu rưng rưng nước mắt nhìn hai người họ ôm nhau rồi lên xe đi đâu đó.Cậu lau đi nước mắt chạy lên lầu,đặt tay lên trái tim nhỏ bé của mình,đau thật,không hiểu sao nó lại đau một cách dữ dội như vậy.

Cậu nắm chặt tay mình tự an ủi,rõ ràng biết bản thân không có quyền gì quản hắn nhưng cậu lại không muốn hắn thân mật với người khác ngoại trừ cậu.Khi thấy điều đó trong lòng cậu rất khó chịu,trái tim này nhói lên không ngừng.

Sẽ ổn thôi!Mọi thứ rồi sẽ ổn.

Mew đưa Prem đến một quán nước gần nhà,hai người vào trong kêu nước rồi ngồi xuống ghế,hắn có chút vội vàng nên thúc giục Prem có gì nói nhanh lên,y tức giận đấm mạnh vào bả vai hắn nói:

"Chuyện mày nhờ tao thăm dò có rồi đây,không muốn nghe hay gì mà hối hoài vậy?"

"Có kết quả rồi hả?"

"Ừm thì có.Tuy cậu ấy không nói ra nhưng nhìn biểu hiện chắc chắn là đã yêu mày rồi Mew à.Cậu ấy ghen đến nổi ngày đầu thấy tao còn định đánh cơ mà."

Mew mỉm cười,anh cầm ly nước lên uống rồi nói:

"Em ấy thật sự yêu tao,tao biết mà...em ấy chỉ là không muốn nói ra"

Prem chề môi nhìn tên si tình trước mặt,y uống một ngụm nước,có chút tò mò liền hỏi:

"Mày có hối hận không?Khi bắt cậu ấy về?Mày là một cảnh sát..."

"Hối hận!Tao rất hối hận.Tao là một cảnh sát giữ kĩ luật tốt nhất nhưng lại dùng thủ đoạn bỉ ổi để bắt em ấy về.Đến cả điều luật cơ bản nhất tao còn không làm được thì làm cảnh sát làm gì nữa."

Mew ủ rũ cuối đầu,đôi mắt hắn ửng đỏ khi nói xong,hắn hiểu bản thân có nghĩa vụ và chức trách gì,hắn phải bảo vệ nhân dân và cả nước,vậy mà giây phút nông nổi đã phạm luật mà bắt một người trái phép.

Hắn không ỷ mình là cảnh sát mà có quyền bắt người vô cớ.Hắn chỉ là yêu một người,muốn chiếm hữu một người mà thôi.

Nếu như có một ngày cậu hận hắn đến nổi muốn giết hắn hay kiện hắn thì hắn cũng chấp nhận.Hắn sẽ không bắt cậu làm những chuyện cậu không thích nữa.Prem thấy hắn buồn bã.Y vỗ nhẹ lên vai hắn ăn ủi.

"Đúng là mày đã sai nhưng khi được thả cậu ấy không kiện mày chứng tỏ cậu ấy yêu mày."

Thấy Mew không đáp trả gì,y liền cố động viên tên cứng đầu này,y hiểu rõ yêu một người không yêu mình rất đau nhưng đau hơn là yêu mà không dám thừa nhận.Y nhẹ giọng nhìn hắn nói:

"Gulf có làm gì cho mày không?Mà mày lại yêu cậu ấy như vậy?"

"Em ấy chưa làm gì cho tao cả nhưng lại khiến tao yêu đến say đắm...chỉ cần em ấy cười với tao thôi tao cũng xem nó như lời yêu rồi."

Nhìn xem từng câu từng chữ hắn nói ra là hiện thân của một kẻ si tình,có thể vì tình mà chết lên chết xuống,điên đảo chỉ vì chữ tình mà thôi.

Hắn cắn chặt môi hai hàng nước mắt chảy dài rơi trên mặt bàn,y nhìn ra cửa sổ,trăng hôm nay đẹp vô ngần,liền kéo áo y nhắc nhẹ.

"Dạo gần đây nghe mày kể rất thích trăng,hôm nay trăng sao đầy trời là lúc mày nên thổ lộ lòng mình rồi."

Mew nghe vậy liền nhìn ra hướng cửa sổ nhìn lên ánh trăng tròn,hắn suy nghĩ rất lâu,y liền đứng lên nhìn vào đồng hồ rồi nói:

"Tao đã giúp hết mức có thể rồi,tao phải đến sân bay để về lại Úc,Boun nói nhớ tao đến nổi muốn bay về Thái đây này."

Mew mỉm cười,tình yêu của hai người này quả nhiên vẫn ngọt như đường,quen nhau đã gần 10 năm mà vẫn chưa có gì gọi là phai mờ tình cảm,cãi nhau một câu cũng không có.Mew thở dài rồi nói:

"Để tao đưa mày ra sân bay."

"Thôi đi!Lo việc của mình cho xong kìa."

Nói rồi Prem quay người rời đi Mew hét lên.

"Chừng nào hai bây mới cho tao ăn cưới đây."

"Khi mày tỏ tình thành công."

Nói rồi Prem vẩy tay chào rồi bắt taxi rời đi,Mew hắn như có động lực gì đó rất lớn đi thanh toán tiền rồi ra xe lái về.Trên đường đi hắn cười mãi không thôi,Prem nói đúng cậu yêu hắn,hôm nay hắn sẽ một lần nói hết tất cả những gì giấu kín trong lòng.

"Gulf đợi tôi về nhé!"

Win sau khi trở về nhà liền giận dữ mắng những tên mình thuê về giết Mew.Gã nghĩ hắn ta sẽ đuổi theo nhưng không ngờ hắn ta lại chọn cách rút về.Làm hỏng cả kế hoạch.

Gã đập mạnh lên kính cửa sổ,gã cắn chặt răng nhìn ra ngoài.Đôi mắt căm phẫn cùng sự ghen ghét hiện rõ.

"Mew Suppasit sao mày không chết khuất đi cho rồi."

__________________

Một chap nhẹ nhàng không đến nổi đùng đùng:>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info