ZingTruyen.Info

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf

Chương 22: Súng, poker và lá 3 bích

khanh2456

Sau khi Don dẫn Jack và Snake đi đến phòng tiếp khách thì người em trai của hắn là Dan dẫn nhóm của Marvis đi đến nơi nghỉ ngơi mà Don nói với hắn.

-Mà trước khi đi, có lẽ tôi nên mời các quý cô thăm quan nơi này nhỉ??

Hắn quay ra sau lưng cúi đầu nhẹ tỏa vẻ kính trọng với bọn họ. WA nhìn thấy vậy chỉ cười nhẹ nhìn vào hắn ta với ánh mắt có phần khinh bỉ mặc dù cô đang đóng giả làm con gái của 1 ông trùm không quá nổi tiếng gì.

-Được thôi vì dù sao bọn tôi đang cảm thấy chán khi cứ phải đi lòng vòng quanh hành lang này rồi.

Vừa nói xong cô đưa tay vén tóc về phía sau có phần khinh bỉ khi nhìn và Dan khiến cho cả bọn đi bên cạnh cô cũng thầm thán phục với tài diễn xuất của cô.

Dan nghe vậy thì hắn sao không cay cú được? Dù sao hắn với anh trai hắn là người mạnh nhất thế giới ngầm vậy mà bị 1 đứa con gái không biết từ đâu mà dám tỏ vẻ thượng đẳng hơn hắn. Nhưng dù gì hắn cũng học được từ anh trai hắn 1 điều là luôn phải dữ cái đầu lạnh để giải quyết mọi tình huống.

Thay vì giận dữ và thô lổ như lúc trước với Jack thì hắn lại tỏ vẻ hiền và cố tỏa ra dễ dãi hơn.

-À được thôi, dù sao đi quanh hàng lang suốt không phải là 1 ý tưởng hay, mà dù sao các cô cũng là con gái của ngài Slokovis nên tôi sẽ dẫn các cô đi đến nơi này để sau này có thể thừa kế sản nghiệp mà ông ấy để lại cho các cô.

-Được rồi, vậy mời anh có thể dẫn chúng tôi đi đến nơi đó.

-Rất hân hạnh vã lại đây cũng là nơi mà tôi cũng thích nữa.

1 lát sau, Dan dẫn cả bọn đi đến nơi ưa thích của hắn. Vừa mới mở cửa thì cả bọn đều không khỏi kinh ngạc và rùng mình vì trước mặt họ là những gã đàng ông phè phởn với những chai rượu và những điếu cỏ được cuộn lại thành thuốc lá ngậm hút.

Bên cạnh đó là những cô gái ăn mặc những bộ đồ hở hang hoặc những bộ bunny girl ngồi bên cạnh làm những trò tình dục với khách hàng bên cạnh hoặc đứng ở trung tâm căn phòng múa cột với cơ thể gần như không có lấy 1 mảnh vải che thân và tất cả các cô gái ấy đều là t-doll.

Đây đích thị là 1 nhà thổ ẩn sau lớp vỏ bọc trung tâm casino hào nhoáng.

Tất cả mọi người đều bàng hoàng với quanh cảnh trước mặt chỉ trừ Ump45. Có lẽ cô cũng đã quá quen với tội lỗi của con người nó đáng sợ như thế nào nên cô có phần bình tĩnh hơn so với những người còn lại.

Thế nhưng khác với cô là người em gái của Ump9. Không còn là 1 Ump9 luôn nở 1 nụ cười vui vẻ như ngày nào mà là 1 Ump9 đang bàng hoàng, sợ hãi và ám ảnh trước cảnh tượng mà cô vừa thấy.

Có 1 sự thật mà gần như chỉ những người thuộc đội 404 biết đó là nguồn gốc của Ump9 không thực sự là 1 T-doll chiến đấu chính hiệu. Ban đầu cô là 1 t-doll bị bỏ hoang và từng bị bắt bởi những bọn buôn t-doll trái phép. Chúng thậm chí đánh đập và bạo hành cô lúc cô còn bị bắt.

May mắn thay, khi cô tưởng như số phận của bản thân sẽ chỉ là 1 nô lệ thỏa mãn dục vọng cho con người thì Ump45 đã đến và cứu cô kịp thời, làm 1 chứng nhận giả và đưa cô về G&K với 1 cái tên không còn là Reina mà giờ là Ump9.

