ZingTruyen.Info

[MCU] Truyện tam đề

[SpideyPool] Cãi nhau, Itsy Bitsy và Master Matrix

atropicalpenguinnn

Đôi lúc Peter chỉ muốn có một cuộc sống gia đình bình thường, nhưng từng đứa từng đứa trong gia đình của cậu chỉ khiến Peter phải câm nín mà quên đi cái giấc mơ đó thôi.

Từ đứa con gái tính tình hơi đáng sợ, đứa con trai nguy hiểm ngầm, đến bạn đời mang tên Deadpool đầu óc chỉ một màu đen, đúng là một tổ hợp vừa đủ để bới tung cuộc đời bình yên của Peter lên.

Kể cả khi không làm siêu anh hùng nữa, thì cuộc đời của Peter Parker vẫn tràn đầy sự mạo hiểm đến từ chính gia đình của mình.

Giả như, một ngày đẹp trời nọ, Peter tỉnh lại sau một đêm ngủ ngon lành, không thấy Wade nằm bên cạnh nữa, thay vào đó là vết máu đỏ thẫm trên sàn và tiếng đập phá vang khắp không gian.

Chuyện gì xảy ra á? Haha, lúc Peter mở cửa ra khỏi phòng, cậu nhìn thấy Itsy Bitsy đang cầm một thanh kiếm "vui vui vẻ vẻ" chơi đuổi bắt với ba Wade. Wade cũng "vui vui vẻ vẻ" vừa chạy vừa cười lại vừa tránh kiếm của con gái.

Kết quả ai là đứa lau sàn hả?

Còn ai khác ngoài Peter cơ chứ?

Khi Peter đang lau vết máu còn vương trên ban công, hàng xóm đã nhìn cậu bằng một ánh mắt muốn nói lại thôi. Nếu cậu không cười cười giả ngu thì hẳn là chiều hôm nay đã có một toán cảnh sát ập vào nhà mình rồi.

Lại nói về Itsy Bitsy, so với lúc ban đầu vừa về với hai người họ, con bé cũng có phần đỡ hơn rồi. Ban đầu thì luôn muốn cùng ba với bố thống trị thế giới, thế rồi quan điểm trái ngược, đòi giết cả hai người luôn.

Con gái nhà này bá đạo thế đấy.

Bây giờ thì con bé không muốn giết cả hai nữa. Thay vào đó là chỉ muốn băm vằm mình tên Wade đáng ghét kia mà thôi. Peter nghĩ, Itsy Bitsy nhìn như thế nào chứ quả đúng là con gái của mình.

Ngược lại với Peter, mục tiêu chính của con bé là Wade, lại rất hứng thú với mấy trò "đùa giỡn" này, Wade thường bảo đó là cách gã hâm nóng tình cha con với con bé. Hâm nóng trong nồi tiết canh. Sau mỗi lần vui đùa cùng con gái như thế thì Wade ít nhất cũng phải mất vài lít máu.

Trái ngược với Itsy Bitsy, Master Matrix lại là một đứa trẻ khá ngoan ngoãn ở bề ngoài. Thằng bé nghe lời Peter, không chém giết ba, không gây hấn với chị cũng chẳng bao giờ thể hiện ham muốn bạo lực gì sất. Peter vẫn luôn tự hào vì mình đã nuôi nấng nó  tốt như thế.

Cho tới khi thiếu chút nữa nó móc luôn mắt đứa trẻ hàng xóm vì làm vỡ chiếc cốc yêu quý của Peter.

Đúng là Peter tiếc cái cốc đó thật, vì đó là đồ đôi với Wade, nhưng chắc cắn cậu không hề muốn ai đó mất một con mắt vì chiếc cốc đó đâu. Vì thế nên khi cái bàn tay tàn ác của thằng bé vừa chạm tới khuôn mặt của nhóc bên kia, Peter đã nhanh chóng kéo nó chạy mất tăm.

"Con định làm gì nó thế?"

Khi được Peter hỏi, thằng bé trả lời với một vẻ mặt cực kì thản nhiên.

