ZingTruyen.Info

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf

Chương 28: Sức mạnh của Xác Thánh

khanh2456

-Cậu nói sao !!! Tất cả mọi người đều sẽ chết !!! Chả lẽ M4, AR và Sop cũng...

Persica giật mình liền đứng dậy như muốn nghe lại câu nói ấy mà chính miệng cậu đã thốt ra. Cô không tin rằng trong tương lai, tất cả mọi người đều sẽ chết. 

Jack chỉ nhìn cô mà lặng lẽ gật đầu nhẹ, Đôi mắt cô trở nên hoang mang và không thể tin vào cái sự thật ấy được. Persica ngồi xuống ghế, cô đưa tay ngữa đầu nhìn lên trần nhà cùng với bàn tay đặt lên trán.

Cô thở dài và im lặng 1 hồi lâu để suy nghĩ về tất cả mọi thứ, tất cả những thông tin quá khứ của cô và những lời Jack vừa nói. Cậu muốn cô là đồng minh.

Nhưng tại sao phải là đồng minh 1 cách bí mật như thế? Phải chăng vẫn còn 1 thế lực nào khác ngoài SF và Desparado đang đứng trong bóng tối giật dây mọi thứ bên trong?

-Vậy cậu có thể kể hết cho tôi nghe rõ mọi thứ được không ??

-Xin lỗi nhưng tôi không thể tiết lộ những sự kiện và những gì diễn ra trong tương lai được.

-Tại sao chứ?

-Vì nếu tôi tiết lộ hết tất cả thì đảm bảo mọi thứ mà tôi sắp xếp, các sự kiện diễn ra trong tương lai có thể thay đổi hoàn toàn. Khiến cho kế hoạch tôi mà tôi sắp xếp sẽ đổ vỡ hết. 

-Vậy cậu có thể tiết lộ cho tôi 1 chút thông tin không ảnh hưởng gì đến tương lai không ??-Persica thở dài nhìn cậu với hàng tá câu hỏi mà cô muốn biết.

-Vậy tôi sẽ tiết lộ cho cô những thứ tôi hiểu được về Xác Thánh mà tôi biết. Được chứ !?

Nghe đến đây thì Persica bắt đầu tỏa vẻ hào hứng hẳn lên với thứ kiến thức mới cô chuẩn bị tiếp thu, thứ kiến thức mà cô luôn tìm kiếm trong suốt những năm tháng của cuộc đời cho đến nay cô vẫn chưa thể giải thích được.

Jack uống hết ly cà phê và nhanh chóng giải thích cặn kẽ cho cô tất cả về những thứ cậu biết về Xác Thánh và về sức mạnh của 2 Xác Thánh cậu đang sỡ hữu.

Đầu tiên, Xác Thánh được chia thành 2 loại: Xác Thánh thường và Xác Thánh giáp.

Xác thánh thường là những bộ phận như tim, phổi, não, mắt, nội tạng hoặc các mảnh xương sườn nhỏ gãy hoặc các đốt xương nhỏ.

Loại Xác Thánh này chủ yếu ban cho người sở hữu 1 loại sức mạnh nào đó, ngoài ra thì không có gì quá nổi trội mấy ngoài việc những Xác Thánh loại này có các cơ chế hoạt động rất khác nhau và tùy vào bộ phận Xác Thánh mà mức độ kiểm soát sẽ khác nhau.

Phần lớn các sức mạnh mà Xác Thánh này ban cho người sỡ hữu phần lớn sức mạnh không thiên về chiến đấu gì nhiều, nhưng nếu biết khai phá thì thường có những thứ sức mạnh khá đáng sợ.

Còn lại là cho người dùng khả năng hồi phục nhưng không không hiệu quả mấy.

Loại thứ 2 và cũng loại đáng chú ý và và mạnh nhất so với Xác Thánh thường đó là Xác Thánh giáp, hay có cái tên đúng hơn là Xác Thánh thất đại tội.

Xác thánh giáp thuộc các mảnh xương như xương cột sống, xương cánh tay, cánh chân, xương sườn, hộp sọ. Và vì mang tên là là thất đại tội, tượng chưng cho 7 tội lỗi của con người nên loại Xác Thánh này chỉ có 7 cái.

