ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 4 - Trốn học

HKntrlTH

-  Mày ơi gôm nay tao định... -  Giữa tiết 1 nó lén nhắn tin cho con bạn thân
- Định gì?
- Sau tiết thể dục í, tao định điểm danh xong rồi chốn luôn.
- Mày tưởng chốn dễ hả?
- Hôm nay tao phát hiện ra sau trường có một cái rào bị hỏng.... Mày thấy ổn không?
-  Uk, thôi nhé!
- Ờ
     Nó thở dài , haizz nó có tâm hỏi ý kiến nó thế mà nó phũ luôn :))
    Từ đâu một giọng nói quen thuộc khẽ vang lên.
- Bạn phũ quá cơ ?
- Á!!!! Mẹ ơi.... - con Gấu ở đâu ra vậy, chết mẹ hắn biết hết kế hoạch của mình rồi! :)
- C... cậu đọc h...hết ...rồi à ?
- Ừ -  hắn thản nhiên đáp
- Giữ bí mật được không ? - nó mon men hỏi, giọng điệu còn có chút năn nỉ
- Chắc không! - hai từ chắc nịch thoát ra khỏi miệng hắn làm nó suýt đứt dây thở.
- Đi mà.... đi mà.... Năn nỉ đấy - nó cũng không ngờ có ngày mình lại phải năn nỉ hắn như thế đấy TvT
- Coi như là trả công hôm qua đi! - nó bỗng sực nhớ ra công lao to lớn của mình liền quay ra thỏa thuận với hắn.
-.... Ờ - hắn nghĩ một lúc rồi đáp lại. Thực ra hắn cũng chả có ý báo với thầy cô đâu! Chỉ là bất giác muốn trêu nó thôi! Cũng chẳng hiểu đâu ra,hắn lại tự nhiên thích trêu nó đến thế, thích từng cái điệu bộ của nó đến vậy! Từ trước tới nay hắn chưa từng có cái sở thích như vậy nhất là đối với con gái. Thật là hắn cũng không hiểu được hắn rồi ?
    Nó vui vẻ quay lên rồi lại nảy ra ý định rủ thêm một người nữa trốn cùng cho đỡ sợ. Xem nào con bạn của nó thì tiết sau là học Hóa, chắc không trốn được rồi còn cái con Gấu kia thì vốn dĩ là con ngoan trò giỏi nên chắc chả đi. Giờ thì chỉ còn một ngươiv nữa thôi! Vâng đó chính là cậu bạn cùng bàn - Uy Vũ. Cậu ta tuy là học sính chăm ngoan trò giỏi nhưng mà  rất là  chiều nó đấy. Cậu ta mà vì nó mà cũng đi cắt tóc đầu nấm, rồi bấm khuyên,cho cả nó chép bài luôn ấy cơ. Nói chung cậu ta cực kì tốt! Nhưng nó đâu hiểu và nó cũng sẽ chẳng hiểu rằng không phải là Uy Vũ chiều nó không lý do mà là cậu ta đã chót thương thầm nó rồi.
.....
- Này! Abc...£¥@#$...xyz...₩}€$... - nó sử dụng một tông giọng ngọt đến chết người để thuyết phục cậu ta trốn học với mình.
- Hả??????? Đùa à ?????? -  cậu ta ngạc nhiên suýt nữa thì hét lên, may là vẫn giữ được tông giọng thì thầm ...
  5p sau cuối cùng Uy Vũ cũng đã bị khuyết phục :))( Chị hại đời con nhà người ta rồi :)) )
   Nhưng cả nó và cậu ta đều không hay biết có một ánh mắt có chút tức giận của con Gấu đang nhắm thẳng về phía hai con người cắm đầu, cắm mặt nhìn nhau nói chuyện. Sao hắn lại có cảm giác này nhỉ ? Hắn ghen sao ? ....
   Và rồi... tiết 2 chính là tiết thể dục... Đúng như kế hoạch, đang yên đang lành thì nó lại kêu bị đau bụng.
- Thầy ơi! Em đau bụng quá! Có lẽ em phải xuống phòng y tế !
