ZingTruyen.Info

❝ ᴀʟʟᴋᴏᴏᴋ ᴠᴀᴍᴘɪʀᴇ ❞ ➻ Máu

Chương 3

-Thachy2511

Buổi học đầu cứ thế đi qua, học viên bắt đầu rời học viện đi về nhà của mình.

"Thạc Trấn a, sắp đến tế lễ rồi, mày định dùng thứ gì để làm vật hy sinh cho lễ lần này?" Phác Chí Mẫn ngồi gác chân lên một chiếc xe mui trần màu đỏ bóng loáng, phong thái cao ngạo của anh càng làm tăng lên sức thu hút, bàn tay dơ lên vuốt nhẹ mái tóc màu nâu.

"Vật hy sinh? Huh, chọn bừa người là được rồi, nhưng đừng vạn lần là dòng Assyriology" Thạc Trấn ngồi trong một chiếc xe mui trần màu xanh lam bên cạnh, khoé môi hơi nhếch nhẹ.

Lễ tế này là lễ tế của những Vampire, từ xa xưa, khi Vampire chúa muốn có sức mạnh chống lại Hunter vương, Vampire chúa đã xử dụng ma pháp của mình để kích thích lá bài mạnh nhất - Lá bài của sự nguyền rủa.

Lá bài của sự nguyền rủa này giống hệt với tên của nó, mang lại một sức mạnh đáng nguyền rủa, cái giá phải trả chính là máu của loài Vampire thuần chủng.

Lúc đó Vampire chúa đã chọn tổ tông đầu tiên của dòng Assyriology để dựng lên lễ hiến tế, dòng Assyriology đó là tổ bà lúc đó đang mang thai, các loài Vampire khác đã hợp tác với nhau tiêu diệt hết tất cả các dòng Assyriology, sau đó giết chết đứa con của bà.

Dòng Assyriology tổ ông vì quá đau đớn mà nổi điên lên, cố gắng phá huỷ buổi lễ, nhưng lại không thành công.

Khoảng khắc tổ bà được đưa lên tượng đá, Vampire chúa đã treo Y lên một cây thánh giá bằng đá khắc trổ rồi đóng đinh chân tay Y vào.

Những giọt máu của loài Assyriology thuần chủng đã kích thích lá bài đấy, Vampire chúa đã có sức mạnh y như ngài muốn.

Nhưng một việc lại nằm ngoài tầm soát, đó chính là dòng Assyriology thuần chủng kia lại hút được 1/4 số sức mạnh đáng nguyền rủa ấy, Y hồi sinh lại, có sức mạnh mạnh hơn tất cả các loài thuần chủng đấy.

Tổ bà quá đau buồn vì cái chết của tổ ông, sau đó bạo phát thứ sức mạnh mới có mà phá huỷ một nửa sức mạnh của Vampire chúa, sau đó nhảy khỏi lễ đài và mất dấu.

Không ai biết chuyện sau đó như thế nào, nhưng họ vẫn chỉ biết rằng, Vampire chúa dù bị mất đi nửa số lượng ma pháp vẫn có thể đánh song song với Hunter chúa.

Dòng Assyriology sau đó không biết làm sao mà vẫn duy trì được dòng dõi, mặc dù đã bị tẩy huyền gần hết nòi giống, phải biết rằng tỉ lệ mang thai của dòng Assyriology là rất thấp, vậy nên dòng này có khá ít người.

Vì có được sức mạnh đột biến của lá bài nguyền rủa, dòng Assyriology trở thành dòng Vampire nhất nhì.

Vì sự bốc phát nhất thời của dòng Assyriology đối với Vampire chúa, Hunter vương đã coi dòng Assyriology là đồng minh, nhân cơ hội Vampire chúa suy yếu mà tấn công vào.

Tuy nhiên, Hunter vương lại không động đến dòng Assyriology, mà dòng Vampire mạnh nhất lúc bấy giờ - Assyriology cũng không tham gia vào trận chiến chi lăng giữa hai phe phái mà giữ tín trung lập.

Vampire chúa sau khi chiến đấu một trận với Hunter vương đã ký hiệp ước bình đẳng sau đó biệt tăm mất, dòng Assyriology lại nhiễm nhiên trở thành dòng thống trị loài Vampire tại vì chúng mạnh nhất.