Giống như cái cách mà chúa Jesus đã từng nói sẽ nhận lấy tất cả tội lỗi và đau đớn của nhân loại vào bản thân ông gánh lấy vậy.

Những ai sở hữu Xác Thánh loại này không chỉ được nhận thêm 1 loại năng lực ngẫu nhiên, mà còn sỡ hữu cả 1 bộ giáp nano cực kỳ đặc biệt. Có thể tự động bao bọc lấy cơ thể. Có thể chống chịu sức công phá cực lớn của hỏa lực mà 3 con Metal Gear gây lên bộ giáp mà không bị tổn hại gì.

Kèm vào đó, sức mạnh của người dùng sẽ được tăng lên gấp nhiều lần, vậy nên việc nâng 1 con Metal Gear ném bay lên trời là 1 điều hiển nhiên.

Đặc biệt, khác với Xác Thánh thường thì Xác Thánh giáp có ý thức của riêng mình, và mỗi Xác Thánh giáp đều có ý thức của riêng bản thân nó và khi đã kích hoạt được Xác Thánh, thì phải trả 1 cái giá nào đó để mà có thể sử dụng được.

Không chỉ thế, vì bản chất Xác Thánh giáp giống như 1 có ý thức nhưng lại không có linh hồn. Vậy nên để có thể dùng thì cần phải có 1 linh hồn đưa vào trong Xác Thánh để đánh thức ý thức bên trong Xác Thánh ấy.

Về mặt khả năng thì Xác Thánh giáp có thể mạnh lên theo thời gian, nếu cung cấp cho bộ giáp 1 nguồn năng lượng là hấp thụ sinh vật sống và máu, để sau này bộ giáp có thể tiến hóa lên và sức mạnh của Xác Thánh ấy có thể được nâng cấp lên.

Còn về mặt hồi phục thì cũng như bao Xác Thánh thường, Xác Thánh giáp không có khả năng phục hồi tốt nhưng đổi lại, nếu người dùng bị mất đi bộ phận nào đó trong cơ thể thì chính bộ giáp sẽ tự động tạo ra 1 bộ phận nhân tạo từ công nghệ nano để thay thế cái đã mất.

Vì thế Xác Thánh giáp có nhiều ưu điểm hơn so với Xác Thánh thường nhưng cũng có cái giá phải trả khi dùng nên Xác Thánh thường vượt trội hơn ở mặt đó.

Còn về 2 Xác Thánh mà Jack đang sở hữu đó là Xác Thánh con mắt trái và Xác Thánh giáp loại cột sống.

Xác Thánh con mắt trái của Jack có thể nhìn được tương lai và trong quá trình nhìn thấy tương lai, chủ sở hữu gần như sống trong 1 vòng lặp vô tận vậy.

Tuy nhiên việc để kích hoạt được toàn bộ sức mạnh của nó cũng khá hên xui, vì thế ngay khi con mắt trái bắt đầu tự động kích hoạt thì Jack đã nắm bắt lấy thời cơ để mà nhìn thấy tương lai sau này.

Về mặt hoạt động thì việc nhìn thấy tương lai giống như rể cây đang phát triển dần vậy. Các sự kiện hay 1 hành động nào nó sẽ được phân tách liên tục để dự tính được những sự kiện hay hành động kế tiếp.

Còn khi không dùng toàn bộ sức mạnh của con mắt, Jack không chỉ nhìn xuyên mọi vật thể mà cậu còn có thể nhìn thấy được tương lai trong 10 giây. Nhưng sau khi dùng xong thì cần phải mất 1 lúc lâu mới dùng được. Vậy nên khả năng này chính là 1 trong các con bài tẩy của Jack.

Về Xác Thánh còn lại của Jack thì nó thuộc loại Xác Thánh giáp, Xác Thánh ấy là bộ phận cột sống lưng của Jack.

