ZingTruyen.Info

Mcu Truyen Tam De

#CÔNG#CHÚA#LẠNH#LÙNG#VÀ#SÁU#CHÀNG#HOÀNG#TỬ#

Giới thiệu nhân vật:

- nó (Thor): là một đứa con (gái) trai trong một gia đình quyền lực bậc nhất vũ trụ, học lực cực giỏi, mạnh nhất Asgard, IQ 292712387901231/300000 cao nhất chỉ sau toàn bộ dân số Asgard, có đôi mắt ma thuật một mắt xanh một mắt nâu (mắt nâu có thể tháo lắp tùy ý). Mái tóc vàng dài được mẹ chúc phúc (thắt bím) là đặc điểm thu hút ánh nhìn của mọi người. Nó có một cây búa gọi sấm sét phòng thân là 'hàng' gia truyền bố để lại, chỉ những người xứng đáng (làm nữ chính phim não tàn) mới có thể cầm được. Tính tình sáng nắng, chiều mưa, trưa lâm râm, tóm lại là như (con dở) bao vị nữ chính thần thánh khác. Với tất cả các đặc điểm trên, Thor, chính là nữ chính của câu chuyện nhảm nhí này.

- cô (Thanos): bạn thân của Thor, là người cầm đầu băng đảng Black Order quyền lực nhì vũ trụ chỉ sau gia tộc của Thor, học lực cực giỏi, chỉ thua Thor, mạnh nhất vũ trụ, chỉ sau Thor, IQ không cần đề cập, lấy IQ của Thor trừ đi 1 con số là ra IQ của Thanos. Thanos có làn da ma thuật màu tím, hấp thụ linh khí của vũ trụ và phóng ra được nước thánh (hay dân gian gọi là mồ hôi). Đặc biệt điều khiến người khác phải chú ý từ ngoại hình của Thanos chính là cái đầu trọc và khuôn mặt như hai quả trứng *** (chính chủ xác nhận là giống thật) đã khiến bao anh chàng phải mê như điếu đổ. Người theo đuổi Thanos chỉ ít hơn Thor. Tính tình lạnh lùng, tàn nhẫn, nhưng ấm áp và dịu dàng.

- anh (Time Stone): anh chàng hội trưởng hội học sinh, rất coi trọng giờ giấc, mặc dù vì mái tóc xanh mà người khác hay tưởng trên đầu anh có sừng nhưng anh vẫn ổn

- cậu (Mind Stone): cậu em khóa dưới, tóc vàng, nhìn ngu ngốc nhưng thực ra học rất giỏi (chỉ sau Thor và Thanos)

- hắn (Power Stone): anh trai khóa trên, đội trưởng đội bóng đá bóng rổ bóng chuyền bóng gì cũng chơi, rất mạnh mẽ, yêu màu tím, sống nội tâm

- y (Reality Stone): tương truyền ai tóc đỏ thì thằng đó trẻ trâu, nên tên này trẻ trâu thật, nhưng lại quyền lực nhất trường (chỉ sau Thor và Thanos)

- gã (Space Stone): tóc xanh dương, thoắt ẩn thoắt hiện, stalker tiềm năng, shipper của cả trường, quen mặt tất cả mọi người, ở đây có phốt ở đó có space stone.

- chàng (Soul Stone): chẳng hiểu cha sinh mẹ đẻ thế nào lại ra tóc cam, tính tình dịu dàng, khi tức giận lên thì chỉ cần một câu nói, nhất định kẻ chọc giận chàng sẽ phải chết


Summary:

Một buổi sáng đẹp trời. Thor cầm đồng hồ lên và nhận ra đã trễ giờ học, bèn gọi điện ngay cho bạn thân.

"Lô, Nốt?"

"Gì đấy?"

"Sao mày không gọi tao dậy trễ học rồi này??"

"Á Á Á"

Thế là hai đứa phóng từ trên giường xuống vệ sinh cá nhân ăn sáng thay đồ make up các kiểu trong vòng năm phút rồi xách cặp chạy đến trường. Mới ngày đầu đã trễ học, ông già tháng này sẽ cắt mất điện trong cây búa mất.

Nó (Thor) và cô (Thanos) gặp nhau ở trên đường đi học, đang đi thì vấp trúng cục đá té, Thor làm rơi cây búa trúng đầu một anh chàng tóc đỏ gần đó. Thanos bèn chạy tới nhấc búa lên, không thì anh ta chết mất, nhưng ông già của Thor chống trộm kinh quá, Thanos nhấc thế nào cũng không được.

