ZingTruyen.Info

[MCU] Truyện tam đề

[IronFrost] Tin mừng, 9 tháng, công chúa

atropicalpenguinnn

Tony khá là chắc chắn việc dạo này gã chẳng có ăn nhiều lắm đâu. Thật luôn đó, mà nói ra hông ai tin. Bằng chứng là bụng Tony ngày càng tròn, tròn vo luôn. Quần cũ mặc chẳng vừa nữa.

Ban đầu thì Tony cũng chẳng để ý lắm. Vì lịch làm việc cùng với chế độ ăn uống thất thường làm hắn dễ lên cân cũng dễ sụt cân. Gã nghĩ rằng rồi cũng sẽ giảm xuống nhanh thôi.

Nhưng không. Bụng Tony ngày càng bự.

Tony hoang mang hồ quỳnh hương.

Cái bụng bự không chỉ khiến gã khó chịu, quần áo mặc không vừa, mà dạo này Tony còn thấy rất mệt, ăn không ngon. Gã cho rằng mình ăn nhầm gì đó nên hiện tại mới thành ra bộ dạng này.

Bruce - tên bạn thân bác sĩ với bảy bằng tiến sĩ, cuối cùng cũng phát huy tác dụng của mình.

Nói thật, Bruce cũng hoang mang hồ quỳnh hương.

Trông Tony thực sự là không có vấn đề gì, ngoại trừ cái bụng kì lạ kia thôi. Chẳng hiểu sao suy nghĩ của Bruce cứ bay đi đâu ấy, bay mãi bay mãi chẳng biết lạc tới tận đẩu tận đâu. Càng nghĩ càng thấy kì quái. Kì lắm luôn đấy.

Bruce cầm tay Tony, thử thử mạch. Càng thử càng thấy kì quái. Vẻ mặt anh ta biến hóa tới nỗi Tony cũng thấy có gì đó không ổn.

"Sao vậy?"

"Nè, anh là nam hay là nữ?"

Tony thiếu điều chọi cốc nước vào đầu Bruce.

"TẤT NHIÊN TÔI LÀ NAM RỒI."

"Anh có chắc không đó?"

"Chắc chắn."

Bruce bật dậy, lôi Tony vào cái phòng nào đó, bắt hắn nằm xuống, rồi bật cái máy dò. Nếu Tony không nhầm thì cái này là máy siêu âm đó. Không lẽ trong bụng hắn có cái gì đó.

"Anh chắc chắn lần nữa đi Tony, anh có phải đàn ông không?"

"Có cần tôi cởi ra cho anh kiểm tra không?"

Tony nổi điên.

Bruce né ra một bên kẻo Tony cầm được cái gì đó ném mình, sẵn tiện vơ lấy cái tờ kết quả siêu âm đập vào mặt gã.

"THẾ CÁI THỨ TRONG BỤNG ÔNG LÀ GÌ ĐÂY HẢ???"

.

Tối hôm đó, Tony đập cửa nhà hàng xóm.

Chuyện kể ra cũng dài. Bắt đầu từ vụ uống say vào nhầm nhà mà chủ nhà cũng say từ hơn một tháng trước đi. 

Sau đó là chuyện Tony bị đè đi.

Sau đó là chuyện Tony ngạo kiều nói rằng bọn họ coi như chỉ là qua đường một lần thôi đi.

Sau đó là chuyện béo bụng đi.

BÉO BỤNG CÁI CON KHỈ ẤY.

TRONG BỤNG TONY CÓ THÊM MỘT CỤC GÌ ĐÂY NÀY!!

Nhà hàng xóm đẹp trai bước ra. Anh chàng tóc đen mắt xanh trông chẳng có chút gì giống người Mỹ với cái kiểu cười cực kì đáng đánh dựa vào cửa. Còn làm ra động tác khiêu khích Tony nữa chứ. Thật sự thì dù Tony có nói rằng bọn họ chẳng có quan hệ gì sất, thì mấy hành động của hắn ta cũng chẳng bớt được sự đùa cợt.

Nhưng giờ chẳng phải lúc để đùa đâu, Tony vứt thẳng tờ giấy kết quả vào mặt Loki, hệt như cách Bruce vứt vào mặt gã.

"Chịu trách nhiệm đi."

.

Nói chung chuyện phụ nữ tìm tới nhà đàn ông đòi chịu trách nhiệm cũng cũ rồi. Thậm chí chuyện đàn ông tới tìm phụ nữ chịu trách nhiệm cũng cũ luôn. Cơ mà chuyện đàn ông xách tờ giấy xét nghiệm tới tìm đàn ông thì hơi bị hiếm luôn.

Loki cứ nửa tin nửa ngờ nhìn tờ giấy xét nghiệm thiếu điều muốn thủng một lỗ luôn. Tony chuẩn bị sẵn tinh thần khi hắn từ chối chịu trách nhiệm thì sẽ kéo cả nhóm bạn bè hậu phương (cầm đầu là Bruce, chẳng biết đánh nhau ra sao) tới úp sọt Loki.

Hai tay Loki run run, thật ra đến chính hắn còn không tin được mà. Hắn rất tự tin với khả năng của mình, nhưng không hiểu sao nhìn thấy tờ giấy này, trong đầu cứ quay cuồng thôi.