Và linh hồn để mà có thể sử dụng được Xác Thánh giáp đó chính là mẹ của cậu Izumi. Sau khi bọn Desparado bắt cậu và làm 1 cuộc phẫu thuật gắn mảnh Xác Thánh ấy lên người cậu. Bọn chúng đã dùng chính linh hồn của mẹ cậu đưa vào mảnh Xác Thánh.

Mặc dù cho đến giờ Jack vân không biết làm thế nào mà bọn Desparado có thể rút được linh hồn, 1 thứ phi khoa học ra khỏi cơ thể con người.

Còn về phần ý thức đang nằm bên trong cột sống lưng ấy là 1 trong những Thất Đại Tội mà trong kinh thánh được cho là đáng sợ nhất cùng với cái tên đúng với bản chất của hắn.

Wrath-Tội đồ của phẫn nộ.

Nếu nói về hắn thì chỉ có thể miêu tả thôi: Gian xảo và tàn bạo. Mặc dù cả 2 không có gặp mặt nhiều, nhưng mỗi khi Jack đi đến gặp hắn thì Wrath luôn tỏa ra 1 thái độ tao nhã và bình tĩnh.

 Nếu không muốn nói đến việc mỗi lần hắn nói chuyện thì từng câu nói của hắn thốt ra cực kỳ lịch sự nhưng luôn ẩn chứa đâu đó tính cách đầy bạo lực của hắn ra. 

Tạm gác lại về tên Wrath ấy. Sức mạnh mà cậu đang sở hữu mang tên là " Electric Wool".

Đúng như cái tên của nó, cậu có thể tạo ra và điều khiển nguồn điện quanh cơ thể mình dưới dạng 1 cuộc len, tùy vào cường độ dòng điện cao hay thấp mà số lượng điện mà cậu tạo bên ngoài sẽ rút ít lại. 

Vậy nên nhược điểm của khả năng này giống như 1 cuộc len vậy, càng dùng len nhiều thì cuộn len sẽ dần thu nhỏ lại và biến mất và điện cũng như vậy. Chỉ cần cậu dùng 1 nguồn điện lên đến 200 000 vôn thì cậu chỉ có thể dồn nó vào 1 chổ nhất định chứ không thể dồn vào 1 chổ khác.

Vì thế Jack thường xuyên đưa nguồn điện ấy vào thanh kiếm và đôi bàn chân để tăng tốc độ di chuyển và tăng sát thương cho thanh kiếm. Còn lại cậu để dành cho việc tạo ra 1 lá chắn điện ở tay trái. Chỉ cần có viên đạn nào bắn vào tấm khiên điện ấy, thì viên đạn sẽ bị bắn ngược lại.

Tuy nhiên ưu điểm của nó là cậu có thể tạo ra dòng điện ở dưới bàn chân để di chuyển những nơi có bề mặt, đồng nghĩa việc Jack có khả năng đi trên tường và đi trên mặt nước và 1 số thứ khác.

Sau một hồi Jack giải thích cho Persica về tất cả những gì mà cậu biết về Xác Thánh, thì như bao vòng lặp nào, cô ấy luôn tỏ ra cực kỳ hưng phấn và hưng thú với những gì mà cậu nói hết cho cô.

Vì kể từ khi cô sỡ hữu Xác Thánh ấy thì cô luôn tò mò và luôn tìm kiếm những thông tin về nó suốt 2 quãng đờ,i nhưng lại không đem lại được kết quả gì cả. Đấy là cho đến khi cậu xuất hiện và giải thích cho cô từng tận mọi thứ.

- Đây là những gì tôi có thể biết. -Jack chấm dứt việc giải thích để lại cho Persica 1 chút nuối tiếc.

-Đây thật sự là những gì cậu biết hết ư??

-Đúng vậy. Đây là tất cả những gì tôi biết cho đến lúc này.

-Thôi được, dù sao nhiêu đây cũng đủ đối với tôi rồi.-Persica thở dài, cô cầm lấy ly cà phê nhưng nhận ra nó đã hết, thay  vì pha thêm 1 ly nữa thì cô chỉ đặt ly rỗng lên bàn hỏi.

-Vậy mục đích của cậu tới đây là để làm gì ???