Mọi chuyện cứ thế diễn ra thật nhanh chóng, từ một dòng Vampire bị tẩy nguyền trở thành kẻ thống trị, các thế lực Vampire khác đã cấu kết với nhau, hòng lật đổ dòng Assyriology.

Đúng lúc đó, dòng Medicarelet vì tiếp xúc với nguồn khí độc trùng với năng lượng nhạt nhân khi chiến tranh bùng nổ mà bộc phát năng lượng, trở thành dòng Vampire có khả năng so đo ngang bằng với lại Assyriology.

Nhưng trong 300 năm đấy, dòng Assyriology không hề xuất hiện dù chỉ một phút, vậy nên dòng Medicarelet đã thành công dành được ngôi vị bá chủ của Vampire, đến hiện tại, dòng Vampire thống trị ngoài Assyriology ra còn có cả Medicarelet, các dòng kia cũng rất mạnh, nhưng vẫn còn hơn thua.

Nhưng sau 400 năm sau khi kí hiệp ước bình đẳng, dòng Assyriology lại một lần nữa nổi lên! Một Vampire quý tộc thuộc dòng Assyriology đã giết chết một Hunter cao cấp, vì vậy mà nội bộ giữa Vampire và Hunter lại bùng nổ.

Dòng Medicarelet lấy danh kẻ thống trị yêu cầu dòng Assyriology giao Vampire đã giết chết vị Hunter kia ra để chuộc lỗi, nhưng người thừa kế dòng Assyriology lại không có phản hồi, hơn thế nữa còn hút khô người đã đến thông báo cho họ!

Vì thế ngay lập tức dòng Assyriology trở thành kẻ trung lập, có một vị trí riêng, có một địa vị riêng, trở thành dòng đầu tiên được viết vào cuốn sổ 'những dòng Vampire nguy hiểm nhất'

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khi kích thích lá bài của sự nguyền rủa, Vampire chúa đã phải xây dựng lên một lễ tế, hằng năm tất cả các dòng Vampire đều phải lựa chọn ra 1 người hy sinh để hút máu, nếu không có vật hy sinh, hệ sinh thái cân bằng của dòng Vampire sẽ trở nên mất cân bằng.

Vật hy sinh đó sẽ được đưa lên tượng đá lễ tế, bị đóng đinh chân tay giống hệt như vị tổ bà Assyriology đã bị.

Tại sao phải giống hệt như dòng Assyriology đã bị? Đó là một câu hỏi khó.

Năm nay đến dòng Medicarelet dâng lên một vật hy sinh, mà vật hy sinh đó phải là một Vampire quý tộc thuần chủng hoặc bất kỳ Vampire nào có sức mạnh ma pháp cao.

Vì là một trong những người có khả năng thừa kế dòng Medicarelet, Thạc Trấn và Thạc Yên phải phụ trách việc này.

Nhưng phải nói rằng, hy sinh bất kỳ một Vampire quý tộc không phải dễ, tuy rằng dòng Medicarelet có địa vị, nhưng nếu ngang nhiên động đến một Vampire của dòng quý tộc nào đó, khoẳng định người thừa kế của dòng đó sẽ nổi điên lên.

Mà Thạc Trấn lại không muốn gặp quá nhiều phiền phức, cậy nên anh vẫn còn đang đau đầu vì chuyện này.

Thạc Yên có bắt cho hắn một số Vampire dòng quý tộc có địa vị thấp nhưng không hiểu sao sau một đêm lại biến mất khỏi lồng sắt.

Thạc Trấn rất bất mãn vì lần phân chia lần này, dòng Medicarelet trong nội bộ cũng không phải yên bình.

Họ Kim giờ chia ra làm 2 dòng, một là dòng Medicarelet, một là dòng Quarreller, và tất nhiên cả hai đều là dòng Vampire quý tộc.

Tổ ông của dòng Medicarelet lúc đầu chỉ có tổ bà là dòng Medicarelet chính thống, nhưng đột nhiên tổ bà lại chết một cách kì bí ở bên trong chính ngôi nhà của mình, em gái của tổ bà là Vampire dòng Quarreller đã nhân cơ hội đó quyến rũ lấy tổ ông, sau đó thành công trèo được lên giường.

Em gái của tổ bà nghiễm nhiên trở thành vị tổ mẫu của gia tộc họ Kim, sau cái chết của chị gái mình không vì đau buồn mà mất ăn mất ngủ, thực tế lại còn mang bào thai trong bụng ra đứa con.

