ZingTruyen.Info

Mau

Năm 1000, thế giới do chất hoá học đột biến dị, khiến cho con người bỗng dưng đột biến, nhờ vào các chất hoá học trong vụ nổ hạt nhân quy mô lớn đó. Trải dài khắp địa cầu đều bị chất đột biến xúc tác, cây cỏ đất đai thay đổi, bầu trời và không khí dường như cũng thay đổi, con người bị biến dị.

Những người bị lây nhiễm chất phóng xạ đó, cái gì cũng không ăn uống được, trừ máu người ra, chúng giống như những con quỷ hút máu ghê tởm, thường xuyên hoạt động vào ban đêm.

Tuy rằng thân thể không có gì khác người bình thường cho lắm, nhưng da của họ nhợt nhạt đi hẳn, gần như trong suốt, răng nanh của họ mọc dài hơn và sắc hơn, đôi mắt cũng trở thành màu đỏ như máu.

Quan trọng hơn là họ có thể che giấu những biến đổi này nếu họ muốn, họ cũng sẽ đội lên chữ 'người bình thường', nhưng thật ra là ẩn náu trong hàng tỉ người trên địa cầu, trừ khi họ biến thành bản thể ấy, người khác mới nhận ra họ là người bị biến dị.

Chúng có được sức mạnh biến dị, chúng điều khiển được ma pháp, công dụng cực mạnh, dùng để chiến đấu.

Những con quái vật ấy đi hút máu người, chúng không ăn được đồ ăn bình thường, thứ duy nhất chúng có thể nuốt được là máu người, mùi máu thơm đến lạ thường.

Người ta gọi sinh vật biến dị đó là Vampire.

Để ngăn ngừa số lượng xác chết do Vampire gây nên, con người đã liên hợp lại với nhau, mỗi cá thể được gọi là Hunter - Thợ săn Vampire.

Hunter đối đầu với Vampire, sử dụng những vũ khí họ tự chế tạo để chống lại bọn chúng.

Vampire hầu hết không sợ gì cả, đấu tay không với bọn họ thật sự là hơi quá sức, vậy nên con người đã sáng chế ra rất nhiều loại độc giết Vampire.

Lúc đó, cuộc chiến giữa Hunter và Vampire bình nổ, sau rất nhiều năm chiến tranh, cuộc chiến tranh này vẫn không dừng lại, Vampire có lãnh thổ riêng của chúng, Hunter có lãnh thổ riêng của họ, tuy vẫn gọi là tiếp xúc với nhau nhưng lúc nào cũng phải cẩn thận, chỉ cần sơ xẩy là sẽ có người giết mình.

Giờ đây trên địa cầu có những loại sau: Vampire bình thường, Vampire thuần chủng, Hunter, con người bình thường, và cuối cùng là Bán Vampire.

Nạn nhân xấu số trở thành bữa ăn của chúng đều bị hút đến khô, sau đó chết ngay tức khắc, dấu hiệu thường gặp đó là có hai dấu răng ở trên cổ, nơi chúng cắn hút máu.

Nhưng kỳ lạ thay, cũng có trường hợp sau khi bị hút máu xong không chết, mà trở thành Vampire đồng loại biến dị, chính là do nước bọt của chúng truyền qua mạch máu, nếu máu người xấu số đó hấp thụ được, sẽ lập tức biến đổi thành đồng loại với danh nghĩa bán Vampire.

Bán Vampire với Vampire thuần chủng không khác nhau là mấy, Vampire thuần chủng sẽ mạnh hơn nhiều bán Vampire tại vì do dòng máu chính gốc của bọn chúng.

Muốn làm Vampire thuần chủng, phải là 2 Vampire mang dòng máu quý tộc kết hợp với nhau, nếu không phải Vampire mang dòng máu quý tộc thì sẽ chỉ là Vampire bình thường.