Bây giờ khi đối mặt với cảnh tượng trước mắt thì cô không thể không sợ hãi trong lòng, nếu như lúc ấy Ump45 không đến cứu cô kịp thời thì có lẽ cô sẽ bị mổ sẽ lấy bộ phận trong cơ thể để bán đi hay làm làm 1 con búp bê tình dục tại các nhà thổ rồi chăng?

Thấy em gái mình có vẻ không ổn, Ump45 đặt bàn tay của mình lên vai của cô, Ump9 quay ra sau nhìn chị gái của mình thì thấy nụ cười nhẹ và đôi mắt đầy ấm áp của Ump45 đang ở trước mặt cô với hàm nghĩa:

"Sẽ không sao đâu, tất cả chỉ còn là quá khứ thôi"

Nhận ra lời trấn an và bàn tay đầy ấm áp của Ump 45 đang đặt lên vai cô thì cô cũng cảm thấy yên tâm phần nào.

-Alo, là Raiden đây, mặc dù có hơi sớm hơn dự kiến nhưng bắt đầu đi.

Ngay lập tức cả đội nghe thấy Jack qua tai nghe thế nhưng khi cậu vừa mới nói xong thì đột ngột 2 tên cảnh vệ ở cửa ra vào ngay lập tức rút 2 thanh kiếm katana được gắn từ phía sau không chạy đến tấn công cả bọn, tên Dan cũng ngay lập tức hét toáng lên.

-Giết bọn nó cho tao, đó là bọn mà ngài Monsoon đã chỉ điểm !!!

Ngay khi 2 tên cảnh vệ đi đến chém vào thì Marcus đã đi đến, dưới cổ tay áo của cậu lộ ra 1 lưỡi dao nhỏ nhưng cực kỳ sắc bén được làm bởi Paul.

Nhanh chóng đẩy lưỡi kiếm đang đỏ rực bởi nhiệt lớn sang 1 bên và rút thêm 1 khẩu súng lục Glock 17 giảm thanh kề dưới cằm tên đó mà bắn thủng sọ khiến máu bắn lên.

***

( Không biết thì đó là Hidden blade trong AC)

***

Em trai cậu cũng không kém cạnh, ngay trước khi tên còn lại tiếp cận đến thì rất nhanh cậu rút 1 khẩu Colt Python được gắn ống ngắm. 

Marcus bóp cò 1 cách nhanh, gọn và lẹ. Ngay lập tức khiến đầu 1 tên bị xuyên thủng làm máu bắn ra ngoài trong sự hoảng hốt và tiếng la hét đầy sợ hãi của những gã đang hưởng thụ bên trong và những cô gái t-doll bởi tiếng súng hồi nãy của cả 2.

***

***

Những tên cảnh vệ khác ở bên trong nhanh chóng phát hiện, bọn chúng nhanh chóng chạy đến cầm lấy những khẩu tiểu liên Mp5 và súng lục Glock chĩa vào cả bọn nhưng nhanh chóng Ump45 rút khẩu Uzi gắn nòng giảm thanh được giấu ở dưới đùi trong bộ váy, nã hàng loạt đạn về phía bọn chúng và tàn phá khắp căn phòng.

***

***

-B...ọn ....mày...l..là cái...

Dan giật mình trước màn nổ súng của cả 3 người họ. Hắn sợ đến nổi tự làm bản thân té xuống đất vì chân hắn run đến nổi không thể giữ vững thăng bằng được. Máu bắn lên mặt hắn cùng với xác người bao quanh khắp căn phòng khiến hắn càng hoảng sợ hơn khi đây là lần đầu tiên hắn thấy máu và xác chết.

Ump45 bước đến, nở 1 nụ cười đầy mỉa mai và khinh bỉ cùng với đôi mắt lạnh lùng như băng về phía Dan. Cô bước đến giậm thật mạnh chiếc guốc cô mang vào cổ họng của Dan khiến hắn đau đớn không thể thốt lên bởi gót của chiếc guốc ấy đang giậm sâu dần dần vào cổ họng hắn.

-Bọn tao là thiên thần đến tiễn đưa mày, nhưng có điều chiếc vòng trên đầu bọn tao bị đánh rơi ở đâu đó rồi!! 