Về phần y, bị búa đập trúng đầu, ngẩng mặt lên thì thấy cô đang loay hoay kéo búa ra cho mình. Thanos chạm mắt với Reality, bèn ngượng ngùng bỏ chạy, bỏ lại người bạn thân và cây búa.

"Cô gái này thật thú vị." - Reality nói, khi nhìn thấy máu chảy từ trên đầu xuống mắt.

Mặc kệ Thor đang chật vật vì chả hiểu cục đá to cỡ nào mà vấp nãy giờ chưa đứng dậy được, Thanos vừa tới cổng trường thì cổng lập tức đóng lại. Số hên thế nào lại gặp ngay anh hội trưởng hội học sinh có sừng, nhầm, có tóc xanh đang đứng ghi tên vi phạm.

Từ ánh nhìn đầu tiên, Time đã bị thu hút bởi Thanos, anh liền tiến đến gần cô mà hỏi

"Đọc tên và lớp của em đi."

Thanos ngượng ngùng nhìn anh, hai má màu tím đỏ lên, không dám đối mặt với anh, liền vứt lại một chiếc giày mà bỏ chạy. Mùi mồ hôi ở trong giày làm Time xao xuyến, anh thốt lên:

"Tôi nhất định sẽ có được em."

Nhưng không thể bỏ học về nhà được, Thanos quyết định trèo tường vào trường học. Ma xui quỷ khiến thế nào, cô trượt chân ngã xuống. Ngay lúc tưởng rằng mông mình sẽ được tiếp đất êm ái, thì chúng lại rơi vào đôi bàn tay của ai đó.

Màu tím của mái tóc Power làm Thanos rung động, hóa ra trên đời này không phải chỉ mình cô thích màu tím. Hắn vừa vặn đỡ lấy Thanos, hai tay chạm vào mông cô, cảm nhận được sự tròn trịa của cặp mông.

"Đồ biến thái!"

Thanos đánh vào mặt Power rồi bỏ chạy. Hắn ngơ ngẩn nhìn theo hướng cô.

"Hóa ra là em, rồi em sẽ sớm nhận ra tôi."

Hắn thì thầm.

Thế là hành trình chạy trốn cuộc sống (thực ra là chạy trốn giám thị) của Thanos vẫn tiếp tục. Sân trường không một bóng người, nhưng dưới tán cây lại có một chàng trai tóc vàng đang cầm sách. Thanos thắc mắc, vì sao giờ đã vào tiết học mà cậu em này lại ngồi ở đây.

Dưới ánh nhìn của Thanos, Mind ngước lên, cậu đưa tay lên làm dấu hiệu im lặng "Suỵt."

Trái tim của Thanos vang lên từng nhịp đập mạnh mẽ, cô nghĩ mình đã bị say nắng rồi.

Thế nhưng còn chưa kịp nói gì với Mind, đôi mắt của Thanos đã bị che kín lại.

Thanos vội quay về phía sau nhìn ai đang che mắt mình. Cô nhận ra người này, đây là Soul.

"Soul!"

Hóa ra là thằng người yêu cũ hãm l. 

Thanos vùng khỏi tay Soul để chạy về tới học của mình. Ánh mắt dịu dàng của Soul nhìn theo cô, chàng còn kèm theo câu nói lấp lửng. "Nếu không có được em, thì cả hai chúng ta phải cùng chết."

Toàn bộ quá trình ấy đều được thu vào mắt một chàng trai tóc xanh, đó chính là Space, người vẫn luôn đi theo Thanos từ đầu câu chuyện. Gã biết sắp tới sẽ có rất nhiều trò vui cho mà xem.

Thanos không hề biết rằng, mình đã chạm mặt với S6 của học viện Marvel, bánh xe định mệnh đã bắt đầu quay. Yêu hận tình thù đan xen, rốt cuộc Thanos sẽ chọn ai? Rốt cuộc ai mới là tình yêu đích thực?

Hãy vào vai nhân vật nữ chính (Thor) để tìm hiểu câu chuyện này, để tìm ra ai mới chính là chân ái đích thực của Thanos.

Khoan đã, Thor là nhân vật chính mà nhỉ?

Đúng là Thor là nhân vật chính, nhưng vì lo dọn cục đá ven đường nên đã để lại cơ hội chạm mặt với S6 cho Thanos. Giờ Thor có nhiệm vụ đi se duyên cho bạn thân. 

Chúc các bạn thành công và chơi game vui vẻ.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Đọc xong phần giới thiệu game, tôi quyết định tắt máy đi ngủ. Không bao giờ gặp lại, vĩnh biệt!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info