ZingTruyen.Info

Meo Toi Nuoi Deu La Dai Lao

Edit: Tiệm Bánh Sò

Theo lời khai của đương sự mèo quýt con thì chuyện lúc đó là thế này: Ba con mèo vốn dĩ đã định lên phòng Văn Tâm trước rồi, nhưng vừa thấy Văn Tâm kéo Liên Văn Bách nói chuyện thì lại vô cùng ăn ý trốn sau ổ mèo của bé nghe lén.

Cám xúc của Cậu ba mèo rừng khó khống chế nhất, chỉ muốn nhảy lên cào tên Liên Văn Bách xấu xí không biết xấu hổ kia một cái thôi, nhưng lại bị Ragdoll ngăn chặt, không thể động đậy. Mà papa mèo đen, thân là một con mèo đen với cái đầu xanh lè, tuy cứ luôn miệng nói mình không để bụng, nhưng rõ ràng bé mèo quýt thấy móng vuốt sắc bén của nó thoắt ẩn thoắt hiện.

Vừa mới bắt đầu cuộc nói chuyện, mọi việc coi như vẫn còn bình thường. Thoạt nhìn mama Văn Tâm không có hứng thú gì vói tên mặt trắng Liên Văn Bách kia. Vậy mà cái tên kia cứ bám riết theo, nhưng lập trường của Văn Tâm rất kiên định, việc này như một liều thuốc an thần cho mấy con mèo, mọi chuyện cũng dần êm xuôi. Nhưng đang lúc bé mèo quýt cho rằng chuyện này đã xong rồi thì mama Văn Tâm đột nhiên nói: "Tôi có bạn trai rồi, tình cảm còn rất mặn nồng nữa."

Toàn bộ đám mèo lúc đó đều trưng vẻ mặt này: ?-?

Excuse me?

Cô yêu đương khi nào vậy hả Văn Tâm, sao không mang về ra mắt bọn tui hả! Lỡ như là một tên thối lừa gạt tình cảm của cô thì sao?

Kế đó, Văn Tâm lại nói ra tên người kia: Kỳ Trưng, đại thiếu gia nhà họ Kỳ.

Bé mèo quýt có ít ấn tượng với cái tên này, nghe nói là người thừa kế tập đoàn Kỳ Thị, là một người rất lợi hại, nhưng bé mèo quýt không có hứng thù gì với giới thương nhân cả. Đang định quay đầu hỏi thử mấy anh chị đây là người thế nào thì phát hiện mọi người đều đang dùng ánh mắt đồng tình sôi nổi nhìn mèo đen.

Bé Ragdoll: "Đối thủ cạnh tranh là Kỳ Trưng, Nhóc đen anh không có cửa rồi."

Mèo rừng: "Chậc chậc, chậc chậc, làm thế nào cũng nghĩ không ra, Văn Tâm đúng là thâm tàng bất lộ, mấy lời đồn trên mạng hóa ra lại là sự thật."

Mèo đen: "..."

Bé mèo quýt ngơ ngác. Mèo đen papa giờ hẳn phải giận lắm chứ, dù có mạnh miệng nói không giận thì ít nhất cũng sẽ biểu hiện bực bội chớ. Nhưng giờ phản ứng của mèo đen lại là... sung sướng? Sao lại vui chứ? Chẳng lẽ...

Mèo đen nhìn chằm chằm Văn Tâm không chớp mắt. Văn Tâm cũng nhìn chằm chằm mèo đen không chớp mắt. Một người một mèo nhìn nhau phải hơn một phút Liên Văn Bách bên cạnh mới không nhịn được xen mồm: "Cho hỏi cả hai đang thi nhau xem ai chớp mắt trước sao?"

Văn Tâm phục hồi tinh thần lại lấy kỹ thuật diễn cấp Ảnh hậu Oscar của mình ra, thần sắc bất biến cười cười: "Không có không có, chỉ là chúng đột nhiên xuất hiện làm tôi giật cả mình." Người nào đó bề ngoài vững vàng thế nhưng thực ra trong lòng đã hoảng loạn điên cuồng rồi. Nếu ở đây có một cái hố nhất định Văn Tâm sẽ không do dự chui vào ngay!

Aaaaaaa!!!