"Này, có nghe tôi nói không đấy?"

Thấy Loki cứ đơ ra như vậy chẳng phản ứng gì, Tony bèn đập hắn một cái. Rồi không hiểu làm thế nào đó, hắn ngước mắt nhìn Tony, nước mắt Loki chảy lăn tăn luôn.

Tony cũng ngẩn ra, cuối cùng cả hai ngồi nhìn nhau chẳng nói được lời nào.

.

Thật may là sau đó mọi chuyện cũng êm đẹp. Và dưới sự ngăn cản của Bruce, thì Loki và Tony đã không đập luôn bức tường chung để biến hai nhà thành một nhà.

Trước đây thì quan hệ hai người này không mặn cũng không nhạt. Tại chẳng đụng ặt nhau nhiều, nên cũng ít khi gây sự. Mà từ khi về ở cùng nhau, Tony mới phát hiện tính cách hai người chả hợp nhau tí nào.

Đã thế còn cộng thêm mấy cơn giận vô cớ vì việc mang thai quá cực nhọc. Khoan đã, chưa nói à? Trong bụng Tony mọc thêm một cục có cùng dòng máu với Loki đấy!

Kiểu kiểu thế. 

Đôi lúc Loki vui thì Tony muốn gì hắn cũng chiều. Nhưng có lúc Loki cũng tính khí thất thường, thành ra hai tên này cứ gây lộn nhau mãi thôi.

Cứ mỗi lần Bruce tới khám định kì cho Tony, cũng thấy hai người này hằm hằm hè hè. Anh ta cũng chẳng hiểu sao hai người có thể ở được với nhau. Người yêu không ra người yêu, bạn bè không ra bạn bè, kêu Tony bỏ thì không chịu, nhất quyết Loki chịu trách nhiệm, mà đến chính Loki cũng đòi chịu trách nhiệm nữa cơ. Bruce bó tay chịu thua.

Cứ như thế chín tháng mười ngày như mọi người bình thường, hai tên rồ này vẫn ở với nhau kiểu đó.

Ngày Tony sinh, cũng có nhiều chuyện thú vị lắm cơ.

Ví dụ như lúc đó hai người này vẫn đang cãi nhau hăng say. Đột nhiên Tony gục, thế là Loki không cần suy nghĩ, một phát bế Tony thẳng tiến tới chỗ Bruce.

Lúc Tony tỉnh lại nghe tin cục trong bụng mình sắp lòi ra, biểu cảm đúng thật là khủng khiếp luôn. Mặt hoàn toàn tái xanh, cũng không có tâm tình mà cãi nhau với Loki nữa.

Thậm chí lúc đẩy vào phòng sinh, đã đau tới tái mét, vẫn còn kéo Loki lại dặn mấy câu.

"Tui mà lỡ chết ý, thì nhớ ăn hết mấy cái bánh donut giùm, để lâu bị hỏng đấy."

Dặn kiểu đó đó, Loki cũng méo cả mặt chẳng biết nên cười hay nên khóc.

Mà rốt cuộc thì chẳng có chuyện gì. Đùa sao, nếu có vấn đề gì thì chẳng cần Loki chạy tới san bằng nhà mình, Bruce cũng tự biết tự xử luôn.

Lúc đang mang thai, Tony còn chẳng tưởng tượng được việc làm cha mẹ là như thế nào. Nhưng khi được bế cái cục nhỏ nhỏ kia trên tay, lần đầu tiên gã cảm thấy việc bọn trẻ con không phiền phức lắm.

.

Loki đặt tên cho đứa nhỏ là Almira, ít ra thì so với Tony, Loki rất có tự giác làm cha. Hơi tưng tửng chứ yêu con lắm đấy.

"Almira nghĩa là gì?"

"Công chúa."

Có lúc Tony hỏi Loki như thế. Sau khi nghe được câu trả lời thì lúc nào cũng chặc lưỡi bảo sến súa.

Thế mà Tony lại là người thích cái tên này nhất đấy. Chê sến súa thì chê, nhưng suốt ngày cứ gọi con bé, gọi mãi cũng không thấy chán lỗ tai.

"Almira, Almira."

Đứa bé nghe tiếng gọi, ngước đôi mắt tròn tròn lên nhìn Tony rồi cười một cái thật xinh xắn. Hai má nó phồng phồng lên, khiến Bruce ngồi bên cạnh cũng muốn chọt một cái.

Tony lần đầu trong đời không có ý định ném cái cục mềm mềm trên tay xuống dưới đất, mà còn rất dịu dàng ôm nó.

"Thế hai người không có ý định ở với nhau lâu dài hả?"

Bruce chớp chớp mắt, lia đầu nhìn về phía Loki, thanh niên mãi mới học được cách pha sữa cho con.

Tony bĩu môi. Đang đợi người ta cầu hôn đây.

Gã mò được một cặp nhẫn trong tủ của Loki đấy, đừng tưởng Tony không biết gì.

---------------
Bữa giờ bận thi nên hông có viết mấy =)))))))))))) thi rớt nên chạy đi viết liền đây há há há

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info