ZingTruyen.Info

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf

Giải thích 1 số điều về khái niệm thế giới trong truyện (1)

khanh2456

Thật ra phần lớn các chi tiết có thể là do mình tự nghĩ ra nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua

METAL GEAR RISING

các thứ có thể mọi người phải biết gồm cyborg, metal gear, tổ chức sản xuất quân sự tư nhân Desparado là gì ?

-Cyborg : nếu ai biết nhân vật cyborg trong justice league thì cyborg trong đây cũng như vậy. Đó là những người được thay thế từ 80-95% cơ thể trở thành máy móc phần còn lại giữ được là não, tủy sống, cột sống lưng, dây thần kinh trung ương, tim và phổi. 

Vì cơ thể được biến đổi thành cyborg nên sức mạnh có thể tăng lên gấp nhiều lần có thể nâng 1 chiếc xe ô tô lên và tốc độ cũng được cải thiện rất nhiều.





tuy nhiên vì là 1 cyborg nên khung xương của họ sẽ có 1 số thay đổi phần lớn là loại bỏ những phần không cần thiết.

Còn về Jack thì cơ thể anh ta có phần rất giống cyborg nhưng thực chất anh ta không phải là 1 cyborg chính hiệu. 

Chủ yếu cơ thể anh ta là dùng để thay thế chứ thực chất ngoài cánh tay trái, chân phải và cột sống lưng được tái tạo lại kết hợp với bộ giáp mà anh ta mặc thì những phần còn lại không dùng để chiến đấu. 

Điển hình như xương hàm chỉ là 1 bộ phận thay thế bình thường và nội tạng trong cơ thể không bị loại bỏ.

-Desparado entertaiment :  Từng là tổ chức sản xuất vũ khí phi chính phủ được chấp thuận của Tây ban nha và Mĩ nhưng nhờ vào những cuộc khai phá các cổ vật sau khi nhân loại tìm được hạt copplase từ di tích cổ xưa.

Vì thế tổ chức này rất được lòng giới quân sự của các nước trên thế giới với nền công nghệ cyborg hóa và pháo di động metal gear tuy nhiên Steve Armstron, đứng đầu của tổ chức với tham vọng tiến hóa loài người thành cyborg hóa bị chính phủ các quốc gia chối bỏ nên bắt đầu phản động

Mặc dù sở hữu công nghệ cao như thế nhưng tất cả binh lính lẫn những kẻ đúng đầu đều không phải là hình nhân vì bọn họ có 1 sự căm ghét nhất định với hình nhân vì đối với họ hình nhân chỉ là 1 con búp bê không có cảm xúc.

-Metal gear : metal gear là những cổ máy quân sự có sức mạnh đáng sợ không thua kém hoặc thậm chí có thể hơn cả những siêu người máy và robot mà SF làm nếu có thời gian phát triển thêm. 

1 cổ xe tăng luôn mang trên mình cả tấn băng đạn có sức mạnh 1 nửa quả bom nguyên tử và có tốc độ và sự linh hoạt của 1 con báo. Đó là những gì mà 1 người lính miêu tả về 1 metal gear. 

Metal gear có tính linh hoạt cùng với sức công phá đáng sợ kinh người , theo tính toán chỉ cần 10 đại đội được trang bị xe tăng và máy bay không kích đầy đủ đối đầu 1 con tầm trung thì chưa quá 5 phút, các đại đội ấy đều sẽ bị tiêu diệt sạch.

Không chỉ có sức mạnh hủy diệt lớn, nó còn có thể triệt tiêu sóng rada trong bán kính 1500m vì vậy máy bay và tên lửa không người lái đều vô dụng và có thể phá hủy sóng vô tuyến khiến việc liên lạc trở nên khó khăn.

Nhưng nó lại có 1 điểm yếu là việc chế tạo 1 con metal gear rất tốn thời gian vì vậy rất ít khi chúng được dùng trong các chiến dịch hoặc cuộc chiến ở quy mô tầm trung.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info