Vị kế mẫu này là Vampire mang dòng Quarreller, vì vậy GEN đột biến sẽ theo dòng của bà, đứa con của bà cũng là Vampire dòng Quarreller quý tộc.

Nhưng vị kế mẫu mang thai được không có nghĩa là vị tổ mẫu không mang được thai, trước khi chết, bà đã để lại 2 đứa trẻ sơ sinh là một trai một gái mang dòng Medicarelet quý tộc, song cũng chính vì địa vị của kế mẫu trong gia tộc mà sinh ra hai phe đối lập - Medicarelet và Quarreller.

Chị gái mang theo dòng máu Medicarelet, em gái mang theo dòng Quarreller, không hỏi mà không ai không biết, phải chăng bọn họ có quan hệ huyết thống thực sự?

Tổ ông dòng Medicarelet lúc bấy giờ đã tranh dành được quyền lực, trở thành kẻ thống trị của Vampire, mà vì muốn đứng vững ở vị trí này đã đồng ý đưa em gái của vợ mình lên làm kế mẫu, truyện này gần như là không thể tin nổi.

Người cô của vị tổ mẫu Medicarelet đã trở về đàm phán với lại tổ ông nhưng đã bị kế mẫu Quarreller tàn nhẫn treo lên đến chết, lấy cái cớ chỉ vì người cô đó là Hunter!

Lúc đấy nổi lên sóng gió, hai dòng Medicarelet và dòng Quarreller tranh dành lẫn nhau lên làm người thừa kế gia tộc, vì vậy luôn trở thành kẻ trung lập, đấu đá đối kháng lẫn nhau.

Sau khi 2 đứa con của tổ mẫu và kế mẫu lớn lên, họ lại tiếp tục lặp lại bước tiến song bên, cư nhiên cưới chính người song sinh còn lại!

Với hai dòng máu thuần chủng khác nhau, dòng Medicarelet lại tiếp tục sinh ra một trai một gái, mà dòng Quarreller lại sinh ra hai người con trai.

Kẻ thừa kế dòng Medicarelet bây giờ chính là Kim Thạc Trấn và Kim Thạc Yên, Kim Thạc Trấn và Kim Thạc Yên cũng là dòng máu bào thai của hai dòng song sinh kia.

Theo như truyền thống được lan truyền từ thế hệ hai, Kim Thạc Trấn và Kim Thạc Yên sẽ phải cưới nhau để nối dõi con cho dòng tộc Medicarelet.

Nhưng kẻ thừa kế của dòng Quarreller lại xảy ra ngoài ý muốn, họ sinh ra lại là hai người con trai!

Một là Vampire Quarreller bị biến dị, người này có tên là Kim Tại Hưởng, Kim Tại Hưởng vì mang GEN biến dị của tổ ông và kế mẫu từ thế hệ một, vậy nên hắn ta cư nhiên là bán Vampire trong truyền thuyết! Một nửa sức mạnh là của dòng Quarreller, nửa còn lại là của dòng Medicarelet.

Kim Tại Hưởng là một bán Vampire thuần chủng, còn là hai dòng máu, vậy nên ma pháp của hắn ta cực kỳ mạnh, không ai phỏng đoán được ma pháp ẩn sâu trong đó nhưng cũng ước lượng chính là không kém vị bán Vampire dòng Assyriology kia.

Một người còn lại là Vampire dòng Quarreller thuần chủng không biến GEN, hắn ta có tên là Kim Nam Tuấn, sinh sau Kim Thạc Trấn nhưng lại sinh trước Kim Tại Hưởng và Kim Thạc Yên.

Kim Nam Tuấn này nghe đồn chính là một Vampire cực kỳ thông minh, độc đoán và ngoan dạ, hắn sẽ làm mọi thứ có ích cho mình trước tiên. Trái với lại Kim Nam Tuấn, người anh em song sinh của hắn - Kim Tại Hưởng lại là một Vampire lòng dạ tựa như hồ ly, rất mưu mô và phỏng đoán, hắn ta mặc trên người một bộ quý phái tao nhã, nhưng thực chất bên trong là giả tạo và âm hiểm. Nếu tính cách của Kim Nam Tuấn là thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán thì Kim Tại Hưởng chính là âm hiểm giả tạo và hai mặt!

Hanakurumi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info