ZingTruyen.Info

Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.

Sự Tĩnh Lặng Của Tâm Hồn

Eliena_Slytherin

-------------------------------
Sara liếc mắt nhìn xác người nằm gọn dưới chân mình. Trong đôi đồng tử màu đỏ tươi kia không có lấy một tia xúc cảm dư thừa nào. Ngay cả tức giận hay khinh bỉ miệt thị, Sara cũng không có lòng hảo tâm mà cho đi.

Godric chỉ im lặng quan sát, sau đó lên tiếng :

" Sara, cái đó....... "

" Là tác dụng của Lời Thề Bất Khả Bội. Hơn nữa, còn có dấu hiệu bị Lời Nguyền Độc Đoán điều khiển. ", không đợi Godric hỏi hết câu, Sara liền trả lời.

" Nếu đã là như vậy, thì điều đó chứng minh Laylie không cố ý làm vậy. Sara, có cần phải ra tay độc ác đến vậy không ? ", Rowena lên tiếng, trong lòng chưa bao giờ lại cảm thấy đáng sợ đến vậy.

Một Sara lạnh lùng, tàn nhẫn, không phải là cô chưa từng thấy qua. Nhưng, một Sara máu lạnh đến thế này, thì đây là lần đầu tiên.

Khẽ nở trên môi một nụ cười, Sara xoay qua đối mặt với Rowena, tay chỉ về phía đám người của Bộ đang đứng phía sau.

" Nana, mình nói cậu biết. Mình chưa đạp đổ cái Bộ phép thuật hay như thế nào đó đã là nhân từ lắm rồi. Một tác nhân trực tiếp hại Harry, lý trí không cho phép bản thân mình để hắn sống. Cho dù hắn có chết hay là không, cũng không bao giờ mình tiếc thương cho cái hạng người này. Là một thành viên cấp cao của Bộ, ngay cả Lời Nguyền Độc Đoán cũng không làm chủ được, lại để bị điều khiển, mình không chấp nhận điều đó. "

Nghiêng người về một phía, đôi mắt màu đỏ sáng lên tia chết chóc liếc về phía ngài Bộ trưởng chân vẫn đang run như không thể đứng vững được nữa. Đôi môi khẽ nhếch lên một nụ cười nhẹ, tựa như Tử Thần đang hiện hữu nơi đây.

" Này ngài Bộ trưởng, đây là cảnh cáo đầu tiên cũng cuối cùng của tôi dành cho ngài. Từ bây giờ trở đi, đừng để tôi bắt gặp một trường hợp nào như vậy nữa. Còn nếu không, thì dưới danh nghĩa gia chủ của gia tộc Slytherin, tôi sẽ xóa sổ vĩnh viễn cái Bộ phép thuật rách nát đó ra khỏi lịch sử thế giới này. Nhớ lấy ! "

Ngài Bộ trưởng từ trước đến nay chỉ toàn nhìn đời bằng nửa con mắt nay lại chỉ có thể gật đầu liên tục, bản thân muốn nói cũng không nói được.

Trước mắt là một trong những phù thủy trụ cột, là phù thủy Hắc Ám vĩ đại nhất lịch sử thế giới phép thuật này. Cho dù có tiền tài và quyền lực đến đâu, ở trước mắt người này, bản thân không bao giờ được phép có chút gì đó bất thường.

Còn nếu không, lựa chọn duy nhất chỉ có cái chết mà thôi.

Chỉ tay về phía xác Laylie nằm trên sàn, thuận miệng nói một câu :

" Đem tên này đi khỏi đây, ô nhiễm quá. "

Không đợi phải nhắc đến lần thứ hai, Bộ trưởng liền nhanh hơn sai người đem Laylie rời đi, chính mình cũng đi khỏi.

Nhóm Godric sau khi thống nhất ý kiến thì quyết định giao việc chăm sóc Harry lại cho Sara. Hermione vẫn đang bận lo cho bài thi của các học viên năm ba, nên hiển nhiên không thể ở bên cạnh Harry 24/24 được, nên trách nhiệm này đương nhiên sẽ giao cho người được cho là thân với Harry nhất.

Sara đối với chuyện này cũng không có ý kiến gì. Nó có thể giúp anh rút khỏi Hội đồng Giám thị đã là tốt lắm rồi. Còn về phần Harry, Sara nghĩ có lẽ chính tay mình chăm sóc thì sẽ tốt hơn.

Kéo ghế ngồi xuống cạnh giường, Sara vươn tay vuốt nhẹ má Harry. Harry, làm ơn..... Hãy nhanh chóng tỉnh lại.......

Và Merlin đương nhiên là sẽ thực hiện lời ước của con rể tương lai. Ngay khi vừa dứt lời, Harry nằm trên giường liền có dấu hiệu tỉnh lại.

Sara đối với chuyện này là vạn phần vui mừng. Harry có thể bình yên tỉnh lại, đã là quá tốt rồi.

Nhưng......điều gì rồi cũng có cái giá của nó. Có được cái này thì sẽ mất cái kia, trong cuộc sống, giấc mộng sẽ luôn luôn đối lập với hiện thực.

Chậm rãi mở nhẹ đôi mắt của mình ra, Harry ngây ngốc nhìn xung quanh. Tầm mắt vô tình chạm phải ánh mắt Sara, Harry một lòng không biết gì cả, vô thức hỏi : " Cậu là ai vậy ? "

Hy vọng vừa đến không lâu đã lại vụt mất. Điều Sara lo lắng nhất đã xảy ra, điều anh không mong muốn nhất đã trở thành hiện thực.

Nén lại bi thương cùng nước mắt, cố gắng hết sức để nở trên môi một nụ cười chân thành nhất, đối mặt với Harry.

" Mình là Sara, là bạn của cậu, Harry. "

Đúng, chỉ là bạn thôi mà..... Ngay từ đầu đã thế rồi...........

Harry không thể hiểu được, ẩn sâu trong câu nói đó là cả một nỗi bi thương rất lớn. Cậu bây giờ cũng chỉ như một đứa trẻ vừa sinh ra, không mang một chút kí ức gì.

Sara hiểu điều đó, bởi vậy nên anh mới muốn được ở bên cạnh cậu bây giờ. Là muốn dõi theo bước chân Harry, là muốn làm người đồng hành cùng cậu một lần nữa viết lại quá khứ của bản thân.

" Sara là bạn của mình ?............Mình là Harry ? ", Harry tay chỉ từ Sara dần di chuyển về phía bản thân, nghiêng đầu hỏi.

Vươn tay vuốt tóc Harry như sở thích, Sara mỉm cười đáp :

" Ừm. Cậu là Harry, còn mình là bạn của cậu. "

Harry nhắm mắt hưởng thụ cái xoa đầu đầy ôn nhu của Sara, trong vô thức ưm một tiếng như một chú mèo nhỏ. Cọ cọ vào lòng bàn tay Sara, Harry mơ ngủ nhè nhẹ cất tiếng :

" Sara là bạn của Harry. Harry thật sự có bạn rồi.......thật sự có bạn rồi...... "

Giọng Harry nhỏ dần, nhỏ dần rồi lặng hẳn. Chìm vào trong giấc mộng tươi đẹp, môi Harry khẽ cong theo tiếng khúc khích đứt quãng.

Sara cười nhẹ một cái, đầu cúi xuống hôn lên trán Harry, một nụ hôn mang đầy sự ôn nhu cùng sủng nịnh.

Harry, mơ đẹp nhé........

----------------------------
10/15
Hẹn Gặp Lại Ở Một Tương Lai Xa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info