Ump45 nói với 1 giọng nói đầy mỉa mai khiến hắn không chỉ tức điên lên và sợ hãi trước ánh mắt đầy chết người của cô.

-Bây giờ mày hãy khai ra những gì mày có liên quan đến lũ Desparado mau!!! Còn không thì tử thần sẽ đến đón mày ở con sông dành cho người chết.

Marcus đi đến chổ Dan thì Ump45 cũng nhất chân ra khỏi cổ hắn. Hắn còn chưa kịp thở lấy 1 hơi do guốc của cô ấn chặt vào cổ hắn thì hắn lại bị Marcus xách cổ áo lên. Không những thế, Marcus đưa con mắt đầy đe dọa và nhét thẳng khẩu súng vào miệng khiến hắn giật mình hoảng loạn vì nghĩ cậu có thế bóp cò súng và não hắn sẽ bay ra bất cứ lúc nào.

-Được được !!! làm ơn thả tôi ra, tôi sẽ dẫn mọi người đi đến nơi này.

-Nơi đó là nơi nào!!! Nói mau!!!- Marcus ấn nòng súng vào miệng hắn sâu hơn khiến mồ hôi trên tráng hắn rơi không ngừng.

-Đó là văn phòng của anh trai tôi!!! Ở đó có chiếc máy tính có dữ liệu liên quan đến bọn họ.

-Dẫn bọn tao đến đó mau !!!

Ngay lập tức với cái bản tính chết nhát của hắn, Dan sẵn sàng dẫn cả bọn đi đến căn phòng làm việc của anh trai hắn, hắn sẵn sàng bán đứng tất cả kể cả anh trai hắn nhằm được hưởng lợi cho bản thân. Không, phải nói đúng hơn là hắn chỉ để được sống.

...

...

...

-Nào nào nào !!! Ngài có thể im lặng 1 chút được không, vì tiếng động của ngài có thể khiến cho người bên ngoài hiểm lầm đấy ngài Don Salieari ạ.

-GRAAAAAAAAAAAAAAAA !!!! THẢ TAO RAAAA BỌN KHỐN !!!!

Don quằn quại đau đớn hét lên nhưng ngay lập tức bị Snake nhét khẩu Winchester mà ông lấy được, nhét vào miệng của gã ta khiến cho hắn im lặng không hét lên nữa mà thay vào đó cắn luôn nòng súng vì quá đau đớn trước mà tra tấn dã man của Jack và Snake.

Nếu nói về tình trạng của Don thì nó đúng với câu " Sống không bằng chết". Hắn bị trói lại trên 1 cái ghế và 2 tay của hắn bị trói dính lại với tay vịn của ghế bằng băng keo được quấn thật chặt bởi Jack, kể cả 2 chân của hắn cũng bị cột lại với chân ghế trước .

Không chỉ bị trói và bị nhét khẩu súng vào miệng y như em trai hắn. Don còn bị Jack lấy cây kìm  từ trong túi của cậu rút từng cái móng tay, móng chân và chuẩn bị tiếp đến là cái răng của hắn.

Máu không ngừng chảy ra khiến hắn không chỉ sợ phát khiếp mà còn là đau đớn tột cùng, mồ hôi trên trán hắn chảy không ngừng do chịu đựng những cơn đau đang hành hạ sức chịu đựng của bộ não hắn. 

Chưa dừng lại ở đó, để làm tăng độ "nghệ thuật" thì Jack đã trang trí cho tác phẩm mà cậu làm ra.

Nếu ai nghĩ trang trí ở đây ám chỉ sẽ dùng 1 số món đồ nho nhỏ thường dùng để trang trí một thứ gì đó và nó cũng y như vậy. Jack lấy vài chiếc đinh nhỏ từ đống dụng cụ cậu xin mượn từ Paul, ngay lập tức đóng từng cái đinh vào từng ngón tay, ngón chân của Don khiến hắn đau đớn ngút trời.

Jack lấy chai đựng xăng dành cho Zippo, rưới từng chút vào từng cái đinh khiến nó chảy từ từ xuống những chổ bị rút móng tay, móng chân. Hòa cùng với máu đỏ chảy không ngừng.

-Dù sao hôm nay là sinh nhật của tôi, nếu không phiền thì tôi sẽ đốt vài ngọn nến nhé !??

-Mặc dù cậu đã 23 tuổi mà lại chỉ đốt 20 ngọn nến thôi à?

