ZingTruyen.Info

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf

Giải thích 1 số điều về khái niệm thế giới trong truyện (2)

khanh2456

.Có thể rất nhiều truyện về chủ đề girl frontline đã quên là game còn 1 phe địch thủ ngoài SF ra đó là lũ elid hay cách gọi thân thuộc hơn đó là lũ zombie, vì các truyện khác không đề cập đến quá nhiều về lũ elid mà bọn này cũng có tiềm năng khai thác và cũng có thể là 1 phe khó xơi nên mình sẽ là 1 bài về lũ này trong truyện của mình

GIRL FRONTLINE  

Hạt Copplase: có thể nói là nguyên nhân và là khời đầu cho các sự kiện của thế giới này. Vào những năm về trước. Hạt Copplase được tìm thấy tại di tích của 1 nền văm minh xa xưa, có thể nói đã xuất hiện trước khi có sự xuất hiện của khủng long .

Được tìm thấy bởi 1 nhóm khảo cổ học  và con người tin rằng hạt copplase sẽ giúp thay đổi nền văn minh nhân loại. Nhưng không.

Các nhà khoa học khi thử nghiệm việc hạt copplase kết hợp với DNA con người tạo thành 1 vi sinh vật sống mang tên Garvirul có khả năng chiếm lĩnh và điều khiển những Dna hoặc máu của vi sinh vật sống do nó hấp thụ

Vào 2029, Vì 1 nguyên nhân nào đó mà khu nghiên cứu của thành phố dưới lòng đất Metro tại Nga vô tình phát tán ra khiến cho dân cư dưới lòng đất bị lấy nhiễm và trở thành những cá thể zombie đầu tiên mang tên Elid.

Năm 2030, sau 1 năm kể từ ngày thành phố Metro bị phong tỏa bởi quân đội Nga. Không biết bằng cách nào mà 1 nhóm học sinh đã đột nhập được vào và bị tấn công bởi lũ Elid.

Phía quân đội của chính phủ được cử đến để giải cứu nhưng thất bại. Vì thế họ quyết định đặt bom phá hủy cả thành phố dưới lòng đất để tiêu diệt lũ Elid ở dưới. Thế nhưng đó chính là 1 bước đi sai lầm.

Khi quả bom được phát nổ, các hạt copplase bị ảnh hưởng bởi vụ nổ và hòa cùng với không khí khiến cho 1 trận đại dịch lớn nhất chưa từng có của nhân loại xảy ra. Khiến cho phần lớn người dân trên toàn thế giới bị nhiễm bệnh và trở thành Elid.

Kể từ các cuộc chiến với lũ Elid, các quốc gia trên thế giới bắt đầu trở nên xung đột bởi nguồn tài nguyên đang kiệt quê dần. Dẫn đến sự kiện đáng sợ nhất mà con người chẳng dám mơ đến. 

"CHIẾN TRANH THẾ GIỚI THỨ 3 BÙNG NỔ "

Nhiều năm sau, sau những cuộc chiến vô nghĩa dai dẳng và các biện pháp hòa giải, cùng với những cuộc chiến tình báo liên tục nổ ra không ngừng thì chiến tranh cũng kết thúc. 

Để lại 1 thế giới đầy hoang tàn và những con người còn sống cố gắng tận hưởng những phút giây yên bình cho cơn bão tiếp theo.

"CUỘC NỖI DẬY CỦA T-DOLL VÀ CYBORG"

...

...

...

-Elid: đơn giản chúng là lũ zombie bị lây nhiễm bởi hạt copplase từ các di tích bị rò rỉ ra bên ngoài và bắt đầu bùng phát bởi 1 nhóm học sinh đột nhập vào và lây nhiễm cho toàn nhân loại và cũng là tác nhân khiến môi trường dần bị hủy hoại và gây ra WW3.

Nói về Elid thì cũng chẳng có gì để nói ngoài việc bọn nó không khác gì lũ zombie mà trong mấy bộ phim hay chiếu như the walking dead chẳng hạn: chậm chạp, ngu lì, đần đồn, được cái là tụi nó thích hấp diêm bằng số đông còn lại là 1 phế vật.

