ZingTruyen.Info

Memories Of Love The Series - Anh Đào Mộng Nguyệt 1.

Gặp Được Bốn Nhà Sáng Lập

Eliena_Slytherin

" Này cậu không sao chứ ? "

Nghe thấy tiếng gọi, Harry liền quay lại. Đứng trước mặt cậu bây giờ là hình ảnh của 4 người, trong đó có tất cả là 2 nam 2 nữ.

Một trong bốn người đó, chàng trai có vẻ như là bằng tuổi cậu, sở hữu một mái tóc màu vàng óng cùng con ngươi màu xanh lam, một vẻ đẹp trẻ con cùng sự nghịch dại.

" A, cậu có biết ai đã làm ra chuyện kia không ? ", người con trai tóc vàng vừa hỏi vừa chỉ tay về phía cái hố đen tận cùng vừa được tạo ra kia.

Harry chợt ấp úng, nói sao giờ nhỉ...cậu là người tạo ra nó mà.

" Thật là vô ý thức. Tạo ra một cái hố đen sâu đến như thế, chắc chắn thế nào cũng sẽ bị bọn Giáo Hội truy lùng. "

" A, cho tôi hỏi. Bây giờ mà đã phải chống Giáo Hội rồi sao. ", Harry nhẹ giọng hỏi.

" Đúng vậy, có chuyện gì sao ? "

" À, không... Không có gì cả. ", Harry cười cười đáp, cố gắng che giấu đi sự ấp úng trong giọng nói của mình.

Thật không ngờ là 1000 năm trước phù thủy đã phải chống Giáo Hội rồi, thế mà mình cứ tưởng chỉ có 500 năm trước mới chống thôi chứ.

" Sara, thế nào rồi ? Cảm nhận được gì không. ", cô gái với mái tóc nâu nhẹ đứng gần đó quay sang hỏi người con trai tóc đen dài đứng phía sau.

" Có, nhưng rất nhỏ. Dường như là đang ở một nơi cách khá xa nơi này. ", một giọng nói trầm thấp nhẹ nhàng vang lên, mang theo tia lạnh lẽo khiến con người ta rùng mình.

Người tên Sara kia từ từ quay lại nhìn, đập vào mắt Harry là thân ảnh một người con trai cao ráo, mái tóc đen dài được cố định phía sau bằng một sợi dây màu bạc có in hoa văn chìm màu xanh lục. Đôi mắt màu đỏ như ngọc thạch Ruby ngàn năm, nhìn vào, bạn sẽ không bao giờ dứt ra được.

Như đắm chìm vào trong màu đỏ mê hoặc đó, Harry không hề cảm thấy có một ánh mắt đánh giá đang nhìn mình.

" Xin chào ", người con trai mang mái tóc đen kia sau khi quan sát cậu hồi lâu thì liền cất tiếng, " Đã thất lễ rồi, xin tự giới thiệu, tôi tên Salazar Slytherin, người có mái tóc vàng nhìn không bình thường kia là Godric Gryffindor, cô gái tóc nâu nhìn rất học thức đằng kia là Rowena Ravenclaw, và người đứng bên cạnh cô ấy là Helga Hufflepuff. "

Harry bây giờ như vừa bị dội bom, đơ ra một cục, mặt không cảm xúc.

Mình đang nói chuyện với 4 nhà sáng lập, mình đang nói chuyện với 4 nhà sáng lập..... 4 nhà sáng lập..........

Mặc kệ Harry đang trong tình trạng rối bời, Salazar liền nhanh chóng dội thêm một quả bom nữa.

" Là bọn Giáo Hội, bọn chúng đang ở rất gần đây. ", Salazar tông giọng gấp gáp, có thể dễ dàng nhận ra được sự run rẩy trong đó.

Từ xa, một đoàn người mặc giáp sắt, bên hông đeo gươm, khiên sáng lóe, bước chân dồn dập hướng về phía mà nhóm Salazar đang đứng.