Snake nói đùa theo cậu mặc dù ông biết câu nói mừng sinh nhật ấy chỉ là lời đe dọa đầy man rợ của Jack. Thấy cậu không nói gì thì Snake đưa mắt về phía Don đang đổ mồ hồi không ngừng trên mặt cùng với con mắt đầy phẫn nộ về phía của Snake

-Tôi nghĩ nếu ngài chịu hợp tác với 2 chúng tôi thì sẽ không có kết cục như ngày hôm nay. Bây giờ tôi cho ngài 1 cơ hội cuối cùng, ngài hãy khai vị trí hiện tại của Kazuhira Miller, nếu không thì...

-CON MẸ CHÚNG MÀY !!! MÀY NGHĨ GÌ MÀ TAO SẼ PHẢN BỘI LẠI NGÀI ẤY CHỨ !!! CHÍNH NGÀI ẤY ĐÃ CỨU RỖI CUỘC ĐỜI CỦA 2 ANH EM BỌN TAO, CHO BỌN TAO TẤT CẢ MỌI THỨ MÀ BỌN TAO MUỐN,VẬY MÀY NGHĨ BỌN TAO SẼ PHẢN BỘI LẠI NGÀI ẤY Ư !!!! QUÂN CHÓ ĐẺ BỌN MÀY CHẾT HẾT ĐI LÀ VỪA VÌ KIỂU GÌ NGÀI ẤY CŨNG SẼ CỨU BỌN TAO SỚM THÔI !!!! VÌ NGÀI ẤY LÀ THẦN, LÀ CHÚA CỨU THẾ CỦA BỌN TAO !!!!

Hắn điên loạn dùng những từ ngữ thô tục nhất mà hắn còn nghĩ được trong đầu chửi rủa cả Snake và Jack không ngừng. Đôi mắt hắn mở to khiến ra cứ như là con hổ đang đứng trên đỉnh cao của tự nhiên thì bị chơi 1 vố đau vậy.

Hắn tức đến nỗi phần lỏng trắng trong đôi mắt hắn đỏ hồng lên thì thật khó mà biết hắn đang tức đến mức nào.

Dần dần hắn bắt đầu có dấu hiệu bị co giật nhẹ, có lẽ cũng là do bị tra tấn cùng với những câu nói đe dọa của cả Jack lẫn Snake khiến hắn gần như mất đi lý trí cả rồi.

-Vậy thôi, dù sao ngài không khai ra thì vẫn còn có người khác thay thế ngài mà.

- Ý MÀY LÀ GÌ...... CHẢ LẼ......

-Buona Notte Salieari.( Chúc ngủ ngon ngài Salieari.)

1 cách không khoang nhượng, Jack ngay lập tức bật hột quẹt lên từng cây đinh, vì mỗi cây đinh đều được tẩm với xăng của hột quẹt Zippo nên ngay lập tức nó cháy lan không chỉ từng cây đinh và từng ngón tay của hắn bao trùm bởi từng ngọn lửa nhỏ. 

Hắn quằn quại trong đau đớn, thay vì cắn tiếp nòng súng bị nhét trong miệng thì hắn la toáng lên trong sự tuyệt vọng và tận cùng của đau đớn thể xác.

Jack bồi thêm 2 cây đinh vào chính con mắt của hắn khiến máu chảy không ngừng ngay khi hắn kịp la lên vì đau đớn thì với 1 hành động có thể coi như là 1 sự nhân từ mà Jack dành cho hắn.

Cậu dùng hết lực đập cây đinh cuối cùng vào trán gắn kèm với đó là lá 3 bích vấy đầy máu đang phun lên không ngừng trên trán của hắn. Tưởng như cuộc đời hắn sẽ chết trong tuổi già cùng với những tội lỗi mà hắn gây ra nhưng không.

Không ai có thể ngờ rằng Jack chính là người tử thần mà hắn luôn sợ hãi nhất nay lại đón hắn cực kỳ sớm và cái cách Jack tra tấn thì không thể đáng sợ hơn cả. Thế là sự kết thúc của hắn không chỉ là mang theo những tội lỗi mà hắn gây ra mà còn là sự đau đớn đến tận xương tủy sẽ theo hắn xuống mồ mãi mãi.

