ZingTruyen.Info

Mẹ Kế [18+] ( Lichaeng ver )

Chương 87. Âm thầm

curleyyah

Jiyoung nói một tràng dài nhưng thứ duy nhất còn đọng lại trong đầu tôi chính là câu nói: 'Trương Kiệt của tôi đã không phải chết oan uổng như vậy.'

Lúc đó, tôi thực sự không dám tin vào tai mình. Jiyoung nói..Trương Kiệt đã chết?

Không. Không thể nào. Rõ ràng vừa rồi Bambam còn cho tôi xem tình trạng của cậu ta cơ mà? Sao có thể nói chết là chết được chứ?

Nhưng nếu Trương Kiệt vẫn còn sống thì Jiyoung tại sao lại thành ra bộ dạng như bây giờ? Tôi không quan tâm đến mối quan hệ giữa bọn họ, chỉ là đôi mắt sưng tấy kia..không thể nào là giả được!

Suy cho cùng thì Trương Kiệt vẫn còn sống hay đã bị Bambam giết chết?

"Hẳn là các người sẽ không biết, rằng Trương Kiệt là người đàn ông mà tôi yêu nhất trên thế gian này.."

"Bao năm qua, tôi vẫn luôn âm thầm dõi theo anh ấy, cũng từ đó tôi mới phát hiện..hoá ra người anh ấy để tâm đến lại chính là Chaeyoung cô. Bấy nhiêu đó còn chưa thấm thía gì so với việc anh ấy..lấy tôi ra làm con tin để cứu hai mẹ con cô. Tôi thực sự nhìn không ra, ở cô rốt cục có điểm đặc biệt gì mà có thể khiến cho Lisa, chú tôi và cả Trương Kiệt..bọn họ đều vì cô mà gây nên biết bao tội ác."

"Cho nên Chaeyoung, cô tốt nhất nên chết đi. Và tôi, sẽ là người làm việc đó! Đi!"

Vừa dứt lờ iJiyoung đã hung hăng siết lấy eo tôi, trước sự ngỡ ngàng của Bambam từng bước kéo tôi lùi về sau.

"Jiyoung.." Là giọng nói của Bambam, hắn nhìn thấy tình cảnh nguy kịch trước mắt, bất thình lình quỳ rạp xuống đất: "Đừng làm hại cô ấy! Chú cầu xin con!"

Jiyoung cười lạnh: "Muốn cô ta không chết sao? Vậy chú làm cho Trương Kiệt sống lại đi!"

Bambam im lặng.

"Không làm được chứ gì? Đi thôi!"

...

Jiyoung vẫn đang tập trung cho việc lái xe, từ khi rời khỏi Lee gia cho đến giờ cô ấy hầu như im lặng, tôi cũng vậy, tuy ngoài miệng không nói gì nhưng trong lòng lại như đang dậy sóng, những lời nói của Jiyoung vẫn chưa thôi ve vãn bên tai tôi.

Cô ấy nói Trương Kiệt đã chết. Mà Bambam cũng không hề phủ nhận điều này.

Bambam chính là hung thủ giết người. Hắn đã giết Trương Kiệt!

Nghĩ đến đó, nước mắt của tôi lại vô thức rơi xuống, bàn tay đang đặt trêи đùi cũng gắt gao siết chặt. Trương Kiệt! Tại sao cậu không đợi chị? Tại sao lại bỏ đi trước?

"Lúc nãy làm cô sợ rồi phải không?" Giọng nói của Jiyoung bất ngờ cất lên giữa không gian tĩnh lặng khiến tôi có chút giật mình, cô ấy không những nói mà còn đưa khăn giấy cho tôi lau nước mắt.

Ban đầu tôi thực sự hoang mang vì biểu hiện kỳ lạ này, người đơ như một pho tượng, ánh mắt khó tin nhìn Jiyoung.

"Lau nước mắt đi!"

"Cảm ơn." Tôi nhanh chóng nhận lấy khăn giấy, thấy sắc mặt của Jiyoung đã tốt hơn ban nãy, trong lòng tôi đột nhiên nổi lên một tia hy vọng nhỏ nhoi. Tôi hy vọng những lời cô ấy đã nói, tất cả đều không phải sự thật. Mà sự thật là, Trương Kiệt vẫn còn sống!

Jiyoung dường như cũng nhìn thấu được nỗi lòng của tôi, liền nhẹ giọng nói: "Chú của tôi đích thực đã ra tay với Trương Kiệt, nhưng anh ấy thật ra vẫn chưa chết. Là tôi đã cứu anh ấy, ngay cả chú tôi cũng không ngờ đến khả năng này."

Vừa nghe Jiyoung nói xong, tôi đã vui mừng đến nổi muốn hét lên. Trương Kiệt thực sự chưa chết!!

Hoá ra Jiyoung làm như vậy chính là để cứu tôi thoát khỏi tay của Bambam.

/ thanks for your time /













Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info