Cô vậy mà lại làm trò nói dối mình là bạn gái Đại lão trước mặt Đại lão. Rắc rối to rồi! Theo cô biết thì Kỳ Trưng cũng chính là Nhóc con đặc biệt vô cùng ghét mấy tin tức tình cảm. Bình thường thì một con rùa vàng hoàn hảo như vậy bên cạnh có mấy đóa hoa đào hoặc tri kỷ thì cũng bình thường. Nheng Kỳ Trưng thì không, đám nhà báo phòng viên có đào ba tấc đất lên cũng không có. Không nhưng như thế, Kỳ Trưng còn kiện mấy minh tinh bịa đặt có quan hệ không chính đáng với anh ta, đuổi tận giết tuyệt đến mức toàn bộ giới giải trí đều không có ai dám chọc đến. Nghĩ tới đây, Văn Tâm chỉ có cảm giác lúc nãy mình bị rút não mất rồi. Cự tuyệt Liên Văn Bách thì thôi đi, nói cái gì mà Kỳ Trưng chứ? Đó là người mà cô có thể nhắc đến sao? Nhỡ như Nhóc con nghe thấy nổi giận rồi đóng băng cô thì sao?! Nhà cô có già có trẻ đó, đặc biệt là còn có mèo con nữa, không thể cạn lương thực được... Văn Tâm khẽ thở dài, rẫu rĩ nghĩ cách làm thế nào để cứu chữa đây.

Lúc này, Liên Văn Bách cũng đã dọn giúp ổ mèo vào phòng Văn Tâm. Camera quay đến hình ảnh của cậu ta,trong khung bình luận đầy câu hỏi. Vì từ lúc cậu ta bắt đầu giúp Văn Tâm bê ổ mèo đến khi vào phòng ước chừng hơn mười phút. Mười phút này, tuy camera còn chiếu hình ảnh của những người khác, nhưng tất cả những người muốn xem Liên Văn Bách và Văn Tâm đều bị treo, căn bản không có tâm tình xem người khác. Trong bình luận nổi lên mấy lời suy đoán.

"Hai người này không phải vụng trộm yêu đương thật chứ?"

"Nếu thật là vậy thì tui sẽ out fans năm phút, không, huhuhu, mười phút!"

"Bách Bách, Tâm Tâm, mau nói cho mama đi, hai người là tình bạn đơn thuần thôi."

"Mười phút, chậc chậc chậc... đủ làm rất nhiều chuyện."

Liên Văn Bách thả ổ mèo xuống, không đi tham quan phòng Văn Tâm mà lấy điện thoại ra xem Live trước. Thấy khung bình luận bắt đầu bay xa, Liên Văn Bách bất đắc dĩ thả tay: "Mấy cái người này, không để lại cho tôi chút mặt mũi được sao? Tỏ tình bị từ chối, xấu hổ lắm đó."

"???"

"Cái gì, bị từ chối? Cơ hội của tui lại tới rồi!"

"Aaa tui tuyên bố tui sống lại rồi nha, Bách Bách đừng khóc, mama yêu con mà =3="

"Điên cuồng ám chỉ tổ chương trình, muốn xem video!"

"Muốn xem +số thẻ căn cước, đăng rồi tui sẽ tặng một trăm máy bay luôn!"

Liên Văn Bách nhìn thấy mấy dòng này cười to: "Mấy người tưởng bở hả, nói cho mấy người biết, vừa rồi chỗ đó không có camera."

Khung bình luận kêu khóc không thôi.

Độ hot của Livestream đã bắt đầu nổ bạo, vượt cả kỷ lục rating trước đây. Rất nhiều người biết Liên Văn Bách tham gia chương trình nên cũng vào xem, không nghĩ tới vừa vào đã nghe tin Liên Văn Bách tỏ tình thất bại. Chỉ là tuy rằng bị từ chối, trông cậu ta cũng không quá đau lòng lắm, vẫn tràn đầy sức sống vẫn là một thiếu niên tự tin rạng ngời kia. Mà Liên Văn Bách không hổ là đỉnh lưu chân chính, mới mở điện thoại giao lưu một thời gian mà đám fans thiếu chút nữa dao động an ổn lại. Dù thế nào thì Liên Văn Bách thích quay qua lại đủ thứ, cái nào cũng chỉ như đùa mà thôi. Trò đùa kết thúc, độ hot cũng đủ. Thần tượng vẫn còn là một thiếu niên độc thân, mọi người đều vừa lòng. Ngẫu nhiên còn có người bình luận gì đó khó nghe cũng đều bị đại quân fans nghiêpf nát, hoàn toàn không cùng một cấp bậc.

Chỉ là bên Liên Văn Bách đã vượt qua nguy cơ, bên chỗ Văn Tâm lại...