Jack và Snake từ từ bước ra khỏi phòng và trên người cả hai không ngừng dính đầy máu. Snake hút tiếp 1 điếu xì gà trong miệng thở ra 1 làn khói, sẽ không vấn đề gì nếu mùi khói không bay kèm theo mùi máu tanh còn dính trên môi của Snake .

-Bây giờ ông muốn làm gì??

-Giờ này nhóm của Hunk có lẽ đã đột nhập vào văn phòng của Don Salieari rồi và có lẽ bọn cảnh vệ của casino và lũ cyborg sẽ kéo đến nhanh thôi vì tiếng la lúc nãy cùng với việc trong lúc tra tấn thì hắn đã lén nhấn nút báo động ẩn dưới cà vạt rồi nên cậu hãy đến chổ của họ hỗ trợ đi còn tôi sẽ xuống phía dưới hổ trợ nhóm của Chris.

Snake vừa dứt câu thì tiếng súng và tiếng la hét của những người vô tội, những người khách đang nằm nghỉ tại casino này la hét trong hoảng sợ vang lên âm ỷ không chỉ dãy hành lang mà còn ở trên lẫn ở dưới tầng.

Snake nhếch miệng cười như mọi khi nhưng có điều cái nhếch miệng có cái gì đó khiến ông phiền não vậy.

Ngay lập tức, trước mặt họ là hàng loạt những tên cảnh vệ đi đến trên tay lăm le cả súng lẫn kiếm đi đến trước họ.

-Tch!! Lại thêm 1 mối phiền phức rồi !!

...

...

...

Ngay trước khi cả bọn của Don báo động cho tất cả cảnh vệ của casino. Nhóm của Marvis nhanh chóng đi đến văn phòng của Don mà Dan chỉ đến.

Cả bọn bước vào căn phòng và trước mặt họ chẳng là gì ngoài việc căn phòng đã thay những bức tường bằng những tấm kính lớn có thể nhìn quanh cảnh bên ngoài casino, 1 cái hồ nhỏ xây ở giữa căn phòng. cùng với nhưng giá sách chứa đựng nhưng tập tài liệu.

Bên 1 góc là 2 cô gái t-doll cũng mặc trên mình bộ đồ bunny girl do chính tay Don bắt họ mặc để thỏa mãn sự bệnh hoạn của hắn. Khi thấy cả bọn đang nắm lấy cổ áo của Dan cùng với khẩu súng cầm trên tay khiến cho cả 2 người họ đều sợ hãi đến nổi chỉ đứng đó chẳng làm gì vì sợ chỉ cần nhúc nhích 1 chút là bọn họ có thể bắn vào các cô.

-Tất..tất cả m....ọi thứ liên quan đến bọn họ đều nằm t....rong chiế....c máy tính ấy!!!- Don nói 1 cách rụt rè và hắn đưa ngón tay chỉ về chiếc máy tính được đặt trên bàn làm việc gần với 2 cô gái ấy.

Cả bọn tiến tới chiếc máy tính được đặt trên bàn làm việc. Ngay lập tức Marcus nắm chặt cổ áo của Dan ném hắn ra xa chổ của 2 cô gái t-doll kia khiến hắn té ngã ngữa xuống sàn và nạt nộ quát lớn.

-Mày nằm yên đấy mà suy nghĩ có chuyện chạy trốn được!!! Di chuyển là bọn tao bắn lủng sọ mày ngay lập tức !!!

Nói rồi cậu quay lưng lại, đi đến chổ của mọi người, lúc này WA vừa bật máy tính lên thì cả bọn ngạc nhiên khi nó cần phải có mật khẩu mới vào được. Wa tức giận đập lên bàn vừa nhìn tên Dan quát lên.

-Tên kia!! Mật khẩu trên máy tính đó là gì ??

-Cái đó tôi không biết, mật khẩu ấy chỉ có anh trai tôi biết thôi !!

-WA, cậu cứ để tớ. 

Marvis nói với cô, cậu kéo tay áo của mình lên để lộ chiếc đồng hồ Rolex màu đen y như chiếc mà Jack đưa cho John.

Cậu nhấn nút chỉ kim giờ và ngay lập tức trên mặt đồng hồ hiện lên 1 hình ảnh 3 chiều nhỏ có 1 cái khung trống chính giữ màn hình. Marcus hạ tay xuống để khung hình ấy chiếu ăn khớp với khung hình máy tính đang nhấp nháy biểu tượng gõ mật khẩu truy cập.