Một số trường hợp đặc biệt hiếm thấy, Vampire dòng máu quý tộc kết hợp với người bình thường sẽ có được Bán Vampire thuần chủng, những người này được nói là cực kỳ mạnh, có thể sẽ mạnh hơn cả Vampire thuần chủng, nhưng Bán Vampire thuần chủng rất hiếm, hầu hết khi họ kết hợp thì con người thường kia sẽ chết đi, khó mang được bào thai.

Trường hợp đặc biệt đó lại lại thuộc về Assyriology, dòng Vampire quý tộc đặc biệt tàn nhẫn, người thừa kế dòng họ Assyriology là Bán Vampire thuần chủng hiếm có.

Dòng Assyriology là dòng Vampire tàn bạo, ác độc nhất, chúng thường xuyên hoạt động vào ban đêm chiều tối, con mồi của chúng thường bị xác định là Hunter, chúng sẽ hút cạn máu của con người, sau đó xé xác họ ra, cách ra tay thật sự rất kinh dị, cho nên dòng Assyriology được liệt vào danh sách dòng Vampire nguy hiểm nhất.

Nhưng muốn tìm Vampire mang dòng Assyriology thật sự rất khó, chúng có khả năng che dấu cực kỳ cao, thân thể cũng mạnh mẽ hơn hẳn, chúng có thính giác và khứu giác cực nhạy, đặc điểm để nhận dạng chúng chỉ có phụ thuộc vào màu mắt. Vampire các dòng khác chỉ có thể biến đổi thành màu đỏ tươi, nhưng dòng Assyriology có thể biến đổi được rất nhiều màu, đồng tử của chúng nói thật ra là bị biến dị nhiều nhất nên ảnh hưởng trực tiếp đến con mắt, đổi lại sức mạnh khủng khiếp của chúng, dòng Assyriology thường cần uống nhiều máu và dễ chóng mặt hoặc mờ mắt, chỉ cần lợi dụng tốt những điểm yếu của chúng, Hunter có thể hạ gục được Assyriology, nhưng đó là 'số ít' Hunter làm được.

Ngoài dòng Assyriology ra thì còn rất nhiều dòng Vampire quý tộc hay bình thường khác, đem theo nhiều dòng máu và thân phận khác nhau.

Dòng Quarreller quý tộc, đều là Vampire thuần chủng, sở hữu sức mạnh đặc biệt là tàn hình, răng chúng nhọn hơn các dòng Vampire khác, điều đặc biệt đó là dòng Quarreller thường xuyên hoạt động vào ban ngày thay vì ban đêm, khứu giác của chúng rất thính, có thể ngửi rõ mùi máu trong không khí.

Vampire được chia làm các loại cấp:

C B A S SS SSS

Mỗi loại có:

- + ++

Vampire SSS++ chính là Vampire cấp bậc mạnh nhất, có thể gọi là Vampire chúa, hiện tại trên địa cầu chưa xuất hiện loại Vampire cấp độ khủng thế này.

Vampire không sợ nắng cũng không sợ nước thánh, vì vậy để trừ khử chúng, loài người đã lấy đi những hình xăm của mỗi con Vampire họ giết được, đúc kết thành các bùa tấm tạo ra loại vũ khí có sức chống trọi lại Vampire.

Những hình xăm ấy tuỳ theo màu sắc ma pháp mà mỗi loài Vampire nắm giữ được:

Kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, ám, lôi.

Vàng, xanh lục, xanh lam, đỏ, nâu, đen, tím.

Còn có một số loài Vampire có thể học được các loại thuật, tỉ như thuật cấm chế, thuận hoá giải... Đó là từ Vampire loại A+ trở lên.

Đến năm 2020, cuộc chiến giữa Vampire và Hunter vẫn không dừng lại, cả hai đôi bên liên tục cung cấp thêm thực lực bồi bổ, chém giết lẫn nhau để mong đợi ngày chiến thắng.

...

Chicago, Faragonda Highschool.

Faragonda là một học viện dành cho cả Vampire và Hunter, nói thẳng ra chính là học viện đào tạo, Hunter và Vampire có thể được chung lớp với nhau, nhưng mà huấn luyện thì sẽ lại khác nhau.