Liên Văn Bách đi rồi, Văn Tâm vẫn làm như không có chuyện gì mà dẫn dắt mấy con mèo đi làm quen phòng. Vì tình huống của cô đặc thù, mang theo bốn con mèo nên tổ chương trình phá lệ phân một căn phòng đôi. Dựa vào tuổi và giới tính, văn tam chia Nhóc con và Cậu ba vào phòng ngủ phụ, cô cùng Em gái và bé mèo quýt ở phòng ngủ chính. Vốn dĩ sẽ không có vẫn đề gì lớn, nhưng Văn Tâm phát hiện hôm nay hình như mấy Đại lão không chịu hợp tác thì phải.

Bé Ragdoll chắn trước mặt cô: "Meo meo meo!" Tâm Tâm! Cô không định giải thích chuyện bạn trai sao?

Mèo rừng chặn phía sau cô: "Meo meo!" Đồng ý! Phải giải thích!

Văn Tâm: "..."

Thường vào những lúc này, Văn Tâm đều đưa ánh mắt cầu xin giúp đỡ về phía anh cả Nhóc con. Dù sao thì Nhóc con cũng do Văn Tâm tự tay nuôi lớn, hai người có cảm tình sâu nhất, Nhóc con cũng có uy nghiêm nhất trước mặt đám mèo, nhưng mà hôm nay... Văn Tâm không có mặt mũi kia. Cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng đang chăm chú nhìn mình trên sofa, mặt Văn Tâm hơi nóng lên: "Các con chưa no phải không, để mẹ đi lấy chút đồ ăn vặt cho các con được không?"

Ám chỉ! Điên cuồng ám chỉ đó! Em gái con có nghe thấy không hả, là đồ ăn vặt con thích nhất đó nha~ Đợi lát mẹ tắt camera đi rồi cho con chocolate mà con thích nhất nha!

Vậy mà lúc này, bé Ragdoll lại phá lệ kiên định: "Meo!" Dừng hòng dùng đồ ăn vặt lừa gạt tui, chuyện liên quan đến nhân sinh đại sự của Văn Tâm, tui nhất định phải hỏi rõ ràng.

Văn Tâm: T_T

Cô lại ký thác hy vọng trên người Cậu ba, đứa nhỏ này từ nhỏ đã thiếu tình thương, ít fans, vẫn luôn cảm thấy bất bình vì mình không có fanclub. Vì thế Văn Tâm ngồi xổm người xuống ôm mèo rừng lên, làm một thư thế đáng yêu với camera: "Chào các anh chị nè, nếu thấy em đáng yêu thì xin hãy quan tâm nhiều hơn đến em nhé~"

Kết quả, khung bình luận còn chưa phản ứng, mèo rừng đã nhảy xuống khỏi lồng ngực Văn Tâm, thà chết cũng không chịu khuất phục.

"Meo!" Tui thống nhất cùng Em gái một chiến tuyến!

Văn Tâm: "..."

Tuy mọi người không biết đã xảy ra chuyện gì, những thấy hai con mèo vòng quanh Văn Tâm, cảm thấy đáng yêu vô cùng, hoàn toàn không biết Văn Tâm đã bị bức để tình cảnh không thể lui được rồi.

Đúng lúc này, mèo đen vẫn im lặng lại đột nhiên di chuyển. Nó nhảy xuống sofa đến trước mặt Ragdoll và mèo rừng, không biết nói gì với hai con mèo mà chúng nửa tin nửa ngờ lui đi, cuối cùng cũng buông tha Văn Tâm.

Nhưng Văn Tâm không những được nhẹ nhõm mà ngược lại còn khẩn trương hơn nữa. Nhóc con định tự ra tay sao. Nó định làm gì đây? Cỏ phải sẽ xòe vuốt cào mình hay là ngày mai ra lệnh phong sát cô luôn không?!

Aaa Nhóc con đừng mà! Nể tình mẹ nuôi con lâu vậy rồi để lại một con đường sống cho mẹ đi mà. Mẹ thề đó, sau khi số năm đến nhà thì mè sẽ không bao giờ nuôi thêm mèo nữa. Bề sau hết thảy mọi thứ trong nhà đều ưu tiên cung phụng con trước, tối ngủ cũng ôm con, không bao giờ ép buộc con đi tắm...

Trong phòng an tĩnh cực kỳ. Khi Văn Tâm bị bầu không khí âp lực này ép đến sắp định tắt camera để giải thích rõ ràng với đám mèo thì mèo đen đột nhiên nhảy lên đầu tủ, vươn chân trước nhẹ nhàng vỗ vỗ trên đầu Văn Tâm.

Văn Tâm: ???

Ý gì vậy hả?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info