Tức thì, trong khung hình 3 chiếu ấy ngay lập tức xử ký thông tin mà Marvis đặt trước mắt nó và rồi 1 điều kỳ lạ đã xảy ra. Mặc dù không có ai đặt tay lên bàn phím thế nhưng trên khung gõ mật khẩu trên máy tính tự đông hiện lên những dấu chấm đen là những dòng mật khẩu để mở máy tính.

Tất cả mọi người đều ngạc nhiên đến nổi không thể nói lên lời nào cả thế nhưng bọn họ không có thời gian để suy nghĩ về chiếc đồng hồ mà Jack đưa cho Marvis. Wa gắn 1 cái USB vào phần thân máy và nhanh chóng truy tìm những thông tin liên quan đến Miller.

Thế nhưng khi cô vừa mới gắn vào xong thì 1 tiếng còi lớn vang lên không chỉ ở bên ngoài mà gần như là cả trung tâm casino này.

-Mẹ kiếp!!! Chúng ta bị phát hiện rồi !!!

Marcus chửi thề, ngay lập tức cậu rút lấy 1 tấm khiến nhựa chống đạn có chiều dài bằng cánh tay và đủ rộng để che phần mặt và 1 nữa thân dưới của cậu được giấu ở bên trong lưng áo. Tay còn lại thì cầm khẩu Colt Python chuẩn bị tự vệ.

-Bọn mày đứng yên đó !!!

 Dan quát lớn lên khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên không hiểu hắn ăn cái gì mà gan hắn to lên vậy. Thế nhưng khi cả bọn quay đầu nhìn về phía hắn thì đều ngạc nhiên với cảnh tượng trước mắt.

Theo bản năng, Ump9 cầm khẩu Beretta gắn nòng giảm thanh và Marvis cung chĩa súng về phía Dan

Hắn đang cầm trên tay 1 khẩu súng lục Five seven trong tay đang ấn nòng súng vào đầu 1 cô gái t-doll có mái tóc màu xanh lam nhạt, trên người có những vết sẹo do roi quất hoặc thậm chí tệ hơn đều xuất hiện khắp cơ thể.

1 tay hắn ôm quất chặt lấy cổ cô gái t-doll xấu số ấy bị bắt giữ là con tin, không ngừng dí nòng súng thật mạnh vào đầu của cô. Ban đầu không ai hiểu nếu hắn có 1 khẩu súng trong người thì tại sau hắn lại không dùng nhưng họ cuối cùng cũng nhận ra rằng do hắn quá nhát nên chẳng dám rút lấy ra xài.

- Bọn mày đứng yên đó và mau buôn vũ khí xuống!!! Tao nói trước con tin tao nắm giữ là con người nên hãy nghe theo lời ta đi !!!

Hắn quát nạt đe dọa và lừa cả bọn cô gái t-doll ấy là con người, hắn nghĩ nếu là t-doll thì cho dù có lấy cô gái ấy đe dọa cũng chả sao cả vì t-doll đối với hắn t-doll chỉ là 1 món hàng không có cảm xúc nên sống chết cũng mặc kệ.

Đó là điều mà hắn nghĩ, thực chất cả bọn đều biết cô gái ấy chỉ là 1 t-doll thôi, nhưng có 1 điều đó là đối với Marvis và Marcus thì t-doll cũng giống như con người vậy. Họ có trái tim, có cảm xúc , có suy nghĩ không khác gì con người.

Thế nhưng liệu 2 người họ có nên đặt nhiệm vụ lên hàng đầu hay là cứu 1 cô gái t-doll, có chết thì cô cũng sẽ được thay thế bởi 1 phiên bản khác của bản thân? Đối với 2 người họ nó rất khó chọn. 

Không chỉ Marvis và Marcus, Ump9 đang cực kỳ do dự khi chĩa súng về phía Dan. Nếu khẩu súng cô đang cầm là khẩu của riêng co thì cô có thể ngay lập tức bắn chết Dan nhưng hiện tại cô đang đắng đo cực kỳ.

Chỉ cần cô bóp cò súng thôi thì cô không chỉ giết được Dan mà thậm chí giết luôn cô gái t-doll ấy. Cô nhìn về hướng đôi mắt đầy đau khổ của cô gái ấy, nó không khác gì cô lúc trước cả và điều đó không khác gì việc chính tay cô đang giết chết đồng loại của mình cả.