Sau khi Vampire chúa và Hunter vương ký kết hiệp độ hoà bình, lượng độ giết nhau đã giảm hơn hẳn nhưng vẫn không thể nào tránh được các mâu thuẫn giữa 2 đồng loại.

Hiệu trưởng của học viện này là một Vampire thuần chủng, mang dòng Medicarelet quý tộc, vì muốn giáo dục những đứa trẻ cho tương lai sau này tránh mâu thuẫn nhau đã thành lập học viện này, học viện dành cho các con nhà khá giả và quý tộc.

Về phần vị Vampire chúa và Hunter vương kia, sau khi ký hợp ước xong liền biến mất, không để lại một dấu vết cho là xuất hiện trên địa cầu, cũng không ai đoán được bọn họ đi đâu.

Vampire có thể sống lâu hơn Hunter lẫn người bình thường, vì vậy mọi người đầu suy đoán rằng bị Hunter vương này có thể đã chết khá lâu, để lại tuyệt vọng cho các Hunter đời sau.

Hiện giờ vẫn chưa đến thời gian vào lớp, học viên của ngôi trường này đi lại xung quanh sân rất nhiều, toàn là Vampire và Hunter.

Ở phía cánh cổng học viện, một thiếu niên chừng 17 18 tuổi bước đến, mang trên người bộ đồng phục màu trắng viền đen, trông vô cùng tuấn mỹ mà thần bí.


Thiếu niên dùng đôi mắt màu tím nhạt của mình nhìn một vòng xung quanh, đôi mắt màu tím nhàn nhạt u mê, ẩn sâu trong đấy là một loại mị lực đáng khiếp sợ, chỉ cần nhìn vào là đã bị mê hoặc, trong vắt như một hồ nước mùa đông. Làn mi hơi dài màu đen nháy, mày kiếm dãn ra đem theo vẻ hoà nhã cùng với đôi môi mỏng như cánh hoa đào, mang một màu hồng nhạt cho sự nhu nhược.

Mái tóc màu đỏ nhạt bồng bềnh có chút rối, được xoã tuỳ ý trước mặt tạo thành một bóng ma, chiếc cằm tinh tế cùng với làn da hồng nhạt đem lại vẻ khoẻ khoắn. Đồng thời ở trên vành tai còn đeo một chiếc khuyên màu tím nhạt, trùng với màu mắt, tạo điểm nhấn mị lực cho thiếu niên này, màu tím nhạt của đá mèo giống như màu của dải ngân hà vô tận, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Thiếu niên xách trên vai một chiếc cặp màu đen, sải bước vừa quan sát vừa tìm đường.

Trên đường ngẫu nhiên có thể thấy được những học viên khác, không khó phân biệt được Hunter với Vampire, Vampire thì màu da nhợt nhạt hơn, Hunter thì hay cầm theo vũ khí đặc chế.

Tuy là mặc cùng một đồng phục nhưng lại đem đến cảm giác mới lạ, phần lớn học viên Vampire đã biến về bản thể, đôi mắt của họ trở thành màu đỏ máu, răng nanh hơi lộ ra, làn da nhở nhạt như một xác chết, ai không nhận ra thì chắc chắn sẽ bị gắn cái mác MÙ.

Thiếu niên cúi đầu nhìn lại đồng phục đang mặc trên người, trong lòng thầm than thở một tiếng.

Đưa tay chỉnh lại khung tên màu đen được ghim ở trước ngực, khung tên được đánh lớp bóng trông bóng loáng vô cùng, chính giữa là một dòng chữ nho nhỏ: 'Điền Chính Quốc'

Chính Quốc ngẫu nhiên đi vòng quanh học viện một cái, thầm than nơi này thật rộng, cuối cùng là đi lạc vào một cái khuôn viên đầy hoa, lúc đang lúng túng tìm đường trở về thì nghe thấy có động tĩnh.