-Biết ngay cô sẽ hỏi vậy lần nữa mà. Mục đích của tôi là...

...

...

...

3 tiếng sau, khi M4 vừa đi ra ngoài thì cô có đi đến thư viện thành phố đọc sách 1 chút để giết thời gian. Dù sao cô đọc sách cũng lâu rồ,i mà cũng đã 3 tiếng trôi qua nên cũng quay trở lại xem bọn họ đã nói chuyện xong chưa.

khi vừa quay trở lại thì cô đã giật mình khi thấy 1 cảnh tượng mà đến cô không thể nào tin được. Jack và Persica đang vừa nói chuyện vừa cười đùa 1 cách thoải mái như đôi bạn thân vậy. Mặc dù cô có nghe Jack nói là cậu và Persica chỉ là bạn bình thường thôi. 

Bình thường, chị Persica cô biết luôn tỏa vẻ lạnh lùng và không thèm quan tâm đến bất kì ai. Thế mà giờ đây cô ấy trở nên vui vẻ và cười nhiều hơn mọi khi.

-Ô M4!!! Em về rồi à. -Persica nghe thấy tiếng bước chân liền quay sau lưng nhìn thì thấy M4 đáng đứng đó.

-Vâng !! Em cũng mới về ạ.

-Mà thôi, dù sao tôi ở cũng lâu rồi nên 2 bọn tôi về đây.-Jack ngay lập tức đứng dậy và chuẩn bị rời đi, nhưng nhanh chóng khi vừa quay lưng đi thì từ phía sau thì Persica cũng ném vào Jack 1 chiếc vali lớn từ sau lưng.

Ngay lập tức, Jack đưa tay ra đăng sau chụp lấy khiến M4 đứng bên cạnh ngạc nhiên còn Persica ở phía sau cười nhếch mép và đưa ngón cái kì dưới mũi.

-Khá đấy, Nghe nói cậu giải nghệ còn làm tôi tưởng cậu đã yếu đi, nhưng trông cậu vẫn y như cái lúc mà 2 ta gặp nhau nhỉ.

Jack không đáp lại mà thay vào đó, điều mà cậu đang chú ý đến đó là thứ trong chiếc vali kia. Jack mở nó ra và trước mặt cậu là 1 thanh kiếm có lưỡi kiếm khá lớn và khác với thanh HF Blade mà cậu có.

Đó là thanh kiếm mà Persica làm bằng cách dùng phương pháp in 3D mà Jack nhờ cô làm nhằm dùng cho những việc sau này. Thanh kiếm ấy mang tên Armor Breaker

***

***

-Đấy là thanh kiếm mà cậu nhờ tôi làm đấy vậy mà quên mau thế ??- Persica cười khẩy nhìn Jack 1 cách đùa cợt nhưng đổi lại chỉ là nụ cười nhẹ của Jack nhưng đôi mắt vẫn đăm chiêu nhìn vào thanh kiếm, tay phải thì sờ vào lưỡi kiếm đầy sắc bén của nó.

-Cảm ơn cô Persica... cảm ơn cô vì tất cả. Tạm biệt cô !!!

Nói rồi Jack đóng chiếc vali đi bước nào thang máy mà không ngoảng mặt nhìn cô lại. Cùng với câu nói" Cảm ơn vì tất cả" của cậu khiến cho M4 không hiểu ngoài Persica. Cô chỉ đứng đó nhìn cậu và M4 rời đi trong sự im lặng mà quay về bàn làm việc chạy Deadline tiếp như mọi khi.

Sau khi rời khỏi trụ sở 16 Lab. đang đi trên đường thì đột ngột tiếng chuông điện thoại rung lên, Jack cầm lấy điện thoại xem và rồi nhanh chóng bỏ vào túi quần.

-Cậu về trước nhé để tớ đi đến đây đã.

-Sao thế ?? Cậu muốn đi đến đâu à ??

-Chỉ là tớ định đi đến bệnh việc thú y đem con mèo của 44 đi về thôi.

-44 ?? Đó có phải là cô bé Stg 44 mà cậu nhờ tớ đăng ký cho cô bé vào trụ sở phải không ??