"Móc mắt nó ra."

Đến cả Wade cũng có chút giật mình vì độ tàn bạo của nó. Peter đột nhiên cảm thấy may mắn vì lúc đó mình đã tách hai đứa trẻ ra, tiếp theo đó cảm thấy mình nên thay đổi phương thức giáo dục trẻ nhỏ.

Vì cớ gì một Peter tốt bụng thiện lương như thế này, lại có một gia đình đầy lũ man rợ như thế này chứ?

Thế là sau lần đó, cậu và Wade phải lôi đứa nhỏ ra một chỗ để bàn chuyện nhân sinh đồng thời giáo dục con trẻ không được có hành động làm hại tới trẻ nhỏ (Dù đứa trẻ đó lớn hơn mình?). Đây cũng là một trong số ít lần Wade nói được mấy câu tiếng người.

Cuộc sống của Peter cứ lên voi xuống chó với đám nhóc nhà mình như thế đó. Nhưng cậu luôn phải nhận định là đôi lúc mấy đứa nhỏ của mình cũng đáng yêu. Như việc cả con gái lẫn con trai đều có tinh thần bảo vệ Peter hết mình trước mọi thế lực kẻ thù, bao gồm cả ông ba lắm tật là Wade.

Mà đối với Peter, tên phiền nhất chính là Wade.

Người ta thường nói tình yêu có đủ cả cay đắng ngọt bùi, chứ Peter lại thấy tình yêu của mình toàn mùi khắm.

Tên Wade rõ ràng là một tên M toàn tập. M tới mức không thể M hơn được nữa, thậm chí đến chết thì cái bản chất biến thái cũng không tan biến nổi. Peter thật chẳng hiểu tại sao mình lại dính lấy kẻ như thế này, giờ muốn dứt ra cũng dứt không được. 

Wade vốn là một gã không sợ trời, chẳng sợ đất, chỉ sợ vợ. Vì thế nên mỗi khi vì bất đồng quan điểm mà xảy ra cãi vã, thì y như rằng, Wade thiếu điều quỳ xuống ôm chân Peter tới nơi. Cơn giận của Peter cứ mỗi lần như thế lại dâng tới đỉnh điểm rồi lại không có cách nào phát tác được.

Lần nọ, trong lúc cùng làm nhiệm vụ, Wade giết chết một tên trộm vặt làm cho Peter giận gã hết nửa ngày, lúc đó quả thật Peter vô cùng giận. Nếu để Wade miêu tả, gã sẽ nói trên đầu Peter thậm chí còn bốc cả khói.

Cậu giận tới mức mấy ngày sau đó cũng không thèm nói một câu nào với gã. Kết quả, Wade đến trước mặt Peter, dùng dao cắt xuống tay mình, nói là để tạ lỗi.

Nếu lúc đó Peter không cản, thì con dao đó đã cắt đứt cánh tay Wade. Kể cả tay gã có mọc lại đi nữa, thì... thì... Peter cũng không nỡ.

Thế đấy.

Wade là một tên ngốc trong mắt Peter, nhưng tên ngốc này lại nắm được toàn bộ điểm yếu của cậu, thật là tai hại.

Gia đình nhỏ bé nhưng đầy drama của Peter nhìn toàn cảnh là như thế đó. Peter mỗi lần kể câu chuyện về bọn họ đều kèm theo một cái cau mày nhẹ, nhưng sau đó lại giãn ra.

"Mặc dù bọn họ phiền thật, nhưng đành chịu thôi, ai bảo họ là gia đình duy nhất của tôi chứ?"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Tôi nghĩ dù sao mình cũng nên viết gì đó, trước khi hoàn toàn không thể viết được gì nữa.

Ý tôi là, biết đâu khi bắt đầu mở bút thì tôi lại tiếp tục viết được thì sao?

Dù rằng chiếc fic này tôi đã có thời gian chuẩn bị từ cuối năm tới giờ, thì tới lúc viết ra vẫn không được như mong muốn của mình.

Nhưng tôi sẽ cố gắng hơn hihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info