Mặc dù đôi lúc có tiến hóa như ngoài 1 dạng là 1 cục thịt bằng đá di động thì gần như chẳng có tác dụng gì ngoài sức mạnh được tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên đấy chỉ là dữ liệu được lấy từ chủng Gerenetion 1, viết tắt là G-1. Kể từ khi mối nguy hiểm là SF và Desparado xuất hiện thì loài người gần như đã lãng quên lũ Elid cũng phần vì sau WW3 thì phần lớn bọn chúng đã trốn về các vùng bị nhiễm phóng xạ hạt Copplase vì vậy hiếm khi giáp mặt với bọn chúng ở bên ngoài và từ đó G-2 ra đời.

Khác với G-1 thì G-2 hung bạo hơn, đáng sợ hơn, nhanh hơn, kinh tởm hơn và đặc biệt thông minh hơn khi mà bọn chúng có thể hợp tác với nhau và phục kích con mồi tùy địa hình và môi trường nó đang đứng có thể lấy ví dụ như; lẻn từ ống thông gió mà tấn công, ám sát con mồi khi giả chết và biết né khi đạn đang bắn vào nó.

Không những thế, chúng còn có thể tiến hóa thành cách dạng đa dạng hơn để phù hợp với môi trường đang săn mồi.

Tuy nhiên có 2 điểm yếu của chúng :

1 là không chỉ bắn vào đầu là sẽ chết mà còn có thể bắn vào các phần nội tạng thiết yếu thì bọn chũng có thể chết.

2 là bọn chúng cần 1 thời gian khá lâu để tiến hóa sang G-2 nên số lượng không nhiều, tầm 20-40  con tụ tập thành 1 đàn.

Cuối cùng là G-3, dạng cuối cùng của Elid bao gồm..... #$%^&**&#**#&!*(&*&*)(*&!^)(*(*#^*#$^(#(*_)$&&^(*&^(&$^(($)*&*(&$(&)(&&^^%$(^(*%&()$I_)))_(&$^&*()&**^^*)(*&*()(_)(_)*&&($>:>":>:%?:>$:^%#>^::%#>:>^:%#?:^>:%$>^:%#>:^>:%#>:>^:%>#>:^%>#>>>>...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

..

..

..

..

..

..

..


-T-doll: Hay còn có tên gọi khác là hình nhân. Kể từ cuộc chiến WW3 nổ và hậu WW3 thì con người đã bắt đầu nhu cầu về người máy android ra đời, t-doll ban đầu chủ yếu dùng để tính toán và phục vụ nhu cầu của con người nên trong khoảng thời gian đó t-doll cũng chưa phổ biến gì trong quân đội.

Thế nhưng kể từ khi Persica và Lycoris - thành viên sáng lập 90 wish đã cho ra đời các mẫu android dùng cho quân sự đầu tiên ra đời nhưng lúc ấy tiến trình cũng chưa hoàn chỉnh.

Cho đến khi persica sau này rời khỏi 90 wish và thành lập 16 lab đã phát triển 2 thứ là D.L.N ( dummy linking netwwork ) và quan trọng nhất là ASST( advance statistic session tool )giúp gia tăng khả năng chiến đấu của T-doll lên vượt bật bằng việc kết hợp với các loại vũ khí mà Android thành thạo nên từ đó t-doll thế hệ 2 ra đời.

T-doll có cấu tạo là 70% là máy móc còn 30% còn lại là các mô cơ bắp và thần kinh sinh học. bên trong được gắn 1 thứ là digital mind hay còn được ví như bộ não của android, cùng với sự kết hợp của ASST vì vậy có thể giúp T-doll khả năng phân tích nhanh chóng và tạo lập 1 kế hoạch với tỉ lệ thành công cao nhất mà nó có thể tính toán. 

Vì được kết nối với ASST nên có thể giúp t-doll dùng vũ khí mà bản thân thành thạo nhất mà tác chiến với kết quả cao và thắng lợi, tuy nhiên không hẳn là t-doll nào cũng có sức mạnh ngang như nhau.

Vì mỗi t-doll dùng riêng 1 khẩu súng khác nhau nên thường được xếp riêng các loại để đảm nhiệm từng vai trò khác nhau.

Còn 1 điều không biết có phải sự thật không nhưng mỗi t-doll đều có 1 module cảm xúc nên tính cách của mỗi t-doll đều khác nhau và có những hành vi không khác gì 1 con người, không những thế t-doll đều có thể sinh hoạt, tình trang và bệnh như con người.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info