-Ừ !! Lúc trước khi đến trụ sở thì em ấy có nuôi 1 con mèo lông ngắn và bọn tớ đã đưa con mèo ấy đến bệnh viện thú y để trị thương. 

-Thế thì cho tớ theo với nhé, dù sao tớ cũng thích mèo nữa.

-Được thôi. -Jack mỉn cười đồng ý dẫn cô đi theo.

1 lát sau, cả 2 đi đến 1 bệnh việc thú y nhỏ trong thành phố. Khi cả 2 vừa bước vào thì ngoài Jack ra thì M4 ngạc nhiên khi thấy trong dãy ghế chờ có cả sự xuất hiện của Ump45. Cô cũng đang ở trong bệnh viện thú y, trên tay đang cầm lấy 1 mảnh giấy hóa đơn nhỏ.

-Chào cậu 45, cậu cũng nuôi thú cưng à ??-M4 tiến đến chổ của Ump 45 vẩy tay chào.

Ump 45 nghe thấy giọng của M4, cô quay đầu nhìn về phí cô nhưng khuông mặt chả tỏa ra ngạc nhiên gì nhiều.

-Chào cậu, cũng không hẳn là vậy, chỉ là tớ đến đưa con chuột Hamster của 9 về thôi.

Nghe Ump 45 nói vậy, Jack cũng nhớ ra cái lúc mà cậu qua phòng của nhóm 404 làm việc nhà thay choHk 416 và chăm bệnh cho Ump45, Jack có vào phòng của Ump9 lấy đồ đi giặt thì cậu có thấy trên bàn của cô có 1 cái lồng nhỏ dùng để nuôi chuột hamster.

-Thế 2 cậu làm gì ở đây vậy ??-Ump 45 hỏi lại nhưng thay vì M4 trả lời thì Jack từ sau lưng bước đến, trả lời thay cô.

-Cũng như cậu, 2 bọn tớ cũng đến đưa mèo của 1 người quen bọn tớ.

Jack vừa nói xong, thì cậu ngay lập tức đi đến hàng ghế chờ ngồi bên cạnh cô liền trước khi M4 đi đến ngồi chổ ấy.

Sau vài phút chờ đợi, cả 3 cũng nhận được thú cưng của họ được bỏ trong 2 cái lồng khác nhau. Khi Ump 45 vừa cầm lấy cái lồng thì M4 tiếng tới gần nhìn vào chú chuột hamster với vẻ mặt cực kỳ thích thú.

-Wao! Chú chuột ấy trông dễ thương thật !

-Đấy là cậu nói vậy chứ thực chất tớ chẳng thấy nó dễ thương 1 chút nào cả.

Ump 45 nói cùng với khuông mặt có phần buồn bực khi nhìn vào con chuột hamster ấy. M4 nhìn vào cô thì toat vẻ thắc mắc, không hiểu loại sao cô lại trông như vậy. Còn Jack thì nhìn vào cũng lờ mờ đoán ra được cô  ghét con chuột ấy như thế nào.

Jack mở lồng ra đưa trả lại cho y tá, kéo lấy chú mèo lông ngắn ấy. Sau 1 hồi chữa trị, bác sĩ thú y có nói với cậu là do trước kia chú mèo này đã suy dinh dưỡng và không tiếp xúc với ánh nắng nhiều, khiến cơ thể trở nên yếu ớt vật nên cậu phải đưa chú mèo ấy ở bên ngoài thường xuyên để cải thiện sức khỏe.

Về ngoài hình thì không có gì phải bàn vì cũng giống như bao chú mèo lông ngắn ở Anh, nhưng có điều là Jack để ý con mắt phải của chú mèo có 1 vết sẹo.

Jack quay đầu nhìn về Ump 45. Không biết tại sao nhưng trong đầu cậu lại thoáng qua 1 suy nghĩ khiến cho 2 má cậu ửng hồng lên 1 chút.

" Không biết 45 mà có thêm tai mèo trên đầu thì sao nhỉ ??"

-Cậu làm gì mà nhìn tớ thế Jack.