- Sao? Được rồi thầy nhờ một bạn đưa em đi !
   Và đúng như dự định, Uy Vũ xung phong đưa nó đi và rồi ... hai đứa nó mất cmn tích.
....
   Đi đến phía sau trường thì Uy Vũ nhận được một cuộc điện thoại.
- Alo, Uy Vũ à ? Em lên phòng hội đồng cô có việc - Vâng đây là bà cô chủ nhiệm của lớp. Một khi cô đã nói mà ai không làm thì xác định :) nên hắn bần cùng phải hoãn lại việc trốn học.
- À.... vâng, cô đợi em chút! - giọng cậu ta có chút miễn cưỡng
    Sau khi vừa dập máy hắn liền quay ra thuyết phục nó
- Thôi! Hôm khác đi, hôm nay không được rồi! Tớ đưa cậu về lớp!
- Không được, tớ quyết rồi ! Tớ đi một mình
- Như thế nguy hiểm lắm - cậu ta vẫn cố thuyết phục nó!
-Không sao! Đi đi! - rồi nó đẩy tay cậu ta tỏ ý bảo cậu ta cứ đi không cần lo cho nó !
   Thế là Uy Vũ bất lực đành phải để nó đi một mình. Dù gì cậu ta cũng lo cho nó lắm nhưng biết sao giờ nó vốn đã cứng đầu rồi!
.....
   Sau khi nhìn thấy cái cảnh tượng Uy Vũ rìu nó đi mà lòng con Gấu cứ bực dọc không thôi. Có chút gì đó ghen .... Đang đứng tập thể  thì thấy Uy Vũ chạy ra từ phía sau trường rồi lại chạy ngay lên phòng hội đồng. Biết có chuyện không hay hắn liền vờ đi vệ sinh mà đi tìm nó. Cảm xúc bây giờ của hắn rất khó tả. Có lẽ là lo lắng.
....
    Nó không tìm thấy cái hàng rào bị hỏng đâu cả nó liền liều mạng định nhảy ra khỏi hàng rào của trường. Nó đang định chèo lên thì hắn từ đâu chạy tới. Thật sự là nó giật mình muốn chết luôn đấy ! :))
- Á... Cậu ra đây làm gì ?
- Tôi trốn cùng cậu! - nó chưa kịp phản  ứng thì đã được hắn nhấc bổng lên trên phía cột tường ngăn cách giữa hai hàng rào. Rồi hắn đạp lên hàng rào và nhảy qua. Cảnh tượng hắn nhảy qua làm nó đứng tim. Hắn thực sự rất ngầu đấy! Trong tích tắc hắn lại đỡ nó từ trên tường xuống. Mẹ ơi! Trong vòng mấy nốt nhạc nó và hắn đã thoát ra khỏi trường :))
....
   Vừa ra tới trường, hai đứa nó đã kéo nhau đi chơi. À không thực ra là nó kéo hắn đấy :)) Nó và hắn đến một nơi mà nó chỉ. Đó chính là khu vui chơi giải trí. Vừa nhìn thấy mấy trò chơi ở đó,mắt nó đã sáng như sao. Nó kéo hắn chơi hết tèo này tới trò kia mà hắn cũng không hiểu sao hôm nay  hắn không hề phán kháng mà thuận theo ý nó hết. Mà con mèo này đúng là có cá tình. Nó không hề biết sợ là gì. Bai nhiêu trò chơi cảm giác mạnh,rồi nhà ma mà nó vẫn chẳng có chút cảm giác nào. Nó cũng hò hét đấy,nhưng cái giọng hét của nó là vì phấn khích cơ chứ đếch phải là bởi sợ :)) Trong khoảnh khắc tức thời nào đó mà  hắn lại cảm thấy nó vô cùng dễ thương. Chơi được một lúc thì người ta thông báo hôm nay ở phía trung tâm chính có tổ chức các trò chơi mà phần quà lại vô cùng giá trị thế là con Mèo hí hửng lôi con Gấu tham gia.
Còn tiếp...
By:KieuHan2k2
Vote cho ta lấy động lực nha mấy nàng  <3 <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info