Khuôn viên này là vườn hoa của học viện, nghe nói là rất ít khi có người đến, bây giờ ở đây có động tĩnh, thật không biết là loại chuyện gì?

Chính Quốc hơi nở nụ cười, mon men theo bức tường phủ toàn cây ló ra, mới ngày đầu đi học đã tập tành làm trộm cướp.

"Ngươi... Ngươi đang nói gì vậy?" Giọng nói của một nữ sinh nào đó vang lên, nghe có chút nghẹn ngào, chắc là đang khóc?

"Ta đã nói rồi, chia tay đi" Tiếp đến là một giọng nói lãnh khốc, thanh âm trầm bổng lại mang chút khàn khàn như vỡ giọng, thật khiến người khác mê mệt.

"Không!? Chúng ta đang rất tốt cơ mà?! Hà cớ gì phải chia tay chứ?" Cô gái nọ hỏi lớn tiếng, thoạt còn nghe được tiếng va chạm quần áo.

Nữ nhân kia dường như không chịu được kết quả này, gào to lên "Kim Thạc Trấn, ngươi sao lại như thế?"

Chính Quốc từ sau bức tường bước ra, không quá phô chương để cho người khác nhìn thấy được, cũng chỉ đem cái vai người qua đường ra hóng chuyện mà thôi.

Đây là cảnh một nam một nữ ở dưới tán cây hoa hải đường màu tím, tuy có phần lung linh nhưng không khí của nó thì chẳng giống một chút nào.

Cô gái kia mặc bộ đồng phục màu trắng, làn da nhợt nhạt và đôi mắt đỏ đậm đặc trưng của Vampire cũng không khiến Chính Quốc ngạc nhiên, móng tay của cô ta hơi dài được sơn màu đen, đeo một đôi khuyên ngọc thật to và đôi môi có màu phấn hồng.

Theo Chính Quốc thấy thì, làn da trắng phớ như bệnh tạng của cô ta mà bôi màu phấn hồng thì trông thật kinh khủng, giống như một xác chết vừa sống dậy với đôi mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm vào bạn vậy.

Vì lưng của người tên Thạc Trấn đó quay về phía cậu nên Chính Quốc không thể nhìn rõ mặt, chỉ biết rằng hắn ta có mái tóc màu cam nắng có vẻ bồng bềnh, làn da trắng nộn hồng hào, vóc người cao gầy đúng chuẩn đàn ông cùng đôi chân dài đó.

Chính Quốc nghĩ hắn ta là Hunter, nhưng có vẻ cậu đã nhầm.

Cô gái kia có vẻ rất tức giận cùng đau khổ, cánh tay bóp chặt đến nỗi qua nước da nhợt nhạt kia có thể thấy rõ được gân xanh đang nhập phồng.

Thạc Trấn vẫn không nói gì, sao lại lặng im như thế?

Cô gái kia tức giận nhe hàm răng nhọn hoắt cùng đôi mắt đỏ lừ như máu, vốn đã hoá thành bản thể đôi nhưng khi tức giận trông còn kinh khủng hơn.

Cổ của cô ta hằn lên những mạch máu màu tím, nối dài từ tay đến tận cằm, cậu còn có thể thấy được hình xăm của cô ta trên mu bàn tay, hình xăm màu đỏ, tượng trưng cho sức mạnh lửa.

Tay cô ngưng tụ ra một vòng xoáy màu đỏ, sau lưng mọc ra một đôi cánh giống như cánh dơi phiên bản nhỏ, cậu chắc chắn cô ta chỉ là Vampire hạng A hoặc B gì đó, làm sao chống lại được một Hunter có sức lực ngang bằng chứ?

Đến lúc những quả cầu lửa kia được phóng ra, Chính Quốc khá khó hiểu khi thấy Thạc Trấn vẫn đứng im, đang định lên tiếng thì hắn đưa một bàn tay lên, một cái phẩy tay nhẹ nhàng đã làm cho mấy quả cầu ma thuật tan biến hết.