Ngay lập tức, thay vì nghe thấy 1 lời cầu xin cứu giúp của cô gái ấy thì cô đang cố gắng dãy dụa thoát khỏi vòng tay của Dan và liên tục hét lớn lên.

-CỨ BẮN ĐI!! HÃY GIẾT CHẾT TÊN KHỐN ẤY ĐI !!!

-Mày im đi con đàn bà chết tiệt !!!

Dan tức giận nắm lấy tóc của cô giật mạnh lên và khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, tất cả mọi người không thể phẫn nộ hơn. Đôi tay của Ump9 run lên khiến cho khẩu súng trên tay cô dần rơi xuống.

Như bắt được vàng, khi thấy cô đang buông súng dần khỏi tay. Dan ngay lập tức chĩa súng về phía cô, ngón tay của hắn ngay lập tức bóp cò trước sự ngỡ ngàng không chỉ của mọi người mà còn kể cả Ump9. Marcus cũng giật mình mà theo phản xạ, chĩa súng về phía hắn mà bóp cò.

Ngay lập tức 3 phát súng vang lên trong căm phòng, cùng với đó là máu và dầu máy của con người và cả t-doll bắt đầu chảy lên láng trên sàn với tiếng bịch rơi xuống bởi xác chết .

...

...

...

Ngay tại quầy casino, đã 30 phút trôi qua khi tiếng báo động được vang lên. Tất cả quầy casino chỉ còn lại sự bao trùm của tiếng súng đạn, vang lên in ỏi, tiếng hét hoảng sợ xác chết của những người vô tội bên trong cuộc chiến.

Máu chảy gần thành sông, những vỏ đạn từ những khẩu súng bắn vào phía nhóm của Chris rơi không ngừng dưới vũng máu tanh và xác chết vẫn còn mở to con mắt ra trước khi viên đạn của những tên cảnh vệ găm vào người.

Từ phía sau hàng dài máy slot bên trong quầy casino. Sop cầm khẩu Mp5 nã đạn không ngừng về phía trước làn đạn đang bắn xối xả về hướng bọn cảnh vệ, bên cạnh cô là M4 đang cố gắng cản lại cô.

***

***

-Sop !! Em dừng lại đi, coi chừng em bắn chúng người vô tội đấy !!

-Chị đừng có lo, không có chuyện em bắn trúng người vô tội đâu.

Sop nở nụ cười nhẹ trấn an M4 nhưng có gì đó khoái chí vì cô đang giết chết từng tên cyborg khiến cho M4 có phần phiền lòng. 

-Mẹ kiếp !!! Bọn chúng còn dùng người vô tội làm bia đỡ đạn cho chúng nữa kìa!!!

-Đấy là điều khó tránh khỏi thôi, dù sao những người ngoài mà nằm trong cuộc chiến thì khó mà sống được.

John tức giận lên nhưng bên cạnh cậu là Springfield đang kiềm chế cơn nóng giận của cậu.Đột ngột 1 tiếng khóc của 1 đứa trẻ vang lên giữa là đạn xối xả như mưa. John quay ra nhìn xung quanh thì cậu thấy ngay có 1 cô bé gái đang khóc không ngừng và núp sau 1 hàng máy slot ở phía trước.

Trên người cô bé đang dính đầy máu trên bộ đồ cùng với đó đang lay xác của 1 người đàn ông có lẽ là cha của cô bé ấy. John nghiến răng tức giận khi thấy cảnh tượng đó liền nói.

-Mọi người cứ bắn đi, để em lên cứu cô bé ấy.

-Không được !!! Nếu thế thì bọn chúng có thể nhắm về phía em và khiến cho kế hoạch tác chiến hỏng mất!!!

Chris nghe thấy vậy thì quát về phía John, điều này khiến cậu không thể suy nghĩ trong lòng. liệu nhiệm vụ quan trọng hơn việc tính mạng của 1 cô bé đang gặp nguy hiểm hay sao?

John bỏ ngoài tai những gì Chris nói, ngay lập tức chạy đi mà mặc kệ những lời ngăn cản của Chris và Springfield. Hk416 cau mày lại khi nhìn thấy cậu bỏ đi, cô nhanh chóng đúng dậy cầm lấy khẩu súng FMG 9 trên tay và nói.

