ZingTruyen.Info

Mèo à, Gấu cũng yêu Mèo rồi!

Chap 12 - Thức khuya

HKntrlTH

          Thời gian thấm thoát trôi qua thật nhanh chưa gì đã đến cuối kì rồi và đương nhiên là tất cả các học sinh phải trải qua kì thi cuối kì. Con Mèo vì thế mà mấy hôm nay suốt ngày chỉ cắm đầu vào học, vật lộn với đống bài vở. Bây giờ tìm con Mèo rất ưa là dễ không ở trên lớp thì thư viện. Nó vì học mà đã thức xuyên đêm gần một tuần này. Tối qua cũng vậy nó tận 2h sáng mới đi ngủ vậy nên là sáng nay đến lớp với bộ dạng tàn tạ, mắt nhắm nhở nhưng khi vừa vào chỗ ngồi thì nó đã bị một giọng nói làm giật mình mà tỉnh cả ngủ.

- Này ! Lại thức đêm hả ? - con Gấu gằn giọng 

- À.... Có  thức muộn một chút ! 

- Một chút cái gì ? - hắn càng quát to hơn 

- Đừng có thức thế nữa! 

- Ừm - Vì buồn ngủ mà con Mèo cũng chỉ ậm ừ cho qua 

    Hơn  nữa trong thời gian này nhà nó lại đi du lịch mà con Mèo phải thi nên không được đi nên phải ở  nhà một mình.Thế là việc ăn uống cũng không điều độ nên nó trở nên gầy hẳn đi. Tối hôm đó đang học thì nó thấy tiếng gõ cửa. Nó thở dài đứng lên ra mở cửa... 

-   Mẹ ơi!.... -  là con Gấu đến nhà nó :)) 

- Sao? Tôi không được chào đón à ? 

- Kh... không ! 

   Sau khi vừa dứt lời hắn liền đi vòng qua nó vào thẳng trong nhà nó còn nó thì đóng cửa rồi đi theo sau hắn. 

- Cậu sang đây làm gì ? - nó vừa nói vừa trở lại bàn học mặc hắn 

    Con Gấu kéo một chiếc ghế sang ngồi cạnh nó rồi giật hết đống bài tập, sách vở, bút thước trên tay nó đẩy về phía mình. 

- Đi ngủ đi ! 

- Ớ! Sao cậu lại làm ? 

- Tôi làm hộ cậu!

- Thế mai tôi thi kiểu gì? 

- Chẳng phải đã thức đêm gần một tuần rồi sao ? Đi ngủ đi! - hắn ra lệnh

- Hôm nay tôi thức khuya thay cậu! - rồi hắn nói tiếp  

- Không được! - nó ngoan cố dành lại đống sách vở

- Tôi không thích cậu phải thức khuya vì đống bài tập vô nghĩa này!  Tôi không muốn thấy cậu phải khổ sở, phải mệt mỏi! Gần một tuần là quá đủ rồi ! Đi ngủ ngay! - con Gấu bắt đầu cáu lên 

- Nh... Nhưng mà.... 

- Không nhưng nhị gì hết , đi ngủ ngay ! - hắn một lần nữa ra lệnh cho nó nhưng lần này giọng nói đanh hơn một chút. 

   Cảm xúc của nó lúc này đây rất hỗn lọan, có gì đó vui vui đến khó tả nhưng lạicó một chút lo lắng pha lẫn cả mệt mỏi nữa. Nhưng rồi nó cũng phải ngậm ngùi đi ngủ. 

....  

    Sáng hôm sau, trong có 20 phút đầu tiên hắn đã làm xong bài. Trong lúc hắn đi nộp bài đã đánh rơi một tờ nháp ngay dưới chỗ  bàn nó. Nói đúng hơn thì là cố tình làm rơi. Nó tò mò nhặt lên thì hóa ra trong đó là toàn bộ đáp án bài mà hắn đã cẩn thận ghi cho nó. Nó tủm tỉm cười, trong lòng ấm áp không thôi! 

.... 

   Lúc ra về, nó chạy đến gần chỗ hắn đang đi. 

- Cảm ơn nhá! - giọng nó trong trẻo khẽ nói 

- Trả ơn! 

- Tôi mời cậu đi ăn ! 

     Hắn liền giật tờ đáp án mà nó cầm trên tay chỉ vào góc nhỏ cuối tờ giấy. Trong đó có ghi " Nếu chép thì trong thời gian bố mẹ đi du lịch, cậu phải cho tôi qua nhà cậu ở " ( Ahihi anh thặc là nham hiểm :)) ) 

   Nó há hốc mồm, giờ nó mới biết có vụ này đấy! Thế là sau tất cả con Mèo cũng phải ngậm ngùi cho hắn sang ở cùng. Từ ngày hắn sang cơm nước lúc nào cũng tươm tất , nhà cửa sạch sẽ, không chừng sau đợt này hắn sẽ chăm con Mèo thành con Lợn cũng nên :> 

...... 

    Bình thường thì hắn thường ngủ ngoài phòng khách, thế mà tối hôm nay hắn ,lại mang chăn gối vác vào phòng nó. Nó đang nằm trên giường thấy hắn đi vào giật mình suýt đứt dây thở. 

-Mẹ ơi! Cậu vào đây làm gì ?

- Ngủ !

- Đùa đấy hả ? - nó mắt chữ A mồm chữ O nhìn hắn 

- Không - Vừa dứt lời hắn liền để gối xuống bên cạnh nó và nằm vào vô cùng tự nhiên. 

 - Không được! Nam nữ thì không thể ngủ chung được ! - má nó bắt đầu ửng lên như hai quả cà chua chín 

- Đằng nào sau này cũng phải ngủ thôi! - Rồi hắn kéo người nó nằm gọn trên tay hắn rồi hắn đưa tay ôm lấy eo nó. Và chính xác là con mèo đang nằm lọt thỏm trong vòng tay của con Gấu. Nó thì vẫn đang trong tình trạng sốc thì hắn tiếp lời. 

- Ngủ đi ! - Và rồi nhanh như một cơn gió hắn đã chìm vào giấc ngủ 

    Nó sau khi hoàn hồn định ra khỏi vòng tay của hắn thì nhận ra con Gấu đã ngủ từ bao giờ. Vì không muốn làm hắn tỉnh giấc nó đành ngậm ngùi nằm yên. Nhưng nằm như thế này thì làm sao mà nó ngủ được cơ chứ. Thế là hôm đấy phải đến tận tối muộn nó mới thiếp đi được. 

..... 
    Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, con Gấu đã thấy con Mèo nằm trong lòng mình lại còn vòng tay qua ôm hắn rồi dụi mặt vào lồng ngực hắn khiến hắn khẽ mỉm cười. ( Au:Đã nghiện còn bày đặt ngại nữa chị tôi ơi ! :> / Mèo: Im mồm, mày thì biết cái gì ! / Au:Thế mà lại biết hết đấy :> )

Còn tiếp....  

By:KieuHan2k2 

Dạo này đường về nhiều quá ! Ngược không mấy nàng >< ?

VOTE cho ta đi <3 <3 <3

   


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info