Suy nghĩ của Jack ngay lập tức bị đập tan khi Ump 45 hỏi Jack với vẻ mặt có chút bực bội bởi con chuột Hamster. Jack chỉ nhìn cô rồi cười

-À chỉ là nhìn chú mèo này có nét khá giống cậu đấy.

-ỂH !!!- Ump 45 nghe vậy thì giật mình, ngay lập tức trong đầu của cô vừa thoáng qua 1 suy nghĩ nhưng nhờ vào câu nói của M4 khiến cô nghĩ bản thân vừa nghĩ nhầm.

-Đúng nhỉ! Chú mèo này có vết sẹo y như cậu này 45!!

-À ừ !! Đúng vậy...

Đột ngột, chú mèo ấy nhảy khỏi tay của Jack mà đáp xuống ôm lấy M4, thế nhưng mục đích của chú mèo ấy lại khác. 

Vừa thấy chú mèo ấy nhảy lên người mình thì M4 ôm lấy chú mèo để nó không bị ngã xuống. Cô ôm khá là chặt khiến cho chú mèo không chỉ không rơi xuống mà còn... bíu lấy ngực của cô để giữ chặt .

Cảnh tượng ấy đập vào mắt của Ump 45, mặt không khỏi tối sầm lại, cô cuối đầu nhìn xuống dưới. Thay vì nhìn vào 2 "quả đồi" cô luôn mơ mà cô chỉ thấy mỗi 1 "cánh đồng bằng thảo nguyên" phẳng lì.

Jack đi đến bên cạnh cô thở dài, cậu đặt tay lên vai cậu an ủi cho cô.

-Thôi đừng buồn, cứ chấp nhận số phận là vậy đi. "Tấm thớt" vẫn cứ mãi là "Tấm thớt" thôi.

Dứt cậu, ngay lập tức Ump45 lấy cái lồng đựng mèo của Jack đập thẳng vào đầu cậu, khiến cái lồng không chỉ hư mà cái đầu của Jack bị nhét vào bên trong.

Chưa kịp nằm gục xuống thì cô tiếp tục nhảy lên, cho cậu 1 cú đá xoay vào đầu khiến cho cái lồng nát như tương mà còn dập nát mặt của Jack xuống sàn, khiến cho cái sàn tạo thành 1 hố lớn.

Tất cả mọi người nhìn vào cảnh tượng ấy đều không khỏi kinh hãi, thế nhưng Ump 45 chỉ thở dài và nở 1 nụ cười tự nhiên, nhưng đôi mắt của cô vẫn tỏa ra 1 cái nhìn đầy khinh bỉ vào Jack đang nằm xổng xoài dưới sàn cùng với cái lồng nát nhừ đội trên đầu.

-Thiệt hại thì cô kêu tên này trả nhé !! Tôi đi về đây.

Ump 45 ngước nhìn vào cô y tá và nói Jack sẽ đền bù thiệt hại mà cô gây ra,  và rồi cô nhanh chóng bỏ đi, để lại cô ý ta và M4 chỉ biết ngước nhìn cô bỏ đi, rồi họ nhìn xuống dưới sàn nhìn Jack với máu bắt đầu chảy lan ra dưới sàn.

Hết chương,

Mừng truyện được 1000 lượt xem, đăng hình này chơi.

...

...

...

...

...

Trong căn phòng làm việc của Persica, sau khi hoàn thành xong cái Deadline khiến cô mất 3 ngày 3 đêm để hoàn thành. Cô lấy 1 quyển sổ ghi lại tất cả nhưng gì mà cô tìm hiểu và những gì sau cuộc trò chuyện của Jack.

"Gen Animus: Những người mang gen này là chứng minh cho việc con người có khả năng chuyển sinh và nhớ hết tất cả mọi thứ của ký ức kiếp trước.

 Nhân chứng cho sự tồn tại của mã gen đó là Jack Wilson với thân phận của kiếp trước đó là Harry Fowler- trùm tội phạm của băng đảng Peaky Blinder thế kỉ 19 nước Anh

Mạng sống còn lại: 4/7 lần"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info