***

***

-Để tôi yểm trợ cậu ta, đi 1 mình kiểu vậy thì khó mà sống sót lắm.

-Tớ cũng sẽ đi theo cậu.-Paul đứng lên cầm lấy 1 khẩu súng lục và con dao găm trên tay chuẩn bị đầy đủ để đi. M16 thở dài nhìn cả 2 và thở dài 1 cách ngán ngẩn vì sự ngốc nghếch của John.

-Được rồi, 2 người mau đi hổ trợ John và cứu cô bé ấy đi.

-Được!! -Và rôi cả Paul và Hk416 nhanh chóng đuổi theo John. Còn về John thì để tránh bị bắn trúng cậu đã đi đường vòng quanh quầy casino ở bên trái thì được 1 lúc thì mới tới nơi được.

Sau 1 lúc thì cậu cũng đến nơi. Trước mặt cậu là 1 cô bé gái đang òa khóc không ngừng cố gắn lay cái xác của người cha đã chết và điều đó gần như khơi gợi lại quá khứ của bản thân cậu vậy.

-Ba ơi!!! Ba dậy đi ba!!! Ba ơi. -Cô bé vẫn không ngừng lay xác người cha nhưng đổi lại trước mắt cô bé chỉ còn là xác chết của 1 người đàn ông đã chết vì mất máu với đôi mắt mở to ra để lộ 1 màu đỏ máu do bị bắt vào đầu khiến máu lan xuống đôi mắt.

John tiến tới gần cô bé và cố gắng an ủi cô, ban đầu trước sự xuất hiện của cậu thì cô bé ấy có phần sợ sệt do khẩu súng mà cậu cầm trên tay khiến cho cô bé lầm tưởng cậu là lũ cảnh vệ.

-Bình tĩnh đi, anh đến để cứu em nên em đừng sợ!

-T...hật không ??

-Anh nói thật đấy, mau đi khỏi đây và đi theo anh nhanh lên chứ không thì....

-COI CHỪNG !!!

Khi John vừa cầm lấy bàn tay của cô bé và chuẩn bị dẫn đi thì từ phía trên là 1 tên cyborg cầm thanh kiếm katana đang đứng trên chiếc máy slot, hắn nhảy lên chuẩn bị đấm chết cả 2 nhưng may thay Hk416 đã tới kịp.

Cô nhanh chóng túm lấy cổ áo của John kéo cậu và cô bé ra xa khỏi tên cyborg. Cậu và cô bé nhanh chóng ngã xuống nhưng được Paul đỡ lấy và giúp cả 2 đứng dậy lại.

-Cảm ơ......

Khi John chuẩn bị nở nụ cười cảm ơn Hk416 thì cảnh tượng trước mắt cậu đang khiến cậu không thể nói thêm được gì.

Trước mặt cậu là Hk416 đang đứng yên tại 1 chổ và sau lưng cô để lộ 1 thanh kiếm bị đâm sâu ra ngoài cùng với máu đang chảy không ngừng thấm luôn lưng của cô. Thay vì tên cyborg đâm vào John thì hắn đã đâm trúng Hk416 bằng 1 nhát chí mạng ngay giữa ngực.

Máu từ từ phun ra từ miệng trước sự ngỡ ngàng đầy đau đớn của cô. Không 1 chút nhân từ, hắn rút thanh kiếm ra khởi người khiến cho máu chảy nhiều thêm và dùng chân đá cô về phía của Paul và John.

Còn Paul, cậu gần như chẳng thể làm gì ngoài đứng đó, 1 cách bất lực  nhìn cô gục xuống với máu đang chảy không ngừng. Đôi mắt cậu gần như chẳng còn chứa đựng 1 thứ cảm xúc nào ngoài sự tuyệt vọng và sự bất lực khi chình người con gái ấy đang nằm xuống với vũng máu trên sàn.

-4166666666!!!!!!!

Paul hét lên trong đau đớn cùng với đó là sự căm phẫn của cậu đang sôi sục trong người, tiếng hét đấy vang vọng cả quầy casino bây giờ chỉ toàn mùi máu và thuốc súng đang bay mùi khắp nơi, xác chết nằm trên từng lá bài và phỉnh poker rơi xuống đất hòa cùng với máu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info