ZingTruyen.Info

[MCU] Truyện tam đề

Nhắc nhở nhẹ các bạn reader

atropicalpenguinnn

Nếu mọi người đang đọc bài này, cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic của tôi.

Nếu ai thường hay comt fic của tôi sẽ biết tính tôi hay đi rep comt dạo. Vì thế để xây dựng một cộng đồng lành mạnh giữa author và reader, hi vọng mọi người cũng nán lại vài phút đọc vài lời nhắc của tôi.

1. Hành xử có văn hóa.

Dù giữa mọi người có không hợp ý kiến, dù fic của tôi không hay, dù đó không phải là couple ưa thích của mọi người, thì một khi đã comt, tôi hi vọng các bạn sẽ cử xử một cách lịch sự và góp ý nhẹ nhàng. Như thế một khi các bạn tranh luận, thì đó cũng sẽ là một cuộc tranh luận có văn hóa.

2. Tránh văng phụ khoa.

Tất nhiên là mọi người sẽ không vui khi một người hoàn toàn xa lạ văng phụ khoa vào mặt mình rồi. Tôi không cấm hoàn toàn, nếu các bạn dùng những từ viết tắt (kiểu vl, đm...) mang tính chất đùa vui thì cũng không có vấn đề gì lớn. Nhưng tôi vẫn hi vọng mọi người tránh dùng những từ ngữ quá trực tiếp gây xúc phạm người khác.

3. Tránh công kích cá nhân.

Khi tranh luận, tránh lôi gia đình bố mẹ bạn bè ông bà anh chị em dòng họ của đối phương (đối tượng) bạn đang tranh luận ra để rủa xả. Đó là một hành động rất kém văn minh.

(Nhưng tôi biết các reader đáng yêu của tôi sẽ không như thế đâu moah moah)

4. Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng bản thân mình.

Author tôn trọng reader. Reader tôn trọng author. Reader tôn trọng reader.

Tôn trọng thuyền bè của người khác. Bạn có thể không thích couple đó, nhưng đó lại là OTPs của người khác, vì thế, một khi không thích hãy trực tiếp tránh xa ra chỗ khác, tránh gây war không cần thiết. Bạn tôn trọng thuyền của người khác, người khác tôn trọng thuyền của bạn.

Chỉ có vài điều như thế thôi. Hi vọng mọi người sẽ làm theo.

Nếu mọi người không đọc và không tuân theo, dẫn đến gây war, tôi sẵn lòng xóa fic để ngừng war. (Tất nhiên là vì mọi người rất đáng yêu nên tôi nghĩ không ai rảnh đi gây war đâu haha..)

(Vốn dĩ tôi cũng không muốn làm rules hay là quá gắt với cách hành xử của reader nhưng 'con sâu làm rầu nồi canh' buộc tôi phải làm thế.)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info