Chính Quốc cau mày nhìn Thạc Trấn, Hunter có sức mạnh ma pháp ư? Không thể nào, trừ khi hắn ta là...

Suy nghĩ còn chưa hết, Thạc Trấn đột nhiên quay người lại nhìn chằm chằm vào Chính Quốc, ánh mắt lạnh như băng gần xuyên thủng cả tim làm cậu giật thót.

"Ngươi là ai?" Thạc Trấn mở giọng nặng nề, có thể thấy được uy lực tuyệt đối của câu nói trong đó.

Thật đúng như cậu đoán, Kim Thạc Trấn người này là một Vampire, có lẽ là dòng Vampire Medicarelet, vì nước da của dòng Medicarelet không trở nên nhợt nhạt mà giống như da bình thường, đó chính là lý do mà dòng Medicarelet cũng được xếp vào dòng Vampire nguy hiểm nhất, vì dòng này có thể che giấu bản thể rất tốt, thân thể cũng nhanh nhạy, sức mạnh ma pháp có thể nói được so với dòng Assyriology.

Chính Quốc thấy tình cảnh không được tốt cho lắm, cả cô gái và Thạc Trấn đều đang nhìn chằm chằm vào cậu với đôi mắt đỏ lừ và cái trạng thái lúc nào cũng có thể tấn công.

"Ngươi là Hunter? Đừng tham dự vào chuyện của bọn tao, mau cút đi!" Cô gái trừng mắt nhìn cậu, tay triệu ra một quả cầu màu đỏ mang sức nóng bắn về phía cậu.

Chính Quốc lắc người để tránh thoát quả cầu lửa đó, quả cầu bay thẳng xuống đất tạo ra một ổ gà ở dưới nền xi măng, thật không đẹp.

"Này, đừng phá hoại thiên nhiên thế chứ!" Chính Quốc chẹp chẹp môi nhìn cái thứ đáng lẽ mình sẽ bị dính ở dưới đất "Tôi chỉ là một người qua đường đáng thương thôi"

"Hừ! Hunter thì là cái dạng gì chứ!" Cô gái hừ lạnh một cái.

"Tôi không...." Chính Quốc bất mãn hướng phía cô gái quát to, nhưng lời chưa đi được hết thì cậu dừng lại, đôi mắt màu tím đảo quanh một vòng rồi dừng lại ở Thạc Trấn "...Đừng nói Hunter tụi tôi thế chứ, tôi té ngay đây, chia tay vui vẻ"

"Mày... !" Cô gái tức giận gầm lên, đưa tay chuẩn bị tạo ra một quả cầu lửa nữa để bắn về phía Chính Quốc đang thong thả đi.

"Đủ rồi Hứa Chỉ, đừng gây loạn nữa" Thạc Trấn phất nhẹ tay một cái, ma pháp đang tụ trong tay của Hứa Chỉ biến mất. Thạc Trấn quay người lại, thu hồi tầm mắt đang nhìn Chính Quốc, đôi mắt hơi gằn chút tơ máu nhìn Hứa Chỉ "Chúng ta hiện giờ chia tay, đừng liên quan tới tôi, nếu tôi mà còn thấy cô cứ tiếp tục, tôi sẽ cho cô biến thế nào là dòng Medicarelet."

"Kim Thạc Trấn... Anh..!!" Hứa Chỉ tức giận nhìn Thạc Trấn, sau đó đè nén cơn phẫn nộ trong lòng, thu lại đôi cánh dơi của mình hạ xuống đất, hừ một tiếng "Tôi sẽ cho anh biết dòng Vampire của tôi như nào, tuy chỉ là dòng bình thường nhưng chúng ta hút máu được nhau đấy."

Dứt lời, Hứa Chỉ kiêu ngạo hất tóc một cái, quay lưng hướng phía Chính Quốc vừa đi. Kim Thạc Trấn không nhìn theo hình bóng cô ta, mà nhìn về phía Chính Quốc đã đứng để tránh quả cầu lửa, trầm tư suy nghĩ một hồi, cuối cùng vẫn quay người bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info