" Chậc, sao bọn chúng tới nhanh thế chứ, chúng ta còn chưa chuẩn bị tinh thần gì cả... ", Godric giọng đầy bất mãn rên lên.

Tay Godric rút ra một thanh kiếm trắng, đuôi nạm hồng ngọc từ trong túi không gian ra, thay đổi tư thế sang hướng sẵn sàng tấn công.

4 nhà sáng lập mặc dù là những phù thủy vĩ đại, nhưng với thân thể chỉ vừa mới lớn cộng thêm việc quân địch nhiều hơn mình gấp trăm lần, thì việc đánh nhanh thắng nhanh gần như không thể.

Harry chỉ có thể đứng phía sau quan sát trận đánh. Lý do là vì Rowena cảm thấy Harry vẫn còn rất nhỏ, không nên để một đứa trẻ tiếp xúc với máu sớm như thế được, nên đã đề xuất nên để cậu ở lại và được toàn thể đồng ý, chỉ trừ ai kia ra.

Harry đầy bất mãn mà quan sát trận chiến. Gì mà còn nhỏ chứ, cậu dù gì cũng đã 19 tuổi, hơn nữa còn là Cứu Thế Chủ suốt 7 năm, làm gì có chuyện mà chưa tiếp xúc với máu chứ.

Ngồi chơi đến mức chán chê, Harry lại nhận thấy tình thế đang dần thay đổi.

Phía Salazar thì đang bị đẩy lùi dần, còn bên phía bọn Giáo Hội thì càng ngày càng nhiều thêm. Cảm thấy tình thế đang dần bất lợi, Harry liền sử dụng Bùa trôi nổi đem tất cả nhóm Salazar bay lên cao, sau đó liền sử dụng một câu thần chú cổ đại, triệu hồi ra vô vàng mũi tên bằng băng tuyết, hướng thẳng đến phía bọn Giáo Hội, ra tay gϊếŧ sạch không chừa một mống.

Nhóm Salazar : ....................

Salazar bước đến gần Harry, khẽ cất tiếng :

" Anou.... Tôi thấy lượng ma pháp cũng như trình độ ma pháp của cậu rất mạnh, đến cả chúng tôi cũng không bì kịp. Rốt cuộc thì cậu là ai vậy ? "

Harry cảm thấy thật sự rất khó nói. Chẳng lẽ bây giờ lại nói mình tên Harry Merlin Arthur. Như thế thì chẳng phải đem tương lai yên ổn của mình ra đem bán sao...... Không, không được, nhất định không thể để cho họ biết được.

" Aha, tôi tên Harry, Harry Merlin Arthur ".

Khoan đã, không.....không phải mình nói mà...Khônggggggggg, Harry trong lòng gào thét không nói nên lời.

Nhóm Salazar vừa nghe xong câu trả lời thì liền sững người. Cậu bé này vừa nói gì, Harry Merlin Arthur ư ? Họ " Merlin Arthur ", chẳng lẽ là con trai của Merlin ?

Helga mắt nhìn chằm chằm, môi mấp máy, ấp úng hỏi :

" Cậu......cậu là con trai của Merlin ? "

Harry cảm thấy cổ họng mình như cứng lại, không khí xung quanh lại ngột ngạt vô cùng.

" A, ưʍ... Đúng vậy. "

Cái gì vậy chứ ? Con trai của Merlin, người thừa kế của phù thủy vĩ đại nhất kể từ khi thế giới được sinh ra..... Thật không thể tin nổi, Merlin aaaa~

Harry nhìn biểu cảm đa dạng của nhóm Salazar mà khẽ cười gượng, chính mình còn chưa thể chấp nhận được nữa mà.

----------------------------
Việt Nam, ngày 3 tháng 10 năm 2021: 1:25
Hẹn Gặp Lại Ở Một Tương Lai Xa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info