ZingTruyen.Info

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.

Tiên quân cầu bao dưỡng 4

thanhtuyenmi99

Không sợ địch quá lợi hại chỉ sợ đồng đội ngu như heo, Huyền U hết đau bụng lại chuyển qua phát sốt, cá chép tinh mà bị bệnh sốt xuất huyết mới ghê.

Căn bệnh này thời cổ đại đã đoạt mạng không ít người đâu, bé là hên lắm mới gặp anh đó, nhưng có thuốc và bác sĩ tận tình chăm sóc đi chăng nữa, thì cũng 1 tuần mới khỏi.

2 ngày định mệnh vừa qua là độ hắc hoá của Cảnh Chi lên tới 90 rồi, giải pháp cứu vãng cục diện rối rắm bây giờ chỉ có 1, anh cần cấp tốc giáo dưỡng vai chính con nuôi biến cường càng sớm càng tối, hào quang vai chính càng chói càng có lợi.

Nghĩ là làm, Huyền U bệnh vừa khỏi đã bị anh kéo lê đến đất phong thần của anh, để huấn luyện đặc biệt, cá chép nếu muốn hoá rồng cần phải bơi ngược dòng chảy pháp cửu long, nhảy qua vũ môn, chịu đựng 81 lần lôi kiếp, thường thì vào giai đoạn này chúng cá chép tinh, thường bị nướng thành cá nướng chui , thơm ngào ngạt nứt mũi.

Chu Văn bản thể là 1 con sứa điện, đúng giờ đúng cử anh Sẽ dùng điện nướng Huyền U 1 lần, ban đầu là giật nhè nhẹ, càng về sau càng tăng đô lên, anh biến bé cá chép thành cá điện lúc nào không hay.

————

Không hổ là vai chính, độ trâu bò tức chết người nga, mới 30 năm tôi luyện thôi, mà công lực đã cao bằng 500 năm cực khổ của anh .

Con nuôi khôn lớn, Huyền U hoá rồng sớm hơn nguyên tác mấy trăm năm, nhưng lúc trời nổi sấm náo động trời đất vẫn quy mô như cũ, chúng thần tiên , thần thú tề tụ ở cổng lăng thiên môn, chờ cơ hội khi dễ thần thú mới thăng tiên là bé.

Chu Văn đứng chắn trước con nuôi, trừng mắt lại chúng tiên với ý bảo, " này là tiểu tiên có hậu thuẫn đàng hoàng, ngon nhào vô khi dễ đó , hừ hừ".

- xin hỏi, chỉ rồng này ngài muốn điều đi đâu?

Theo nguyên tắc phong thần, cá chép sau khi hoá rồng thường Sẽ do long tộc sai sử, Đông Hải long vương với Chu Văn thủy thần đương nhiên có mối quan hệ mật thiết, Huyền U là con nuôi của anh, Chu Văn sớm đã thông cáo thiên hạ, long tộc hiển nhiên muốn nhờ vào việc này mà lấy lòng anh.

- Giáp huynh chớ có khách sáo như thế, cứ theo lệ mà làm , tiểu đệ chỉ mong huynh chiếu cố tiểu U nhiều chút, nó nếu bị tiên tộc khác khi dễ thì đệ đau lòng chết mất.

Chu Văn vừa nói vừa cười ẩn ý nhìn chúng tiên chung quanh, chúng tiên bị anh phóng ánh nhìn cảnh cáo, bất giác thu lại tâm tư bắt nạt tiểu bối , đùng đùng kéo về gần hết.

Không có màn ức hiến dạo đầu, Huyền U vẫn như cũ được Thẩm Hoa vai chính công thu làm đệ tử trân truyền, trước khi tiễn bước con nuôi về nhà chồng à nhầm, về sư môn.

Chu Văn không quên dặn dò 1 số điều, để con nuôi không bị đám đệ tử của vai chính công ghen tỵ chơi xấu.

- U nhi, đây là lúc con bắt lấy trái tim định mệnh của con, mọi tuyệt chiêu độc môn ta điều truyền hết cho con, con mà không mang nổi con rể về nữa thì đừng gọi ta là cha!

Vai chính luôn thuộc về nhau, Chu Văn thói quen làm ông tơ se duyên cho vai chính a~ , Huyền U bị anh tẩy não người yêu định mệnh, hét lớn thề thốt bản thân Sẽ làm tốt "ăn thịt" Thẩm Hoa.

Nước mắt ngắn nước mũi dài tiễn xong con nuôi, anh bắt tay vào chuyên môn, tìm Cảnh Chi công lược .

Hình như duyên của bọn anh chưa tới hay sao ý, anh vừa rời khỏi nam thiên môn, thì bị ma tộc bắt cóc liền, cái định mệnh aaaaa~

——————-

- quả nhiên là như vậy, quả nhiên là như vậy ha ha ha!!!!

Chu Văn bị tiếng cười điên dại gọi tỉnh, anh bị thuộc hạ ma tôn bắt đến đây, giọng nói kia rõ như ban ngày là của ma tôn.

Thấy anh tỉnh, ma tôn Nghịch Vân chậm rãi tới lại gần anh, vuốt ve khuôn mặt thanh thoát kia như thể trân quý lắm, nói.

- ngươi chính là người kia mà nghĩa phụ luôn tìm kiếp sao? Đúng là yếu như sên ~~~

Cảnh Chi dùng thân thể phàm tục của anh hồi sinh ma tôn, y muốn nhìn cảnh nhớ người, vô tình khiến có con nuôi của y, có tí tâm tư không nên với y.

Việc y không tìm ra được anh, và ngược lại không ít thì nhiều có liên quan đến hắn.

Năm xưa thiên đế không giết anh, thì hôm nay, Nghịch Vân muốn giết anh, chỉ cần là người hắn để ý, dù sống hay chết , trong tim chỉ duy độc hình bóng của hắn, ma tộc chính là ích kỉ như thế.

~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info